Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Quảng Nam nhé!

1

Bánh Tráng Trộn - Mr. Út

Nhắc đến bánh tráng trộn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Bánh Tráng Trộn - Mr. Út, chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng lại thu hút được rất nhiều người đến đây. Bánh Tráng Trộn - Mr. Út có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Quảng Nam vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên Bánh Tráng Trộn - Mr. Út được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


Bánh Tráng Trộn - Mr. Út nằm trên đường 18/8 là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Ở Bánh Tráng Trộn - Mr. Út rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Đường 18/8, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

Bánh Tráng Trộn - Mr. Út
Bánh Tráng Trộn - Mr. Út
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ăn Vặt Nghé Ọ

Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay Ăn Vặt Nghé Ọ, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi! Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiệm.


Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Ăn Vặt Nghé Ọ này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách. Ăn Vặt Nghé Ọ cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 142 Trần Quang Khải, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Ăn Vặt Nghé Ọ
Ăn Vặt Nghé Ọ
3

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon nằm tại 8/5 Nguyễn Huệ, P. Minh An, TP. Hội An. Quán bánh tráng trộn này rất được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về cả hương vị và sự đầy đặn. Nằm ở một góc phố nhỏ nhưng nếu bạn không nhanh chân sẽ không có cơ hội thưởng thức món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon vì nó quá hot. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại nơi này: Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút... cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chú giảm ớt lại.


Nước sốt tại quán khá đặc biệt và theo một công thức riêng biệt. Kết hợp cùng bánh tráng ăn rất bắt miệng. Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon cũng được ưa thích bởi vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo. Vậy nên các mẹ đều yên tâm tin tưởng. Giá siêu đáng yêu. Chỉ từ 25.000 đồng bạn đã có một bịch bánh tráng ăn no kềnh bụng. Chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng bỏ thêm bất cứ gia vị nào mà bạn muốn. Quán cực kì đông và thường hết hàng sớm, bạn nên đặt qua các app để vừa có đồ ăn, vừa được giảm giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/5 Nguyễn Huệ, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon
Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon
4

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng là nơi bán bánh tráng trộn có "thương hiệu" đàng hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, quán của Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng có đặt biển tên to và oách xà lách. Người ta thường không hiểu sao chị lại đặt tên Bánh Tráng Chửi như vậy chỉ biết quán rất đông và bánh tráng thì cực ngon. Bánh tráng trộn tại quán khi ăn bạn sẽ có cảm nhận được vị dai giòn rõ rệt, thấm đạm vị sốt quyện vào bánh tráng cùng các topping khác, tạo nên món ăn ngon, đậm mùi vị riêng, gây ấn tượng cho thực khách ngay miếng đầu tiên.


Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bánh và sốt đều rất ngon, nhiều xoài và khô mực ăn rất đã. Bạn có thể tự chọn vị để mix, một hộp 20.000 đồng cho hai người ăn no căng luôn. Sự nồng nhiệt hiếu khách của chủ quán cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn thực khách đến đây ăn và lựa chọn tin dùng. Và đồ ăn của quán cũng đa dạng giúp du khách có thể lựa chọn cho mình được nhiều món ăn. Quán mở từ sáng đến tối nên hãy thu xếp thời gian để đến đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/9 Lê Quý Đôn, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng
Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng
5

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Quảng Nam. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng cho Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn của quán cũng rất ngon. Bánh tráng cuốn ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Hùng Vương, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng
Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/10/2023

Category: N/A

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...điểm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vay tien cmnd