Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại Cần Thơ

Bánh kem bento là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Tại Cần Thơ, nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn "thám thính" những địa chỉ bán bánh kem bento được yêu thích nhất tại Cần Thơ nhé.

1

Tiệm bánh Rùa Béo

Tiệm bánh Rùa Béo là một thiên đường dành cho team mê bánh ngọt. Địa chỉ này được đánh giá cao vì luôn mang đến những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. Không những vậy, bánh ở đây còn có giá cả hợp lý nên lại càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đối với nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem bento chất lượng tại Cần Thơ thì Tiệm bánh Rùa Béo chính là lựa chọn tuyệt vời.


Tiệm bánh Rùa Béo không làm đại trà sẵn mà chuẩn bị riêng theo từng đơn hàng nên chiếc bánh nào cũng đảm bảo thơm ngon nhất. Bánh được cập nhật nhiều hình ảnh trang trí đúng xu hướng, màu sắc chủ yếu theo tone màu pastel rất thích hợp cho những ai yêu thích Hàn Quốc, chuộng ngọt ngào. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38B Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0915 684 042

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhruabeo/

Tiệm bánh Rùa Béo
Tiệm bánh Rùa Béo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh Kem Kim Thanh

Bánh Kem Kim Thanh là cửa hàng bánh có mặt từ năm 2015, đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cần Thơ. Sau hành trình 6 năm hoạt động, địa chỉ này không chỉ mang đến những chiếc bánh kem truyền thống chất lượng mà còn luôn chủ động bắt kịp xu thế với nhiều loại bánh mới ra đời. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bánh kem bento thì có thể lưu lại cửa hàng Bánh Kem Kim Thanh.


Cửa hàng luôn chủ động tìm hiểu xu hướng để cập nhật những mẫu trang trí dễ thương và ấn tượng nhất, góp phần làm nên một ngày đặc biệt đáng nhớ. Nhận bánh trên tay, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt với dù kích thước nhỏ nhắn. Bánh ở đây có vị ngọt vừa vặn, lớp kem thơm béo và mịn màng kết hợp cùng mứt bên trong nên ăn không quá ngấy. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh kem bento của Bánh Kem Kim Thanh cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02a/12 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 197 839
Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkimthanh

Bánh Kem Kim Thanh
Bánh Kem Kim Thanh
3

YenLinh bakehouse

YenLinh bakehouse là một điểm bán bánh chất lượng trong lòng người dân Cần Thơ. Bởi lẽ, các sản phẩm bánh ở YenLinh bakehouse luôn được chau chuốt đến từng chi tiết, đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây cũng là gợi ý tiếp theo Chúng tôi dành cho những bạn đang muốn tìm một chiếc bánh sinh nhật bento nho nhỏ cho dịp đặc biệt hay chỉ đơn giản là bỗng dưng muốn ăn.


Bánh kem bento là một trong những sản phẩm được bán khá chạy ở cửa hàng này. Bên ngoài xinh xắn với lối trang trí tối giản, bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh kem bento tại YenLinh bakehouse cũng sẽ đáp ứng tốt. Ngoài ra, mức giá của bánh cũng được nhận xét là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khá hợp lý với chất lượng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/34a Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0826 026 308

Fanpage: https://www.facebook.com/YenLinh-bakehouse-111566780250490/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

YenLinh bakehouse
YenLinh bakehouse
4

Bánh Nhà Nàng

Cùng với những địa chỉ trên, Bánh Nhà Nàng cũng là một cái tên mà Chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ. Không phải là một nhân vật kì cựu, lâu năm ở Cần Thơ, Bánh Nhà Nàng là một tiệm bánh online mới, được nhận xét là có chất lượng xịn sò tại Cần Thơ. Chỉ trong thời gian ngắn, địa chỉ này đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng nơi đây. Đây cũng là tọa độ chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý với những chiếc bánh kem bento vừa ngon vừa đẹp.


Dù bánh có kích thước nhỏ, nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng. Những chiếc bánh ở đây với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, vừa nhìn đã thích mê ly. Ngoài ra, Bánh Nhà Nàng luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bánh được đựng trong hộp nhựa trong nên rất sạch sẽ và có tinh thẩm mỹ cao. Bạn có thể yêu cầu trang trí hoặc nhờ nhân viên của tiệm Bánh Nhà Nàng tư vấn để có thể lựa chọn một chiếc bánh đúng gu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0907 341 290
Fanpage: https://www.facebook.com/Banhnhanang

Bánh nhà nàng
Bánh nhà nàng
5

Dalat Garden

Điểm đến đầu tiên chính là Dalat Garden - một trong những địa điểm bán bánh nổi tiếng tại Cần Thơ với độ phủ sóng rộng rãi trên nhiều con đường. Thương hiệu này không chỉ có một cửa hàng chính mà còn bố trí nhiều xe bánh bán mang đi ở các tuyến đường trung tâm, nên rất quen mặt đối với tín đồ ăn vặt nơi đây.


Trước đây, Dalat Garden thường được biết đến với món bánh bông lan trứng muối ba loại sốt, nhưng hiện tại địa chỉ này đã cập nhật thêm rất nhiều loại bánh khác cũng vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, nếu như bạn muốn tìm mua bánh kem mini đúng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên này. Bánh kem bento của Dalat Garden không những được trang trí đẹp mắt mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon đấy. Bánh được đựng trong hộp giấy dạng tròn, vừa sạch vừa rất tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 CMT8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 76b đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 799 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://www.facebook.com/DalatGardenVNpage/

Điện thoại: 0292 3633 368
Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGardenVNpage/

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

Dalat Garden
Dalat Garden
6

Tiệm bánh Amia

Một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bánh kem bento chính là Tiệm bánh Amia. Nơi đây sở hữu menu bánh cực kì đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, đều vô cùng chất lượng. Hiện tại, bánh kem bento đang là loại bánh được yêu thích trên kệ bánh của tiệm. Vệ sinh và chất lượng là tiêu chí được Tiệm bánh Amia đặt lên hàng đầu.


Khi đặt hàng ở Tiệm bánh Amia, bạn cứ yên tâm vì bánh đảm bảo được giao rất đúng giờ và cam kết y như hình. Ngay từ miếng bánh đầu tiên, thực khách đã cảm nhận rõ vị ngon của bánh. Bánh không quá to, khi ăn rất vừa vặn và vị ngọt dễ chịu kết hợp cùng vẻ ngoài xinh xắn nên càng ăn càng thích. Một điểm cộng khác chính là sự chu đáo, thân thiện của nhân viên phục vụ và cách tư vấn nhiệt tình menu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 251/20 Trần Ngọc Quế, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0906 901 231
Fanpage: https://www.facebook.com/Amia-Bakery-Tiệm-bánh-Amia-452300325505590/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Tiệm bánh Amia
Tiệm bánh Amia
7

CÉLIA

CÉLIA là một cửa hàng bánh có thể giúp bạn chốt đơn thành công chiếc bánh kem bento siêu hot dạo gần đây. Đây là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại Cần Thơ. Các loại bánh có mặt tại CÉLIA luôn khiến mọi thực khách khó tính nhất hài lòng về hương vị cũng như sự chuyên nghiệp đến từ những sản phẩm của mình. Đối với bánh kem bento, bánh ở CÉLIA rất hợp gu các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp ảnh, hay ăn ngọt nhưng ngại tăng cân.


Nhờ chất kem mềm mịn “hợp tác” cùng bánh bông lan mềm, tươi, nên bento cake ở CÉLIA phù hợp khẩu vị của tất cả khách hàng dù ở độ tuổi nào. Thưởng thức những chiếc bánh kem bento của CÉLIA hầu hết mọi thực khách đều có được sự trải nghiệm với niềm vui, tiện lợi và sức khỏe một cách đặc biệt. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giao bánh đúng mẫu và đúng giờ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0916 090 649 & 0832 633 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Celia.Macaron.and.more

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

CÉLIA
CÉLIA
8

Tiệm bánh Bà Ròm

Một trong những địa chỉ bán bánh kem bento được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ chính là Tiệm bánh Bà Ròm. Bánh ở đây có kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người nên dừng lại ở mức vừa đủ. Ngoài bánh nhỏ, tiệm cũng nhận làm kích cỡ lớn cho những buổi tiệc đông người. Bánh kem bento ở đây thu hút ánh nhìn với phần trang trí hài hòa với những tone màu theo hơi thở Hàn Quốc. Bánh kem bento của Tiệm bánh Bà Ròm có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô.


Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, fanpage của tiệm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mẫu bánh “chính chủ”. Thêm vào đó, nhân viên trực page cũng được đào tạo chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Bánh khi giao hàng sẽ được đặt trong những chiếc hộp giấy vừa vệ sinh vừa đảm bảo nổi bật. Tiệm bánh Bà Ròm hiện tại đang có hai chi nhánh ở Cần Thơ để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Khu dân cư 148, đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • C11A Trần Khánh Dư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0786 979 744 & 0917 727 488
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbarom
Tiệm bánh Bà Ròm
Tiệm bánh Bà Ròm
9

Tiệm bánh Mật Ong

Thêm một gợi ý dành cho những bạn đang muốn mua bánh kem bento tại Cần Thơ chính là tiệm bánh Mật Ong. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh có tay nghề, những chiếc bánh tại Tiệm bánh Mật Ong chinh phục được thực khách nơi đây một cách nhanh chóng. Bánh ở Tiệm bánh Mật Ong nói chung và bánh kem bento nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như hình thức.


Bánh kem ở đây không làm sẵn mà chỉ nhận theo đơn đặt hàng nên sẽ được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày. Khách hàng không lo bánh cũ, có thể yên tâm về chất lượng, cũng như an toàn cho sức khỏe. Lớp bánh bên trong mềm xốp, kem bên ngoài thơm béo nên rất vừa miệng chính vì thế không hề làm cho người thưởng thức có cảm giác chán. Một yếu tố khác giúp Tiệm bánh Mật Ong củng cố vị trí của mình chính là nhân viên rất nhiệt tình tư vấn và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0948 993 308
Fanpage: https://www.facebook.com/matongbakery/

Tiệm bánh Mật Ong
Tiệm bánh Mật Ong
10

Tiệm bánh cô Vân Ú

Tại Cần Thơ, Tiệm bánh cô Vân Ú cũng là một nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm những chiếc bánh kem bento chất lượng. Nhờ sự tỉ mẩn từ việc chọn cốt bánh đến màu sắc, họa tiết trang trí nên Tiệm bánh cô Vân Ú luôn là cái tên ưu tiên trong lòng người dân Cần thành. Bánh tại đây không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Hiện tại, Cô Vân Ú có ba chi nhánh tại Cần Thơ để phục vụ khách hàng, bạn có thể chọn đến tận nơi để lấy bánh hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng. Đối với sản phẩm bánh kem nói chung và bánh kem bento nói riêng, nơi này nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phần kem mịn béo từ sữa tươi không quá ngọt nên phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Thêm một lý do khiến tiệm bánh Cô Vân Ú luôn hot chính là nhờ nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 11 đường số 3 KDC Metro, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 112 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 81 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0899 169 463 & 0939 228 353
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhCOVANU

Tiệm bánh cô Vân Ú
Tiệm bánh cô Vân Ú

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd