Danh sách các địa chỉ ăn cua ngon nhất tại Hà Nội

Cua, ghẹ là động vật thủy sinh, có ở nước mặn và nước ngọt, chúng có nhiều dưỡng chất như: Protein, chất béo, chất khoáng cùng những loại Vitamin khác. Nhờ có hàm lượng dưỡng chất cao, thịt cua, ghẹ xứng đáng là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Thế nhưng những món ăn làm từ cua chẳng phải ai cũng làm được. Tại gia đình chúng ta thường chỉ ăn các món như: canh cua rau đay, bún riêu cua hay cua hấp,… muốn ăn sang chảnh hơn thì phải tìm đến nhà hàng. Vậy ở Hà Nội tìm đâu để có thể thưởng thức những món cua ngon hấp dẫn. Hãy cùng Chúng tô

1

Nhà hàng 5 Cua

Với 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng 5 Cua đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của nhà hàng, tạo nên điểm nhấn riêng cho phong cách ẩm thực của nhà hàng. Đến với nhà hàng 5 Cua, bạn sẽ đến với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với thực đơn hải sản cao cấp. Thực khách yêu các món ăn từ cua thì nhớ ghi chú địa chỉ nhà hàng vào sổ tay nhé.


5 Cua lựa chọn những con cua tươi sống từ vựa cua Cà Mau danh tiếng, vận chuyển ra Hà Nội trong ngày theo đường hàng không chính bởi vậy cua của 5 Cua luôn tươi ngon. Nhà hàng có những món cua sau: Miến cua biển cầm tay, cua biển cà ri, cua biển Cà Mau cháy tỏi, cua biển sốt Mã Lai,… tất cả đều có thể nói là tuyệt vời.


Một điểm đáng khen nữa của 5 Cua là không gian rộng rãi, thoáng đãng,… thực khách vừa thưởng thức hải sản miền Tây vừa nghe đâu đó văng vẳng những câu đờn ca tài tử. 5 Cua có nhiều cơ sở nhé, các bạn có thể lựa chọn cho mình một điểm đến gần nhà để thưởng thức cua.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 30 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Đường Đê Sông Đuống, Cửa Khẩu 1, Làng Tình Quang, P. Giang Biên,  Quận Long Biên, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/
Nhà hàng 5 Cua
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng 7 Cua

7 Cua là hệ thống nhà hàng chuyên các món ngon từ cua biển và cua đồng. Nhà hàng mở ra với mục đích biến cua trở thành món ăn gần gũi, quen thuộc với gia đình Việt, qua đó để người Việt bỏ đi quan niệm về cua đặc biệt là cua biển là thức đồ ăn xa xỉ, đắt tiền.


Cua là thức đồ ăn bổ bổ dưỡng, giàu canxi, tốt cho sức khỏe nhưng khi chế biến đòi hỏi sự sáng tạo của người nấu. Bởi thế, tại gia người ta thường chỉ làm cua hấp, hoặc nấu canh. Đến với 7 Cua bạn sẽ bước vào không gian toàn cua với rất nhiều món hấp dẫn, những món ăn ấy mang phong vị Việt Nam dân dã, quen thuộc. Các bạn sẽ không thể cưỡng lại trước vị ngon của món ăn mang hương vị đồng quê như bánh đa cua, lẩu cua đồng. Thích một chút mặn mòi của biển cả các bạn phải thử ngay nem cua bể, bánh tráng cuốn cua bể của nhà hàng. Đặc biệt, fan cứng của nhà hàng thì không thể bỏ lỡ siêu phẩm lẩu mọc cua biển. Nồi lẩu lớn đầy ặp đồ ăn, nước dùng đậm đà, mọc biển thịt cua ăn lạ miệng được để trong ống tre rất lạ mắt.

Nhà hàng 7 Cua có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho việc di chuyển của thực khách. Cơ sở nào cũng có không gian thoáng mát, lịch sự, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy còn chần chừ gì mà các bạn chưa ghé 7 Cua để thưởng thức?

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 287 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tấng 3, Foodcourt, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tầng 3, 52 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

B7 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 097 266 56 57
Nhà hàng 7 Cua
Nhà hàng 7 Cua có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho việc di chuyển của thực khách.
3

Fresh Crab

Tại địa chỉ số 76 Trần Hưng Đạo và cơ sở mới ở 37 Quang Trung, Fresh Crab thổi làn gió biển vào trung tâm thủ đô với những món ăn độc đáo, đáp ứng tiêu chí của các thực khách sành ăn nhất. Nơi đây được dân công sở và khách sành ăn đánh giá cao bởi các món ăn chất lượng và chế biến độc đáo. Hãy cùng khám phá xem có điều gì hấp dẫn trong thực đơn của nhà hàng Fresh Crab.

Fresh Crab đã xóa bỏ đi suy nghĩ của đa số người cho rằng hải sản ở Hà Nội thì chỉ có vài loại đơn giản như ốc, ngao, tôm,… Đến Fresh Crab mà chưa một lần gọi nồi lẩu cua hoa quả thì coi như là chưa hiểu hết về nơi đây. Có thể bạn đã quen với những loại lẩu kim chi, lẩu hải sản hay lẩu cá nhưng chắc chắn rằng, không phải ai cũng từng nghe đến hoặc có cơ hội thưởng thức món lẩu cua hoa quả đặc biệt này. Bí quyết ở đây chính là nước lẩu – được chưng 100% từ hoa quả nên có độ ngọt tự nhiên, thanh mát hoàn toàn khác với các loại nước lẩu từ xương ninh hay dùng bột ngọt. Những con cua to bự ngả dần màu nâu cam với hai loại cua thịt và cua trứng tạo nên sức hút khó cưỡng vô cùng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 37 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/freshcrabvietnam/
Fresh Crab
4

Queen’s Crab

Đến với Queen’s Crab các bạn sẽ lạc vào thiên đường của 100 món cua và hải sản ngon được chế biến theo phong cách thượng hạng mang nét tinh túy của ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông,… Thực khách chẳng phải lặn lội đâu xa, ngay Hà Nội thôi thực khách có thể thưởng thức món cua sốt Singapore nổi danh đảo quốc Sư Tử hay lẩu hoa quả cua biển Cà Mau thanh mát, còn cả cua tay cầm xì xèo bốc khói đậm vị Hồng Kông nữa. Lẩu hoa quả rất được ưa chuộng tại nhà hàng bởi nước lẩu là nước ép hoa quả tự nhiên, có vị ngọt độc đáo, thu hút được vị giác của khách hàng. Đặc biệt, dân văn phòng ghé nhà hàng còn có rất nhiều set ăn trưa hấp dẫn mà giá cả vô cùng phải chăng đấy.


Không gian nhà hàng rộng rãi, thiết kế lịch sự lại thêm có chỗ để xe ô tô miễn phí rất tiện lợi. Nhà hàng có nhận tổ chức tiệc, liên hoan, chỉ một cuộc gọi đặt tiệc trước, đảm bảo khách hàng sẽ có bữa tiệc như ý. Không gian nhà hàng cũng rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình cuối tuần.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 17T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 522 99 22
Queen’s Crab
Đến với Queen’s Crab các bạn sẽ lạc vào thiên đường của 100 món cua và hải sản ngon được chế biến theo phong cách thượng hạng mang nét tinh túy của ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông,…
5

Nhà hàng Cua Bay

Muốn ăn cua ngon ở Hà Nội chắc chắn phải ghé Cua Bay. Người ta thích thú với nhà hàng Cua Bay trước hết ở không gian rộng lớn, có thể tha hồ tổ chứ liên hoan, hội họp. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với sức chứa khoảng 100 người trong 3 tầng. Đặc biệt nhà hàng có bãi đỗ xe khá rộng, nên những bạn nào đi ô tô đến ăn có thể yên tâm nhé, không phải lo tìm chỗ đậu xe đâu.


Thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn lên đến cả trăm món của Cua Bay, Cua Bay tập trung chủ yếu vào hải sản. Tín đồ cuồng cua sẽ không thể bỏ lỡ nồi lẩu cua thần thánh của nhà hàng, lẩu cua luôn là set đồ ăn được gọi nhiều nhất của nhà hàng. Nước dùng lẩu chua chua, thanh thanh, hơi cay lại thêm cua của nhà hàng là cua Năm Căn- Cà Mau nổi tiếng bởi thế thịt cua ngọt, thơm bùi và chắc, còn gạch cua thì béo ngậy. Nếu không thích lẩu thì các bạn có thể gọi: Miến xào cua, cua sốt me, cua sốt XO, cua hấp,… nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn. Đầu bếp của nhà hàng dày dặn kinh nghiệm trong chế biến cua bởi thế món nào cũng đem lại hương vị ngon tuyệt hảo.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 2A Ngõ 44 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisancuabay/
Nhà hàng Cua Bay
Thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn lên đến cả trăm món của Cua Bay

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd