Danh sách các địa chỉ ăn beefsteak ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt và khám phá ẩm thực Đà Lạt luôn là chủ điểm hot được rất nhiều du khách quan tâm. Trong đó, những du khách chịu chơi luôn tìm kiếm những món ăn cao sang nhất để thưởng thức, lựa chọn không thể thiếu đó là món beefsteak. Hãy cùng khám phá top 5 địa chỉ có món beefsteak ngon và chất lượng nhất Đà Lạt nhé!

1

Le Retour

Điều làm bạn nhớ mãi và sẽ trở lại khi đến với thành phố Đà Lạt khi được thưởng thức những món ăn ngon, đặc biệt là beefsteak của quán Le Retour, rất ngon và đậm phong cách sang trọng châu Âu. Hơn thế nữa đến đây bạn sẽ được thưởng thức món Beefsreak ngon và vô cùng hấp dẫn.


Không gian của quán nhỏ nhắn xinh xắn và ấm cúng, thoải mái sẽ giúp bạn thư giãn, ngon miệng sau những giờ làm việc vất vả. Thú vị hơn nữa khi bạn cùng gia đình và người ấy có những buổi trò chuyện, ăn uống và thưởng thức những loại rượu vang đặc biệt nhất ở đây. Với phục vụ quán phong cách rất Âu, nhiệt tình chu đáo và hiếu khách.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 38 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Giờ phục vụ: 14:00 – 00:00
  • Giá trung bình: 150.000 vnđ / suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LeRetour.WineBar/
Món ăn đậm phong cách sang trọng châu Âu.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Deer

Dành cho những tín đồ yêu thích sự trẻ trung, lãng mạn thì The Deer là sự lựa chịn hoàn hảo. Quán được trang trí độc đáo với rất nhiều đồ cổ. Không gian rất ấm áp, thoải mái và cảnh vật nơi đây sẽ giúp bạn thưởng thức các món ăn thêm phần hấp dẫn. Thực đơn ở đây rất đa dạng. Đồ uống được trang trí rất bắt mắt và rất ngon.


Sau những giờ làm việc vất vả bạn cần những phút giây thư giãn cùng gia đình hay những chuyến du lịch đến với Đà Lạt để  thưởng thức các món ăn ngon thì ở đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Món steak ở đây hương vị đậm đà, thịt được ướp thấm vị nhưng vẫn giữ được mùi hương nguyên chất. Nhân viên phục vụ của The Deer rất nhiệt tình, hiếu khách và trẻ trung sẵn sàng tư vấn cho thực khách những món ăn hợp khẩu vị và phù hợp nhất để góp phần thoải mái và ấn tượng không quên khi đến đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Trần Thánh Tông, Phường 03, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ phục vụ: 7:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 100.000 vnđ/ người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thedeer.dalat/
Thực đơn ở đây rất đa dạng
Đồ uống được trang trí rất bắt mắt và rất ngon.
3

DearMoon

Bạn sẽ cảm thấy thich thú và hài lòng với một không gian thoải mái, yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên khi đến DearMoon. Nằm ngay giữa lòng thành phố Đà Lạt thân yêu. Có vườn rau nhỏ nhỏ xinh xinh, mấy bụi hồng leo và có cả một bầu trời xanh ngút ngàn mây gió sẽ giúp bạn ăn ngon và thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.   

         

Đến đây bạn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến và ướp rất hợp khẩu vị, đặc biệt được trang trí rất bắt mắt. Ngồi thưởng thức món ăn cùng với gia đình và người ấy ở đây đúng là điều tuyệt vời. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình và mến khách giúp bạn cảm thấy sự thân thiện và thoải mái nhất.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Sân thượng trà sữa Toco Toco, 216 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
  • Giờ phục vụ: 18:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 150.000 - 300.000 vnđ / người (tùy khẩu phần)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dearMoon-2085574391538288/
Món ăn ngon được chế biến và ướp rất hợp khẩu vị
Đồ ăn đẹp mắt, có thể phục vụ để sống ảo tuyệt vời
4

Nhà gỗ - Wooden House

Với khung cảnh lãng mạn, xinh xắn, đồ ăn ngon và phục vụ vô cùng chu đáo nhiệt tình bạn sẽ vô cùng thích thú khi đến với Nhà Gỗ. Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ thịt bò nhập khẩu từ New Zealand 100% ăn cỏ theo đúng tiêu chuẩn. Hơn thế nữa miếng thịt mềm nhất, phần thăn bò [tenderloin] phần thịt phía lưng của bò sẽ được lựa chọn để tạo nên những món ăn hấp dẫn nhất. 


Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món khác nhau, trong đó có món bò bít tết được chế biến công phu và vô cùng hấp dẫn. Khi bạn ăn cắt ra thấy rõ thịt chín vừa đều từ ngoài vào trong, không quá chín cũng không sống, phía ngoài cháy xém phía trong nước thịt vẫn còn nhiều. Sốt đậm đà, tùy khẩu vị mà chọn loại sốt phù hợp.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ phục vụ: 17:00 – 22:00
  • Giá trung bình: 100.000 – 900.000 vnđ (tùy khẩu phần)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhagodalat/
Các món ăn từ thịt bò nhập khẩu từ New Zealand 100%
Hương vị thơm ngon hấp dẫn ăn một lần là ghiền
5

BOTEA BISTRO

Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và món ăn vô cùng ngon hấp dẫn là nét đặc trưng của Quán Botea bistro. Khung cảnh nơi đây được thiết kế đọc đáo với tông màu đen không quá nổi bật vào ban ngày nhưng ban đêm ở đây lại rất đẹp. Bạn sẽ được ngắm nhìn Hồ Xuân hương xanh ngắt yên tĩnh và lãng mạn.


Phong cách châu âu và âm hưởng Pháp là điều mà bạn cảm nhận được khi đến đây. Với Beefsteak trứ danh là điều đặc biệt dành cho bạn. Ngoài ra món ăn ở đây trình bày đẹp bắt mắt và hương vị cũng vô cùng ngon. Mỗi tảng Tomahawk khoảng 1kg2, phù hợp cho gia đình 3-4 người dùng, thịt nướng lửa than và chỉ làm Rare or Medium Rare ( tái hoặc tái vừa). Nhân viên ở đây trẻ trung, năng động và rất hiếu khách sẽ giúp cho món ăn của bạn thêm ngon và thú vị.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 30B Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ phục vụ: 9:30 – 22:00
  • Giá trung bình: 100.000  – 500.000 vnđ / người, 2.200.000 vnđ / phần 4 người. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bookwinedalat/
Thịt nướng lửa than và chỉ làm Rare or Medium Rare
Đồ ăn ngon đúng điệu ăn một lần là nhớ mãi

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Vay tien cmnd