Danh sách các dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đã nguy kịch lắm rồi

Nếu cơ thể bạn có những dấu hiệu dưới đây thì bạn đừng nên bỏ qua nhé. Lời khuyên dành cho bạn là hãy đi khám thật sớm để phát hiện bệnh tình. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang nguy kịch lắm rồi, bạn đừng nên để những hiện tượng này kéo dài bởi chúng càng khiến sức khỏe của bạn tồi tệ đi nhanh chóng.

1

Mí mắt giật

Khi mí mắt giật liên tục, có thể mắt bạn đã phải làm việc quá tải. Bạn hãy dùng bông gòn nhúng vào nước lạnh rồi rửa mắt. Nếu không thấy hiệu quả hơn chút nào, bạn nên đi khám mắt. Bởi đây có thể là triệu chứng của 1 bệnh thần kinh nào đó.

Bạn không nên để mắt hoạt động quá nhiều
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quầng thâm dưới mắt

Nếu bạn thiếu ngủ thường xuyên thì sẽ xuất hiện những quầng thâm ở mắt. Tuy nhiên đó cũng là dấu hiệu của bệnh thiếu máu khi cơ thể không sản xuất ra đủ lượng hồng cầu đáp ứng cho cơ thể. Chính điều đó khiến vùng da dưới mắt bạn bị thâm lại. Nếu hiện tượng này diễn ra trong 1 thời gian dài thì bạn hãy đến gặp bác sĩ ngay nhé.

Quầng thâm dưới mắt không chỉ là dấu hiệu của việc thiếu ngủ
3

Bụng réo liên hồi

Những tiếng ục ục từ bụng phát ra là do dạ dày đang hoạt động. Nếu bụng của bạn thỉnh thoảng réo, như vậy là bình thường. Nhưng bụng của bạn lúc nào cũng réo, réo 1 cách liên tục kèm theo triệu chứng đau bụng thì lúc đó bạn nên đi gặp bác sĩ để khám ngay.
Réo bụng liên tục cũng rất nguy hiểm
4

Mắt nhìn thấy các đốm, vệt

Đây là hiện tượng trên mắt bạn đột nhiên xuất hiện những vết sọc hoặc vết đốm. Đặc biệt, bạn có thể thấy chúng khi có ánh sáng trắng. Nếu bạn thấy những vệt này xuất hiện thì hãy đi khám mắt ngay trong vòng 1 tuần. Đây có thể là dấu hiệu được báo trước của bệnh đục thủy tinh thể hoặc một bệnh nghiêm trọng nào khác.

Mắt nhìn thấy các đốm, vệt báo hiệu nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến mắt
5

Khứu giác giảm

Khi bạn có tuổi, khứu giác của bạn sẽ giảm độ nhạy thì đó là do sự suy giảm của hệ thần kinh. Nhưng nếu bạn còn trẻ mà khứu giác bị giảm và mất dần thì đó là dấu hiệu chẳng lành cho cơ thể của bạn, bạn nên đi gặp bác sĩ để khám ngay. Đó có thể là hậu quả sau một đợt cảm lạnh hoặc một bệnh hô hấp nào khác mà bạn đã từng mắc phải.

Thật nguy hiểm khi bạn vẫn còn trẻ mà khứu giác đã giảm
6

Tai ù

Ù tai là khi bạn cảm giác thấy có tiếng ồ ồ trong tai của mình. Nhiều người chủ quan coi đó là một hiện tượng bình thường và không mấy quan tâm. Nhưng đó có thể là triệu chứng của một căn bệnh hoặc là hậu quả do tiếng ồn từ môi trường gây ra làm tai bạn bị ù. Bạn không nên chủ quan nếu có triệu chứng này nhé.

Bạn không nên chủ quan nếu bị ù tai
7

Trật khớp vai

Trật khớp vai là tình trạng các khớp trên vai của bạn trở nên lỏng lẻo, có thể dịch chuyển theo những hướng khác nhau rất bất thường. Có thể đó là do bẩm sinh bạn đã có dây chằng linh hoạt hoặc đó là hậu quả của một chấn thương khi bạn chơi thể thao. Cả hai trường hợp trên đều có thể là nguyên nhân gây nên những chấn thương và lệch khớp về sau này.

Trật khớp vai là 1 dấu hiệu cho thấy sức khỏe bạn đã rất nguy kịch
8

Mắt mờ

Bạn nhận thấy mắt của bạn thường xuyên bị mệt mỏi dù là đang trong lúc thư giãn. Hay mỗi khi đi trên đường, bạn không thể nhìn thấy rõ các biển báo hay nhận ra những người thân quen đi lại trên cùng 1 con đường trong 1 khoảng cách gần thì có khả năng mắt bạn đã bị loạn thị hoặc cận thị. Bạn nên đi khám để biết rõ bệnh tình.
Bạn hãy đến gặp các chuyên gia về mắt nếu có các dấu hiệu trên nha
9

Bong da

Khi cơ thể bị thiếu hụt vitamin và các khoáng chất, dấu hiệu cho thấy điều đó là làn da bạn sẽ bị bong tróc. Để đưa làn da trở lại trạng thái bình thường, bạn cần có 1 chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng và đầy đủ dưỡng chất. Nếu da bạn bị ngứa và kèm theo bong tróc, bạn nên đi gặp bác sĩ để khám ngay. Vì có thể đó là dấu hiệu của bệnh nấm.

Nguyên nhân gây bong da không chỉ là do bạn đang thiếu chất
10

Ngón tay đổi màu (tím tái)

Khi thời tiết trở lạnh, các bạn có để ý thấy ngón tay của mình có màu đậm nhạt khác nhau không? Nếu có thì hãy cẩn thận vì đây cũng là dấu hiệu rất nguy hiểm của hội chứng Raynaud. Một trong những triệu chứng của Raynaud đó là khi gặp môi trường thời tiết lạnh, các mạch máu của bạn sẽ bị co giật, khiến các vùng da trên ngón tay thay đổi màu sắc. Các đầu ngón tay sẽ dần trở nên có màu tím tái. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua màu sắc được biểu thị trên ngón tay.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết được mình đang mắc bệnh thông qua việc quan sát màu trên ngón tay

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/05/2024

Category: N/A

Các món ăn phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Hàn Quốc ngon và đông ... xem thêm...khách nhất Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

15/05/2024

Category: N/A

Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ... xem thêm...Bình Định nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

15/05/2024

Category: N/A

Hải sản là món ăn hầu như ai cũng yêu thích, để thưởng thức các loại hải sản một cách thoải mái thì lựa chọn hình thức buffet hải sản là cực kỳ phù hợp. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

15/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về các bộ phim mà còn nổi tiếng về nhiều khía cạnh khác, trong đó có khía cạnh về ẩm thực. Các món ăn Hàn Quốc luôn thu hút được ... xem thêm...nhiều thực khách thưởng thức và khám phá. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nếu đã chán các món truyền thống thì sao không thử thưởng thức các món Hàn Quốc bạn nhỉ? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon ... xem thêm...và đông khách nhất Tây Ninh nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/05/2024

Category: N/A

Các món hải sản luôn được nhiều người yêu thích, hình thức buffet hải sản để thả ga thưởng thức hải sản được nhiều thực khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

15/05/2024

Category: N/A

An Giang có rất nhiều hàng, quán ngon, hấp dẫn nhưng nếu bạn đã chán các món ăn truyền thống thì sao không thử qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhỉ? Bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang.

Danh sách các Mascara giá bình dân tốt nhất trên Shopee -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: Shop

Mascara chính là một trong những món đồ vô cùng cần thiết trong quá trình make-up. Sở hữu một cặp mi dài, cong vút giúp đôi mắt thêm phần ... xem thêm...to tròn, long lanh hơn chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các loại mascara giá cả bình dân tốt nhất trên Shopee nhé!

Danh sách các STT viết về hoa phượng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Cây hoa phượng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa phượng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

14/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích phong cách xứ kim chi. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước.

Danh sách các STT viết về hoa bằng lăng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Cây hoa bằng lăng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa bằng lăng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Văn phòng luật sư uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/05/2024

Category: N/A

Đối với những người cư trú tại Thừa Thiên Huế, việc lựa chọn một văn phòng luật sư hàng đầu có thể đảm bảo sự hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả trong các vấn đề ... xem thêm...pháp lý. Trên cơ sở đó, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các văn phòng luật sư uy tín nhất tại Huế, nơi bạn có thể tìm được sự tư vấn và giúp đỡ với chất lượng cao và sự tận tâm.

Danh sách các Đoạn văn ý nghĩa của tự trọng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Lòng tự trọng là một trong những đức tính cao quý của con người, mà mỗi chúng ta đều cần phải có phẩm chất đó. Lòng tự trọng là coi trọng danh dự, phẩm chất, ... xem thêm...nhân cách của bản thân và những người xung quanh ta. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của lòng tự trọng các bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Danh sách các Nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

14/05/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ba Vì, Hà Nội các bạn nhé.

Danh sách các Mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai đẹp nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh luôn đem đến sự hứng thú cho các bé. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý đến bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp nhất.... xem thêm...

Danh sách các Đồi trà xanh đẹp nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Khi bạn muốn hoà mình vào với thiên nhiên, cũng như tự thưởng cho mình khoảng thời gian relax sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với những đồi chè ... xem thêm...dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn nhiều đấy.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/05/2024

Category: N/A

Muốn thưởng thức nhiều loại hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau thì đừng bỏ qua hình thức buffet hải sản. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

14/05/2024

Category: N/A

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu trong thời đại hội nhập. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều Trung tâm ... xem thêm...tiếng Anh trẻ em đã ra đời tại Kiên Giang, mang đến cho các bé môi trường học tập lý tưởng và hiệu quả. Bài viết này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp quý phụ huynh tìm hiểu về các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Kiên Giang. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

14/05/2024

Category: N/A

Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt ... xem thêm...để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/05/2024

Category: N/A

Việc cho con trẻ tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ mang lại vô vàn lợi ích cho sự phát triển của bé. Bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý phụ ... xem thêm...huynh các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại An Giang, nơi bé yêu sẽ được nuôi dưỡng niềm đam mê ngoại ngữ một cách tự nhiên và đầy hứng khởi.

Vay tien cmnd