Danh sách các Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại Cần Thơ

Thực phẩm đông lạnh là một mặt hàng khá phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng bởi dự trữ được lâu và giá thành không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon. Hiện nay, thực phẩm đông lạnh được bán vô cùng phổ biến, chính vì thế sẽ dễ xuất hiện tình trạng trộn hàng kém chất lượng. Và điều chúng ta cần chính là những thông tin về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở TP.Cần Thơ thì có thể tham khảo qua những cửa hàng dưới đây nhé!

1

Co.op Food

Cùng với những thương hiệu trên, Co.op Food cũng là một gương mặt quen thuộc đồng hành cùng nhiều gia đình ở Cần Thơ. Co.op Food có rất nhiều cửa hàng tại đây nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm thuận tiện để mua sắm. Chất lượng tại mỗi cửa hàng đều đồng đều nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, vì vậy bạn khong cần quá lo lắng.


Sạch - tươi - ngon - đảm bảo là tôn chỉ kinh doanh của Co.op Food. Co.op Food luôn mang đến cho các khách hàng những sự yên tâm, tin tưởng về các sản phẩm của mình. Những thực phẩm mà Co.op Food cung cấp chính bao gồm: rau, củ, quả tươi ngon, các loại thực phẩm tươi như thịt, cá, thực phẩm khô. Cửa hàng cam kết về nguồn cung cấp hàng và giá cả hợp lý nên phù hợp với điều kiện của đa dạng đối tượng khách hàng. Định hướng sản phẩm của Co.op Food mang đến người tiêu dùng là những thực phẩm được chọn lọc, đầu tư nghiên cứu và bao tiêu đầu ra để cung cấp trực tiếp tới bếp người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 111 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 07 Nguyễn Thị Minh Khai, P An Lạc, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 171 Phạm Hùng, P Lê Bình, quận Cái răng, TP.Cần Thơ
  • 91 Trần Việt Châu, P An hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Cạnh 72A Nguyễn Văn Cừ nối dài, P An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hệ thống cửa hàng: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1GA1j4YfnLCphDbuuCMiM6DJZgnSANRZSdX3UA5b077A/edit#gid=0

Fanpage: https://www.facebook.com/coopfood.vn/

Email: [email protected]

Thời gian mở cửa: 6:00 - 21:00

Co.op Food
Co.op Food
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thuận Tường Food

Thuận Tường Food có hai cửa hàng tại TP. Cần Thơ cùng dịch vụ giao hàng tận nơi nên có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng, trữ lương thực của người dân nơi đây. Khi mua hàng tại các cửa hàng của Thuận Tường Food, bạn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều phải đảm bảo yếu tố “xuất xứ rõ ràng”. với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những rau quả, thực phẩm tươi sống, đông lạnh an toàn, giàu chất dinh dưỡng. Bạn có thể mua các sản phẩm đông lạnh rau, củ, thịt lợn, gà, hải sản... tại cửa hàng.

Trong suốt thời gian hoạt động, Thuận Tường Food luôn phấn đấu với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, nên đã đồng hành cùng nhiều gia đình, trở thành một điểm đến thân thiết của bà nội trợ. Hãy đến với Thuận Tường Food để là người đầu bếp thông minh khi lựa chọn được những thực phẩm sạch, tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất cho bữa ăn của gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 114 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 565 Trần Quang Diệu, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0988 613 730

Fanpage: https://www.facebook.com/thuantuongfoodTQD

Website: https://thuantuongfood.com/

Email: [email protected]

Thời gian mở cửa: 6:00 - 21:00

Thuận Tường Food
Thuận Tường Food
3

Mari Market - Tèobokki Store

Mari Market được biết đến là một địa điểm chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh, phục vụ khách hàng, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu chế biến đồ ăn Hàn Quốc. Điểm cộng của cửa hàng này chính là các sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, đầy đủ đảm bảo việc mua hàng trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng. Mari Market - Tèobokki Store nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm cũng như thái độ phục vụ ở đây.


Với hệ thống kho lạnh rộng rãi cùng sản phẩm đa dạng, Mari Market đem tới cho khách hàng các mặt hàng đông lạnh đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, cửa hàng này rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch của các chủ quán kinh doanh hay bất cứ khách hàng nào muốn tự nấu ăn tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 Trần Văn Trà, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0943 582 020

Fanpage: https://www.facebook.com/koreanfoodincantho/

Website: https://www.tteokbokki.vn/

Thời gian mở cửa: 8:30 - 17:30

Mari Market - Tèobokki Store
Mari Market - Tèobokki Store
4

Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, thực phẩm sạch có mặt tại nhiều tỉnh thành. Tại Cần Thơ thương hiệu này cũng phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận, huyện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây luôn được nhiều các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ bán thực phẩm tươi sống, đông lạnh tin cậy, uy tín tại Cần Thơ. Mặt hàng của Bách Hóa Xanh khá đầy đủ và đa dạng với các loại rau củ quả tươi an toàn đặc biệt như rau hữu cơ, thịt sạch, các loại trái cây đặc vùng miền, theo mùa…

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, nhiều địa chỉ cửa hàng thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm chính là yếu tố làm nên tên tuổi của Bách Hóa Xanh. Thêm vào đó, Bách Hóa Xanh còn được yêu thích vì có rất nhiều khuyến mãi để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn không tiện để di chuyển đến cửa hàng thì địa chỉ này vẫn phục vụ tốt với hình thức giao hàng tận nơi, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 91/8B Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Quốc Lộ 91, Khu vực Bình Hòa A, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ
  • Đường Lê Hồng Phong, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Hệ thống cửa hàng: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/can-tho

Số điện thoại: 1900 1908 & 0283 622 9900

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/
Website:
https://www.bachhoaxanh.com/

Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

Bách Hóa Xanh
Bách Hóa Xanh
5

VinMart

VinMart là một trong cửa hàng thực phẩm an toàn của mọi gia đình, nơi mà bạn có thể tìm thấy những loại thực phẩm tươi sống và đông lạnh chất lượng nhất Cần Thơ. Với danh sách các thực phẩm đa dạng từ rau củ quả sạch đến thực phẩm chế biến sẵn, hàng hải sản, thực phẩm đông lạnh, gia vị đồ khô, trà đồ uống dinh dưỡng, thực phẩm nhập khẩu... VinMart như một "siêu thị thu nhỏ" với các sản phẩm an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt tươi ngon.


Cửa hàng được bày biện sạch sẽ, khoa học giúp các bà nội trợ nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Giá cả đi liền với chất lượng cũng chính là tôn chỉ của VinMart tạo sự yên tâm cho khách hàng. Một trong những ưu điểm của VinMart chính là có nhiều chi nhánh, nằm ở những tuyến đường chính nên rất dễ dàng để tìm đến và mua hàng. Ngoài ra, tại VinMart còn có những chương trình khuyến mãi, tích điểm cho khách hàng thân thiết nên bạn sẽ càng nhận được deal hời khi lựa chọn gửi gắm niềm tin tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 42 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh kiều, TP. Cần Thơ - 0247 106 6866 + 15190
  • 2 Hùng Vương – Phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0247 106 6866 + 15470
  • Số 209 đường 30/4 Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0247 106 6866 + 15870

Hotline: 0247 106 6866

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthivinmart
Website:
https://vinmart.com/
Email:
[email protected]

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

VinMart
VinMart
6

9999 Mart

Một trong những cửa hàng thực phẩm có đa dạng sản phẩm đông lạnh thích hợp cho team mua một lần, dùng dài lâu tại Cần Thơ chính là 9999 Mart. Hải sản, bánh, gạo, thịt, rau củ, trái cây, sản phẩm nhập khẩu là những mặt hàng nổi bật bạn có thể tìm thấy ở 9999 Mart. Tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm tươi ngon, đa dạng, bổ sung theo mùa, giá cả hợp lí và chính sách ship hàng nhanh chóng chính là những ưu điểm của 9999 Mart thu hút một lượng khách hàng lớn ngay từ những ngày đầu khai trương.


Ngoài cửa hàng tiện lợi để khách hàng mua sắm, sản phẩm nhà 9999 Mart còn được đóng gói cẩn thận, khâu vận chuyển nhanh giúp các chị em ở xa hoặc quá bận rộn có thể yên tâm khi mua hàng online. An toàn thực phẩm sẽ không còn là vấn đề quá lo ngại nếu như bạn là người nội trợ thông minh và lựa chọn 9999 Mart đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Việt Châu, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 248 1666 & 0292 248 1555

Fanpage: https://www.facebook.com/9999MartSieuThiHangNhapKhau/

Website: https://9999mart.vn/

Email: [email protected]

Thời gian mở cửa: 6:00 - 22:00

9999 Mart
9999 Mart

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Cần Thơ uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd