Danh sách các Cửa hàng giày dép nữ được yêu thích nhất trên Shopee

Giày dép luôn là những phụ kiện thời trang thiết yếu đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên với thị trường tràn ngập các thương hiệu từ trong nước đến quốc tế, việc lựa chọn được một nơi có thể mua các sản phẩm chất lượng chắc hẳn luôn là điều khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những cửa hàng giày dép nữ được yêu thích nhất trên Shopee mà bạn có thể tham khảo trong bài viết này nhé!

1

Juno.officialstore

Hiện nay, Juno là một trong những thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


Những sản phẩm giày dép nữ mà Juno đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày sandal
  • Giày búp bê
  • Giày thể thao
  • Dép guốc,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/juno.officialstore

Juno.officialstore
Juno.officialstore
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

HAPAS Official

HAPAS từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép tại Việt Nam. HAPAS tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mà HAPAS cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em phụ nữ trong việc mua sắm phụ kiện giày dép.


Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS đều được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể trải nghiệm những tiện ích đó tại gian hàng chính hãng trên Shopee có tên HAPAS Official.


Những sản phẩm giày dép nữ mà HAPAS đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày boot
  • Giày thể thao
  • Các loại dép
  • Sandal,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/hapas.official

HAPAS Official
HAPAS Official
3

bAimée & bAmor

bAimée & bAmor là một thương hiệu chuyên về thời trang giày nữ với tinh thần yêu thương và hoàn thiện, cải tiến từng ngày để mang tới cho những đôi giày nữ đẹp, thời trang và tiện dụng nhất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu nhưng gần gũi với người phụ nữ Việt Nam.


Mỗi sản phẩm giày tại bAimée & bAmor khi đến tay khách hàng đều được đặt trong một hộp giày kèm giấy nến với túi chống ẩm để có thể bảo quản giày một cách tốt nhất. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng thường xuyên như chính sách tích điểm hay giảm giá vào các ngày lễ lớn. Để mua sắm một cách tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp tại gian hàng chính hãng bAimée & bAmor trên Shopee để được giao hàng từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.


Những sản phẩm bAimée & bAmor đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Sneaker
  • Boots nữ
  • Dép bệt Flat,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/baimeebamor

bAimée & bAmor
bAimée & bAmor
4

Pixie Vietnam

Pixie là thương hiệu Việt được thành lập vào năm 2016 chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...


Các dòng giày da của Pixie rất đang nhận được sự yêu mến của khách hàng khắp cả nước nhờ kiểu dáng trẻ trung, thời trang và chất liệu cao cấp dù ở mức giá mềm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Với nhà máy sản xuất đặt tại TP. Hồ Chí Minh được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại, Pixie đang không ngừng nỗ lực sáng tạo những mẫu giày thời trang, chất lượng cao ở mức giá hợp lý, mang đến cho phụ nữ Việt sự duyên dáng và tự tin trên mỗi bước chân.


Những sản phẩm giày dép nữ mà Pixie đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày búp bê
  • Sandal
  • Giày đế xuồng
  • Giày thể thao,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/pixievietnam

Pixie Vietnam
Pixie Vietnam
5

Aldo VietNam Official

ALDO là hãng thời trang Canada chuyên mang đến những thiết kế sang trọng và tinh tế về phụ kiện giầy dép và túi xách. ALDO được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Nhà Thái từ năm 2009. Tích cực, chân thực và bùng nổ cá tính, ALDO là thương hiệu thời trang phù hợp với phong cách của tất cả đối tượng.


ALDO luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm giày dép, đồ da và phụ kiện thời trang chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được chú ý đến từng chi tiết và làm thủ công. ALDO luôn tận tâm để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng với xu hướng mới nhất với giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, đội ngũ thu mua và thiết kế của ALDO liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang. Cho dù là xu hướng giày dép mới nhất đang thịnh hành ở London, Milan, Paris, New York hay Tokyo, ALDO đều sẽ mang chúng đến với bạn.


Những sản phẩm ALDO đang cung cấp:

  • Giày thể thao
  • Giày sandal
  • Giày cao gót
  • Các loại dép


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/aldovietnamofficial

Aldo VietNam Official
Aldo VietNam Official

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bến Tre, Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/05/2024

Category: N/A

Trong những ngày quan trọng như đi dự tiệc thì nhu cầu make up để sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy hơn của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất TP. Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 3, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Muay Thái là bộ môn giúp người tập rèn luyện một cách toàn diện, nhờ đó bạn sẽ có một cơ thể cân đối, dẻo dai, tăng khả năng phản xạ. Tại quận 3, TP. HCM bạn ... xem thêm...có thể học Muay Thái với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp ở những trung tâm sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

15/05/2024

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Phú Thọ có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/05/2024

Category: N/A

Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu ... xem thêm...giúp nâng cao sức khỏe con người mỗi ngày được tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương nhé!

Danh sách các Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Dịch vụ gia sư đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc đến những lớp học thêm ngoài giờ cũng không thể phát huy hoàn toàn tác dụng bởi nó có số lượng học sinh ... xem thêm...đông, làm giảm khả năng tiếp thu kiến thức. Chính vì vậy, Chúng tôi sẽ mang đến bạn danh sách những Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Levothyrox -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Được biết đến với tên gọi thông thường là hormone tự nhiên của tuyến giáp, Levothyrox chính là yếu tố quyết định giúp cân bằng hormon trong cơ thể và duy trì ... xem thêm...chức năng tuyến giáp. Hãy cùng khám phá sâu hơn về tác dụng, liều dùng, cũng như các tác động khác của Levothyrox trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/05/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại huyện Mê Linh, Hà Nội? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi ... xem thêm...sẽ giới thiệu đến các bạn top các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Bắc Ninh chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về người nông dân hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Nước ta là một nước nông nghiệp và hình ảnh người nông dân Việt Nam thường gắn liền với cánh đồng, với con trâu, với việc đi cấy. Trong bài viết hôm nay cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá các bài thơ viết về người nông dân hay nhất.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/05/2024

Category: N/A

Các món ăn phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Hàn Quốc ngon và đông ... xem thêm...khách nhất Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

15/05/2024

Category: N/A

Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ... xem thêm...Bình Định nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

15/05/2024

Category: N/A

Hải sản là món ăn hầu như ai cũng yêu thích, để thưởng thức các loại hải sản một cách thoải mái thì lựa chọn hình thức buffet hải sản là cực kỳ phù hợp. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

15/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về các bộ phim mà còn nổi tiếng về nhiều khía cạnh khác, trong đó có khía cạnh về ẩm thực. Các món ăn Hàn Quốc luôn thu hút được ... xem thêm...nhiều thực khách thưởng thức và khám phá. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nếu đã chán các món truyền thống thì sao không thử thưởng thức các món Hàn Quốc bạn nhỉ? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon ... xem thêm...và đông khách nhất Tây Ninh nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/05/2024

Category: N/A

Các món hải sản luôn được nhiều người yêu thích, hình thức buffet hải sản để thả ga thưởng thức hải sản được nhiều thực khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

15/05/2024

Category: N/A

An Giang có rất nhiều hàng, quán ngon, hấp dẫn nhưng nếu bạn đã chán các món ăn truyền thống thì sao không thử qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhỉ? Bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang.

Danh sách các Mascara giá bình dân tốt nhất trên Shopee -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: Shop

Mascara chính là một trong những món đồ vô cùng cần thiết trong quá trình make-up. Sở hữu một cặp mi dài, cong vút giúp đôi mắt thêm phần ... xem thêm...to tròn, long lanh hơn chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các loại mascara giá cả bình dân tốt nhất trên Shopee nhé!

Danh sách các STT viết về hoa phượng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Cây hoa phượng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa phượng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

14/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích phong cách xứ kim chi. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước.

Danh sách các STT viết về hoa bằng lăng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Cây hoa bằng lăng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa bằng lăng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd