Danh sách các Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Socola đen là loại socola được làm từ hạt của cây cacao, có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có chứa chất chống oxy hóa cao. Có một số nghiên cứu cho thấy socola đen có thể giúp cải thiện sức khỏe của bạn và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có thể cải thiện lưu lượng máu và giảm huyết áp... tuy nhiên với những uy điểm tuyệt vời đó ăn quá nhiều hoặc bị nghiện socola đen thì cũng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk và thắc mắc tìm mua socola đen chất lượng, thì hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

1

Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế

Cửa hàng Lợi Tâm chắc không còn quá xa lạ với các bạn theo nghề pha chế và làm bánh tại Buôn Ma Thuột, tại đây chuyên cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu chuyên dụng, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Một trong những sản phẩm chủ lực tại Lợi Tâm chính là socola đen, tuy không cung cấp quá nhiều sản phẩm về socola nhưng đều được chọn lọc từ thương hiệu có tiếng, mang hương vị truyền thống, khó quên.


Để đạt các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế luôn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt về lưu trữ và bảo quản, đặc biệt quan tâm đến khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ xe vận chuyển socola đều được trang bị điều hòa kép, đảm bảo tất cả hàng hóa luôn được duy trì ở nhiệt độ ổn định và đến nơi trong điều kiện tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 106 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0943 507 575
  • 250 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0703 326 326

Điện thoại: 0262 3993 777
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/loitambmt/
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn

Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn là đơn vị chuyên cung cấp nông sản đặc sản tại Đắk Lắk như macca, sô cô la, cacao. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng sẽ được sử dụng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất, công ty có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt. Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm tươi ngon nhất từ các nông trại để sản xuất hoàn toàn tự nhiên và phân phối đến tay người tiêu dùng.


Dòng socola mang thương hiệu Nam Trường Sơn được sản xuất từ hạt Cacao nguyên chất chọn lọc từ những nơi thổ nhưỡng trồng cacao ngon nhất nhì Việt Nam. Không gắt, không bột, không dính miệng chính là điểm nổi trội của socola tại Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn, chỉ cần nhận trong miệng, socola sẽ tự tan hòa quyện một cách nhẹ nhàng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Tân Tiến, Huyện Krông Ana, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2363 8879 & 0965 617 232

Email: [email protected]

Website: https://cacaonamtruongson.com.vn/san-pham/chocolate-den/

Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
3

EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên

EDE FARM Là thương hiệu của Công ty TNHH Nông trại EDE - Chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tự nhiên từ các tỉnh Tây Nguyên, như mật ong, hạt điều, cà phê, macca, cacao.. và tất nhiên không thể bỏ qua socola đen - sản phẩm từ hạt cacao được ưa chuộng. Chắc các bạn tại Buôn Ma Thuột không còn xa lạ gì qua với cái tên này, EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên luôn cam kết chất lượng và phục vụ tận tình nhất!


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, EDE FARM chính là địa chỉ uy tín tin cậy chuyên cung cấp sản phẩm socola đen nổi tiếng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi niềm tin và yên tâm hơn khi lựa chọn. các sản phẩm socola tại đây đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định rất rõ ràng, và luôn công bố đầy đủ thông tin trên vỏ hộp. Không chỉ có vậy, khi khách hàng lựa chọn mua Socola tại EDE FARM, sẽ luôn được đội ngũ nhân viên thân thiện, hiểu biết nhiều về chuyên môn, tư vấn cho bạn về các hương vị socola riêng của hãng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, đúng loại socola thật phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2224 8777

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/EDE.Farm.vn/

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
4

Vinmart - Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

Chúng ta ắt hẳn không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Vinmart và trung tâm Vincom Plaza, khi luôn luôn nổi bật, không chỉ dừng lại ở việc thành công tại một số thị trường hay địa bàn nhất định. Tại Đắk Lắk, Vincom Plaza là trung tâm thương mại lớn hàng đầu, tọa lạc tại số 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột. Nằm tại khu trung tâm sầm uất, nơi đây chính là thiên đường mua sắm, được hàng triệu người tiêu dùng khu vực tin tưởng lựa chọn.


Gian hàng Vinmart nằm tại tầng L1 của trung tâm Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, socola đen không phải mặt hàng quá nổi bật, thế nhưng sự đa dạng và chất lượng chính là lý do Chúng tôi khuyên bạn nên ghé địa chỉ này nếu có nhu cầu. Kitkat, Hershey, Ferrero Rocher, Marou... cùng nhiều thương hiệu khác đều có sẵn tại đây, giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn. Gian hàng cũng có chính sách thành viên thân thiết và chiết khấu đơn hàng, tích điểm, sẽ là ưu điểm nếu bạn có ý định gắn bó đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng L1, 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2389 8988 & 0946 657 747
Website: https://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-buon-ma-thuot-dak-lak/gian-hang/vinmart
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
5

Công Ty CP Azzan

Công Ty CP Azzan chuyên cung cấp nguyên liệu cà phê hạt, chocolate và bột cacao nguyên chất với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Nếu đang băn khoăn muốn tìm cho mình địa chỉ mua socola đen ngay tại Đắk Lắk thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy. Hàng hóa được sản xuất với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá thành luôn theo thị trường chắc chắn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.


Công Ty CP Azzan là thương hiệu nổi tiếng được tạo ra từ những con người đã cố gắng theo đuổi không mệt mỏi sự đam mê và mục đích của chính mình đưa nông sản Việt vào socola, sáng tạo ra những thanh socola đen cao cấp mang hương vị thuần Việt nồng nàn. Hương vị socola của Công Ty CP Azzan ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2652 7999 & 0914 198 788

Email: [email protected] | [email protected]

Website: https://www.azzan.vn/san-pham/dark-chocolate-100/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.azzan.vn

Công Ty CP Azzan
Công Ty CP Azzan
6

Co.opmart Đắk Lắk

Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Chúng tôi. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, socola đen cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart. Tại Đắk Lắk, Co.op có ba chi nhánh ở thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cưmgar, bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


Tại Co.opmart Đắk Lắk, các gian hàng bày bán nhiều sản phẩm socola khác nhau, ngoài ra đặc biệt còn có các sản phẩm Co.op Select - được xem là hàng nhãn riêng đầu tiên của Saigon Co.op, dòng hàng nhãn riêng với tiêu chí sản phẩm chất lượng tốt, tương đương những nhãn hàng dẫn đầu nhóm hàng nhưng mang giá phổ thông. Nếu có ghé ngang hay có ý định, mua socola tại đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 464 Hùng Vương, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2381 8180
  • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 7988
  • Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, Huyện CưMgar, Đắk Lắk - 026 2351 0139

Điện thoại: 1900 555 568

Website: https://www.co-opmart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

Co.opmart Đắk Lắk
Co.opmart Đắk Lắk

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

03/05/2024

Category: N/A

Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

22/03/2024

Category: N/A

Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/02/2024

Category: N/A

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/01/2024

Category: N/A

Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/01/2024

Category: N/A

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/12/2023

Category: N/A

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/12/2023

Category: N/A

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/10/2023

Category: N/A

Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

21/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/08/2023

Category: N/A

Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

09/08/2023

Category: N/A

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/07/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/06/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/06/2023

Category: Shop

Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/05/2023

Category: N/A

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

Vay tien cmnd