Danh sách các Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất trên Shopee

Sở hữu một mái tóc đẹp luôn cần rất nhiều sự chăm sóc đến từ các sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc khiến bạn khó lựa chọn? Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối điều đó với những thông tin hữu ích về các cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất trên Shopee mà bạn nên tham khảo để nỗi lo về mái tóc khô rối sẽ trở thành dĩ vãng nhé!

1

SUKIN OFFICIAL STORE

Sukin là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc hữu cơ thiên nhiên số 1 tại Úc với doanh số bán chạy hàng đầu nước Úc. Được thành lập vào năm 2007, Sukin đã và đang là thương hiệu được yêu thích và trở thành niềm tự hào nước Úc.


Điều khiến Sukin khác biệt chính là sự khắt khe trong bảng thành phần, Sukin nói không với sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy tửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, TEA, EDTA,… Sukin chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả rõ rệt cho làn da. Nhờ đó, Sukin đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất của phụ nữ Úc và nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,… đặc biệt là phụ nữ có thai và cho con bú nhờ sự an toàn và lành tính của các sản phẩm chăm sóc tóc mà Sukin sản xuất.


Những sản phẩm nổi bật của Sukin:

  • Xịt dưỡng tóc làm phồng và dày tóc Sukin Volumising Thickening Spritz
  • Dầu xả dưỡng ẩm cho tóc Sukin Haircare Hydrating Conditioner
  • Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc Sukin Haircare Hydrating Shampoo,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/sukinvietnam_officialstore

SUKIN OFFICIAL STORE
SUKIN OFFICIAL STORE
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

yvesrochermall

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Yves Rocher là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Yves Rocher là nhà sáng tạo sắc đẹp thực vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc tại Pháp. Năm 2007, Yves Rocher chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và là một trong những nhãn hiệu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên. Tính đến năm 2017, Yves Rocher đã có hơn 65 cửa hàng tại Việt Nam.


Các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Yves Rocher hầu hết được sản xuất với công thức hơn 99% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến hương thơm tinh tế cho mái tóc, loại bỏ các cặn vôi tích tụ trên sợi tóc, giúp trả lại mái tóc bóng đẹp tự nhiên. Đặc biệt, các sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben, silicone và chất tạo màu nên rất an toàn khi sử dụng.


Những sản phẩm nổi bật của Yves Rocher:

  • Giấm xả tóc chăm sóc tóc xỉn màu Yves Rocher Shine Rinsing Vinegar
  • Dầu gội dành cho tóc khô Yves Rocher Nourishing Cream Shampoo
  • Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Yves Rocher Repair Damaged Hair Balm Shampoo,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/yvesrocher_officialstorehcm

yvesrochermall
yvesrochermall
3

Loreal Professionnel Official

Nhãn hàng LOreal Professionnel (trực thuộc tập đoàn L’Oréal Việt Nam) là nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp ra đời năm 1909, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với các dòng sản phẩm về thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn duỗi, chăm sóc tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp.


Là đứa con đầu tiên được kiến tạo bởi nhà hóa học người Pháp Eugéne Schuller- cha đẻ của tập đoàn L’Oréal, thương hiệu L’Oréal Professionnel được xây dựng trên nền tảng khoa học với những phát minh công nghệ mới nhất, sự đam mê bền vững dành cho nghệ thuật tóc và vẻ đẹp Pháp đầy cuốn hút. L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hợp tác với hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc và hơn 300,000 salons toàn cầu. Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel đa dạng và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về tóc và da đầu của khách hàng.


Những sản phẩm nổi bật của LOreal Professionnel:

  • Dầu gội LOreal Professionnel ngăn ngừa rụng tóc Serie Expert Density Advanced
  • Tinh dầu phục hồi hư tổn toàn diện LOreal Professionnel Serie Expert Absolut Repair Gold
  • Dầu hấp chăm sóc cấp ẩm cho tóc khô LOréal Professionnel Hair Spa
  • Dầu xả phục hồi hư tổn toàn diện LOreal Professionnel Serie Expert Absolut Repair Gold,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/loreal_professionnel

Loreal Professionnel Official
Loreal Professionnel Official
4

tsubaki_officialstore_vn

Tsubaki là nhãn hàng chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu Nhật Bản và đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018 – đầu năm 2019. Tất cả sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này đều được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ thẩm thấu nhanh CMC, đưa dưỡng thấm nhanh vào sâu trong biểu bì tóc (nên có thể xả ngay không cần phải chờ đợi, gây tốn thời gian như các sản phẩm khác), khóa chặt dưỡng chất, duy trì hiệu quả lâu dài và công nghệ định lượng giúp định lượng dưỡng chất cần thiết cho từng mức độ khô/hư tổn mà tóc đang cần.


Các sản phẩm chăm sóc tóc của Tsubaki đều có chiết xuất thành phần nhiên nhiên giàu dưỡng chất như sữa ong chúa, dầu hoa trà Nhật Bản, protein đậu nành, giúp bạn nuôi dưỡng tóc an toàn và lành tính mà không hề gây hại cho sức khỏe. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm chăm sóc tóc Tsubaki qua gian hàng chính hãng tsubaki_officialstore_vn trên Shopee để đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Những sản phẩm nổi bật của Tsubaki:

  • Mặt nạ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki
  • Dầu dưỡng tóc Tsubaki phục hồi hư tổn
  • Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo
  • Xịt dưỡng tóc phục hồi hư tổn Tsubaki Premium Repair Hair Water,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/tsubaki_officialstore_vn

tsubaki_officialstore_vn
tsubaki_officialstore_vn
5

Evoluderm - Store Chính Hãng

Evoluderm giúp bạn làm đẹp hoàn toàn tự nhiên từ đầu đến chân với sự đa dạng chủng loại về các sản phẩm chăm sóc da, tóc và toàn thân. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm sữa tắm gội dành cho bé yêu của Evoluderm cũng được nhiều bà mẹ ở khắp mọi nơi tin dùng. là thương hiệu xuất xứ Pháp được chính thức sáng lập bởi Nathalie & Gabriel vào năm 2004. Khởi đầu từ niềm đam mê về mỹ phẩm chăm sóc da ấp ủ từ những năm 1984, họ đã hợp tác cùng các nhà khoa học với tham vọng phát triển một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, vừa túi tiền của mọi người, và kể từ đó thương hiệu Evoluderm chính thức ra đời. Các sản phẩm Evoluderm sau đó nhanh chóng được phân phối rộng khắp tại 4 Châu lục và 60 quốc gia trên toàn cầu.

Evoluderm giúp bạn làm đẹp hoàn toàn tự nhiên từ đầu đến chân với sự đa dạng chủng loại về các sản phẩm chăm sóc da, tóc và toàn thân. Bên cạnh đó, Evoluderm kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, một trong số đó là cửa hàng Evoluderm - Store Chính Hãng trên Shopee. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.


Những sản phẩm nổi bật của Evoluderm:

  • Dầu gội dành cho tóc rất khô và bị hư tổn Evoluderm Shampoing Nourrissant Argan Divin
  • Kem ủ dành cho tóc rất khô và bị hư tổn Evoluderm Masque Cheveux Nourrissant Argan Divin
  • Dầu gội dành cho tóc yếu và dễ gãy rụng Evoluderm chiết xuất mật ong và bơ hạt mỡ,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/evoluderm.vn

Evoluderm - Store Chính Hãng
Evoluderm - Store Chính Hãng
6

Cocoon Vietnam Chính Hãng

Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc.


Cocoon luôn nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật. Cocoon không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó là vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật.


Những sản phẩm nổi bật của Cocoon:

  • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
  • Dầu xả bưởi Cocoon giúp cung cấp dưỡng chất và bổ sung độ ẩm cho tóc
  • Gel tắm bí đao Cocoon giúp giảm mụn lưng,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/cocoonvietnamofficial

Cocoon Vietnam Chính Hãng
Cocoon Vietnam Chính Hãng

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bến Tre, Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/05/2024

Category: N/A

Trong những ngày quan trọng như đi dự tiệc thì nhu cầu make up để sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy hơn của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất TP. Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 3, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Muay Thái là bộ môn giúp người tập rèn luyện một cách toàn diện, nhờ đó bạn sẽ có một cơ thể cân đối, dẻo dai, tăng khả năng phản xạ. Tại quận 3, TP. HCM bạn ... xem thêm...có thể học Muay Thái với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp ở những trung tâm sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

15/05/2024

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Phú Thọ có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/05/2024

Category: N/A

Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu ... xem thêm...giúp nâng cao sức khỏe con người mỗi ngày được tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương nhé!

Danh sách các Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Dịch vụ gia sư đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc đến những lớp học thêm ngoài giờ cũng không thể phát huy hoàn toàn tác dụng bởi nó có số lượng học sinh ... xem thêm...đông, làm giảm khả năng tiếp thu kiến thức. Chính vì vậy, Chúng tôi sẽ mang đến bạn danh sách những Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Levothyrox -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Được biết đến với tên gọi thông thường là hormone tự nhiên của tuyến giáp, Levothyrox chính là yếu tố quyết định giúp cân bằng hormon trong cơ thể và duy trì ... xem thêm...chức năng tuyến giáp. Hãy cùng khám phá sâu hơn về tác dụng, liều dùng, cũng như các tác động khác của Levothyrox trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/05/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại huyện Mê Linh, Hà Nội? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi ... xem thêm...sẽ giới thiệu đến các bạn top các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Bắc Ninh chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về người nông dân hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Nước ta là một nước nông nghiệp và hình ảnh người nông dân Việt Nam thường gắn liền với cánh đồng, với con trâu, với việc đi cấy. Trong bài viết hôm nay cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá các bài thơ viết về người nông dân hay nhất.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/05/2024

Category: N/A

Các món ăn phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Hàn Quốc ngon và đông ... xem thêm...khách nhất Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

15/05/2024

Category: N/A

Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất ... xem thêm...Bình Định nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

15/05/2024

Category: N/A

Hải sản là món ăn hầu như ai cũng yêu thích, để thưởng thức các loại hải sản một cách thoải mái thì lựa chọn hình thức buffet hải sản là cực kỳ phù hợp. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Phú Yên qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

15/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về các bộ phim mà còn nổi tiếng về nhiều khía cạnh khác, trong đó có khía cạnh về ẩm thực. Các món ăn Hàn Quốc luôn thu hút được ... xem thêm...nhiều thực khách thưởng thức và khám phá. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Kiên Giang nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

15/05/2024

Category: N/A

Nếu đã chán các món truyền thống thì sao không thử thưởng thức các món Hàn Quốc bạn nhỉ? Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon ... xem thêm...và đông khách nhất Tây Ninh nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/05/2024

Category: N/A

Các món hải sản luôn được nhiều người yêu thích, hình thức buffet hải sản để thả ga thưởng thức hải sản được nhiều thực khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

15/05/2024

Category: N/A

An Giang có rất nhiều hàng, quán ngon, hấp dẫn nhưng nếu bạn đã chán các món ăn truyền thống thì sao không thử qua các món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhỉ? Bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất An Giang.

Danh sách các Mascara giá bình dân tốt nhất trên Shopee -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: Shop

Mascara chính là một trong những món đồ vô cùng cần thiết trong quá trình make-up. Sở hữu một cặp mi dài, cong vút giúp đôi mắt thêm phần ... xem thêm...to tròn, long lanh hơn chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng muốn. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các loại mascara giá cả bình dân tốt nhất trên Shopee nhé!

Danh sách các STT viết về hoa phượng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

15/05/2024

Category: N/A

Cây hoa phượng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa phượng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

14/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích phong cách xứ kim chi. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước.

Danh sách các STT viết về hoa bằng lăng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Cây hoa bằng lăng luôn gắn liền với nhiều kỉ niệm của bao lứa tuổi học trò, mỗi lần hoa nở rộ là dấu hiệu hè sắp đến. Đã có rất nhiều STT hay viết về loài hoa ... xem thêm...này, cùng Chúng tôi tham khảo một số STT hay nhất viết về hoa bằng lăng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd