Danh sách các Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Hiện nay, ngành sản xuất và kinh doanh bánh ngọt, mặn đang cực kì phát triển trên thế giới. Càng nhiều công thức bánh mới ra đời và nhiều người cũng có nhu cầu được tự tay mình làm nên các mẻ bánh thơm ngon. Để có thể thực hiện được điều đó đòi hỏi phải có các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh cần thiết. Để có thể giúp bạn đọc tìm mua được các vật dụng làm bánh phù hợp, Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk.

1

Hytas Mart Đắk Lắk

Hyta’s Mart là một hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ, dòng thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại miền Trung, trong đó có một chi nhánh tại Đắk Lắk và được đông đảo những người làm bánh từ người mới đến các thợ làm bánh bài bản và chuyên nghiệp tin tưởng và ủng hộ. Với hàng nghìn dòng sản phẩm đáp ứng cho ngành làm bánh, Hyta’s mart tạo điều kiện thuận lợi cho những tiệm bánh cũng như thợ làm bánh hoàn toàn có thể tạo sự hàng ngàn loại bánh khác nhau cho gia đình và người sử dụng thưởng thức. Cụ thể hơn tại đây có các set nguyên liệu làm bánh có sẵn, nguyên liệu đơn như bơ sữa đông lạnh, dụng cụ, bao bì hộp nhựa, máy móc điện tử, nguyên liệu khô, nguyên liệu pha chế,... tất cả đều có sẵn với số lượng lớn và được đổi mới liên tục.

Chưa dừng lại ở đó, nguyên liệu dụng cụ làm bánh được bán tại đây đều bảo đảm chất lượng rất tốt đến từ đơn vị phân phối. Ngoài ra, nếu cảm thấy không tin tưởng thì khi mua hàng khách hàng có thể yêu cầu chuyên viên kiểm tra dòng sản phẩm và với các tình huống phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc sai đều sẽ được đổi trả nhanh chóng. Với phương châm vận động lấy người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, Hyta’s Mart luôn mang về những giá trị cực tốt. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị cũng tăng cường xây đội ngũ nhân sự được đào tạo và giảng dạy về kiến thức trình độ chuyên môn về dòng sản phẩm và kỹ năng làm bánh, không ngừng học hỏi và giao lưu và phát minh sáng tạo để đưa đến cho người sử dụng các trải Nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0907 072 219 & 0815 289 669

Email: [email protected]

Website: hyta.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/dungculambanh47/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hytas Mart Đắk Lắk
Hytas Mart Đắk Lắk
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thuận Thành Mart

Nếu bạn đang có nhu cầu tự làm một mẻ bánh tại nhà để thỏa mãn đam mê hoặc bạn là một người thợ làm bánh kinh doanh và cần mua nguyên liệu, dụng cụ làm bánh ở một địa chỉ uy tín thì Thuận Thành Mart là cửa hàng mà bạn nhất định phải đến. Đây là một cửa hàng chuyên về cung cấp các loại nguyên phụ liệu ngành bánh, kem với quy mô kinh doanh rộng khắp tỉnh thành Đắk Lắk. Tại Thuận Thành Mart có đa dạng các loại sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp, độc đáo như kem sữa, whipping cream, mứt, bánh trang trí, siro, phẩm màu, bột bánh,... cho bạn tha hồ lựa chọn mua sắm tùy theo loại bánh mà bạn muốn làm.


Là một cửa hàng lớn, Thuận Thành Mart bên cạnh chú tâm đến chất lượng sản phẩm, nhập hàng từ các nguồn gốc uy tín thì đơn vị cũng quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách xây dựng không gian mua sắm khoa học, thoải mái tiện lợi và xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nguyên liệu dụng cụ ngành bánh, Thuận Thành Mart vẫn luôn phát triển theo hướng khách hàng là đòn bẩy dẫn đến thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Quang Trung, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0262 3851 154
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieudungculambanhBMT/

Thuận Thành Mart
Thuận Thành Mart
3

Choco Baking

Choco Baking là một cửa hàng tại Đắk Lắk chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ, hộp túi phục vụ cho việc làm bánh. Tại Choco Baking có đa dạng các loại nguyên liệu cơ bản và độc đáo như các loại bột làm bánh, phụ gia, kem bơ sữa hoặc các loại kẹo như marsh erko, bánh quy mặn, ốc quế, bột sữa, hoa quả khô sấy dẻo như kiwi, xoài, sung, dâu,... các loại hạt,.... tất cả đều là hàng mới, tươi và được bán với giá cả cực kì hấp dẫn. Cho đến nay, Choco Baking đã có 2 cửa hàng tại Đắk Lắk và đã phục vụ được đông đảo người dân trong công việc làm bánh.


Đặc biệt hơn, các loại nguyên liệu tại Choco Baking đều được nhập khẩu hoặc lấy từ các nguồn uy tín, các thương hiệu lớn và nổi tiếng và đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng lựa chọn các mặt hàng nguyên liệu làm bánh tại Choco Baking. Bên cạnh đó, tại Choco Baking còn cung cấp đến người tiêu dùng những vật dụng hỗ trợ, các nguyên liệu phục vụ cho quá trình làm bánh thêm hoàn hảo và dễ dàng hơn với mức giá phù hợp với kinh tế chung. Hơn nữa, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được chia sẻ công thức, cách làm các món kẹo đặc biệt và trên fanpage của shop luôn cập nhật những món bánh mới độc lạ cho khách hàng tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 75/7 Ymoan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • 02c Đinh Tiên Hoàng, TT. Quảng Phú, CưMgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0333 762 098 & 0843 683 979
Fanpage: www.facebook.com/tiembanhchoco1/

Choco Baking
Choco Baking
4

Dana Đắk Lắk

Một địa điểm bán đồ làm bánh tại Đắk Lắk mà các tín đồ làm bánh không nên bỏ qua chính là Dana Shop. Dana Shop hệ thống bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh có mặt tại các tỉnh thành trải dài mọi miền đất nước với 10 chi nhánh, trong đó có 1 tại Buôn Ma Thuột. Dana cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với chất lượng và giá tốt nhất, điển hình như nhiều công cụ làm bánh đẹp, mẫu mã đa dạng, góp phần tạo nên những chiếc bánh đẹp và độc đáo, những chiếc khuôn bánh nhiều hình dáng kích thước, vỉ nướng, cây lăn bột, dao cắt bột, muỗng, rây… đến các nguyên liệu như bột các loại, phô mai, kem sữa,... tất cả đều có sẵn để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngoài việc chú tâm đến chất lượng, các chi nhánh thuộc hệ thống Dana Shop đều vô cùng chú trọng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình giảm giá cho các cá nhân và khách sỉ diễn ra hàng tháng. Với châm ngôn nguyên liệu chất lượng hướng đến một món ăn chất lượng, Dana vẫn đang không ngừng phấn đấu và cung cấp hàng chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe cho mọi người để có thể trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249/14 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0941 605 602

Fanpage: www.facebook.com/danashopdaklak/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Dana Đắk Lắk
Dana Đắk Lắk
5

Đồ dùng làm bánh Thanh Hải

Đồ dùng làm bánh Thanh Hải là địa chỉ cung cấp rất nhiều dụng cụ làm bánh đa dạng khác nhau trên thị trường hiện nay. Đồ dùng làm bánh Thanh Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung các loại đồ làm bánh cho người tiêu dùng và đã giúp các chị em phụ nữ hay những người nội trợ có những dụng cụ làm bánh hoàn hảo nhất và cần thiết nhất. Khi đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những mặt hàng nguyên liệu làm bánh cực kì đa dạng và đầy đủ như bơ, kem tươi, các loại hạt, men,... cùng với hàng loạt loại dụng cụ làm bánh khác nhau từ khuôn, lăn,... tất cả đều được bán với số lượng lớn, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng an toàn sản phẩm.


Ngoài ra, tất cả các sản phẩm có tại Đồ dùng làm bánh Thanh Hải đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Đồ dùng làm bánh Thanh Hải còn có đội ngũ nhân viên thân thiện cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trên lợi nhuận, Bánh Bao Shop không ngừng xây dựng, đổi mới và cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Tản Đà, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0916 102 757
Fanpage: www.facebook.com/Dodunglambanhbmt/
Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30

Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải
Đồ dùng làm bánh-Thanh Hải

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

22/03/2024

Category: N/A

Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/02/2024

Category: N/A

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/01/2024

Category: N/A

Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/01/2024

Category: N/A

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/12/2023

Category: N/A

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/12/2023

Category: N/A

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/10/2023

Category: N/A

Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

21/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/08/2023

Category: N/A

Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

09/08/2023

Category: N/A

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/07/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/06/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/06/2023

Category: Shop

Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/05/2023

Category: N/A

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

10/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch da đầu bằng thảo mộc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp tóc óng mượt, giảm rụng tóc và xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/02/2023

Category: N/A

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/01/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Lắk mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Vay tien cmnd