Danh sách các Công ty Hàn Quốc lớn nhất ở Việt Nam

Với chính sách mở rộng thương mại, đầu tư với nhiều quốc gia trên thế giới của chính phủ Việt Nam, đã có hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu đến đầu tư trong đó có Hàn Quốc. Hôm nay Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một số công ty Hàn Quốc lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

1

Samsung

Nhắc đến Hàn Quốc không thể không nhắc đến Samsung, một tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc. Với các sản phẩm nổi tiếng về điện thoại như: Galaxy S7, Galaxy S3... Tại Việt Nam, Samsung đã thành lập 3 chi nhánh tại Việt Nam với quy mô lớn về sản xuất các dòng điện thoại. Chi nhánh đầu tiên của Samsung tại Việt nam nằm tại Yên Phong - Bắc Ninh với vốn đầu tư 1,5 tỉ đồng, chi nhánh thứ 2 tại Thái Nguyên và một chi nhánh về công nghệ thông tin tại Hà Nội. Là một tập đoàn lớn được đầu tư nhiều, Samsung đã mang đến việc làm cho hàng trăm, hàng ngàn người dân Việt Nam bao gồm cả những lao động có trình độ và chưa có trình độ.
Trụ sở của Samsung
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

LG

Cũng được đánh giá là một tập đoàn điện tử lớn tại Việt Nam, LG đã ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. Hiện tại LG đã thành lập 2 nhà máy tại Việt Nam, nhà máy 1 đặt tại An Dương - Hải Phòng chuyên sản xuất đồ gia dụng như máy chiếu, máy giặt, lò vi sóng... nhà máy 2 đặt tại khu công nghiệp Như Quỳnh - Hưng Yên và nhà máy thứ 3 của LG tại Hải Phòng đang trong quá trình hoàn thiện toàn bộ để đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó LG còn có nhiều chi nhánh khác tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng...
Có thể thấy đây là một doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đã và đang giúp đất nước ta phát triển rất nhiều.
Tập đoàn LG
3

Lotte

Lotte là công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Hàn Quốc, hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Có mặt tại Việt nam từ năm 2008, tính đến nay Lotte đã sở hữu hơn 10 công ty lớn nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực như thực phẩm, bánh kẹo, giải trí... Lotte cũng đã đầu tư vào hàng trăm dự án lớn tại Việt Nam như Eco Smart City, Lotte center, Lotte Mart, Lotte cinema... Các bạn có thể ra Hà Nội chơi và có lẽ nơi mà các bạn hay nhắc đến nhất chính là Lotte. Lotte khá nổi tiếng với các món gà rán, kem... Các bạn có thể đến và thăm quan, và thưởng thức các món ăn của Lotte nhé.
Lotte center
4

Daewoo

Daewoo là một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc thành lập năm 1967 chuyên sản xuất ô tô và các linh kiện điện tử. Cũng như nhiều công ty khác của Hàn Quốc, Daewoo cũng mở rộng sản xuất tại Việt Nam, tính đến nay Daewoo đã đầu tư xây dựng nhiều nhà máy để sản xuất ô tô tại Việt Nam. Công ty ô tô Việt Nam Daewoo là một điển hình của sự đầu tư của Daewoo. Có thể thấy Daewoo cũng là một trong những công ty Hàn Quốc khá lớn tại Việt Nam mà các bạn nên biết đến.
Ô tô của Daewoo
5

Hyundai

Nhắc đến Hyundai không thể không nhắc tới các ô tô nổi tiếng của hãng này, và cũng chính vì sự phát triển vượt bậc đó mà Hyundai một tập đoàn sản xuất ô tô nổi tiếng trên thế giới, có hàng trăm công ty con, hàng trăm đối tác trên thế giới. Hyundai đã đến đầu tư tại Việt Nam từ 8 năm trước nhờ sự liên doanh từ tập đoàn Hyundai và công ty Thành Công trong lĩnh vực sản xuất ô tô, sản phẩm của liên doanh này chiếm một phần không nhỏ trong thị phần ô tô Việt Nam.
Logo của Hyundai
6

CJ

CJ là tập đoàn kinh tế lớn đầu tư vào Việt Nam từ khá sớm từ năm 1999 với việc thành lập công ty TNHH CJ Vina Agri trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, dần dần trở thành nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn tại Việt Nam. Sau nhiều năm kinh doanh tại Việt Nam thì tập đoàn CJ không ngừng mở rộng kinh doanh, tiến hành thâu tóm hàng loạt các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, rạp chiếu phim CGV cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng nhất tại Việt Nam của CJ.
CJ một ông lớn Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Danh sách các Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán ... xem thêm...đồ ăn giảm cân chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM chất lượng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...từ trái cây giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất dưới cái nắng gay gắt của mùa hè đấy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

04/05/2024

Category: N/A

Cho dù bạn là một người yêu thích những hương thơm tinh tế hay đang tìm kiếm những mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút, danh sách những địa chỉ bán nước hoa uy tín ... xem thêm...nhất quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường mùi hương. Hãy ghé thăm những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất trong bài viết dưới dây của Chúng tôi để tìm ra bản sắc riêng của mình nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Ninh Bình nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất

Danh sách các Quán bánh bao kẹp Đài Loan ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những ... xem thêm...bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Món ăn này là khá mới lạ và đang được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán bánh bao kẹp Đài Loan (Guabao) được yêu thích nh�

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Phim hay nhất của Son Seok Koo -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: Phim

Son Seok Goo là một trong những nam diễn viên có thể linh hoạt và cân đối được cả hai mảng phim truyền hình và điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Với ... xem thêm...những án phim thành công rực rỡ, tên tuổi nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến hơn. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những bộ phim hay nhất của Son Seok Koo nhé!

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài đà điểu -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Chim đà điểu là loài chim lớn nhất thế giới. Và chúng không bay được. Nhưng bên cạnh đó, loài chim đáng yêu này còn có những tập tục sinh sống. Cũng như những ... xem thêm...đặc điểm vô cùng thú vị. Hãy cùng Toplít tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Danh sách các Thành phố đông dân nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Dân số hiện tại của Việt Nam là 99.395.023 người vào ngày 03/05/2024 theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc. Vậy bạn có thắc mắc thành phố nào đông dân nhất ... xem thêm...tại Việt Nam không? Cùng Chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún thịt nướng phải thử khi đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

04/05/2024

Category: N/A

Nhắc đến Nha Trang thì chắc chắn phải nhắc đến một thiên đường ẩm thực phong phú với các món ăn đa dạng như: cơm gà, bánh bèo, bánh canh chả cá,… Đặc biệt, ... xem thêm...nhất định không thể thiếu bún thịt nướng. Vậy nên, trong bài viết sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến cho các bạn những quán bán bánh ướt thịt nướng nổi tiếng nhất.

Danh sách các Bài hát viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

04/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài hát hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nhé

Danh sách các Bài thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

03/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài thơ hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nh�

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

03/05/2024

Category: N/A

Phòng khám thú y là nơi chúng ta chữa trị cho thú cưng của mình được khỏe mạnh. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...Long hiện nay.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

03/05/2024

Category: N/A

Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

03/05/2024

Category: N/A

Bóng đá là môn thể thao vua, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều vì sự tiện lợi, khả năng che nắng che mưa và có thể chở nhiều người khiến cho mọi người đều mong muốn mua và sỡ ... xem thêm...hữu cho mình một chiếc ô tô. Chình vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Công ty sản xuất, phân phối ống thép chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Trên thị trường Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất và phân phối ống thép đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cho các dự ... xem thêm...án xây dựng và công trình quan trọng. Trong lĩnh vực này, có một số công ty nổi bật được biết đến với sự uy tín và chất lượng hàng đầu hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

03/05/2024

Category: N/A

Nước hoa chính là niềm đam mê của nhiều người, tuy nhiên việc lựa chọn được một cửa hàng bán nước hoa chính hãng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang ở Bà ... xem thêm...Rịa - Vũng Tàu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi để lựa chọn được những địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín nhất.

Vay tien cmnd