Danh sách các “công năng” tuyệt vời của dầu dừa trong làm đẹp

Dầu dừa (Coconut Oil) đang trở nên rất “hot” bởi tác dụng làm đẹp của nó là có thật. Dầu dừa là một nguồn cung cấp tuyệt vời các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Nó có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp được chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được tác dụng của loại “thần dược” này. Hãy cùng khám phá những “công năng” của loại “thần dược” rẻ tiền này nhé!

1

Thay thế kem dưỡng da bằng dầu dừa

Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da và nuôi dưỡng tế bào da, dầu dừa được xem như một loại kem dưỡng da rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả trong việc đem lại cho chị em một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Vì vậy, chị em đừng quên bổ sung loại mỹ phẩm thiên nhiên này trong “menu làm đẹp” của mình nhé!

Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trị mụn, tránh sẹo bằng dầu dừa rất hiệu quả

Dầu dừa có tính kháng khuẩn cao nên trị mụn rất hiệu quả. Bởi vậy, có rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa để làm sạch da, dưỡng da ban đêm và chống dị ứng. Chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da bị mụn, để khoảng 10 đến 15 phút sau đó đi rửa lại bằng sữa rửa mặt là xong. Tuy nhiên, với các bạn gái có nhiều mụn trứng cá thì chớ nên lạm dụng dầu dừa quá bởi nếu bổ sung dưỡng ẩm quá nhiều, mụn trứng cá sẽ nghiêm trọng hơn.

3

Dầu dừa rất tốt cho các mẹ bầu

Với những phụ nữ mang thai, dầu dừa được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên cực tốt. Dầu dừa giúp chị em trong việc làm mờ các vết rạn cũ và ngăn ngừa sự hình thành các vết rạn mới, từ đó sẽ giúp làn da của các bạn trở nên mềm mại hơn.

4

Dầu dừa dưỡng mi dài mà không cần mascara

Dầu dừa giúp kích thích lông mi dài và dày hơn. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải đều từ chân tới ngọn mi (cả mi trên và mi dưới) rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường. Nếu kiên trì thực hiện trong khoảng hơn 10 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt.

5

Dầu dừa giúp chống nắng hiệu quả

Dầu dừa có sẵn chất chống oxi hóa và chất chống nắng tự nhiên nên rất lành cho da, đặc biệt đối với trẻ em. Vì vậy, trước khi ra ngoài, hãy thoa một chút dầu dừa lên da sẽ vừa có tác dụng chống nắng vừa phục hồi những vùng da bị tổn thương vì nắng.

6

Dầu dừa được xem là “thần dược” trong việc chống lão hóa và giảm nếp nhăn

Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà chị em lo sợ nhất. Để giảm bớt nguy cơ này, bạn chỉ cần thoa dầu dừa trực tiếp lên da. Trong dầu dừa có chứa các chất chống oxi hóa và các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da vì thế sẽ giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các nếp nhăn đáng ghét. 

7

Trị môi khô nứt nẻ

Theo một vài nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa một số chất bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Vì vậy, chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa sẽ vừa giúp dưỡng ẩm môi vừa mang lại cho các nàng đôi môi hồng hào và căng mọng.

8

Hơi thở bạn sẽ thơm mát nhờ dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm cho da mịn màng hay mái tóc mượt mà, nó còn có công dụng trong việc chăm sóc răng miệng cực tốt. Việc súc miệng với dầu dừa sẽ giúp giảm các nguy cơ về các bệnh răng miệng, trị hôi miệng và quan trọng là giúp răng trở nên trắng bóng.

9

Dầu dừa khiến đôi tay chai sần của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn

Khi làm những công việc nặng nhọc, tiếp xúc với các hóa chất như nước rửa chén hay đơn giản là việc điều khiển xe máy mỗi ngày sẽ khiên đôi tay bạn trở nên chai sần. Điều này khiến nhiều bạn gái ngại khoe tay. Lúc này bạn đừng nên suy nghĩ nhiều, hãy sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cho đôi tay, làm vài lần tay của bạn sẽ mềm mịn ngay thôi.
10

Dầu dừa dưỡng tóc cực hiệu quả

Các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ đem lại cho bạn một mái tóc suôn mượt, không còn bị khô, chẻ ngọn hay gãy rụng. Đặc biệt, dầu dừa có thể trị gàu, kích thích mọc tóc và giúp sợi tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn.

11

Dầu dừa có thể dùng để tẩy trang

Trang điểm là việc rất thường xuyên của phái đẹp, tuy nhiên có rất nhiều chị em không quan tâm đến việc tẩy trang hoặc sử dụng các chất tẩy trang chứa nhiều cồn, vì vậy da trở nên khô và xấu đi. Dầu dừa sẽ giúp chúng ta loại bỏ các bụi bẩn, các lớp phấn trên da mặt một cách dễ dàng nhưng vô cùng dịu nhẹ, đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.

12

Dầu dừa hỗ trợ đắc lực cho các chị em có nhu cầu giảm cân

Giảm cân bằng dầu dừa là một phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Chỉ cần dùng một thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn. Ngoài ra, dầu dừa khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng vì vậy có thể giúp giảm cân, giảm mỡ nhanh.

13

Dưỡng ẩm cơ thể

Dầu dừa là một trong những loại mỹ phẩm dưỡng ẩm da từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả. Các dưỡng chất có trong dầu dừa giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Đặc biệt, các thành phần trong dầu dừa sẽ giúp chị em cải thiện nhanh chóng những vùng da hư tổn, thô ráp, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp da mềm mịn hơn bao giờ hết.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nghệ An uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nghệ An thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nha Trang uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nha Trang thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Vị Thánh Công giáo nổi tiếng thuộc dòng Benedictines -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Dòng Benedictines là một dòng tu chủ yếu mang tính chiêm niệm của giáo hội Công giáo dành cho cả nam và nữ tu tuân theo quy tắc của Thánh Benedict của Nursia - ... xem thêm...người sáng lập nên nó. Và sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 trong số các vị Thánh Công giáo nổi tiếng xuất thân từ dòng tu này.

Danh sách các Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Để có thể lên kế hoạch chi tiết cho ý tưởng kinh doanh quần jeans, các xưởng may luôn là một yếu tố mà các bạn phải đặc biệt cân nhắc, làm sao để tìm ra một ... xem thêm...địa chỉ may quần jeans vừa rẻ, vừa đẹp lại phải đảm bảo chất lượng. Nếu như các bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì cũng đừng lo lắng quá nhé vì Chúng tôi sẽ giúp bạn list danh sách top những xưởng chuyên may quần jeans rẻ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm nhà ở Thanh Hoá uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Thanh Hoá nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Thanh Hoá uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Cần Thơ uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Flixotide -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Flixotide là một loại dược phẩm được sử dụng để điều trị bệnh hen suyễn và các vấn đề về hô hấp như viêm phế quản mạn tính. Flixotide được sử dụng để kiểm soát ... xem thêm...triệu chứng và giảm nguy cơ các cơn hen suyễn. Đây là một trong những lựa chọn phổ biến trong quản lý bệnh hen và các vấn đề liên quan đến hô hấp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Sihiron -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Sihiron, một sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu, với hiệu quả trong việc làm giảm các vấn đề da như nhiễm vi khuẩn, nấm, viêm da cơ địa ... xem thêm...và nhiều tình trạng da khác. Đồng thời, việc sử dụng Sihiron cũng đòi hỏi người dùng tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và lưu ý cẩn thận để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm với bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd