Danh sách các Chương trình Tết Quý Mão 2023 đặc sắc nhất trên VTV, HTV

Vào dịp cuối năm, bên cạnh những khoảnh khắc chào đón năm mới thì cả nhà cùng nhau quây quần, xem chương trình dịp Tết là một điều hết sức có ý nghĩa, gắn kết tình yêu thương của các thành viên với nhau. Cùng Chúng tôi điểm qua các chương trình Tết Quý Mão đặc sắc nhất trên VTV, HTV nhé.

1

Chiều cuối năm

Chiều cuối năm là một chương trình thời sự, âm nhạc, giao lưu được thực hiện bởi Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng vào lúc 17h00 ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên kênh VTV1 (từ năm 2008 đến năm 2014 và từ năm 2016 đến nay) và tất cả các kênh truyền hình của VTV (các năm 2007, 2015 và 2023) và tiếp sóng trên 1 số kênh VTV từ 2016 - nay.


Chiều cuối năm như một bữa tiệc cả về màu sắc, âm thanh với nội dung hấp dẫn, thú vị. Chương trình được thực hiện công phu, mang đậm không gian văn hóa đặc trưng các dân tộc Việt Nam, với nội dung phong phú đặc sắc, mang đến cho người xem một chương trình thực sự chất lượng trong buổi chiều cuối cùng của năm cũ. Thông qua chương trình, khán giả được biết thêm về phong tục ngày 30 Tết của các vùng miền và được thư giãn vui vẻ bởi những cuộc trò chuyện với các khách mời hoặc những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, độc đáo.

Mỗi năm chương trình sẽ có một chủ đề khác nhau với mục đích mang tới những câu chuyện ý nghĩa khắp mọi miền Tổ quốc. Truyền cảm hứng cho mọi người về một cái Tết bình yên bên gia đình. Chủ đề năm 2023 là "Về nhà ăn Tết".

Chiều cuối năm
Chiều cuối năm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đón Tết cùng VTV

Đón Tết cùng VTV là chương trình thường niên và cũng là một trong những chương trình đặc sắc của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Trong năm nay, theo chia sẻ của đạo diễn Lê Mỹ Cường - đạo diễn của chương trình - Đón Tết cùng VTV 2023 sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thật sự đáng nhớ trong ngày đầu tiên của năm mới. Ở đó, khán giả sẽ có cơ hội nhìn lại 1 năm đã qua để sau đó, hứng khởi hướng tới và bắt đầu cho một năm mới tràn đầy sự tích cực.


Năm nay, Đón Tết cùng VTV sẽ có chủ đề "Họa sắc Việt". Với chủ đề này, khi khán giả đến với chương trình là được đến với hành trình vẽ lên bức tranh Việt Nam. Bức tranh này được vẽ nên bởi những sự kiện, nhân vật, điểm đến văn hóa đặc biệt trong năm 2022 – 2023.


Đạo diễn Lê Mỹ Cường cũng cho biết hầu hết các phóng sự, tiết mục ngoại cảnh bằng cách nào đó sẽ bắt đầu hoặc kết thúc là những màu sắc, nét vẽ, chất liệu vẽ phù hợp với nội dung cũng như chương hồi trong kịch bản tổng mà nó thuộc về. Hiện tại, ê-kíp Đón Tết cùng VTV năm 2023 chuẩn bị thực hiện một MV cho chương trình đồng thời cũng đang làm phần hậu kỳ.

Đón Tết cùng VTV là một thương hiệu đã được xây dựng trong 10 năm bắt đầu từ năm 2013 trên khung sóng giờ vàng mùng 1 Tết âm lịch mỗi năm. Năm nay, với chủ đề "Hoạ sắc Việt", nội dung chương trình sẽ được thể hiện qua 5 chương, tương ứng với những dải màu sắc khác nhau, lồng ghép trong đó là những chất liệu hội họa đa dạng làm nên màu sắc nghệ thuật cho chương trình.

Chương trình Đón Tết cùng VTV - Họa sắc Việt sẽ phát sóng vào 20h00 ngày mùng 1 Tết Quý Mão (22/1/2023) trên kênh VTV3.
Đón Tết cùng VTV
Đón Tết cùng VTV
3

Gặp gỡ diễn viên truyền hình

Gặp gỡ diễn viên truyền hình là chương trình thường niên phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán trên VTV3, do Trung tâm Phim truyền hình (VFC) thực hiện. Dịp Tết Quý Mão 2023 sắp tới, khán giả tiếp tục được thưởng thức một chương trình rộn tiếng cười cùng những chia sẻ của dàn diễn viên về các vai diễn ấn tượng trong năm 2022 và cả những hé lộ về các dự án phim mới cho 2023.


Trong 1 năm qua, VFC liên tục ra mắt khán giả các dự án phim hấp dẫn với đa dạng thể loại: tâm lý - tội phạm - hình sự, gia đình, tuổi trẻ - tuổi học đường, chính luận, tình yêu giới trẻ, nông thôn, pháp luật. Mỗi bộ phim là một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn khán giả từ tình tiết nhỏ nhất. Để làm nên thành công đó không thể thiếu diễn xuất tài tình của dàn diễn viên, từ lão làng đến gen Z. Rất nhiều gương mặt đã được khán giả nhớ đến trong năm 2022 như: NSND Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, Nguyệt Hằng, Vĩnh Xương, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Hồng Diễm, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Quốc Huy, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Trọng Lân, Việt Hoa, Bình An, Quỳnh Kool, Lương Quỳnh, Ngọc Huyền, Hoàng Huyền... Tất cả họ sẽ gặp lại khán giả trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023.


Xuyên suốt chương trình, bên cạnh phần chia sẻ về các vai diễn ghi dấu ấn trong năm cùng những chuyện hậu trường thú vị còn là những bật mí về 2 dự án phim mới sẽ lên sóng trong năm mới. Khán giả cũng sẽ được dõi theo màn đổi vai thú vị của các diễn viên cùng phần thi đoán tên phim cực gay cấn. Đặc biệt hơn, khán giả còn được thưởng thức giọng ca của chính các diễn viên trong những ca khúc đầy ý nghĩa.

Gặp gỡ diễn viên truyền hình
Gặp gỡ diễn viên truyền hình
4

Táo quân 2023

Suốt 20 năm qua, kể từ lần đầu xuất hiện vào 2003, Gặp nhau cuối năm đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo khán giả truyền hình Việt Nam vào mỗi thời khắc chia tay năm cũ, đón năm mới. Lấy tích Táo quân chầu trời, Gặp nhau cuối năm đã lựa chọn và phản ánh những vấn đề nổi cộm trong xã hội trong năm thông qua lăng kính hài hước, tiếng cười sâu cay, giúp khán giả có những giờ phút giải trí thoải mái và đầy ý nghĩa.


Táo quân 2023 tiếp tục quy tụ những gương mặt nghệ sỹ đã gắn bó gần 2 thập kỷ qua như NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long, NSƯ Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung.

Luôn luôn tạo bất ngờ và không ngừng sáng tạo là điều ê-kíp Táo quân đã làm trong suốt những năm qua. Điều này một lần nữa được thể hiện khá rõ nét trong năm thứ 20. Đã không một màn chầu mà ở đó, Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu chất vấn các Táo. Thay vào đó là một cuộc thi mang tên ‘Táo bạo’ với sự tranh tài của hơn 30 Táo từ rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Tất cả đều hy vọng giành được vương miện ‘Táo bạo’ từ Ngọc Hoàng, vừa là sự ghi nhận của Thiên đình, vừa có cơ hội được trao thêm quyền lực. Tuy nhiên cũng chính từ vòng thi, các Táo đã vô tình để lộ ra không ít mặt hạn chế, những vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực mình quản lý. Trong đó, bao trùm lên tất cả là tâm lý dè chừng, sợ sai, không dám chịu trách nhiệm mà đôi lúc quên đi thiên chức của các Táo chính là ‘vì dân’, phục vụ người dân và mang lại cho người dân cuộc sống tốt đẹp hơn.

Âm nhạc vốn là điểm ấn tượng, hấp dẫn của Táo quân và tại chương trình năm nay, bên cạnh những ca khúc mới, khán giả còn được thưởng thức lại những hit của Táo quân trong suốt 20 năm qua, như Lụt từ ngã tư đường phố, Hoang mang style, Thật bất ngờ, Tình khúc nợ nần... Những giai điệu quen thuộc được làm lại ca từ sẽ khiến những khán giả trung thành của ‘Táo quân’ không khỏi thích thú và bất ngờ.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!
Táo quân 2023
Táo quân 2023
5

Gala cười 2023

Là món ăn tinh thần không thể thiếu trên sóng VTV dịp Tết đến Xuân về, Gala cười 2023 sẽ mang đến những tiểu phẩm đặc sắc với nội dung gần gũi được phản ánh qua lăng kính hài hước, dí dỏm. Gala cười 2023 quy tụ dàn diễn viên hài hùng hậu từ Bắc vào Nam với những tiểu phẩm đặc sắc dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.


Dàn nghệ sĩ phía Bắc có Vân Dung, NSƯT Quang Thắng cùng nhiều gương mặt trẻ được yêu mến như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng hớn, Anh Đức...5 nghệ sĩ phía Nam góp mặt trong Gala cười năm nay gồm: vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Lê Trang, Hạnh Thảo.


Vân Dung - Quang Thắng một lần nữa vào vai vợ chồng, hứa hẹn khiến khán giả cười lăn vì những tình huống dở khóc dở cười. Họ không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hài mà còn đóng cùng nhau trên truyền hình, như trong phim 11 tháng 5 ngày.


Tiết mục của các nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trong Gala cười 2023, diễn viên Trung Ruồi góp mặt trong một tiểu phẩm mang đến sự kịch tính, bất ngờ với một tình huống giả định. Cao trào tình huống đẩy lên khi thật - giả, giả - thật lẫn lộn... Lần này, Trung Ruồi vào vai một tên trộm lần đầu đi cướp tiệm vàng. Hắn lại gặp phải một nhân viên tiệm vàng mê đóng phim, nhầm lẫn với tình huống trước đó nên hiểu lầm Trung Ruồi là diễn viên vào vai tên cướp...Từ đó, một loạt sự nhầm lẫn tiếp tục diễn ra khiến "tên cướp" Trung Ruồi trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, khi bất ngờ sững sờ, lúc tức tối vì hết kiên nhẫn, khi lại vui sướng vì gặp được "đồng phạm", lúc lại rơi nước mắt vì lý do đi cướp...


Quý vị đón xem Gala cười 2023 sẽ lên sóng VTV vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!

Gala cười 2023
Gala cười 2023
6

12 con giáp

12 con giáp là một chương trình Tết thường niên của VTV mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là chương trình trò chuyện xen lẫn biểu diễn nghệ thuật, với khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng có tuổi đại diện cho 12 con giáp của cung hoàng đạo. Chương trình được phát sóng vào tối mùng 1 Tết (từ năm 2012 đến năm 2016) và tối mùng 3 Tết (từ năm 2017 đến nay) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Chương trình có sự tham dự của 12 gương mặt nổi bật tại các lĩnh vực văn hóa, thể thao, kinh tế trong năm và có tuổi đại diện cho 12 con giáp. Người dẫn chương trình sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc tính của 12 con giáp. Qua cuộc trò chuyện, các khách mời cũng chia sẻ về những việc đã làm được trong năm cũ và những dự định của năm mới. Bên cạnh đó, các khách mời cũng mang tới chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc ngập tràn không khí Tết.
12 con giáp
12 con giáp

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd