Danh sách các Cách làm đẹp da mặt sau sinh tại nhà hiệu quả nhất

Làm đẹp là nhu cầu của phụ nữ, đặc biệt không loại trừ phụ nữ sau sinh. Sau đây là một số bí quyết làm đẹp tại nhà an toàn, hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh để chị em có làn da đẹp.

1

Cách chăm sóc da nhờn

Khi lỗ chân lông bị bít kín dẫn đến tuyến bã nhờn hoạt động kém hiệu quả khiến cho da bị nhờn. Các mẹ sau sinh cũng không nên lo lắng vì cách chăm sóc da nhờn khá đơn giản:

Thứ nhất, các bạn hãy rửa mặt mỗi ngày 2 lần bằng nước ấm hoặc rửa mặt bằng sữa rửa mặt ít bọt.

Thứ 2, hãy dùng nước hoa hồng để cân bằng độ pH của da, tuy nhiên không nên lạm dụng nước hoa hồng vì nó có thể gây ra khô da.

Thứ 3, bạn hãy dùng nước muối pha loãng để rửa mặt, bôi nước cốt chanh hoặc nước trà xanh lên da, xịt nước đá lạnh lên mặt.

Rửa mặt thường xuyên giúp da được thông thoáng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cách trị mụn

Như chúng ta đã biết, phụ nữ sau 9 tháng 10 ngày mang thai, cơ thể người phụ nữ cần nhiều dưỡng chất để cơ thể nhanh chóng phục hồi cũng như có đủ sữa để cho con bú. Thêm vào đó, phụ nữ chúng ta lại phải thức khuya chăm con nên mặt thường xuất hiện nhiều mụn. 

Làm cách nào để trị mụn hiệu quả nhất mà lại không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con? Chị em nên sử dụng các loại sản phẩm bôi ngoài da có nguồn gốc thiên nhiên như: mật ong, nước cốt chanh hoặc các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên khác như mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong, mặt nạ khoai tây sữa chua không đường, mặt nạ yến mạch...
Mật ong có tác dụng điều trị mụn an toàn cho phụ nữ sau sinh
3

Cách tẩy tế bào chết và làm trắng da

Để tẩy tế bào chết và làm trắng da, chị em có thể áp dụng các biện pháp sau:

Cách 1: Sử dụng mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên: Trộn mật ong với lòng đỏ trứng gà, cám gạo trộn với lòng trắng trứng gà. Những hỗn hợp này bạn thoa đều lên da và để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu kiên trì trong một thời gian bạn sẽ có làn da trắng hồng rạng rỡ và sạch mụn. 

Cách 2: Làm trắng da toàn thân với sữa tươi không đường và nước cam: Bạn vắt cam lấy nước rồi trộn với sữa tươi không đường rồi bôi lên da toàn thân trước khi tắm. Duy trì trong một thời gian bạn sẽ có một làn da trắng đẹp, mịn màng.

Nước cam có tác dụng làm trắng da
4

Cách điều trị nám an toàn

Nám da là hiện tượng khá phổ biến ở phụ nữ đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau sinh. Vậy làm thế nào để điều trị nám hiệu quả mà vẫn an toàn cho cả mẹ và bé? Các bạn hãy tham khảo một số cách sau đây:

Cách 1: Với chanh tươi: Bạn hãy cắt đôi quả chanh và chà trực tiếp lên vùng bị nám và để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Bạn nên làm 2 - 3 lần/ngày, kiên trì sẽ có kết quả tốt.

Cách 2: Với hành tây: Hành tây bạn cắt đôi rồi đem ngâm với giấm trong vòng 10 phút. Sau đó bạn đắp trực tiếp lên phần bị nám và để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Cách 3: Bạn hãy làm mặt nạ sữa chua với chuối sứ: Chuối bạn lột bỏ vỏ rồi đem xay nhuyễn, trộn đều với sữa chua không đường. Đắp mặt nạ này lên vùng bị nám, để khoảng 25 - 30 phút khi chuối đã khô thì gỡ bỏ và rửa lại bằng nước sạch. Nếu kiên trì thực hiện 2 - 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên.

Cách 4: Với bột nghệ và nước cốt chanh: Bạn hãy lấy một lượng bột nghệ vừa đủ trộn đều với nước cốt chanh và massage trực tiếp lên vùng da bị nám rồi để khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Các bạn cần lưu ý không được sử dụng kem tẩy trắng da và tránh xa các thực phẩm cay nóng bởi vì nó dễ khiến nám trở lại.

Chanh có tác dụng trị nám da
5

Cách chăm sóc da khô

Như chúng ta đã biết phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ cần nhiều nước hơn so với người bình thường nên nếu thiếu nước sẽ dẫn đến hiện tượng da bị khô. Các bạn có thể áp dụng các cách sau để chăm sóc cho làn da bị khô của mình:

- Để tăng tính đàn hồi của da và chống da bị khô chị em cần uống nhiều nước
- Chị em nên sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho da khô, dịu nhẹ và ít bọt.
- Thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên như dầu oliu, nha đam, dầu dừa, mặt nạ lòng trắng trứng gà, mặt nạ chuối tiêu hoặc mặt nạ bơ mật ong đều rất tốt.

Uống nước đầy đủ giúp da không bị khô

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd