Danh sách các Cách đóng gói vali thông minh

Vào đêm hôm trước của những chuyến du lịch bạn có bao giờ cảm thấy đau đầu vì không biết sắp xếp đống quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ dùng vệ sinh kia sao cho vừa vặn với chiếc vali của mình. Đừng quá bận tâm đến vấn đề nhỏ này mà ảnh hưởng đến chuyến đi, Chúng tôi sẽ mách bạn những mẹo nhỏ dươi đây để có một chiếc vali được đóng gói thông minh, cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.

1

Lập danh sách những đồ cần mang theo

Bạn đã bao giờ trải qua một hành trình với rất nhiều những món đồ mang theo nhưng lại không sử dụng đến hoặc có những thứ rất cần thiết nhưng bạn lại bỏ quên chúng? Do vậy, thay vì đứng trước tủ quần áo và chọn những món đồ bạn yêu thích hãy lập một danh sách bao gồm những thứ thật cần thiết cho chuyến đi của bạn. Như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ quên hay mang những thứ không quá cần thiết cho chuyến đi.


Một khi bạn đã có một danh sách cốt lõi, đầy đủ về trang phục, giày dép, đồ vệ sinh và những vật dụng khác cần cho chuyến đi hãy đặt mọi thứ ra giường và ngắm nhìn chúng thật kỹ một lần nữa. Hãy cân nhắc lại xem món đồ nào thực sự cần thiết với bạn, những món đồ nào sẽ không thể có được tại điểm đến và bắt đầu lọc lại danh sách. Những đồ đạc nào quá cồng kềnh, không thực sự cần thiết cho chuyến đi thì nên bỏ lại, những món đồ nào bạn không thể tìm thấy tại điểm đến thì nên ưu tiên mang theo. Tuy nhiên để xác định được điều này bạn cần nghiên cứu kỹ điểm đến của mình cả về thời tiết, văn hoá cũng như phong cách sống của những người dân nơi đây.

Hình ảnh minh hoạ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cách mang sản phẩm chăm sóc cơ thể

Đã là phụ nữ chắc hẳn trong những chuyến du lịch không thể thiếu được những sản phẩm làm đẹp, tấy trang và chăm sóc da. Tuy nhiên đây lại là vấn đề, không chỉ từ góc độ trọng lượng mà còn bởi vì bạn không thể mang các lọ chứa chất lỏng lớn hơn 100ml trên máy bay.


Nhưng bạn cũng đừng quên một điều rằng, các khách sạn cung cấp hầu hết các nhu yếu phẩm từ sữa tắm, sữa rửa mặt cho đến kem đánh răng một cách miễn phí. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và kén chọn sản phẩm thì có thể mua cho mình những chiếc chai có dung tích nhỏ, chuyên phục vụ cho những chuyến du lịch và chiết ra.

Hình ảnh minh hoạ
3

Kiểm tra yêu cầu về hành lý của hãng hàng không bạn đi

Hiện nay, Việt Nam có 4 hãng hàng không đó là VietNam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo. Mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định vế hành lý riêng, trọng lượng hành lý được phép mang theo cũng có sự khác nhau giữa các điểm đến và các hạng ghế. Tuy nhiên, nhìn chung các hãng hàng không đều có mức quy định hành lý xách tay là 7kg, nếu vượt quá khối lượng quy định này bạn buộc phải ký gửi.


Vì vậy trước mỗi hành trình của chuyển đi, bước đầu tiên là bạn phải xác định hãng hàng không mình sẽ bay, kiểm tra kỹ về những quy định hành lý được mang theo cũng như khối lượng và kích thước. Sau đó bạn chọn một chiếc vali xách tay đáp ứng yêu cầu của hãng hàng không và phù hợp với hành trình của chính bạn.

Hình ảnh minh hoạ
4

Đóng gói vào những chiếc túi nhỏ hơn

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều các loại túi bằng vải, hình chữ nhật, có màng lưới rất thuận tiện cho việc sắp xếp đồ và đóng gói quần áo. Hơn nữa, với đủ các loại kích thước khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc túi phù hợp nhất.


Những chiếc túi này sẽ giúp sắp xếp quần áo một cách gọn gàng, giảm thiểu nếp nhăn và tránh bị lộn xộn trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa những chiếc túi này còn giúp quần áo của bạn được nén hơn một chút do đó bạn có thể mang được nhiều đồ hơn.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những chiếc túi này để phân loại các danh mục đồ đạc trong vali như đồ trang điểm, đồ lót và quần áo, qua đó giúp bạn lấy đồ thuận tiện hơn và tránh nhầm lẫn.

Hình ảnh minh hoạ
5

Chọn những trang phục thông dụng nhất

Hãy nghiên cứu kỹ thời tiết tại địa phương nơi bạn đến. Tuy nhiên những thông tin về dự báo thời tiết đôi khi không được chính xác cho lắm. Để ứng biến với những tình thế bất ngờ này bạn nên mang theo hành lý của mình những bộ trang phục linh hoạt có thể dễ dàng cởi và dễ dàng mặc. 


Nếu bạn đi du lịch ở nơi lạnh, đừng nên nhét thật nhiều áo len và áo khoác cồng kềnh, chỉ cần mang theo một chiếc áo len dày và một chiếc áo khoác thật ấm là đủ. Ngoài ra bạn có thể mang kèm thêm những chiếc áo phông dài tay để mặc bên trong áo len khi trời lạnh hơn hoặc nhỡ khi trời ấm hơn bạn vẫn đảm bảo trang phục để diện trong hành trình của mình


Nếu nơi bạn đến mang đặc trưng của thời tiết âm thì nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo phông nhưng cũng không quên mang theo chiếc áo khoác mỏng để tránh nắng và cũng như phòng khi thời tiết se lạnh vào chiều tối.

Hình ảnh minh hoạ
6

"Cuận" hoặc "burrito" các trang phục lại

Cuận là cách bạn có thể mang được nhiều hành lý nhất có thể trong chiếc vali của mình. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của phương pháp này đó chính là quần áo, trang phục của bạn sẽ bị nhàu, đặc biệt là áo sơ mi.


Cách thực hiện tương đối dễ dàng: Đặt trang phục của bạn lên một mặt phẳng, gập đôi cúng lại và bắt đầu cuận chúng, sau đó xếp vào trong vali.


Ngoài ra còn có một phương pháp khác nữa gần giống với cuận gọi là burrito. Đối với phương pháp này, bạn xếp toàn bộ trang phục như quần, áo ở lớp ngoài cùng sau đó xếp đồ lót bên trong và cuận chúng lại. Đây là một giải pháp rất hiệu quả giúp cho vali của bạn bớt cồng kềnh hơn và trông đẹp mắt hơn.

Hình ảnh minh hoạ
7

Không mang quần áo quá một tuần

Theo tính toán, bảy ngày quần áo là mức tối đa mà bạn có thể đặt vừa vặn vào một chiếc vali mang theo. Vì vậy, kỳ nghỉ của bạn có kéo dài bao lâu thì cũng chỉ mang đủ quần áo phục vụ cho một tuần và hãy lên kế hoạch giặt đồ tại điểm đến.


Hơn nữa hiện nay đa số các khách sạn đều cung cấp dịch vụ giặt ủi cho khách hàng. Một số nhà nghỉ hay homestay cũng tạo điều kiện cho khách có thể giặt và phơi đồ nếu muốn. Vì vậy bạn không phải cố nhét thật nhiều quần áo vào chiếc vali, điều đó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.


Ngoài ra, quần áo dùng đủ trong một tuần không có nghĩa là bạn phải mang đủ 7 bộ theo. Có rất nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau, hơn nữa những trang phục như quần jean hay váy bạn có thể tận dụng và mặc lại chúng mà không cần giặt.

Hình ảnh minh hoạ

Danh sách các Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/05/2024

Category: N/A

Đã từ lâu tấm thiệp cưới đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Thông qua tấm thiếp cưới hiện đại khách mời có thể cảm thấy sẽ được tới dự ... xem thêm...một bữa tiệc cưới mang phong cách hoàn toàn thú vị. Và thiệp cưới chính là lời mở đầu cho một đám cưới mang phong cách mới mẻ, trẻ trung tạo những ấn tượng, những kỷ niệm khó phai trong lòng bạn bè, người thân. Tấm thiệp chính là lời mời trân trọng nhất tới những người thân yêu cùng tới chung vui ngày hạnh ph

Danh sách các Di tích lịch sử không thể bỏ qua khi tới thăm Điện Biên Phủ -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/05/2024

Category: N/A

Điện Biên giàu tiềm năng du lịch, đặc biệt là lĩnh vực văn hoá - lịch sử. Nổi bật nhất là hệ thống di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ. Những ngày này, ... xem thêm...hàng vạn du khách và nhân dân cả nước đang hướng về Điện Biên Phủ nơi lưu giữ những dấu tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích lịch sử không thể bỏ qua khi tới thăm Điện Biên Phủ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa các loại robot hút bụi uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Robot hút bụi được coi là phiên bản máy hút bụi thông minh được lập trình để có thể tiến hành dọn dẹp nhà cửa một cách tự ... xem thêm...động, cho phép con người hoàn toàn rảnh tay khi robot tiến hành việc làm sạch, vệ sinh nhà cửa. Thế nhưng đã là vật dụng thì chắc chắn không thể tránh khỏi hỏng hóc, chính vì vậy, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ có dịch vụ sửa chữa robot hút bụi uy tín nhất tại Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì gia đình nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại phát sinh hỏng hóc hoặc bạn muốn thay đổi ... xem thêm...các chi tiết khác. Nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín thì lại không dễ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tại tỉnh Bình Dương thì bài viết dưới đây của Chúng tôi là dành cho bạn.

Danh sách các Cơ sở thi công biển quảng cáo uy tín tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Một doanh nghiệp, cửa hàng muốn phát triển, được nhiều người biết đến thì không thể bỏ qua chiến dịch quảng cáo, marketing và bảng biển quảng cáo là một phần ... xem thêm...không thể thiếu. Ở TP. HCM có rất nhiều cơ sở sản xuất biển hiệu quảng cáo, nhưng để tìm ra được những địa chỉ uy tín vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ thi công biển quảng cáo uy tín tại TP. HCM nhé.

Danh sách các Dịch vụ thiết kế biển quảng cáo uy tín ở TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Đối với nhiều người thì biển quảng cáo là một trong những tiêu chí đánh giá liệu một cửa hàng có chuyên nghiệp, chất lượng, đáng tin cậy, từ đó họ quyết định ... xem thêm...có nên đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của nơi ấy hay không. Chính vì thế mà ngày càng có rất nhiều đơn vị dịch vụ thiết kế biển quảng cáo ra đời. Tại TP. HCM có những địa chỉ nào cung cấp dịch vụ uy tín nhất? Trong bài viết này Chúng tôi sẽ tiết lộ với bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán gọng kính chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, những chiếc kính đang dần trở nên quá "phổ biến" trong cuộc sống. Nó không chỉ là một công cụ để chữa bệnh mà còn là được coi như một phụ kiện thời ... xem thêm...trang. Khi lựa chọn một chiếc kính, bạn cần có sự cân nhắc về tính thẩm mĩ mà vẫn đảm bảo sức khỏe đôi mắt, thậm chí phù hợp với tâm trạng và sự thoải mái của mình. Và cái đem lại tính thẩm mỹ cho một chiếc kính mắt chính là gọng kính. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì Chúng tôi nà

Danh sách các Dịch vụ cho thuê lễ tân, PG, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang có xu hướng khẳng định hình ảnh công ty trong mắt bạn bè đối tác và người tiêu dùng qua việc mượn hình ảnh của người ... xem thêm...lễ tân, PG, PB đẹp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ cho thuê PG, lễ tân tốt và chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM nhé!

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/05/2024

Category: N/A

Văn hóa đọc sách là một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống con người. Đọc sách để thư giãn, để trải nghiệm, để đồng cảm, để sẻ chia và cũng là để làm giàu ... xem thêm...tri thức của con người. Với những tín đồ mê sách thì việc lựa chọn một nhà sách vừa có không gian yên tĩnh, thoải mái; vừa có đa dạng những đầu sách chất lượng cao là điều quan trọng hàng đầu. Hôm nay, Chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá những nhà sách lớn nhất ở Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Sức khỏe của trẻ nhỏ là điều mọi bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá danh sách những Phòng khám nhi tốt nhất tại quận ... xem thêm...Tân Bình, Tp.HCM.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 12, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Trẻ nhỏ thường hay gặp các bệnh như: rôm sẩy, sốt cao, táo bón, biếng ăn, quấy khóc,…khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm ra một phòng khám nhi khoa uy ... xem thêm...tín cho bé để chữa trị kịp thời là hết sức quan trọng. Nếu bạn đang tìm phòng khám nhi khoa uy tín ở Quận 12, Tp.HCM thì hãy lưu lại những phòng khám sau đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Khám bệnh ở đâu uy tín luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi con trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ ... xem thêm...đáng tin cậy vô cùng khó khăn, nhất là khi trên mạng tràn lan những quảng cáo khó phân thật giả khiến cha mẹ e sợ. Mỗi ngày Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều thông tin hữu ích. Và hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các phòng khám nhi tốt nhất tại quận 8, Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

05/05/2024

Category: N/A

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của show diễn chính là trang phục. Hiện nay, người trình diễn thường ưu tiên thuê trang phục để tiết kiệm ... xem thêm...chi phí. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa các loại robot hút bụi uy tín nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Robot hút bụi hiện đang là một vật dụng không thể thiếu ở trong mỗi căn nhà. Thế nhưng, người dùng lại rất thường xuyên gặp khó khăn và rắc rối với tình trạng ... xem thêm...robot hút bụi bị hư hỏng hoặc không hoạt động mà không biết địa chỉ nào chuyên các dịch vụ sửa robot hút bụi. Chính vì vậy, với mong muốn cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa robot hút bụi uy tín và chất lượng nhất tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Shop

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé. Vậy nên, phụ huynh vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình những sản phẩm chất ... xem thêm...lượng nhất. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Thời đại 4.0 , thời đại của công nghệ thông tin internet. Vì vậy việc một một trung tâm hay cửa hàng bảo trì sửa chữa điện thoại làm ăn bất chính sẽ rất dễ bị ... xem thêm...bóc “phốt”. Vậy làm sao để tìm ra một cơ sở thay màn hình điện thoại iphone uy tín ? Việc đầu tiên bạn phải tìm hiểu và xem xét địa chỉ, đội ngũ kỹ thuật cũng như các phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone tại cơ sở đó. Vậy hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những địa ch�

Danh sách các Shop đầm bầu đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Shop

Việc lựa chọn đầm bầu hết sức quan trọng, ngoài tiêu chí thoải mái thì đầm bầu cần thấm hút mồ hôi tốt, chất lượng vải co dãn, thông thoáng và còn phải đem lại ... xem thêm...tính thời trang. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ shop bán đồ bầu đẹp nhất, chất lượng nhất tại TP.Thủ Đức, TP. HCM nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Những người đam mê nước hoa thường băn khoăn không biết mua những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, giá tốt ở đâu. Hiểu được khó khăn đó, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd