Danh sách các Bộ phim xuất sắc nhất của Gong Yoo

Gong Yoo nam diễn viên Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu mến của khác giả. Sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút bất chấp tuổi tác, cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, anh cũng góp mặt trong vô số những tác phẩm ấn tượng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

1

Seobok: Project Clone (2021)

Seobok: Project Clone (2021) là phim tâm lý, hành động lấy đề tài người nhân bản đầu tiên trong điện ảnh Hàn Quốc. Phim là câu chuyện về cựu đặc vụ Ki Hun (Gong Yoo) đang mắc khối u ác tính, nhận nhiệm vụ bảo vệ và hộ tống người nhân bản Seobok đến căn cứ thí nghiệm an toàn. Seobok được tạo ra bằng phương pháp nhân bản tế bào gốc cùng biến đổi gen và cậu là hy vọng duy nhất để cứu sống Ki Hun. Tuy nhiên, kế hoạch ban đầu không diễn ra suôn sẻ khi Seobok trở thành mục tiêu của các thế lực đầy tham vọng. Khi đội hộ tống bị phục kích, Ki Hun và Seobok đã phải dựa vào nhau để trốn tránh nguy hiểm.


Kĩ năng diễn xuất của Gong Yoo là điều không thể bàn cãi. Gong Yoo đã diễn rất tốt và tròn vai cựu đặc vụ Ki Hun đẹp trai, nóng tính, luôn bị hành hạ bởi bệnh tật và quá khứ tội lỗi của chính mình. Đây là một vai diễn khá nặng kí xuyên suốt bộ phim.


Người nhân bản có kinh phí sản xuất lên đến 16 tỉ Won (khoảng 326 tỉ VND) với những cảnh quay đẹp, chỉn chu và trau chuốt đến từng chi tiết. Tuy không có nhiều phân đoạn hành động nhưng mỗi cảnh phim đều khiến người xem không thể rời mắt.


Điểm IMDb: 6.1
Điểm Tomatometer: 85%
Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

Seobok: Project Clone (2021)
Seobok: Project Clone (2021)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kim Ji Young: Born 1982 (2019)

Bộ phim Kim Ji Young: Born 1982 được ra mắt vào năm 2019 đã làm dậy sóng mạng xã hội về đề tài người phụ nữ bị trầm cảm sau sinh. Dựa vào cuốn tiểu thuyết của tác giả Cho Nam Joo, bộ phim đã tái hiện lại nhân vật Kim Ji Young, 30 tuổi, đang mắc kẹt trong chính cuộc sống của bản thân. Cô đã lựa chọn nghỉ việc ở nhà sinh con và nội trợ.

Sau một khoảng thời gian, tính cách của cô ngày càng thay đổi. Sau mỗi lần căng thẳng, mệt mỏi, cô đều không thể kiềm chế nổi bản thân của mình. Cô hóa thân thành những người khác, lúc tỉnh lúc mơ khiến cho người xem không kìm được nước mắt.


Trong bộ phim này, ông chú Gong Yoo vào vai Jung Dea Hyun, chồng của Kim Ji Young. Anh là một người chồng hiền lành vô cùng hoàn hảo nhưng lại chứa đầy trăn trở trong cuộc sống. May thay, anh có thể hiểu được những vấn đề mà người vợ của mình phải chịu đựng rồi cùng vợ vượt qua căn bệnh này.


Điểm IMDb: 7.3

Kim Ji Young: Born 1982 (2019)
Kim Ji Young: Born 1982 (2019)
3

The Age of Shadows (2016)

The Age of Shadows (2016) được xây dựng dựa trên một sự kiện lịch sử ít người biết đến về Hwang Ok, một sĩ quan người Nhật gốc Hàn, bị bắt vào năm 1923 vì được cho là có liên quan tới vụ đánh bom do một tổ chức chống Nhật có tên "Uiyeoldan" cầm đầu. Lấy bối cảnh Thượng Hải và Seoul những năm 1920, bộ phim là cuộc rượt đuổi giữa hai thế lực: một bên là lực lượng vũ trang chống Nhật đang vận chuyển thuốc nổ từ Thượng Hải tới Seoul nhằm phá hủy căn cứ của Nhật tại đây, bên còn lại là những mật vụ người Nhật đang cố gắng ngăn chặn kế hoạch này của kẻ địch.


Trong phim Gong Yoo thủ vai Kim Woo Jin, người đàn ông quan trọng thứ hai của tổ chức yêu nước Uiyeoldan. Dù đã sớm nhận ra thân phận thật của Lee Jung Chul (Song Kang Ho), tên gián điệp hai mang người Nhật gốc Hàn đang hoạt động tại Seoul đang tiếp cận mình, Kim Woo Jin vẫn yêu cầu ông ta giúp tổ chức của mình thực hiện vụ đánh bom. Bị đặt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, Lee Jung Chul phải lựa chọn giữa việc hoàn thành nhiệm vụ hay là hỗ trợ cho kế hoạch của Kim Woo Jin.


Bộ phim đứng đầu các phòng vé Hàn suốt 3 tuần liên tiếp và thu hút hơn 6 triệu khán giả chỉ sau 2 tuần công chiếu.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 100%

Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

The Age of Shadows (2016)
The Age of Shadows (2016)
4

Silenced (2011)

Silenced (2011) kể về hành trình tìm ra sự thật đầy gian khổ và ám ảnh của Kang In-ho (Gong Yoo), một thầy giáo trẻ mới được bổ nhiệm về dạy nghệ thuật tại trường dành cho trẻ câm điếc ở thành phố Mujin. In-ho có cuộc sống khó khăn trước khi rời Seoul - tài chính eo hẹp, vợ mất, con gái nhỏ bị hen suyễn hiện sống với bà nội. Tại đây, anh vô tình gặp Yoo-jin (Jung Yu-mi), cô gái đang làm việc tại Trung tâm Bảo vệ Nhân quyền thành phố Mujin. Trong quá trình dạy và tiếp xúc với học sinh khiếm thính, In-ho cảm nhận được sự kỳ lạ trong thái độ của các đứa trẻ này.


Trong phim không hề có cảnh nào trần tục hay thể hiện quá rõ ràng những hành vi xâm phạm, nhưng từ nét biểu cảm của nhân vật, từ những âm thanh la hét non nớt và từ sự chân thực của câu chuyện, người xem không khỏi rùng mình và bịt mắt vì sợ hãi khi phải chứng kiến những hình ảnh đó.


Silenced là một bộ phim mà khi những dòng chữ credit cuối cùng chạy hết, nhiều khán giả sẽ vẫn còn ngồi lại và gặm nhấm một nỗi ám ảnh về sự “im lặng” giữa con người với con người.


Điểm IMDb: 8.0

Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

Silenced (2011)
Silenced (2011)
5

The Suspect (2013)

The Suspect (2013) phim kể về Ji Dong Chul (Gong Yoo), một cựu đặc vụ thiên tài của Cục Tình báo Bắc Hàn, giờ đây đã giải nghệ và trở thành tài xế riêng cho Chủ tịch Park. Tuy vậy, ngày qua ngày Dong Chul vẫn ôm trong mình mối thù với kẻ đã sát hại vợ con anh, chờ dịp có thể mặt đối mặt với hắn để rửa hận. Éo le thay, Chủ tịch Park bỗng nhiên bị ám sát một cách bí ẩn, và Dong Chul trở thành đối tượng bị tình nghi số một.


Trước khi chết, Chủ tịch Park đã kịp trao cho Ji Dong Chul cặp kính của ông. Bên trong cặp kính ấy chứa đựng một công thức tối mật mà anh buộc phải bảo vệ hoặc tiêu hủy nó, bởi nếu nó rơi vào tay kẻ thù thì hậu quả sẽ trở nên khôn lường. Khi thực hiện di nguyện của cấp trên, Ji Dong Chul chợt nhận ra đây cũng là cơ hội để anh tìm kiếm kẻ thủ ác năm nào. Và đó là lúc kẻ trốn chạy trở thành kẻ báo thù.


The Suspect là bộ phim hành động đầu tiên của Gong Yoo. Dù diễn xuất của anh có phần cứng nhắc và non kinh nghiệm, nhân vật Ji Dong Chul của chàng tài tử vẫn để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.


Điểm IMDb: 6.8

Điểm Tomatometer: 78%

Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

The Suspect (2013)
The Suspect (2013)
6

Coffee Prince (2007)

Nhắc đến những bộ phim truyền hình thành công nhất trong sự nghiệp của Gong Yoo chắc ai cũng sẽ nhớ đến siêu phẩm làm mưa làm gió tại Châu Á một thời: Coffee Prince. Thời điểm ra mắt Coffee Prince (2007), phim đã trở thành 1 cú hit không chỉ trong nước mà cả quốc tế, đây cũng là tác phẩm đẩy Gong Yoo trở thành sao Rising Star được săn đón.


Bộ phim kể về mối tình hài hước, lãng mạn của anh chàng chủ tiệm cà phê khó tính Han Kyul (Gong Yoo). Nữ chính là cô gái tomboy cá tính Eun Chan (Yoon Eun Chan). Cô là nhân viên trong quán cà phê hằng ngày tiếp xúc với Han Kyul. Cô và Kyul tạo hợp đồng thỏa thuận làm người yêu giả để mẹ tưởng anh là gay, không ép đi xem mặt nữa. Tuy nhiên dần dần cả hai nảy sinh tình cảm, yêu mến nhau.


Phim thành công nhờ nét diễn ngọt ngào của hai nhân vật. Ngoài ra dàn nam phụ “cực phẩm” khiến nhiều phái đẹp mê mẩn.


Điểm IMDb: 8.2

Coffee Prince (2007)
Coffee Prince (2007)
7

Train to Busan (2016)

Bối cảnh Train to Busan (2016) là khi Hàn Quốc bùng phát một loại virus bí ẩn biến con người thành zombie. Những xác sống này hung hăng tấn công mọi người và khiến dịch bệnh lan rộng. Một trong số chúng lên được chuyến tàu từ Seoul đến Busan và thảm kịch bắt đầu. Có mặt trên tàu là cha con Seok Woo (Gong Yoo) – Soo An (Kim Soo An), một cặp vợ chồng sắp có con (Ma Dong Soek và Jung Yu Mi), một đội bóng trung học và đủ mọi hạng người khác từ thương gia đến kẻ hành khất.


Train To Busan trở thành hiện tượng ăn khách. Sau ba tuần công chiếu, tác phẩm lập kỷ lục phim Hàn đầu tiên thu hút hơn 10 triệu lượt người xem đến phòng vé nội địa. Các hãng Hollywood tranh giành bản quyền làm lại.


Ghi dấu ấn trong dàn sao là diễn viên nhỏ tuổi Su An. Nữ diễn viên nhí diễn sâu ở những cảnh tỏ vẻ ngơ ngác và bất lực khi chứng kiến nhiều cái chết của người thân cũng như chứng kiến sự đối xử tàn tệ giữa con người với con người. Cô bé cũng khóc tự nhiên trong những cảnh thể hiện nỗi đau. Hai nam diễn viên Gong Yoo và Ma Dong Seok tạo ra sự bổ khuyết cả về ngoại hình và tính cách nhân vật (một người gầy sắc sảo còn người lại to béo phúc hậu).


Điểm IMDb: 7.6

Điểm Tomatometer: 94%

Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

Train to Busan (2016)
Train to Busan (2016)
8

A Man and A Woman (2016)

A Man and A Woman (2016) là một bộ phim tình cảm tâm lý khá nặng khi chỉ tập trung vào những cảm xúc và tranh đấu nội tâm của nhân vật. Kịch bản phim không có nhiều những sự kiện hay biến cố để tạo kịch tính, nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Bằng diễn xuất chín mùi của Jeon Do Yeon và Gong Yoo, từng thớ cảm xúc của nhân vật được bóc tách dần. Những dằn vặt lí trí, những sự thỏa hiệp cảm xúc, những mặc cảm tội lỗi, mọi thứ đều được thể hiện trọn vẹn qua hai nhân vật chính. Đúng như tên gọi của phim, chỉ cần một người đàn ông và một người phụ nữ, khán giả vẫn dễ dàng bị cuốn vào thế giới của tình yêu và nhục cảm.


A Man and A Woman có thể là bộ phim phá hủy hình tượng của một "soái ca" Gong Yoo trong lòng người hâm mộ khi anh phải hóa thân thành người đàn ông bỏ rơi tào khang. Tuy nhiên vì diễn xuất tài tình và ăn ý khi kết hợp với Jeon Do Yeon mà cả hai nhân vật đều khó lòng khiến khá giả ghét bỏ. Bộ phim có thể sẽ khó tìm được sự đồng cảm từ những người trẻ nhưng với những người đã có gia đình và đang gặp rắc rối thì nó lại như một cốc nước đầy cám dỗ.


Điểm IMDb: 6.7

A Man and A Woman (2016)
A Man and A Woman (2016)
9

Goblin: The Lonely and Great God (2016)

Goblin: The Lonely and Great God (2016) kể về một yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo) đã sống hơn 900 năm. Anh phải liên tục trải qua những nỗi đau mất mát khi người thân lần lượt bỏ đi. Chỉ khi anh gặp được cô dâu của mình thì anh mới được giải thoát.


Định mệnh khiến anh gặp Eun Tak (Kim Go Eun) cô dâu của anh. Cô là người duy nhất rút được thanh kiếm trên người Kim Shin. Việc này sẽ giúp anh kết thúc đi sự bất tử và trở về hư không. Ngược lại Eun Tak không rút cô sẽ chết. Đây là chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Nhờ sự góp mặt của thần chết soái ca do Lee Dong Wook thủ vai mà phim càng đại bạo. .


Bộ phim được đánh giá là siêu phẩm giả tưởng làm chao đảo cả Đại Hàn Dân Quốc cũng như Châu Á. Dàn diễn viên rất chất lượng và có chiều sâu: Dàn cast chính vô cùng nổi bật cả về nhan sắc lẫn thực lực : Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae,... Biên kịch Kim Eun Sook đã phải mất 5 năm để thuyết phục Gong Yoo vào vai yêu tinh Kim Shin và đúng như kỳ vọng, Gong Yoo đã khắc họa trọn vẹn một yêu tinh mạnh mẽ, kiên cường nhưng lại trở nên rụt rè, nhút nhát, đáng yêu trong chuyện tình yêu.


Điểm IMDb: 8.6

The Lonely and Great God (2016)
The Lonely and Great God (2016)

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Vay tien cmnd