Danh sách các bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019

Black Miror, The Haunting of the Hill House, 13 Reason Why, Dare Devil, Stranger Things... Chắc hẳn đó là những bộ phim không hề xa lạ với các bạn đúng không nào? Trong những năm gần đây, Netflix đang nổi lên như một thế lực của phim ảnh, với rất nhiều những bộ phim hot. Hãy cùng Chúng tôi đến với Top 10 bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019 để lựa chọn những bộ phim phù hợp nhất cho mình nhé.

1

Doom Patrol

Tiếp nối thành công của Titans, WBTV cho ra mắt bộ phim Doom Patrol. Đây là một nhóm siêu anh hùng ít người biết đến của DC Comics. Trong Titans, Doom Patrol đã được giới thiệu như là tập hợp một nhóm những người có khả năng đặc biệt, trốn tránh xã hội và Beast Boy từ đó mà ra. Series Doom Patrol ra mắt đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng Doom Patrol còn hay hơn cả Titans. Hiện giờ Doom Patrol đang chiếu trên WBTV và dự kiến sẽ có trên Netflix vào tháng 4 tới. 


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hành động, siêu anh hùng
  • Đạo diễn: Dermott Downs, Chris Manley, Salli Richardson-Whitfield
  • Số season: 1
  • Điểm IMDb: 8.8
Doom Patrol
Trailer Doom Patrol
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chefs Table

Khác với những bộ phim hành động, hài hước bên trên, Chefs Table là bộ phim tài liệu đặc sắc về ẩm thực, theo chân những vua đầu bếp hàng đầu Thế giới. Bộ phim không chỉ nói về những món ăn "trên bàn" của các đầu bếp mà còn cho thấy cuộc sống, triết lý sống và nấu ăn của các vua đầu bếp, đồng thời theo chân các đầu bếp vượt qua bao khó khăn từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến chế biến, để có thể cho ra đời những món ăn đặc sắc nhất. Mỗi season của Chefs Table chúng ta sẽ tìm hiểu về 1 vua đầu bếp. Lần lượt, đó là Massimo Bottura (Italy), Dan Barber (New York, Mỹ), Francis Mallmann (Argentina), Niki Nakayama (LA, Mỹ), Ben Shewry (Australia) và đầu năm 2019 này, Chefs Table vừa ra mắt season 6 với sự xuất hiện của Magnus Nilsson - vua đầu bếp người Thủy Điển, từng là bếp trưởng tại 3 nhà hàng LAstrance (Pháp), LArpège (Pháp), Fäviken (Thụy Điển), cả 3 đều đứng trong Top 50 nhà hàng chất lượng nhất Thế giới.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Tài liệu, ẩm thực
  • Đạo diễn: Clay Jeter, Brian McGinn, Andrew Fried
  • Số season: 6
  • Điểm IMDb: 8.6
Chefs Table
Trailer Chefs Table season 6
3

Mindhunter

Mindhunter là một bộ phim tâm lý, tội phạm, trinh thám xuất sắc của Netflix. Bộ phim theo chân 2 đặc vụ FBI phá các vụ án. Điều đặc biệt, đây không phải những vụ án thông thường mà là những vụ án rất phức tạp, đòi hỏi cả 2 phải khám phá, phân tích tâm lý của những loại tội phạm mới hiện nay. Bộ phim được chú ý hơn cả bởi được đạo diễn bởi David Fincher - vị đạo diễn nổi tiếng Hollywood ở dòng phim trinh thám, tội phạm, với những phim kinh điển như Se7en, Gone Girl, Fight Club, The Game, Zodiac...


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Trinh thám, tâm lý
  • Đạo diễn: Joe Penhall, David Fincher
  • Số season: 2
  • Điểm IMDb: 8.5
Mindhunter
Trailer Mindhunter
4

The Punisher

Kể từ sau thành công của Daredevil, hãng phim Netflix đã tiếp tục chuyển thể các phim khác từ bản quyền truyện tranh Marvel - đối trọng của DC Comics. Với việc Daredevil bị cancel, The Punisher được kỳ vọng sẽ là sự thay thế phù hợp cho bộ phim đặc sắc này. The Punisher kể về nhân vật nổi tiếng của Marvel, một kẻ trả thù không khoan nhượng với tội phạm và cái ác. Đây cũng là nhân vật truyện tranh mà "ông vua nhạc rap" Eminem yêu thích nhất. Với cốt truyện đen tối, cảnh hành động bạo lực, đẫm máu, The Punisher đã bước sang season 2 và đang được khán giả đánh giá cao. Thế nhưng Netflix lại một lần nữa khiến khán giả lo lắng khi công bố ý định sẽ cancel tv series này sau 2 season. Điều này khiến "ông vua nhạc rap" Eminem rất đỗi tức giận và lên tiếng cảnh báo "Nếu các người (Netflix) làm vật, các người sẽ phải hối tiếc".


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hành động, siêu anh hùng
  • Đạo diễn: Steve Lightfoot
  • Số season: 2
  • Điểm IMDb: 8.5
The Punisher
Trailer The Punisher season 2
5

The Umbrella Academy

Đứng đầu Top 10 bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019 là The Umbrella Academy. Đây là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua, như một hiện tượng của dòng phim siêu anh hùng phiên bản TV series. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn truyện tranh của Dark Horse Comics và được công chiếu rộng rãi trên Netflix. The Umbrella Academy kể về 6 nhân vật sinh cùng ngày, có những khả năng đặc biệt, đã được một người nhận làm con nuôi, dạy dỗ trong một học viện siêu anh hùng. Nhiều năm sau, khi đã trưởng thành, mỗi người có 1 cuộc sống riêng và một ngày, họ cùng nhau hội ngộ khi người cha nuôi qua đời. Bộ phim đang trở thành hiện tượng bởi sự độc đáo, thú vị mà các TV series siêu anh hùng chưa từng có.


Thông tin chi tiết:

  • Thể loại: Hành động, giả tưởng, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Jeremy Slater
  • Số season: 1
  • Điểm IMDb: 8.5
    The Umbrella Academy
    Trailer The Umbrella Academy
    6

    Sex Education

    Sex Education cũng là bộ phim được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua. Đây là 1 bộ phim học đường, lấy chủ đề chính là giáo dục giới tính. Bộ phim được thực hiện theo phong cách hài hước, khéo léo lồng ghép các tình tiết dở khóc dở cười và các bài học về tình dục cho trẻ vị thành niên. Bởi vậy, Sex Education là 1 bộ phim vừa hài hước, vui vẻ, khêu gợi, sâu sắc mà không hề dung tục, dù cho bộ phim có không ít cảnh nóng. 


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Hài hước, tình cảm
    • Đạo diễn: Laurie Nunn
    • Số season: 1
    • Điểm IMDb: 8.5
    Sex Education
    Trailer Sex Education
    7

    Titans

    Nếu như các bạn vẫn còn nhớ đến hoạt hình kinh điển Teen Titans trên Cartoon Network, thì Titans sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác. Vẫn Robin, Starfire, Raven, Beast Boy, thiếu Cyborg, nhưng đen tối hơn và khác biệt hơn. Chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics, Titans xoay quanh nhóm thanh thiếu niên có những khả năng đặc biệt. Họ cùng nhau hội ngộ khi Raven gặp rắc rối với một giáo hội bí ẩn, mỗi người mỗi cá tính và quá khứ khác nhau sẽ phải giải quyết vấn đề của riêng mình. Titans được đánh giá cao ở cốt truyện lôi cuốn, màu phim đen tối, những cảnh hành động bạo lực, đẫm máu và tâm lý nhân vật u tối mang đậm phong cách DC. Bên cạnh đó, Titans còn có nhắc đến và sự xuất hiện thoáng qua của những nhân vật kinh điển trong DC Comics là Batman, Joker. Bộ phim phát hành từ 2018 trên WBTV nhưng đến tháng 1 năm 2019 mới được stream trên Netflix, chính vì thế, Titans vẫn là một trong Top 10 bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Hành động, bí ẩn, siêu anh hùng
    • Đạo diễn: Greg Berlanti, Akiva Goldsman, Geoff Johns
    • Số season: 1
    • Điểm IMDb: 8.1
    Titans
    Trailer Titans
    8

    Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes

    Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes là 1 bộ phim tài liệu do Netflix thực hiện. Bộ phim kể về cuộc đời, quá trình gây án và khám phá tâm lý tội phạm của Ted Bundy - một trong những tên sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nhân loại. Do là 1 bộ phim tài liệu với đề tài kén người xem, Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes không được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội nhưng lại là 1 bộ phim hấp dẫn những người thích trinh thám, tâm lý tội phạm. Do đó, bộ phim cũng vẫn là 1 trong Top 10 bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019. Mặc dù mới ra mắt, bộ phim đã được Netflix thực hiện Vietsub, bạn có thể thưởng thức trên Netflix ngay hôm nay.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Tài liệu, tội phạm
    • Đạo diễn: Joe Berlinger
    • Số season: 1
    • Điểm IMDb: 7.9
    Conversations with a Killer: A Ted Bundy Tapes
    Trailer Conversations with a Killer: A Ted Bundy Tapes
    9

    Russian Doll

    Russian Doll là 1 bộ phim hài, lấy cảm hứng từ những con búp bê Nga: con này nằm bên trong con khác. Phim theo chân cô nàng Nadia Vulvokov trải qua các vòng lặp thời gian và gặp phải những cái chết khác nhau của mình. Chủ đề vòng lặp thời gian có lẽ không còn quá mới mẻ, trước kia từng có bộ phim nổi tiếng Groundhog Day cũng lấy chủ đề vòng lặp thời gian. Hay như mới đây là Happy Death Day cũng kết hợp vòng lặp thời gian với cái chết. Thế nhưng Russian Doll lại khéo léo khai thác nội tâm nhân vật, nhờ thời lượng kéo dài qua các tập phim của 1 tv series, nhờ thế đem đến những ý nghĩa khác nhau về cuộc sống, mà một người chết đi sống lại nhiều lần như Vulvokov mới có thể chiêm nghiệm.


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Hài, kịch tính
    • Đạo diễn: Leslye Headland, Natasha Lyonne, Amy Poehler
    • Số season: 1
    • Điểm IMDb: 8.1
    Russian Doll
    Trailer Russian Doll
    10

    Kingdom

    Được sản xuất bởi Hàn Quốc chứ không phải Hollywood, thế nhưng Kingdom lại đang trở thành một cái tên được nhắc đến nhiều bậc nhất trong Top 10 bộ phim hot nhất trên Netflix nửa đầu năm 2019Kingdom là 1 bộ phim cổ trang, nhưng lại lấy chủ đề zombie, tạo ra sự độc đáo, mới mẻ cho series này. Nếu các bạn còn nhớ bộ phim Train to Busan là 1 bộ phim zombie đặc sắc của Hàn Quốc, thì nền phim ảnh Đông Á này tiếp tục khai thác chủ đề tạo nên tiếng vang cho quốc gia này. Bộ phim nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, với đánh giá cao về yếu tố cốt truyện lẫn kỹ xảo, diễn xuất thể hiện trong phim. 


    Thông tin chi tiết:

    • Thể loại: Cổ trang, kinh dị, giật gân
    • Đạo diễn: Seong-hun Kim
    • Số season: 1
    • Điểm IMDb: 8.4
    Kingdom
    Trailer Kingdom

    Danh sách các Quán cà phê ngon, view đẹp nhất tại Điện Biên Phủ -

    Tỉnh/Thành: Điện Biên

    06/05/2024

    Category: N/A

    Quán cà phê là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện đại, là nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Trong hàng loạt quán cà phê ngon ... xem thêm...và có view đẹp nhất Điện Biên Phủ, đâu là quán cà phê có không gian đẹp nhất. Bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

    Danh sách các Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 8, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    06/05/2024

    Category: N/A

    Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...mọc lên như nấm từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao, thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng đem đến cho bạn hương vị chuẩn châu Âu của món beefsteak. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng beefsteak nổi tiếng nhất ở Quận 8, TP. HCM, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời!

    Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 3, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    06/05/2024

    Category: N/A

    Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà mọi người thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món được rất nhiều người ... xem thêm...yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

    Danh sách các Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP.HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    06/05/2024

    Category: N/A

    Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tại Hóc Môn, TP.HCM dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có một số địa chỉ bánh ... xem thêm...ngọt chất lượng xuất hiện. Để bạn dễ dàng tìm mua, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ bánh ngọt được yêu thích nhất Hóc Môn, TP.HCM trong bài viết lần này.

    Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 11, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    06/05/2024

    Category: N/A

    Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...món mì lạnh đặc trưng này. Nếu chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy cùng Chúng tôi khám phá các quán mì lạnh ngon nhất Quận 11 trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Quán thịt dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

    Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

    06/05/2024

    Category: N/A

    Đến với Đà Lạt bên cạnh những con đường hoa, những món ăn quen thuộc như lẩu bò, lẩu gà hay BBQ thì thịt dê là món ăn không thể nào bỏ lỡ. Quán thịt dê Đà Lạt ... xem thêm...với những đặc trưng riêng trong công thức chế biến, đã làm hài lòng bao thực khách. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các quán thịt dê ở Đà Lạt ngon và chất lượng nhất.

    Danh sách các Đoạn văn bàn về sức mạnh của tình yêu thương trong cuộc sống hay nhất -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: Tình Yêu

    Trong cuộc sống mỗi con người sẽ thật vô nghĩa và tẻ nhạt nếu con người không trao đi và nhận lại tình thương. Tình yêu thương có một ý nghĩa vô cùng quan ... xem thêm...trọng trong cuộc sống của chúng ta. Dưới đây là những đoạn văn bàn về sức mạnh của tình yêu thương trong cuộc sống hay nhất

    Danh sách các Đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gia đình -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Gia đình chính là một tế bào,là hạt nhân của xã hội. Gia đình có trọn vẹn, êm ấm, hạnh phúc thì xã hội mới văn minh, dân chủ. Gia đình chính là cái nôi đón ... xem thêm...nhận tiếng khóc chào đời của bạn, nơi có cha, có mẹ, có ông bà, có anh chị em, là những người thân ruột thịt đùm bọc, yêu thương. Tuy nhiên gia đình cũng cần phải được xây dựng dựa trên trách nhiệm của mỗi người. Dưới đây là những đoạn văn mẫu trình bài suy nghĩ của em về trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gi

    Danh sách các Kiến thức trọng tâm phân tích "Chuyện người con gái Nam Xương" thi vào 10 hay nhất -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương vô cùng đặc sắc, lên án xã hội phong kiến hà khắc, cảm thông cho số phận những người phụ nữ tài hoa nhưng bạc mệnh. Đây ... xem thêm...là tác phẩm rất hay xuất hiện trong thi vào 10 môn ngữ văn. Dưới đây là một số gợi ý về nền tảng kiến thức quan trọng giúp các bạn ôn thi vào cấp 3:

    Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Các sản phẩm được làm bằng đồ gỗ cũ hay mới đều là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà khi lựa chọn đồ nội thất cho mái ấm của mình. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn. Hãy cùng tham khảo nhé!

    Danh sách các Công ty cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể tốt nhất TP HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ một cách mạnh mẽ như hiện nay, chiến lược Marketing tổng thể được xem là nhiệm vụ hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp, tổ ... xem thêm...chức. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể tốt nhất tại TP HCM. Hãy cùng đón xem nhé!

    Danh sách các Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Nếu không may mắn sở hữu một đôi môi thâm sạm, không đều màu, thay vì phải sử dụng son hàng ngày khá bất tiện thì ngày nay, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ... xem thêm...phun xăm thẩm mỹ để lấy lại màu môi rạng rỡ mà không lo lem trôi khi ăn uống. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, không đau, không sưng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào, tự nhiên. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phun, xăm môi đẹp và uy tín nhất tại Nhà Bè, TP. HCM.

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    05/05/2024

    Category: N/A

    Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Bình Dương nhé!

    Danh sách các Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng là dịp để mỗi doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của khách hàng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và tiếp cận khách hàng tiềm năng, ... xem thêm...xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với đối tác. Việc lựa chọn đơn vị thực hiện hội nghị tri ân khách hàng kinh nghiệm và chuyên nghiệp là điều thực sự cần thiết, bởi đây chính là yếu tố quyết định tạo nên thành công cho sự kiện của doanh nghiệp. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một

    Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận 3, TP HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp phục hình răng được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng - những người đang có nhu cầu “tạo mới vẻ ngoài" cho ... xem thêm...hàm răng khiếm khuyết của mình. Nhưng nơi nào là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Quận 3, TP. HCM? Hãy đọc bài viết ngay sau đây nhé!

    Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 11, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Khám bệnh ở đâu uy tín luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi con trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ ... xem thêm...đáng tin cậy vô cùng khó khăn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám nhi tốt nhất tại quận 11, TP. HCM nhé!

    Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 6, TP.HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé, việc con ốm đau luôn khiến bố mẹ lo lắng và không khỏi đau đầu. Lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám định kỳ là ... xem thêm...điều hết sức cần thiết. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top những phòng khám nhi uy tốt nhất tại Quận 6, Tp.HCM.

    Danh sách các Bác sĩ tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Cuộc sống ngày càng phức tạp, tạo nên nhiều áp lực không tên nên mỗi chúng ta, khiến đầu óc mệt mỏi, căng thẳng, stress,..mà không biết giải tỏa ra sao, dẫn ... xem thêm...đến ngày càng nhiều những căn bệnh về tâm lý và đối tượng chủ yếu là giới trẻ hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bác sĩ Tâm thần và chuyên gia Tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn thăm khám với bác sĩ/chuyên gia phù hợp với vấn đề sức khỏe

    Danh sách các Dịch vụ spa đồ da cao cấp tốt nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Nếu con người cần phải tắm rửa và vệ sinh cá nhân mới có làn da khoẻ mạnh thì các đồ vật như túi xách, giày dép... cũng vậy. Chính vì vậy, ngay cả khi ít sử ... xem thêm...dụng, hãy vệ sinh các vật dụng của mình định kỳ thường xuyên để tránh vi khuẩn xâm phạm đến cơ thể. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ cung cấp dịch vụ Spa đồ da cao cấp tốt nhất TP.HCM

    Danh sách các Địa chỉ trị thâm Nách, Mông, Bẹn uy tín tại TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Tình trạng sạm da ở những vùng nhạy cảm như nách, mông, bẹn sẽ khiến nhiều chị em cả thấy lo lắng và mất tự tin. Vì vậy, việc tìm kiếm những phương pháp khắc ... xem thêm...phục tình trạng thâm sạm được nhiều người quan tâm. Để lựa chọn được một địa chỉ điều trị thâm nách, mông, bẹn đáng tin cậy, uy tín, chất lượng ở TP. HCM thì bạn có thể tham khảo những cơ sở dưới đây Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

    Vay tien cmnd