Danh sách các Bộ phim hay nhất về các vị Thánh sử Công giáo

Các phiên bản phim hay cũng giống như bất kỳ bản tiểu sử nào vì đã truyền tải được thần thái đặc biệt, xuyên suốt được những biến cố trong cuộc đời của nhân vật, giúp khán giả hiểu hơn về nhân vật. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu danh sách một số bộ phim và phim tài liệu hay nhất về các vị Thánh sử Công giáo. Danh sách được liệt kê theo thứ tự năm phát hành.

1

Merton: A Film Biography (1984)

Merton: A Film Biography cung cấp cái nhìn toàn diện đầu tiên về nhà triết học tôn giáo đáng chú ý của thế kỷ 20, người đã viết quyển tự truyện vô cùng nổi tiếng “The Seven Storey Mountain” (Tạm dịch: Bảy câu truyện núi), ngoài ra còn có hơn 60 cuốn sách với một số vấn đề xã hội cấp bách nhất của thời đại chúng ta. Merton đưa ra một hồ sơ hấp dẫn về người đàn ông có mặt trên thế giới đã làm xúc động hàng triệu người và những lời nói, suy nghĩ của họ vẫn tiếp tục có tác động sâu sắc và liên quan đến ngày nay.


Tóm tắt phim:
Merton: A Film Biography trình bày về tiểu sử của Thomas Merton, nhà triết học tâm linh, Trappist Monk, và người ủng hộ chống chiến tranh. Cuốn tự truyện của ông, “Bảy Câu chuyện Núi” đã trở thành một tác phẩm kinh điển hiện đại. Merton đã viết hơn 60 cuốn sách khác, đề cập đến mối liên hệ giữa tôn giáo và các vấn đề xã hội một cách hùng hồn. Lập trường kiên quyết của ông về bình đẳng xã hội đã mang lại cả những lời khen ngợi và chỉ trích. Bộ phim có các cuộc phỏng vấn với bạn bè, đồng nghiệp và các bài đọc từ các tác phẩm của nhân vật. Trong cuộc đời của mình, Thomas Merton được ca ngợi như một nhà tiên tri nhưng bị kiểm duyệt vì những chỉ trích xã hội thẳng thắn của mình. Gần 27 năm, ông là một tu sĩ của Dòng Trappist khắc khổ, nơi mà ông trở thành một nhà văn tâm linh hùng hồn, một nhà thần bí cũng như một người ủng hộ chống chiến tranh và nhân chứng cho hòa bình.


Bộ phim nổi tiếng này xem xét cuộc đời và công việc của Merton thông qua các cuộc phỏng vấn sâu sắc với những những người biết ông, bao gồm Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhà thơ Lawrence Ferlinghetti, nhà xuất bản Robert Giroux, nhạc sĩ Joan Baez, các nhà sư mà ông sống cùng và những người bạn mà ông chia sẻ những cảm xúc sâu sắc nhất ... Đan xen với các cuộc phỏng vấn là những đoạn văn của Merton và những cảnh quay từ những nơi quan trọng trong cuộc đời ông, chẳng hạn như nơi sinh của ông ở Prades, Pháp; tu viện Gethsemani ở Kentucky; và hành trình cuối cùng của ông đến phương Đông, bao gồm cả Bangkok, Thái Lan, nơi ông qua đời.


Nhà sản xuất của bộ phim - Morgan Atkinson là một nhà sản xuất phim tài liệu có trụ sở tại Louisville, KY. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 30 năm, Morgan đã tập trung vào những người hoặc nhóm đang tìm kiếm ý nghĩa thông qua việc tìm kiếm tâm linh. Tác phẩm trước đó của ông về Thomas Merton mang tên Tìm kiếm linh hồn: Hành trình của Thomas Merton được phát sóng toàn quốc trên kênh PBS vào năm 2007. Ông đã sản xuất các bộ phim tài liệu dài tập tập trung vào các khía cạnh khác của những người tìm kiếm tâm linh có tựa đề Gethsemani, Thơ ca của một linh hồn: Câu chuyện của một nhà sư và Điều bất thường Tầm nhìn: Cuộc đời và Thời đại của John Howard Griffin.


Điểm IMDb: 7.5

Merton: A Film Biography (1984)
Thomas Merton
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

A Man For All Seasons (1966)

A Man For All Seasons là một bộ phim chính kịch lịch sử của Anh (1966) do Fred Zinnemann đạo diễn và sản xuất, Robert Bolt chuyển thể từ vở kịch cùng tên của ông. Phim mô tả những năm cuối cùng của Ngài Thomas More, Thủ hiến Vương quốc Anh thế kỷ 16 - người đã đứng lên chống lại vui Henry VIII, khi nhà vua từ chối Giáo hội Công giáo để xin ly hôn và tái hôn.


Tóm tắt phim:
Ở Anh, những năm 1520. Vua Henry VIII đang nắm quyền và muốn kết hôn với Anne Boleyn. Vì người vợ hiện tại của ông ấy, Catherine of Aragon không thể sinh cho ông những đứa con và không có người để nối dõi. Ông muốn ly hôn, nhưng ngoài Giáo Hoàng, trở ngại khác chính là Ngài Thomas More - một người có thẩm quyền pháp lý nổi tiếng cũng như rất sùng đạo Công giáo. Hơn nữa Ngài ấy còn được phong làm Lord Chancellor, một trong những vị trí cao nhất trong chính phủ. Cuối cùng Ngài đã từ chức vị trí này để phản đối kế hoạch tiến hành vụ ly hôn của nhà Vua. Nhà Vua và những người trung thành thân cận của ông cảm thấy không hài lòng vì điều này. Sau cùng Ngài Thomas More bị đưa ra xét xử với tội danh nhận hối lộ.


A Man For All Seasons đạt được sự thành công về mặt quan trọng và phòng vé. Phim đã giành được Giải thưởng Viện hàn lâm cho Phim hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 39. Dàn diễn viên và đoàn làm phim giành được 5 giải khác, bao gồm Đạo diễn xuất sắc nhất cho Zinnemann và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Scofield. Phim cũng giành được giải Quả cầu vàng cho Phim hay nhất - Phim chính kịch, Giải BAFTA Phim hay nhất và Giải Phim Anh hay nhất . Năm 1999, Viện phim Anh đã vinh danh đây là bộ phim Anh hay nhất mọi thời đại thứ 43.

Điểm IMDb: 7.7
Điểm Tomatometer: 84%
Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

A Man For All Seasons (1966)
A Man For All Seasons (1966)
3

Joan Of Arc (1948)

Joan Of Arc là một bộ phim sử thi nhân văn Mỹ (1948) do Victor Fleming đạo diễn và diễn viên Ingrid Bergman đóng vai chính. Được sản xuất bởi Walter Wanger. Dựa trên vở kịch Broadway thành công Joan of Lorraine của Maxwell Anderson, cũng có sự tham gia của Bergman, và được chính Anderson cộng tác với Andrew Solt chuyển thể lên màn ảnh. Đây là bộ phim duy nhất của vở kịch Anderson mà tác giả viết kịch bản phim. Cũng là bộ phim cuối cùng mà Fleming làm đạo diễn trước khi ông qua đời vào năm 1949.


Tóm tắt phim:
Vào thế kỷ 15, Pháp là quốc gia bại trận và đổ nát sau cuộc chiến tranh trăm năm chống lại nước Anh. Cô gái nông dân Joan D’arc 16 tuổi tuyên bố nghe thấy tiếng nói từ thiên đường yêu cầu cô lãnh đạo quân đội của Chúa chống lại Orleans và phong cho Dauphin Charles VII yếu ớt làm vua nước Pháp. Joan tập hợp mọi người bằng đức tin của mình, thành lập một đội quân và chinh phục Orleans. Khi quân đội của cô ấy sẵn sàng tấn công Paris, Charles tham nhũng đã bán đất nước của mình cho Anh và giải tán quân đội. Tuy nhiên, lực lượng chiến thắng của Joan giành lại phần lớn quê hương của họ từ tay người Anh, nhưng bản thân cô lại rơi vào tay kẻ thù. Joan bị bắt, bị bán cho Burgundians England và bị nộp cho một phiên toà chinh trị ở lâu đài Rouen.


Với kinh phí 4,6 triệu USD, bộ phim không thành công tại phòng vé Hoa Kỳ khi chỉ thu về 4,1 triệu USD tiền bán vé. Bất chấp điều đó, Joan Of Arc đã giành được sáu đề cử Oscar và hai chiến thắng cho quay phim và thiết kế trang phục xuất sắc nhất. Mặc dù được đề cử cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn này, diễn xuất của Bergman vẫn nhận nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình. Với màn thể hiện của Renée Falconetti vai Joan trong Passion of Joan of Arc (1928) được coi là một trong những màn diễn xuất hay nhất mọi thời đại, Bergman tiếp theo trong vai Joan of Arc, mặc dù trong một thể loại phim rất khác, cũng là một thách thức không hề nhỏ.


Điểm IMDb: 6.4

Điểm Tomatometer: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 54%

Joan Of Arc (1948)
Joan Of Arc (1948)
4

Thérèse (1986)

Thérèse là bộ phim kể về cuộc đời của Thánh Teresa thành Lisieux. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1986, và được đạo diễn bởi Alain Cavalier.


Tóm tắt phim:
Teresa và các chị gái của cô đều là nữ tu trong một tu viện dòng Cát Minh. Sự tôn sùng của cô đối với Chúa Jesus và khái niệm về “Con đường nhỏ” đối với Đức Chúa Trời” được thể hiện rõ ràng bằng cách sử dụng ngôn từ đơn giản, hiện đại. Quyển tự truyện bằng bút chì của cô “Câu chuyện của một linh hồn” được xuất bản sau khi qua đời thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu. Thérèse nhanh chóng được biết đến với cái tên “Bông hoa nhỏ” hay “Thánh Teresa thành Lisieux” và được phong Thánh (1927), trở thành đồng bảo trợ của Pháp với Thánh Joan of Arc, và là “Tiến sĩ của nhà thờ”.


Thérèse đã giành được Giải thưởng César năm 1987 cho Phim hay nhất, Viết hay nhất và Biên tập xuất sắc nhất. Phim cũng giành được Giải thưởng của Ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes (1986). Catherine Mouchet giành Giải César Nữ diễn viên triển vọng nhất (1987) cho trình diễn xuất của cô. Và bộ phim cũng được Vatican chọn ở hạng mục "Tôn giáo" trong danh sách 45 "bộ phim tuyệt vời".


Điểm IMDb: 7.3
Điểm Tomatometer: 86%
Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

Thérèse (1986)
Hình ảnh trong phim Thérèse
5

Black Robe (1991)

Bộ phim hợp tác Úc-Canada mang tên Black Robe, được tác giả người Canada Brian Moore chuyển thể từ quyển tiểu thuyết năm 1985 của ông, là một trong những bộ phim mạnh mẽ và thành công nhất do một đạo diễn người Úc thực hiện trong những năm 1990. Đây là điểm nhấn trong sự nghiệp đạo diễn sâu rộng của Bruce Beresford, bao gồm Dons Party (1976), Breaker Morant (1979), Maos Last Dancer (2009) và các bộ phim Hoa Kỳ đoạt giải Oscar Tender Mercies (1983) và Driving Miss Daisy (1989).


Tóm tắt phim:
Vào thế kỷ 17, một tu sĩ Dòng Tên được người bản địa đặt biệt danh là “Áo choàng đen” cùng một người bạn đồng hành trẻ tuổi của anh được một gia đình người da đỏ Algonquins hộ tống qua vùng hoang dã của Quebec để tìm kiếm một nhiệm vụ xa xôi trong mùa đông chết chóc. Bên dưới những ngọn núi hùng vĩ, tu sĩ Dòng Tên đã trải qua cuộc hành trình tâm linh trong khi người bạn đồng hành trẻ tuổi của anh phải lòng cô con gái sinh đẹp của người hướng dẫn Algonquins. Tuy nhiên, nỗi khiếp sợ và cái chết luôn theo sau họ khi phải đối mặt với một nhóm chiến tranh Iroquois và điều kiện mùa đông khắc nghiệt.


Black Robe được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Úc vào ngày 27 tháng 2 năm 1992. Nó đã được đề cử cho mười giải AFI: Hình ảnh xuất sắc nhất, Đạo diễn, Nam diễn viên (Lothaire Bluteau), Nam diễn viên phụ (August Schellenberg), Kịch bản (Brian Moore), Biên tập (Tim Wellburn ), Âm nhạc gốc (Georges Delerue), Âm thanh (Phil Judd, Penn Robinson và Gary Wilkins) và Thiết kế trang phục (Renée April và John Hay), đoạt giải Quay phim (Peter James).Black Robe đã giành được sáu giải thưởng Genie của Canada vào năm 1991: Hình ảnh, Chỉ đạo, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (August Schellenberg), Kịch bản chuyển thể, Quay phim và Chỉ đạo Nghệ thuật (Gavin Mitchell và Herbert Pinter); nó cũng được đề cử cho Nữ diễn viên phụ (Sandrine Holt), Biên tập, Âm nhạc gốc và Thiết kế trang phục.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 92%

Điểm đánh giá từ khán giả: 75%

Black Robe (1991)
Hình ảnh trong phim Black Robe
6

The Song Of Bernadette (1943)

The Song Of Bernadette là một bộ phim chính kịch tiểu sử của Mỹ (1943), dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Franz Werfel. Phim có sự tham gia của Jennifer Jones trong vai chính, miêu tả câu chuyện về Bernadette Soubirous - người được cho là đã trải qua mười tám lần nhìn thấy Đức Trinh Nữ Maria từ tháng 2 đến tháng 7 (1958) và sau đó được phong Thánh (1933). Phim do Henry King đạo diễn, từ một kịch bản phim do George Seaton viết.


Tóm tắt phim:
The Song Of Bernadette kể về Bernadette Soubirous, 14 tuổi, sống tại một thị trấn nhỏ ở miền nam nước Pháp. Tuyên bố đã nhìn thấy linh ảnh thần thánh là một phụ nữ xinh đẹp. Cô không bao giờ khẳng định thứ gì khác ngoài thứ này - đó là Đức trinh nữ Maria. Các quan chức chính phủ đều cho rằng Bernadette là một kẻ điên rồ nên đã cố gắng hết sức để đàn áp cô và những người theo cô. Nhưng sau một thời gian, nhiều người từng bác bỏ tuyên bố của Bernadette, bao gồm cả linh mục Dominique Peyramale đã dần dần bắt đầu tin cô. Cuối cùng Bernadette trở thành nữ tu tại một tu viện và được coi là một vị Thánh.


Sự tinh tế và sắc thái của bộ phim cho phép tiền đề siêu nhiên và Đức Mẹ được công khai ngay cả với khán giả không theo Công giáo. Cùng với màn trình diễn xuất rất tốt của Jennifer Jones, điểm số đoạt giải Oscar của Alfred Newman, tạo tiền đề mạnh mẽ cho sự xuất hiện trên màn ảnh, là yếu tố quyết định cho sự thành công của bộ phim. Kỹ thuật quay phim và trang trí nội thất từng đoạt giải Oscar, tạo ra một background nông dân Pháp thế kỷ 19 thuyết phục hơn các tác phẩm điển hình của thời kỳ Hollywood. Niêm phong chân lý tâm linh của bộ phim là hành động thứ ba - chuyển trọng tâm từ các hiện tượng siêu nhiên sang ý nghĩa cứu chuộc của đau khổ.


Điểm IMDb: 7.6

Điểm Tomatometer: 88%
Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

The Song Of Bernadette (1943)
Hình ảnh trong phim The Song Of Bernadette
7

Romero (1989)

Romero là một bộ phim tiểu sử (1989), mô tả câu chuyện của Tổng giám mục Salvador Oscar Romero, người đã tổ chức các cuộc biểu tình ôn hòa chống lại chế độ quân sự bạo lực và cuối cùng phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Phim có sự tham gia của Raul Julia trong vai Oscar Romero, Richard Jordan trong vai bạn thân của Romero và là linh mục cùng tử đạo, Rutilio Grande, cũng như các diễn viên Ana Alicia và Harold Gould . Mặc dù phim mô tả các sự kiện có thật nhưng vẫn có một số nhân vật hư cấu.


Tóm tắt phim:
Romero là câu chuyện có thật về Đức Tổng Giám Mục Oscar Romero sống ở El Salvador trong thời kỳ bất ổn chính trị. Bấy giờ, chính phủ đã phát động một “chiến dịch khủng bố” với quân du kích trong nổ lực tiêu diệt chúng. Các cuộc biểu tình của Tổng Giám Mục Romero chống lại các hành động của chính phủ được coi là không trung thành. Để làm gương cho những người khác, chính phủ bắt đầu phá hủy các nhà thờ và giết hại các linh mục. Bất chấp sự đàn áp, Romero vẫn tiếp tục lên tiếng chống lại những hành động tàn bạo mà chính phủ gây ra đối với người dân El Salvador. Cho đến khi ông bị ám sát vào tháng 3/1980.


Phim Romero nhìn chung đã được các nhà phê bình đón nhận. Giữ số điểm 75% trên Rotten Tomatoes, dựa trên 8 bài phê bình. Roger Ebert của Chicago Sun-Times đã đánh giá bộ phim này một cách nhẹ nhàng tích cực, trao cho bộ phim hai ngôi sao rưỡi trên tổng số bốn ngôi sao. Ebert khen ngợi diễn xuất "có hạn chế và hợp lý" của Julia. Spirituality và Practice đã cho một đánh giá tích cực khi cho rằng đây là một "bộ phim truyền hình xuất sắc" với phần lớn lời khen ngợi dành cho Raul Julia trong vai Romero.


Điểm IMDb: 7.1
Điểm Tomatometer: 80%
Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

Romero (1989)
Hình ảnh trong phim Romero

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Vay tien cmnd