Danh sách các Viên uống tạo mùi thơm cơ thể hiệu quả nhất cho phái đẹp

Bạn có biết, trong một cuộc điều tra mới đây, với câu hỏi khi gặp gỡ ai đó, điều gì ở đối phương để lại ấn tượng sâu đậm nhất, câu trả lời là gì không? Thật bất ngờ khi có đến hơn 90% câu trả lời rằng đó chính là mùi hương đến từ người đối diện. Bạn đã bao giờ mơ ước cơ thể mình lúc nào cũng tỏa ra mùi hương thơm ngát như hoa hồng chưa? Hoặc ít nhất cũng sẽ luôn thơm tho, sảng khoái không còn mùi hôi cơ thể nữa? Mọi ước mơ của bạn sẽ được hiện thực hóa với viên uống tạo mùi thơm cơ thể hay còn gọi là viên u

1

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC kết hợp Geraniol có trong tinh dầu hoa hồng và Citronellol trong tinh dầu xả mang lại tác dụng làm giảm lượng Lipid peroxit ở tuyến bã nhờn, đồng khi vào cơ thể sẽ kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố nữ kết hợp với hương thơm của nó làm cho cơ thể tỏa ra mùi hương ngọt quyến rũ tự nhiên.


Theo thời gian các tuyến bã nhờn trên cơ thể sẽ bị tổn hại do các tác nhân như khói, bụi, ánh nắng,… làm cho làn da bị lão hóa khiến cho mật độ của axit 9-hexadecene và Lipid peroxide trên da tăng lên. Và khi lượng  axit 9-hexadecene và Lipid peroxide quá nhiều chúng sẽ bị oxy hóa gây ra mùi hôi trên cơ thể. Tuy mùi hôi không gây tác hại cho cơ thể nhưng sẽ làm cho người xung quanh cảm thấy không tự nhiên và muốn đứng xa mình 1 chút vô tình làm chúng ta mất đi cảm giác tự tin trong giao tiếp,  khiến đang lo lắng về cơ thể… Viên uống thơm cơ thể DHC sẽ giúp bạn xua tan mùi hôi trên cơ thể, lấy lại sự tự tin vốn có cho bạn.


Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC được chiết xuất từ hoa hồng Bungari chứa nhiều hoạt chất Geraniol cùng với Citronellol của tinh dầu xả có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ ngăn ngừa sự oxy hóa của axit 9-hexadecene và Lipid peroxide nguyên nhân chính gây ra mùi hôi cho cơ thể. Đồng thời trong dầu hoa hồng có chứa đến 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố nữ làm tỏa hương khắp cơ thể.  


Viên uống thơm cơ thể là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn ngăn chặn những vấn đề về mùi trên cơ thể mang lại một cơ thể thoảng nhẹ hương thơm, tạo sự thoải mái và tự tin cho bạn trong bất kì hoàn cảnh nào.


Thành phần  của viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC:


  1. Dầu hoa hồng 11mg
  2. Vitamin E (d-α- tocopherol) 10mg
  3. Năng lượng: 4.6kcal
  4. Carbohydrate 0.05g
  5. Protein 0.19g
  6. Chất béo 0.04g
  7. Natri clorua 0.0004g

Các công dụng của viên uống


  • Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC giúp ngăn ngừa sự oxy hóa của axit 9-hexadecene và Lipid peroxide trên da nguyên nhân chính gây ra mùi hôi cho cơ thể.
  • Viên uống thơm cơ thể DHC có chứa đến 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên làm thay đổi thành phần gây mùi trong tuyến mồ hôi giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên chỉ sau 2-3h uống.
  • Giúp ổn định lượng nội tiết tố tạo nên hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng, đặc trưng ngay cả khi bạn động nhiều.
  • Làm sạch đường ruột, thanh lọc và giải độc cho cơ thể giúp các vết thương đường ruột phục hồi nhanh chóng.
  • Có thể sử dụng cho cả nam và nữ đều được.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Dùng mỗi lần 1 viên.
  2. Mỗi ngày uống 2 viên.
  3. Nên uống sau bữa ăn để có công dụng tốt nhất.
  4. Đậy kín sau khi sử dụng.
  5. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.


Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC: 370.000 đ

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Viên uống hàm hương Hebora

Bạn dị ứng nước hoa, không thể sử dụng nước hoa nhưng vẫn muốn có một cơ thể thơm tho và quyến rũ? Hoặc bạn không thích sử dụng, lười dùng nước hoa, mình có một giải pháp cho các bạn đây. Một sản phẩm hàm hương và có thêm nhiều công dụng khác tốt cho cơ thể, còn gì bằng nếu có một mùi hương quyến rũ cộng thêm một cơ thể khỏe mạnh, da dẻ mịn màng? Một sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và sáng tạo, viên uống hàm hương Hebora hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.


Thành phần của viên uống hàm hương Hebora


 Là viên uống hàm hương nên thành phần làm nên nó cũng là những tinh túy từ thiên nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng và quyến rũ như hoa anh đào, hoa hồng damask, hoa anh thảo, tinh chất hoa nghệ tây. Chúng không chỉ có tác dụng mang lại mùi thơm quyến rũ mà nó còn tốt cho cơ thể của người phụ nữ, giúp duy trì tuổi thanh xuân. 


  1. Hoa anh đào (Yoshino Sakura) – loài hoa biểu tượng của đất nước Nhật và được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dưỡng da, làm trà nữa. Loài hoa được sử dụng trong các sản phẩm dược mỹ phẩm và làm nên sản phẩm này là loại loại mọc tự nhiên trên đỉnh núi vùng Kamisenbon, loại anh đào này là loại duy nhất và có khả năng lưu hương tốt nhất trong tất cả.
  2. Hoa hồng damask (Damask rose) – loài hoa biểu tượng của đất nước Bulgaria, được giới quý tộc châu Âu sáng tạo thành những sản phẩm làm đẹp chanh sả từ thời rất xa xưa, là loài hoa hồng có mùi hương quyến rũ, lưu hương lâu nhất thế giới.
  3. Hoa anh thảo (Evening Primrose) – các bạn có hay nghe tới các loại viên uống, dầu dưỡng, tinh chất dầu hoa anh thảo không? Chính là em nó đây, hoa anh thảo có tác dụng tuyệt vời trong việc cân bằng nội tiết tốt cho phụ nữ và duy trì hoocmon cho nữ giới.
  4. Tinh chất hoa nghệ tây (Safflower) – loài hoa hót hòn họt ở Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng thực ra nó nổi tiếng từ rất lâu rồi. Trong hoa nghệ tây chứa 80% là axit linoleic (CLA) – đây là một loại omega 6 giàu vitamin giúp ngăn ngừa da khô, nứt nẻ, cân bằng dầu trên da, ngăn ngừa lão hóa và nhiều tác dụng khác đối với cơ thể.

Công dụng của viên uống hàm hương Hebora


  •  Ngăn ngừa mùi hôi cơ thể, tạo cho cơ thể hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng và duy trì lâu như bạn xịt nước hoa vậy. Mỗi ngày bạn không cần tất bật làm đủ kiểu mà vẫn có thể ra ngoài với một cơ thể đầy hương thơm, không cần tắm quá nhiều và cũng chẳng cần nước hoa, bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân và cân bằng sinh lý nữ.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, detox thải độc cho da.
  • Giúp da dẻ mịn màng, hồng hào và sáng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng viên uống hàm hương Hebora



  1. Nhà sản xuất khuyên bạn nên dùng 2 hộp trong 1 năm, mỗi ngày uống từ 1-2 viên trước khi đi ngủ 30 phút hoặc trước khi có những cuộc hẹn quan trọng, quan hệ với “đối tác” để tạo cảm giác tự tin.
  2. Đối với những người muốn dùng như nước hoa, có thể cắt viên Hebora rồi xức lên nhưng vùng có thể giữ mùi thơm như cổ, cánh tay, vai gáy, mùi hương có thể lưu lại trong vòng 5-6 tiếng. Có thể bôi trực tiếp vào “cô bé’ để tạo mùi thơm ngay lập tức.
  3. Nếu muốn duy trì hương thơm liên tục, hãy dùng thường xuyên hoặc khi có nhu cầu.
  4. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời, không nên để ở nơi ẩm ướt.
  5. Nên dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.


Viên uống hàm hương Hebora
: 1.400.000 Đ


Viên uống hàm hương Hebora
Là viên uống hàm hương nên thành phần làm nên nó cũng là những tinh túy từ thiên nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng và quyến rũ như hoa anh đào, hoa hồng damask, hoa anh thảo, tinh chất hoa nghệ tây.
3

Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora

Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora, bí quyết của các nàng thơ Nhật Bản sẽ mang đến cho cơ thể bạn mùi hương tự nhiên và đặc trưng tinh tế đầy quyến rũ. Hơn thế nữa, viên uống Bella Fora còn hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa da từ sâu bên trong, mang lại cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. 


Dạng viên nang cứng độc quyền, 100% từ thực vật (không phải gelatin tổng hợp/ động vật), hoàn toàn trong suốt, không tá dược, không phụ gia, không chất tạo màu. Viên nang được ghép từ 2 phần đảm bảo không rò rỉ, khả năng chống ẩm và chống oxy hóa cao, bảo vệ tính nguyên chất của thành phần, giữ màu sắc tự nhiên của tinh dầu, có khả năng tan nhanh trong cơ thể và tăng mức độ hấp thụ qua tế bào.


Thành phần Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora


  • Tinh chất hoa hồng Damask cao cấp được tinh chế tỉ mỉ để cho ra được hương thơm tự nhiên đặc trưng ngọt ngào và lưu hương gấp 3 lần so với các loại hoa hồng khác.
  • Chiết xuất từ tinh chất hoa Anh thảo được nuôi trồng theo phương pháp organic, không thuốc tăng trưởng hay thuốc bảo vệ thực vật, để đảm bảo có được chiết xuất nguyên chất và thuần khiết nhất.
  • Vitamin E được chiết xuất từ hạnh nhân, không chất bảo quản, không chất phụ gia hay pha trộn, giữ được trọn vẹn sự tinh khiết và công dụng tự nhiên của nó.

Công dụng Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora


  •  Bella Fora dạng viên nang mềm, sẽ nhanh chóng tan ra trong vòng 10 đến 20 phút khi vào cơ thể, sau đó các phân tử ngậm hương có trong Bella Fora được chuyển hóa tới các tuyến mồ hôi, khi bài tiết, hương thơm sẽ lan tỏa thông qua các lỗ chân lông, không chỉ trên da mà còn qua các con đường bài tiết khác nên khi hoạt động, cơ thể sẽ tự nhiên tỏa ra mùi thơm ngọt ngào và đặc trưng này.
  • Mang lại cho cơ thể bạn mùi hương tự nhiên quyến rũ, đặc trưng, khi hoạt động, từ bên trong bạn sẽ tỏa ra hương thơm hoa hồng Damask nhẹ nhàng và ngọt ngào.
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp bạn duy trì làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Hỗ trợ cân bằng estrogen, hỗ trợ cải thiện những tình trạng ở thời kỳ tiền mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora



  1. Dùng đều đặn 2 viên/ngày
  2. Vào dịp quan trọng (gặp gỡ đối tác, hẹn hò,...) thì uống trước 30 phút
  3. Nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian tốt nhất để tác động vào quá trình sản sinh Estrogen trong cơ thể.
  4. Độ lưu hương từ 4 đến 8 giờ, tùy vào cơ địa của mỗi người.
  5. Nên sử dụng thường xuyên để duy trì hiệu quả của sản phẩm mang lại.


Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora
: 1.350.000 đ


Viên Uống Tạo Hương Thơm Tự Thân Tinh Chất Hoa Hồng Bella Fora
Tinh chất hoa hồng Damask cao cấp được tinh chế tỉ mỉ để cho ra được hương thơm tự nhiên đặc trưng ngọt ngào và lưu hương gấp 3 lần so với các loại hoa hồng khác
4

Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản

Chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu được những mùi thơm cơ thể của mỗi người, tuy nhiên sử dụng các loại nước hoa thì quá nồng mà mùi lại không được tự nhiên. Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản được sản xuất bởi các nguyên liệu có trong tự nhiên và đặc biệt là loại hoa hồng bungaria rất nổi tiếng trên toàn thế giới, cùng với hương nho và mật ong, tạo nên một mùi hương cơ thể quyến rũ và độc đáo. Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản sẽ làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, để cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên nhất từ tinh chất của rose Meguri.


Thành phần của Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản

  1. Tinh dầu hoa hồng
  2. Tinh dầu mật ong
  3. Tinh dầu hạt nho
  4. Gelatin
  5. Glycerin
  6. Nước hoa
  7. Vitamin E.

Công dụng của Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản


  • Sản phẩm rất phù hợp cho những người có mùi hôi đặc trưng như hôi nách, hôi miệng
  • Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản sẽ giúp thay đổi nội tiết tố trong cơ thể để khi cơ thể vận động, nóng lên sẽ khiến cơ thể tiết ra mùi thơm, đó chính là mùi hoa hồng hòa quyện với mật ong và tinh chất nho, rất nhẹ nhàng và đặc trưng.
  • Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp làm sạch đường ruột, làm quá trình thải độc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn được thư thái.Hơn thế nữa, sản phẩm cũng chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho cơ thể như: vitamin E, vitamin A và một số dưỡng chất giúp làm đẹp da cũng như chống lão hóa rất tốt cho cơ thể.
  • Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản thích hợp cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản



  1. Bạn sử dụng với nước ấm từ 1-2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần
  2. Nên sử dụng với nước nóng để mang lại kết quả tốt nhất
  3. Hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp


Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản
: 1.580.000 đ


Thuốc uống làm thơm cơ thể dưỡng da Rose Meguri Nhật Bản
5

Viên uống tỏa hương thơm cơ thể cao cấp Seedcoms Nhật Bản

Một người phụ nữ hiện đại sẽ hiểu được tầm quan trọng của mùi hương cơ thể đối với cuộc sống và công việc. Mùi hương chính là điểm giúp bạn gây ấn tượng và thể hiện sự quý phái, thanh tao, chỉn chu của mình. Trong guồng quay bận rộn của cuộc sống, với bầu không khí ô nhiễm nặng nề, nguồn thức ăn không đảm bảo, khiến cho da của chúng ta dễ bị lão hóa và lượng axit 9- Hexadecene, Lipid Peroxide có trong cơ thể tăng khiến da bị oxy hóa tạo ra mùi cho cơ thể bạn. Mùi cơ thể khó chịu làm ảnh hưởng tới sự thân thiết, tạo khoảng cách với bạn, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi. 

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về mùi cơ thể, thì giờ đây bạn đã có thể gạt nỗi lo đó sang một bên và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống, vì đã có Viên uống tỏa hương thơm cơ thể cao cấp Seedcoms Nhật Bản giúp bạn.


Viên uống tỏa hương Seedcoms mang theo hương thơm hoa hồng Bungaria quý phái, len lỏi vào từng lỗ chân lông và giúp bạn tạo ra mùi hương dễ chịu, tinh tế. Sản phẩm này sẽ đưa tinh chất hoa hồng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông, hoạt động tỏa hương qua sự bài tiết của cơ thể, giúp hương thơm hoa hồng tỏa ra nhẹ nhàng từ hơi thở, từ từng chuyển động của cơ thể bạn. Viên uống thơm cơ thể đang là xu thế của giới trung lưu và thượng lưu trên toàn thế giới, viên uống Seedcoms nằm trong top đầu về hiệu quả khử mùi và tạo hương thơm cơ thể tốt nhất hiện nay.


Nguồn nguyên liệu mà Viên uống Seedcoms tạo ra được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, với những cánh hoa hồng Bungaria được nuôi trồng tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp, mang lại nguồn nguyên liệu an toàn, sạch sẽ và đạt mọi tiêu chuẩn, chất lượng tại thị trường khó tính Nhật Bản. 


Công dụng của viên uống thơm cơ thể Seedcoms


  • Mỗi viên uống thơm cơ thể Seedcoms được ví như “Nữ hoàng hoa hồng” nó tỏa ra mùi hương thơm tự nhiên cho cơ thể bạn
  • Viên uống tinh dầu hoa hồng thơm cơ thể còn được bổ sung Vitamin E, khoáng chất, axit amin… giúp cơ thể bạn được thanh lọc, thải các độc tố của cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa của da, hạn chế tối sự oxy hóa da
  • Viên uống thơm cơ thể Seedcoms duy trì ổn định cho hệ bài tiết của cơ thể, tạo hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp bạn tự tin cho cuộc sống của bạn
  • Viên uống tinh dầu hoa hồng Bulgaria giúp khử hết những mùi hôi trên cơ thể, giúp bạn tự tin trong cuộc sống, giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên qua hơi thở của bạn, qua làn da khắp cơ thể bạn.
  • Khi sử dụng viên uống giúp làm sạch đường ruột, thanh lọc và giải độc cho cơ thể, hơn thế nữa các vết thương đường ruột được phục hồi nhanh chóng hơn.
  • Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng hiệu quả ngay sau 1h sử dụng, viên uống giúp bạn có hơi thở thơm tho, một làn da hồng mịn màng tỏa hương quyến rũ.
  • Đặc biệt sử dụng viên uống Seedcoms còn giúp tăng khoái cảm, tạo hương thơm nơi vùng kín của phụ nữ.

Hướng dẫn sử dụng viên uống thơm cơ thể của Nhật:



  1. Bạn nên sử dụng ngày 1-2 viên tùy theo mùi của cơ thể của bạn
  2. Bạn nên sử dụng viên uống Seedcoms với nước ấm để viên uống đạt hiệu quả cao nhất
  3. Phụ nữ có thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng


Viên uống tỏa hương thơm cơ thể cao cấp Seedcoms Nhật Bản: 1.280.000 đ


Viên uống tỏa hương thơm cơ thể cao cấp Seedcoms Nhật Bản
6

Viên hoa hồng thơm cơ thể Kyuendo

Các cô gái ít nhiều cũng đều có cho mình 1 bí quyết riêng về 1 loại nước hoa riêng. Thế nhưng không phải ai cũng có cho mình mùi hương quyến rũ, nồng nàn. Có rất nhiều người sử dụng những loại nước hoa đắt tiền song mùi hương sặc sụa khiến không ít người xung quanh khó chịu. Vậy làm sao để có cho mình mùi hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Hãy cùng TOPLIST tìm hiểu viên hoa hồng thơm cơ thể Kyuendo các cô nàng nhé.


Viên uống hoa hồng Kyuendo gần đây được đông đảo chị em tìm hiểu và sử dụng. Viên hoa hồng thơm cơ thể Kyuendo  có hàm lượng tinh dầu hoa hồng cao vượt trội so với những sản phẩm cùng loại khác. Khi sử dụng, tính năng bung tỏa hương thơm hoa hồng khiến cơ thể bạn luôn tỏa ra 1 mùi hương hoa hồng rất dịu, nhẹ nhàng quyến rũ. Khi sử dụng và cảm nhận bạn sẽ thấy dòng sản phẩm khác hẳn với những loại hương thơm của các nước hoa khác đang bày bán tràn lan trên thị trường.


Thành phần:

  1. Grape seed oil
  2. Vitamin EGelatin

Viên uống tinh chất hoa hồng Kyuendo được đánh giá là sản phẩm cải tiến tuyệt vời với tính tiện dụng cao kèm theo khả năng vượt trội với hàm lượng tinh dầu rất cao hơn nhiều so với những dòng sản phẩm thế hệ trước. So với đàn anh trước đó: nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water thì quả thực viên uống này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Viên uống tinh chất hoa hồng hương thơm say đắm quyến rũ chỉ cần bạn uống 2 lần thôi bạn sẽ thấy cơ thể thơm cả trong lẫn ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm có dạng viên uống tiện dụng cho bạn mỗi khi đi xa đấy nhé, đi đâu cũng thoải mái mang theo bên mình. So với dòng sản phẩm chai trước đó thì quả thật em này tiện lợi hơn nhiều.


Công dụng:


  • Sản phẩm cực kì tốt cho chị em phụ nữ mới sinh xong bé khi ấy tuyến mồ hôi của chị em thay đổi. nhiều người cảm thấy rất tự ti với chồng của mình, thế nhưng việc rinh em viên uống tinh chất hoa hồng này về các mẹ sẽ không hề thấy tiếc tiền đâu bởi nó có thể đem lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời.
  • Với 2 lần uống thôi, bạn sẽ dần cảm nhận được rõ rệt cơ thể mình thay đổi những gì đấy nhé. khi uống mùi thơm từ viên uống sẽ toát ra theo tuyến mồ hôi của mình.
  • Sản phẩm có công dụng Giảm stress  và giảm chứng đau bụng kinh, riêng người khác giới đã ngửi mùi khôngsẽ chẳng  rời được bạn đâu (nhất là mấy anh chồng đó nhé). Hơn thế nữa, viên uống còn làm da mịn màng, tăng cường độ ham muốn tình dục cho bạn thêm quyến rũ.
  • Sản phẩm làm giảm hẳn nám và tàn nhang đấy bạn nhé; từ những cánh hóa hồng thơm ngát Damask giàu dưỡng chất như 1 vị cứu tinh cho nhưng cô nàng có làn da thâm nám, nhiều tàn ngang, khô, sần sùi và thiếu sức sống.
  • Công thức dưỡng da trắng hồng, mịn màng từ bên trong nhờ vào khả năng ngăn ngừa quá trình hình thành các hắc tố có trên da kèm theo đó ức chế Enzyme Tyrosinase bạn nhé.
  • Tinh chất hoa hồng trong viên uống có khả năng thanh mát cơ thể. Thêm vào đó tăng khí chất trong bạn, kèm theo đó có thể điều chỉnh tuyến mồ hôi.
  • Sắc nhuận bạn thêm hồng hào tươi mới: Bạn có biết, hơn 2600 cây hoa hồng được thu lượm và chưng cất 1 ngày mới có được 1cc tinh dầu hoa hồng thôi đấy.
  • Sản phẩm viên uống tinh chất hoa hồng Kyuendo đã thực sự vượt qua được các khâu kiểm nghiệm chặt chẽ tại thị trường khó tính Nhật Bản.
  • Một điểm thú vị nữa, theo 1 cuộc điều tra mới đây, mỗi khi gặp gỡ  1 ai đó, điều gì để lại cho chúng ta ấn tượng về đối phượng nhiều nhất? Thật bất ngờ là  98,8% người được hỏi đã trả lời rằng: đó là mùi hương từ phía người đối diện. Còn gì tuyệt vời hơn khi 1 mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, dịu nhẹ thoang thoảng bên bạn cả ngày, từ chính cơ thể tỏa hương, không phải như mùi hương nồng nặc hay mau chóng của nước hoa đâu nhé. Đã có nhiều người khi bị stress thường chọn cho mình giải pháp đi tắm, nghe nhạc cổ điển, hay lãng mạn hơn là đốt nến thơm … … Tương tự như trên, mỗi khi ngửi hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng cũng có tác dụng thư giãn rất lớn cho bạn đấy. 

Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: 


Bạn chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày thôi nhé. Có rất nhiều sản phẩm tương tự đem lại mùi hương từ nhiều loài hoa khác nhau cho các cô nàng, thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể đem lại mùi thơm từ bên trong cơ thể. Sản phẩm viên uống tinh chất hoa hồng Kyuendo đã thực sự chinh phục được trái tim của những cô nàng khó tính nhất.


Viên hoa hồng thơm cơ thể Kyuendo: 1.200.000 Đ

Viên hoa hồng thơm cơ thể Kyuendo
7

Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil

Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng – Rose Oil sử dụng nguyên liệu chính là hoa hồng Bugaria nổi tiếng cùng với tinh dầu olive từ Địa Trung Hải giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ bài tiết, ngăn chặn mùi hôi đặc trưng của cơ thể như hôi nách, hôi miệng, vùng kín... Sản phẩm được chứng nhận AN TOÀN THỰC PHẨM  của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Nhật Bản và Việt Nam.


Thành phần Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil


  1. Olive oil 214mg/410mg
  2. Rose oil 15mg/410mg
  3. Gelatin, Glycerin 160mg/410mg
  4. Vitamin E 20mg/410mg
  5. Astaxanthin, Hemacoccus 1mg/410mg

Công dụng Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil


  • Viên uống khử mùi cơ thể Rose Oil giúp ổn định lượng tiết tố, tạo nên mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, đặc trưng ngay cả khi bạn vận động nhiều và làm nóng cơ thể.
  • Viên uống còn tốt cho những người có vấn đề về hệ tiêu hóa. Tinh dầu Olive và Rose có tính chống oxi hóa cao, làm sạch đường ruột, thanh lọc và giải độc, làm lành các vết thương đường ruột nhanh chóng. 
  • Tạo điều kiện cho lợi khuẩn đường ruột hoạt động, giúp cơ thể khỏe mạnh và thư thái hơn. 
  • Không những vậy, viên uống hoa hồng còn giúp bổ sung vitamin A, E làm đẹp da, làm trắng da và chống lão hóa. 
  • Sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil


2 viên/ngày. Uống vào buổi sáng khi đói để hấp thụ tốt hơn.


Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil
: 1.050.000 đ
Viên Uống Khử Mùi Cơ Thể Chiết Xuất Hoa Hồng - Rose Oil
Viên uống khử mùi cơ thể Rose Oil giúp ổn định lượng tiết tố, tạo nên mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, đặc trưng ngay cả khi bạn vận động nhiều và làm nóng cơ thể.

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Vay tien cmnd