Danh sách các trường nội trú tốt nhất đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)

Học nội trú là một trong những cách tốt nhất để học sinh sớm rèn luyện tính kỷ luật, nhanh chóng thích nghi và hòa nhập cuộc sống tập thể, dần hình thành thói quen tự lập không còn lệ thuộc vào cha mẹ. Trường nội trú nào tốt nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)? Là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh trên con đường tìm kiếm nơi vun đắp ước mơ và hoài bão cho con em mình. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm lời đáp cho câu hỏi này nhé!

1

Hệ thống Giáo dục Thái Bình Dương - Trường phổ thông Thái Bình Dương

Trường phổ thông Thái Bình Dương là ngôi trường gồm nhiều cấp học đào tạo từ mầm non tới trung học, trường vừa thực hiện đầy đủ chương trình giáo dục phổ thông chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vừa giảng dạy chương trình tiếng Anh Cambridge, đồng thời áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại của các nền giáo dục tiên tiến hiện nay: Giáo dục thân thiện, dạy – học theo nhóm, dạy – học theo dự án, dạy khoa học có thực nghiệm,...


Tại trường Phổ thông Thái Bình Dương, các em học sinh sẽ khởi đầu cuộc sống tự lập của mình với sự hỗ trợ, giúp đỡ của đội ngũ giáo viên quản sinh nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Hằng ngày, bên cạnh việc hướng dẫn các em nề nếp sinh hoạt tập thể, kĩ năng sống cần thiết và cách học tập hiệu quả. Giáo viên quản sinh còn vừa là người thầy vừa là bạn của học sinh; luôn quan tâm, chăm sóc đến từng em; sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ tâm tư tình cảm với các em, động viên giúp xua đi nỗi nhớ nhà của những em nhỏ tuổi. Đồng thời, thường xuyên liên hệ với phụ huynh nhằm tạo được sự thống nhất trong việc giáo dục giúp các em ngày một hoàn thiện hơn.


Các khu ký túc xá của học sinh nam, nữ được bố trí riêng biệt, các phòng đều có giáo viên quản sinh quản lý. Đồng thời đảm bảo các hoạt động sinh hoạt, ăn uống, vui chơi của từng học sinh hợp lý, đúng khoa học, giúp các em làm quen, thích nghi với cuộc sống tập thể. Đặc biệt, trường tổ chức lớp học phụ đạo, bồi dưỡng kiến thức miễn phí cho các em ở nội trú vào các buổi tối giúp các em củng cố kiến thức cũ và chuẩn bị bài cho ngày hôm sau.


Trường Phổ thông Thái Bình Dương là ngôi nhà thứ 2 của các em học sinh. Với môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, an toàn và có kỷ luật sẽ giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng của bản thân; ươm mầm tài năng và tri thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.2222.444 - Hotline: 0918001364 (Loan)

Website: https://pic.edu.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/PacificCollegePIC/

Hệ thống Giáo dục Thái Bình Dương - Trường phổ thông Thái Bình Dương
Hệ thống Giáo dục Thái Bình Dương - Trường phổ thông Thái Bình Dương
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ

Trường THPT FPT Cần Thơ được xây dựng và phát triển theo mô hình của một trường phổ thông thế hệ mới, nơi tạo môi trường cho học sinh phát triển toàn diện, xác định được đam mê và chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hoá, và trên hết là một tinh thần tự lập hết sức cần thiết cho giai đoạn học tập đại học, với mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu đúng nghĩa.


Trường THPT FPT Cần Thơ, đào tạo theo mô hình nội trú, học sinh học từ thứ 2 đến thứ 6 tại trường và sinh hoạt tại ký túc xá cùng các bạn. Đây cũng là một trong các mô hình của các trường THPT hàng đầu ở Mỹ và nhiều nước khác. Với mô hình giáo dục này, trường THPT FPT Cần Thơ không chỉ tạo ra một môi trường học tập toàn diện kiểu mới, mà còn được kì vọng cao sẽ đào tạo ra lớp trẻ năng động, sáng tạo và tự lập để trải nghiệm tại ĐBSCL.


Ký túc xá của Trường THPT FPT Cần Thơ được xây dựng theo hình thức chung cư, gồm nhiều dorm, mỗi dorm nhiều phòng, được trang bị tủ lạnh, máy nước nóng, tivi & các trang thiết bị hiện đại để các em học sinh có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ học. Đặc biệt, khu vực ký túc xá có các thầy cô quản nhiệm quản lý, chăm lo đời sống và giúp các em xây dựng cuộc sống tập thể, có kỷ luật và tự lập.


Mô hình giáo dục nội trú tại trường THPT FPT Cần Thơ có nhiều ưu điểm như:


  • Thứ nhất, giải quyết được vấn đề thời gian cho phụ huynh khi đưa rước con đi học chính khóa, ngoại khóa và các kỹ năng khác. Chương trình học thiết kế toàn diện, đảm bảo đủ kiến thức thi trung học phổ thông quốc gia, tăng cường tiếng Anh, tiếp cận những kiến thức công nghệ như Robotic, AI, IoT.
  • Thứ hai, nhà trường cũng triển khai chương trình phát triển cá nhân, giảng dạy nhiều môn kỹ năng cho học sinh nên các em không cần học thêm. Lịch trình sinh hoạt khoa học, đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập, rèn luyện.
  • Thứ ba, quá trình theo dõi học học tập tại trường có giáo viên chủ nhiệm, ở ký túc xá bởi giáo viên quản nhiệm. Tất cả hỗ trợ quá trình học tập, cư xử, sinh hoạt. Kỹ năng là một quá trình được lặp đi lặp lại nhiều lần, khi hình thành kỹ năng thì con có thể giải quyết tốt các vấn đề, từ đó tăng sự tự tin để giải quyết mọi tình huống.
  • Thứ tư, nhờ việc học nội trú nên lúc về nhà con sẽ thấy trân trọng, quý những điều cha mẹ làm cho mình. Khi cảm nhận được tình yêu và sự vất vả của cha mẹ, con sẽ có hành động đúng mực hơn. Đây là thành công đã đạt được tại cơ sở Hà Nội và triết lý giáo dục này sẽ tiếp tục triển khai ở Cần Thơ.


3 lí do để Quý phụ huynh và học sinh chọn THPT FPT Cần Thơ trước ngưỡng cửa cấp 3 sắp tới:


  • Môi trường học tập NỘI TRÚ, rèn luyện sự TỰ LẬP để trưởng thành
  • Học Tiếng Anh cùng giáo viên NƯỚC NGOÀI ngay trong chương trình cấp 3
  • Mở rộng cơ hội vào ĐẠI HỌC FPT và chinh phục học bổng DU HỌC

Trường THPT FPT Cần Thơ đã và đang mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn góp phần giúp cho học sinh tại khu vực ĐBSCL từng bước rút ngắn con đường hội nhập quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu vực 6, đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại
: 0292 7309 339 - 0292 3600 567
Website:


  • https://thptcantho.fpt.edu.vn/
  • https://tuyensinhthptcantho.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thpt.fptcantho/

Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ
Trường Trung học phổ thông FPT - Cần Thơ
3

Trường Quốc tế Hòa Bình

Được thành lập năm 2017, Trường Quốc tế Hòa Bình với mô hình giáo dục và đào tạo chất lượng cao ngang tầm Quốc tế tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh Quốc tế theo chuẩn Cambridge từ tiểu học đến trung học phổ thông.


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, Trường Quốc tế Hòa Bình tự hào về cơ sở vật chất được đầu tư mới 100% với thiết kế tối ưu, hiện đại và khang trang theo chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, chăm sóc, sức khỏe, dinh dưỡng, vui chơi và giải trí cho học sinh. Các quy định đảm bảo an toàn cho học sinh tham gia mọi hoạt động sinh hoạt, học tập và vui chơi được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Với không gian rộng rãi, hệ thống đèn – máy điều hòa cùng ánh sáng, gió tự nhiên và cây xanh mang lại không gian trong lành, thoáng mát và sạch sẽ. Các tầng học được kết nối bằng thang máy, thang bộ và được nhân viên bảo vệ hỗ trợ xuyên suốt đảm bảo an toàn cho học sinh. Trường Quốc tế Hòa Bình thường xuyên tuyển sinh nội trú và bán trú cho các khối lớp trong năm học.


Với phương pháp học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo, Trường Quốc tế Hòa Bình biến những môn tưởng như khô cứng trở nên hào hứng và đam mê. Thông qua việc phân tích, đánh giá các năng lực, kỹ năng của học sinh, giáo viên sẽ đưa ra cách thức giảng dạy phù hợp với năng lực tiếp thu cho từng học sinh, từ đó khơi gợi cảm hứng học tập tự nhiên, giúp học sinh cảm nhận học tập là hạnh phúc, chủ động học tập để đạt được kết quả tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
105B Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại:
(0292)6559955 / (0292)2468246
Website:
school.peace.edu.vn
Email:
[email protected]
Fanpage:
https://www.facebook.com/school.peace.edu.vn/

Trường Quốc tế Hòa Bình
Trường Quốc tế Hòa Bình
4

Trường Phổ thông Việt Mỹ Cần Thơ

Là thành viên của hệ thống trường song ngữ Việt Mỹ (VAschools.edu.vn), Trường Phổ thông Việt Mỹ Cần Thơ, được thành lập từ năm 2005, đang từng bước khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những trường hàng đầu tại Cần Thơ. Nơi đây đào tạo liên thông 4 cấp học: Mầm Non, Tiểu Học, THCS và THPT trong một môi trường giáo dục toàn diện: Trí dục – Đức dục – Thể dục – Mỹ dục.


Hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại; được trang bị đầy đủ máy chiếu, thiết bị nghe nhìn, dụng cụ thực hành – thí nghiệm. Sân chơi rộng rãi, thoáng mát, có hồ bơi và sân bóng đá nhân tạo.Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng theo chuẩn thang dinh dưỡng, thực đơn đa dạng, khu nhà ăn khang trang, hệ thống bếp một chiều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống xe đưa đón và khu nội trú tiện nghi, an toàn.


Chương trình giảng dạy:

  • TIẾNG VIỆT: Giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cung cấp cho học sinh nền tảngtri thức vững vàng. Phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp.
  • TIẾNG ANH: Chương trình tiếng Anh Cambridge (Chứng chỉ: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, FCE, IELTS,...)
  • KỸ NĂNG SỐNG: Nhiều hoạt động đa dạng, phong phú giúp phát triển toàn diện năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng sống. Tự tin | Năng động | Sáng tạo | Quan tâm | Chia sẻ | Trách nhiệm.

Dịch vụ:

  • Mô hình bán trú, nội trú chất lượng cao
  • Xe đưa rước tận nhà
  • Khu nhà ăn ATVSTP
  • Sân chơi rộng và thoáng
  • Hồ bơi | Sân bóng đá nhân tạo, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, bóng chuyền,...

Hệ thống trường Việt Mỹ ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam Giỏi Tiếng Việt – Thạo Tiếng Anh – Giàu Kỹ

Năng Sống để trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để hội nhập thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

MẦM NON: 174 Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. - (0292)373 1090

MẦM NON: C1, KĐTM Thiên Lộc, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ. - (0292)650 3079

TH-THCS-THPT: KĐTM Thiên Lộc, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.CT - (0292)62 55554

Website: vietmycantho.edu.vn

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/truongvietmycantho/

Trường Phổ thông Việt Mỹ Cần Thơ
Trường Phổ thông Việt Mỹ Cần Thơ

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Danh sách các Câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay ý nghĩa nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và tiêu diệt tất ... xem thêm...cả những gì cản đường nó. Có lẽ không có bất kì ngôn từ nào có thể diễn tả được sự hi sinh cao cả mà những người mẹ dành cho những đứa con của mình. Dưới đây cùng Chúng tôi đến với các câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay và ý nghĩa nhất.

Danh sách các Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người ... xem thêm...Việt Nam, từng giành được 1 giải Cống hiến. Dưới đây là những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Vay tien cmnd