Danh sách các Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Bắc Ninh

Với số lượng không nhỏ các trường mầm non song ngữ và quốc tế, phụ huynh tại Bắc Ninh chắc hẳn rất khó khăn khi lựa chọn một môi trường phù hợp nhất cho các bé. Vậy đâu mới là ngôi trường tốt nhất cho sự phát triển của con? Chúng tôi xin gợi ý top những trường mầm non song ngữ và quốc tế tại Bắc Ninh được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất để bố mẹ có cái nhìn tổng quan, dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho bé yêu nhé!

1

Trường Mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School

Ngay từ những năm đầu đời ở mầm non,  trẻ cũng phát triển những khả năng suy nghĩ sáng tạo, sự tự tin, khả năng nhận biết và hiểu về bản thân và thế giới xung quanh. Với không gian xanh sạch, trang thiết bị hiện đại, chế độ dinh dưỡng hợp lý và đội ngũ giáo viên năng động, yêu trẻ. Trường Mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School luôn là ngôi nhà cho các bé thỏa sức vui chơi, học tập, sáng tạo và phát triển, bởi:


  • KBIS các con không chỉ được nuôi dưỡng trong bốn bức tường, mà có cơ hội hàng ngày chạy nhảy trong vườn, nghe chim hót, ngắm cây xanh, được chạm vào thiên nhiên thực thụ, hít thở khí trời trong lành, chạy chân trần trên cỏ.
  • Các bé được kết hợp giữa chơi và học: chương trình học tiên tiến, phương pháp học hiện đại, học cụ đa dạng, kích thích trí tò mò và đáp ứng được bản tính mau chán của trẻ.
  • Ở đây các bé không chỉ được chú trọng tăng cân mà là tăng về các chỉ số phát triển trí tuệ và cảm xúc.
  • KBIS chú trọng phát triển ngôn ngữ, không chỉ phát âm chuẩn tiếng Việt và còn tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.
  • Cuối cùng khi trở thành một thành viên trong nhà, các bé sẽ được thỏa sức phát triển và thể hiện cảm xúc, tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp với mọi người.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Trường Quốc Tế Kinh Bắc, Lý Anh Tông, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 3811 706
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/KBISVIETNAM/
  • Website: https://www.kbis.edu.vn/

Trường Mầm non Kinh Bắc - Kinh Bac International School
Nhiều hoạt động vui chơi, ngoại khóa được KBIS tổ chức cho các bé định kỳ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trường Mầm non song ngữ Vietkids - Bắc Ninh

Trường Mầm non song ngữ Vietkids Bắc Ninh đánh giá cao tính đa dạng và khuyến khích phát triển các giá trị văn hóa trong đời sống của trẻ qua các hoạt động cùng gia đình và xã hội, bao gồm việc bố mẹ được khuyến khích cùng học với con ở nhà và tham gia các hoạt động của trường.

Các quan sát về sự phát triển của trẻ được ghi nhận lại hàng ngày và chương trình học được điều chỉnh cho phù hợp với sự phát triển của từng trẻ, hỗ trợ và đáp ứng sức sáng tạo và sự phát triển trong không gian yên bình và đầy tình yêu thương.

Các phòng học của Vietkids được bố trí rộng rãi và thoáng đãng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, có đồ chơi phong phú và an toàn. Mỗi lớp học đều có các góc thư viện nhỏ, góc sáng tạo cho bé, và góc học tập cũng như các học liệu thân thiện với môi trường trong kho học liệu phong phú. Các phòng chức năng được phân bổ hợp lý cho sự phát triển kỹ năng của trẻ bao gồm phòng vận động mềm, góc leo núi, phòng thư viện, phòng Reggio Emilia, phòng bếp tí hon,…  Trường có hệ thống projector dành cho các buổi thuyết trình của trẻ, có hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Bên cạnh đó, tại Hệ thống Trường Mầm non song ngữ Vietkids, các bé được trải nghiệm những giờ học cảm thụ âm nhạc, hội họa, yoga, nấu ăn và các môn nghệ thuật sáng tạo khác để phát triển trí não cho trẻ. Ngoài ra, bé được học tiếng Anh với người bản xứ sẽ hỗ trợ cho phát triển đầy đủ các kỹ năng sống, cũng như tốt cho việc hình thành song ngữ từ mầm non.

Nhà trường tin rằng những em nhỏ trưởng thành từ Vietkids sẽ luôn khẳng định được mình trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường và thử thách xã hội nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Âu Cơ, Thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0973 507 239
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mầm-non-Song-ngữ-Vietkids-Bắc-Ninh-279638519632364/


Trường Mầm non song ngữ Vietkids - Bắc Ninh
Trường Mầm non song ngữ Vietkids - Bắc Ninh
3

Trường Mầm non song ngữ Aplus Từ Sơn

Mầm non song ngữ Aplus Từ Sơn có chương trình học tích hợp với phương pháp hàng đầu: STEAM, Montessori, Gabe Hàn Quốc, Glenn Doman và hệ thống quản lý chất lượng của Singapore giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng. 


Cơ sở vật chất tại Aplus hiện đại với phòng học rộng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cửa kính bốn chiều lấy sáng tự nhiên giúp tăng đề kháng và sức khoẻ của trẻ. Giáo cụ 100% nguyên liệu gỗ thân thiện với trẻ. Camera trực tuyến giúp bố mẹ quan sát và dõi theo từng hoạt động của con yêu.


Các bé được học 5 buổi tiếng anh/tuần với giáo viên nước ngoài, từ đó trang bị cho trẻ sử dụng tốt 300 từ vựng và 20 cấu trúc câu trong giao tiếp. Không chỉ vậy, các bé còn được học lập trình tư duy robot Albert công nghệ 4.0, phát triển tư duy não bộ, kích thích ham muốn học tập.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: Số 9, dốc Sặt, đường Nguyễn Văn Cừ, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0396965087
  • Facebook: https://www.facebook.com/Truong-Mam-non-Song-ngu-Aplus-Tu-Son-257094014848634/
Trường Mầm non song ngữ Aplus Từ Sơn
Các bé được học cả các môn năng khiếu ở lớp như múa, đàn, hát,...
4

Trường Mầm non Quốc tế Sunflower

Một ngôi trường được coi là tốt cho trẻ nếu ngôi trường đó luôn luôn thay đổi mình để mang đến cho trẻ sự phát triển tốt nhất. Một giáo viên tốt là khi họ biết vì trẻ mà thay đổi, hoàn thiện mình chứ không bắt trẻ phải thay đổi theo mình. Trường Mầm non Quốc tế Sunflower luôn là một lựa chọn không thể bỏ qua của các bố mẹ khi chọn trường mầm non dành cho con trẻ tại Bắc Ninh. Hiện nay, trường tuyển sinh các bé từ độ tuổi 16 tháng đến 6 tuổi. Mầm non Quốc tế Sunflower có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 


  • Sân  chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày
  • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học tập phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ
  • Chương trình học Song ngữ nổi bật của tập đoàn giáo dục Anh quốc phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ Giáo Dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập
  • Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.
  • Các giờ học ngoại khóa tại Sunflower như: múa, hội họa, bơi lội, nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
  • Các giờ học kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động
  • Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kĩ năng được học tại trường
  • Thư viện với bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Khu 2,Khu Đô Thị, thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 097 395 47 43
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/MamNonQuocTeSunflower/about/?ref=page_internal
Trường Mầm non Quốc tế Sunflower
Trường Mầm non Quốc tế Sunflower
5

Trường Mầm non Việt Úc - VIET UC School Bắc Ninh

Trường Mầm non Việt Úc là nơi để con học tập và rèn luyện ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh việc học văn hóa như những ngôi trường khác, con sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo viên người nước ngoài, là điều kiện tuyệt vời để giao tiếp tiếng anh hiệu quả. Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ từ bàn ghế, điều hòa, tủ lạnh….Phòng học thoáng mát, đủ ánh sáng để con học tập.

Các hoạt động ở Việt Úc diễn ra vô cùng vui vẻ, vừa chơi vừa học nhờ vậy các bé không bị chán. Đồng thời, bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua lớp học năng khiếu. Thực đơn nhà bếp được thay đổi liên tục, đảm bảo sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Các cô sẽ hỗ trợ những bé chưa thể tự xúc ăn. Đây thực sự là môi trường tuyệt vời cho bé trải nghiệm.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tương Giang, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 094 777 81 18
  • Giờ mở cửa: 06:45 - 18:00
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/vietuctuson/





Trường Mầm non Việt Úc Bắc Ninh
Trường Mầm non Việt Úc Bắc Ninh
6

Trường Mầm non Disneyland - Bắc Ninh


Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Disneyland Bắc Ninh cũng là một cái tên nổi bật trong số các trường mầm non song ngữ tốt nhất Bắc Ninh mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc trong bài viết này. Disneyland - nơi mà những em bé hạnh phúc được thực hành, trải nghiệm thực tế, tìm hiểu những điều kỳ diệu về thế giới xung quanh, là nơi trẻ có một tuổi thơ trọn vẹn và tràn ngập tiếng cười, tự do làm những điều mình muốn. Disneyland áp dụng hai hệ học là hệ học phổ thông và hệ học song ngữ – Montessori.

Cụ thể, khi đến với Mầm non Disneyland, các bé nhà mình sẽ được:


  • Phát triển khả năng độc lập, tư duy sáng tạo, năng khiếu tiềm ẩn và biết chia sẻ, yêu thương.
  • Chương trình học song ngữ với môi trường giáo dục chuyên nghiệp và khoa học dựa trên nền tảng của phương pháp giáo dục sớm MONTESSORI, chương trình khoa học diệu kỳ STEAM Chăm sóc và giáo dục bởi đội ngũ giáo viên thân thiện, tận tâm và yêu trẻ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học rộng rãi với đầy đủ các giáo cụ Montessori quốc tế đạt chuẩn, cùng với các phòng học chức năng được bố trí riêng biệt để phục vụ cho việc học tập và phát triển toàn diện văn thể mỹ.
  • Thoả sức tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại thường niên ngay bên ngoài khuôn viên nhà trường với không gian xanh rộng lớn, thoáng mát.
  • Mang đến cho phụ huynh mức học phí phù hợp với chất lượng đào tạo.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 098 797 22 12
  • Giờ mở cửa: 7:15 - 17:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamnondisneyland.edu.vn/
Trường Mầm non Disneyland - Bắc Ninh
Trường Mầm non Disneyland - Bắc Ninh
7

Trường Mầm non Little Bee Montessori school Bắc Ninh

Trường mầm non Little Bee Montessori Bắc Ninh áp dụng phương pháp Montessori - một trong những phương pháp tiên tiến hiện đang được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển. Phương pháp Montessori giảng dạy dựa trên quy luật phát triển của trẻ, giúp trẻ thẩm thấu một cách tự nhiên văn hóa của nhân loại. Tại Little Bee Montessori school Bắc Ninh, lớp học được thiết kế theo triết lý giáo dục của Maria Montessori đảm bảo sự khoa học, phù hợp với từng độ tuổi trên các lĩnh vực. Little Bee Montessori sở hữu tỷ lệ giáo viên/trẻ rất cao để đảm bảo mang đến cho trẻ sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất. Các bé không chỉ được tiếp xúc Tiếng Anh hàng ngày mà còn được rèn luyện sức khỏe với nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích và các môn thể thao thú vị.


Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và 3 khu vui chơi trong nhà cho trẻ. Môi trường lớp học rộng rãi, thoáng mát tạo điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ. Đồ chơi theo tiêu chuẩn Montessori đảm bảo khả năng kích thích sáng tạo cao nhất cho trẻ. Ban giám hiệu nhà trường gồm các chuyên gia giáo dục có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non. Đội ngũ cố vấn và soạn thảo chương trình là những tiến sĩ, thạc sĩ có chứng chỉ Montessori quốc tế. Các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm gửi các bé trong những năm đầu đời ở Little Bee Montessori Bắc Ninh nhé !

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 64 Kim Lân, khu Hồ Ngọc Lân 2, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 098 251 16 99
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/mamnonongnho/about/?ref=page_internal
Trường Mầm non Little Bee Montessori school Bắc Ninh
Trường Mầm non Little Bee Montessori school Bắc Ninh
8

Trường Mầm non song ngữ Vườn Xuân - Spring garden bilingual kindergarten

Song ngữ Vườn Xuân không chỉ là một trường mầm non hay một nhà trẻ đơn thuần. Bước vào lớp học, các bạn nhỏ không những được học về tri thức mà còn được bồi dưỡng về cảm xúc và tâm hồn. Dưới sự hướng dẫn, khích lệ của các cô, bé bắt đầu tự mình làm những việc phù hợp với lứa tuổi để có được những trải nghiệm và tự rút ra bài học.

Mỗi lớp học là một ngôi nhà và các cô là người che chở cá tính, nuôi dưỡng nét khác biệt. Mầm non song ngữ Vườn Xuân sẽ nâng bước các bạn nhỏ vào tương lai với kỹ năng sống, sự yêu thương, niềm đam mê học hỏi để phát huy sự khác biệt.

Đội ngũ giáo viên không chỉ tinh thông kiến thức mà còn là người theo sau, quan sát, lắng nghe, vun xới cá tính, nuôi dưỡng thiên hướng tài năng các bạn nhỏ. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại với mặt bằng rộng 210m2/sàn được xây dựng 5 tầng. Đây sẽ là môi trường học tập tuyệt vời cho bé tại Bắc Ninh.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa Chỉ: Khu nhà ở Đông Đô, Dương Húc, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 3907 118
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/springgarden.bacninh/
  • Website: https://mamnonvuonxuan.com/
Tiết học của các bé tại Mầm non song ngữ Vườn Xuân
Trường Mầm non song ngữ Vườn Xuân Bắc Ninh
9

Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh - Steiner Inspired School

Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh - Steiner Inspired School áp dụng chương trình học phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ: Lấy học sinh làm trung tâm với lộ trình học rõ ràng bao gồm các chủ đề cụ thể, tích hợp các ưu điểm trong hệ thống giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân, áp dụng hiệu quả học thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner.


Với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, an toàn, cùng giáo trình Song ngữ đổi mới theo phương pháp Montessori trực quan và đội ngũ giáo viên năng động yêu trẻ - Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh - Steiner Inspired School tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.

Bên cạnh đó, Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh còn xây dựng chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ phát triển toàn diện. Trẻ thường xuyên được khám định kì; có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và ưu tiên sự phát triển vượt bậc thông qua nghiên cứu và lên thực đơn dựa theo tiêu chuẩn của Hội đồng dinh dưỡng nhà trường, đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất, dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 07 Khu biệt thự Hà Nội, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0868 200 101
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bamboo.Steiner/
Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh - Steiner Inspired School
Trường Mầm non Bamboo Bắc Ninh - Steiner Inspired School
10

Trường mầm non Quốc tế Winston - Winston International School Bắc Ninh

Trường Mầm non Quốc tế Winston được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2.800m2, diện tích sàn xây dựng hơn 8.000m2. Ngôi trường gồm 5 tầng với 25 phòng học, 2 phòng chức năng được thiết kế mở kết hợp với phần sân vườn xung quanh khuôn viên tạo nhiều không gian sinh hoạt, vui chơi. Với phương pháp chăm sóc và giáo dục tiếp cận mô hình STEM kết hợp với hệ thống phòng học, thiết bị giáo cụ, đồ dùng, đồ chơi hiện đại… hứa hẹn mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Hiện đã có 135 trẻ, trong đó có 48 trẻ là người nước ngoài đăng ký học ở các nhóm lớp nhà trẻ, mầm non trong năm học 2019 – 2020.


Winston thiết kế một chương trình học tập trung và tăng cường với cường độ sử dụng tiếng Anh vượt trội, giúp trẻ được tắm mình trong môi trường ngôn ngữ tiếng Anh cùng các giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc và được rèn luyện, đào tạo cường độ cao với các nhóm môn học: English Language Skills & Development, Physical Education & Activities, STEM, Visual Arts & Music, Nutrition & Health Education, History & Social Studies, Life & Family Values.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 6 Lý Thái Tông, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 090 134 43 99
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Winston.Bacninh/ 
  • Website: https://www.winston.bacninh.edu.vn/
Trường mầm non Quốc tế Winston - Winston International School Bắc Ninh
Trường mầm non Quốc tế Winston - Winston International School Bắc Ninh
Nguyễn Thu Hường 2020-03-13 21:13:50
Nhìn mãi chẳng thấy Kem nhà mình :D
11

Trường Mầm non Quốc tế Vàng Anh

Trường Mầm non Quốc tế Vàng Anh có đội ngũ giáo viên tuyệt vời, chuyên nghiệp, hàng năm đều được tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc cho trẻ. Trải qua kì thi gắt gao mới được tuyển chọn. Các cô sẽ theo con từng ly từng tý, am hiểu tâm lý trẻ thơ, nhẹ nhàng giải quyết những vấn đề khúc mắc của bé.


Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được chú trọng. Đảm bảo 100% là thực phẩm sạch, quy trình chế biến kĩ lưỡng, mẹ hoàn toàn có thể quan sát được qua hệ thống camera. Trường Quốc tế Vàng Anh ( Oriole International School) là trường liên cấp từ bậc Mầm non đến hết bậc Tiểu học, với 02 loại hình đào tạo lớp hệ song ngữ và lớp Chất lượng cao. Nhờ vậy bé có thể học liên tiếp tại một trường, vừa quen hình thức giáo dục, quen bạn nên con sẽ không bỡ ngỡ khi lên cấp. Trường Quốc tế Vàng Anh thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để mẹ có thể gửi gắm bé yêu của mình trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 091 596 98 68
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/OrioleInternationalSchool/
Trường Mầm non Quốc tế Vàng Anh
Trường Mầm non Quốc tế Vàng Anh

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Vay tien cmnd