Danh sách các trung tâm đào tạo MC nhí uy tín tại Hà Nội

Các bé ngày nay càng ngày càng tài năng và vô cùng tự tin. Vì vậy có rất nhiều bé được bố mẹ đưa đến các lớp, các trung tâm để học làm MC, theo đuổi ước mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những trung tâm đào tạo MC nhí uy tín tại Hà Nội.

1

Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

Địa chỉ: 234 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm
SĐT: 04.3796.5079 – 0988 161 238
Email: [email protected]
Website: https://iedv.edu.vn/index.aspx

Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực giáo dục trẻ em, đặc biệt là chương trình phát triển trí thông minh và kỹ năng mềm. Trong đó một trong những chương trình đào tạo nổi trội ở Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việtkhóa huấn luyện và đào tạo MC dành cho trẻ em – MC Nhí – Fun MC. Với khóa học này, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông; tăng tính tự chủ, độc lập cho bản thân; nâng cao tư duy sáng tạo; nâng cao kỹ năng diễn xuất, kỹ năng làm chủ sân khấu… Để bổ trợ cho những buổi học trong nhà, Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, văn hóa, văn nghệ giúp các MC Nhí có cơ hội được trải nghiệm thực tế tuyệt vời, giúp các MC Nhí được phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.
Viện phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty truyền thông Kokono

Trụ sở chính: Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
SĐT: 0974.975.029
Email: [email protected]

Công ty truyền thông KOKONO là đơn vị chuyên đào tạo MC cho mọi lứa tuổi đặc biệt là cho MC nhí. Công ty có thế mạnh về đội ngũ giáo kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình cũng như cơ sở vật chất đạt chuẩn, hứa hẹn mang đến cho các em những buổi học thú vị, tự tin trong giao tiếp cũng như thuyết trình trước đám đông. Một khóa học MC nhí kéo dài trong 12 buổi, gồm các môn như: giải phóng cơ thể, môn tiếng nói, môn diễn xuất, xây dựng ý tưởng kịch bản, môn kỹ năng phỏng vấn, xử lý tình huống… Đến học tập tại Kokono các em sẽ được áp dụng mức học phí hợp lý nhất, đặc biệt các em còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ khác nữa.
Công ty truyền thông Kokono
3

Ismartkids

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Housing, 299 Phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 04-3.555.8805
Email: [email protected]
Website: https://ismartkids.vn/

Ismartkids là trung tâm tổ chức các chương trình giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em với các khóa học phát triển kỹ năng chuyên sâu. Khóa học “Kỹ năng MC” của iSmartkids dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi giúp trẻ xây dựng thói quen tư duy sáng tạo, nhanh nhạy; trang bị sự tự tin trong lời nói, dáng dấp và phong cách, hình thành trong các em sự mạnh dạn, vững vàng ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra khi đến với khóa học này trẻ sẽ có khả năng diễn đạt trôi chảy, liền mạch. Tính vui vẻ, hài hước trong trẻ được kích thích, trẻ sẽ biết cách thể hiện cảm xúc chuẩn mực trong từng trường hợp cụ thể. Trẻ sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể và được rèn luyện và bồi dưỡng các kỹ năng lắng nghe, trò chuyện, kỹ năng giải quyết vấn đề....
Mục tiêu khóa học:
  • Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ nhanh, kỹ năng làm chủ tình huống, kỹ năng ứng phó kịp thời trước các câu hỏi, các vấn đề được đưa ra. Từ đó vận dụng vào học tập ở trường.
  • Xây dựng cho trẻ những thói quen trong giao tiếp, tặng cường khả năng tự tin cho trẻ.
  • Giúp các em thể hiện được bản thân mình trước mọi người, thúc đẩy những trẻ có đam mê theo đuổi nghề phát thanh, MC thực hiện mơ ước của mình. Hình thành phong cách nói chuyện, thuyết trình chuyên nghiệp, mạnh dạn.
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thu hút sự chú ý của người nghe cho trẻ.
  • Kích thích tính hài hước, dí dỏm của trẻ.
  • Giúp trẻ biết cách vận dụng tốt những vốn từ trong các trường hợp khác nhau, tự tin giao tiếp với những người xung quanh.
Đối tượng theo học: Học sinh từ 6 – 12 tuổi.
Nội dung chương trình học: Khóa học kéo dài 16 buổi, mỗi buổi 60 phút, tuần 01 buổi (2 tiết). Sau khi kết thúc khóa học, trẻ có thể xây dựng chương trình, dẫn chương trình như những MC chuyên nghiệp.
  • Bài 1: Nhập môn MC. 
  • Bài 2+3: Kỹ năng giọng nói. 
  • Bài 4+5: Kỹ năng diễn xuất.
  • Bài 6+7: Kỹ năng phỏng vấn và xử lý tình huống. 
  • Bài 8+9+10: Kỹ năng biên tập. 
  • Bài 11+12: Tác phong sân khấu – Tôi là số 1. 
  • Bài 13+14: Kỹ năng hoạt náo và cuốn hút khán giả. 
  • Bài 15+16: Thi làm MC.
Ismartkids
4

MBM Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4 số 15, Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0987 329 555
Email: [email protected]
Website: https://mbmvietnam.edu.vn/

MBM Việt Nam là trung tâm tổ chức chương trình đào tạo người dẫn chương trình – MC Nhí dành cho trẻ em từ 7 – 15 tuổi, gồm 12 buổi/khóa. Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp cho các em trang bị những kỹ năng, kiến thức giao tiếp cần thiết cũng như biết cách tự làm cho bản thân mình tỏa sáng bất cứ nơi đâu.
MBM Việt Nam
5

Viện đào tạo kỹ năng mềm Tân Tâm Việt

Trụ sở chính: Phòng 202 khu tập thể E7 Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
SĐT: 0985193899
Email: [email protected]
Website: https://daotaomcnhi.com/

Khóa đào tạo kỹ năng mềm MC nhí sẽ được Viện đào tạo kỹ năng mềm Tân Tâm Việt tổ chức cho các bé độ tuổi từ 4 – 12 tuổi. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình và chu đáo, Viện đào tạo kỹ năng mềm Tân Tâm Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh cũng như các bé. Trung tâm sẽ giúp các bé hình thành tác phong nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp, sở hữu kỹ năng nói dẫn chương trình lưu loát, cuốn hút; giúp các bé phát huy tối đa năng khiếu, thế mạnh của bản thân.
Viện đào tạo kỹ năng mềm Tân Tâm Việt
6

123tv

Cơ sở 1: 123TV – Tầng 2 – Meco Land – Ngõ 102 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 8 – Ngõ 466 Đê La Thành, Hà Nội
Cơ sở 3: 10B ngách – 32 ngõ 162 – Khương Trung – Thanh xuân Hà Nội
SĐT: 0166 934 0000
Email: [email protected]
Website: https://123tv.vn/

Lớp đào tạo MC pro nhí được 123tv tổ chức vào dịp hè với mục đích rèn luyện cho các bé những kỹ năng quan trọng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thuyết trình… Đồng thời giúp các bé bị nói ngọng, nói lắp thay đổi thói quen thông qua các bài học thực hành bổ ích trên lớp. Khóa học MC này của 123tv sẽ được các thầy cô giảng viên có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất cho các bé.
123tv
7

Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill

Cơ sở 1: Số nhà 26 ngõ 45 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số nhà 15/02 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 3: Vietskill Đông Anh – số 127 – TT Đông Anh, Hà Nội
Cơ sở 4: TT Nghệ thuật Ngọc Việt – Biệt thự 1 – KĐT Xa La Hà Đông HN
SĐT: 0984 8888 84/0912 354 699/04 6296 6981
Email: [email protected]
Website: https://vietskill.com.vn/

Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill là trung tâm đào tạo tổng hợp các kỹ năng mềm bao gồm: Kỹ năng sống cho trẻ em, kỹ năng mềm theo lứa tuổi, kỹ năng làm MC – Nhí, MC – người dẫn chương trình, kỹ năng biên tập, kỹ năng giao tiếp… Trong đó khóa học MC là chương trình đào tạo trọng tâm của Vietskill. Khóa học sẽ được trực tiếp thực hiện bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực dẫn chương trình như: MC Lê Anh, MC Danh Tùng, MC Hoàng Linh, MC Thanh Mai, Ca sĩ Việt Tú, BTV Minh Trang, MC Quang Đạo… Chính vì thế, khóa học MC nhí này của Vietskill sẽ giúp các em cải thiện khả năng giao tiếp; tự tin trước đám đông; ứng xử thông minh trong mọi tình huống; đồng thời giúp các em phát huy tố chất và thực hiện ước mơ trở thành MC của mình. Ngoài ra trung tâm còn có rất nhiều các hoạt động, sự kiện mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị khác.
Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd