Danh sách các toà nhà cao nhất thành phố Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những đầu tàu phát triển kinh tế của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Những năm gần đây Hải Phòng thu hút nhiều đầu tư của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước, bộ mặt thành phố thay đổi hàng ngày. Ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên, như minh chứng cho sự lớn mạnh vượt bậc của thành phố. Bạn hãy cùng Chúng tôi điểm lại các tòa nhà cao nhất thành phố biển Hải Phòng hiện nay nhé

1

Vinpearl Imperia Hải Phòng (45 tầng)

Với chiều cao 45 tầng thiết kế theo kiến trúc mô phỏng dòng sông đang chảy, công trình Tổ hợp TTTM – Khách sạn thuộc khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng sở hữu tầm nhìn trọn vẹn bao quát 360 độ toàn thành phố, nổi bật bên 2 hai dòng sông Cấm và Thượng Lý, vắt ngang như dải lụa mềm.


Từ toà tháp cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Quảng trường ánh sáng rộng tới hơn 3ha của Khu đô thị cùng với di tích Ống khói – biểu tượng lịch sử của Nhà máy Xi măng Hải Phòng trước đây - được bảo tồn ghi lại dấu ấn lịch sử của thành phố. Toạ lạc tại vị trí trung tâm “nhất cận thị, nhị cận giang” tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch, du khách từ đây sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay thăm quan các danh thắng du lịch nổi tiếng của Hải Phòng như đảo Cát Bà, biển Đồ Sơn, chùa tháp Tường Long, vịnh Lan Hạ…


Kết cấu toà tháp gồm 2 hạng mục, trong đó 45 tầng khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 362 phòng nghỉ tiện nghi theo phong cách tân cổ điển thời thượng, sang trọng và họa tiết hình khối hiện đại. Đặc biệt, Sky Bar được bố trí nằm ở tầng 43 là nơi du khách có thể vừa thư giãn, vừa thoải mái ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố Hải Phòng xinh đẹp.

Vinpearl Imperia Hải Phòng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bạch Đằng Tower (16 tầng)

Bạch Đằng Tower - Công trình Tòa nhà phức hợp văn phòng, thương mại dịch vụ cho thuê tại số 268 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng được khởi công từ tháng 10/2015, do Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng-CTCP làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư dự án hơn 210 tỷ đồng, tổng diện tích sàn xây dựng 15.425,6 m2. Tòa nhà là công trình hỗn hợp gồm 16 tầng nổi, 01 tầng hầm. Sau hơn một năm tích cực thi công, ngày 07/5/2017 công trình đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng.

Phối cảnh tòa nhà:


*Tòa nhà phức hợp bao gồm 16 tầng nổi và 01 tầng hầm với công năng sử dụng như sau:
– Tầng hầm (01 tầng): Nơi để xe và khu kỹ thuật của tòa nhà.
– Tầng 1: Sảnh đón, Lễ tân khu văn phòng, các phòng chức năng và khu dịch vụ.
– Tầng 2-4: Khu thương mại dịch vụ.
– Tầng 7-9: Văn phòng làm việc của Cơ quan Tổng công ty.
– Các tầng còn lại: Văn phòng làm việc các đơn vị thành viên và dịch vụ cho thuê.

* Nhà để xe: Phía sau Tòa nhà phức hợp là Nhà để xe được xây dựng với quy mô 5 tầng, có sức chứa 25 xe ô tô mỗi tầng. Tiếp giáp Nhà để xe bố trí hai khu vực đỗ xe máy.* Về mặt kiến trúc:– Công trình toà nhà phức hợp văn phòng, thương mại dịch vụ cho thuê là công trình dân dụng hỗn hợp. Công trình nằm trên trục đường Trần Nguyên Hãn, thành phố Hải Phòng có lưu lượng xe cộ qua lại và mật độ dân số cao. Do vậy quan điểm hình khối và ngôn ngữ kiến trúc sử dụng cho công trình đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại, gần gũi nhưng cũng tạo ra đường nét, sắc thái riêng.

– Với các hướng tiếp cận của dự án là Đông Nam giáp đường Trần Nguyên Hãn và các hướng giáp khu dân cư và các công trình khác nên tòa nhà phức hợp được bố trí đặt lùi vào so với trục đường chính 21m tạo khoảng không gian sân rộng phía trước để đón khách.

– Toàn bộ công trình là tổ hợp của 3 khối vuông vức cao dần về phía sau, ngoài ra là bãi đỗ xe auto phía sau nhà, sân trước và khuôn viên cây xanh xung quanh.

– Công trình có dạng hình khối, chiều dài nằm dọc theo hướng Tây Nam – Đông Bắc nên mặt tiền của tòa nhà bố trí quay ra hướng này; các không gian phụ trợ hoặc không gian bổ sung được bố trí góc Tây Bắc nhằm làm giảm bức xạ nhiệt mùa hè, các mặt khác bố trí không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

– Màu sắc của công trình bố trí hài hòa, nhẹ nhàng với các mầu chủ yếu là ghi, xanh và trắng tạo nên nét hiện đại, nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường.
Bạch Đằng Tower
3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng (21 tầng)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện-Khách sạn cao cấp 21 tầng đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc bộ tại 124 Nguyễn Đức Cảnh -Lê Chân- Hải Phòng, quy mô 500 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ với đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tối tân, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.


Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, có nhiều năm làm việc trong chuyên ngành thiết kế Bệnh viện. Các điểm nhấn trong thiết kế của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng bao gồm:

  • Thiết kế tổng thể công năng khám chữa bệnh trong cùng một tòa nhà;
  • Sự phù hợp tuyệt vời giữa không gian thiết kế với các quy trình khám, chữa bệnh;
  • Hành lang Bệnh viện rộng rãi, các cửa ra vào từng phòng bệnh được thiết kế theo chuẩn thống nhất để có thể dễ dàng di chuyển giường bệnh;
  • Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong Bệnh viện.
  • Các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phối hợp chuyên môn giữa các đơn vị trong Bệnh viện.


Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều rộng 36m2, riêng phòng VIP rộng 72m2. Mỗi phòng bệnh đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống vệ sinh khép kín, được trang bị hệ thống khử khuẩn tay với nước và hệ thống khử khuẩn tay nhanh, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.


Toàn bộ các phòng bệnh nhân đều rộng 36m2, riêng phòng VIP rộng 72m2. Mỗi phòng bệnh đều có bồn rửa tay sang trọng, hệ thống vệ sinh khép kín, được trang bị hệ thống khử khuẩn tay với nước và hệ thống khử khuẩn tay nhanh, luôn đảm bảo thực hiện công tác khử khuẩn theo chuẩn quốc tế.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng
4

Classic Hoang Long Hotel (17 tầng)

Thành phố Hải Phòng với nhịp độ cuộc sống đầy năng động, và cảm xúc mạnh mẽ đã tạo nên một khách sạn Classic Hoàng Long với sự tài tình đầy phong cách và rất đặc biệt.
 
Được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết được minh họa đến từng chi tiết. Classic Hoàng Long với sự duyên dáng không thể cưỡng lại được, sự kết hợp các dịch vụ cá nhân, các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng thích được thưởng thức cuộc sống.
 
Khách sạn Classic Hoàng Long
tọa lạc ở vị trí lý tưởng, giữa trung tâm thương mại của thành phố Hải Phòng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm giữa nhà hát lớn thành phố và nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa. Xung quanh khách sạn là các khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng, là những nơi mà bạn có thể dạo bước thăm thú.
 
Khách sạn có 17 tầng với 54 phòng nghỉ, tiện nghi hiện đại, đầy đủ các chức năng và được thiết kế một cách độc đáo. Tất cả hệ thống phòng nghỉ đều đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, các trang thiết bị hiện đại, hệ thống thông tin toàn cầu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khách thương gia và khách du lịch cùng với dịch vụ 24h để Quý khách cảm thấy thoải mái như ở nhà. 

Khách sạn Classic Hoàng Long
5

Central Tower (17 tầng)

Central Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa số 43 Quang Trung, trung tâm thành phố Hải Phòng,cách Nhà Hát Thành Phố chỉ vài phút đi bộ.Tòa nhà cung cấp diện tích khoàng 7.000m2 văn phòng hiện đại với diện tích mặt sàn lý tưởng mỗi tầng xấp xỉ 400m2.


Tòa nhà cung cấp hệ thống 5 thang máy tốc độ cao với hệ điều khiển thông minh Mitsubishi các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế như dự phòng 100% hệ thống điện, điều hòa trung tâm VRVIII Daikin và hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn, với sự có mặt của Jones Lang Lasalle nhằm đảm bảo công tác quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.


Dự án nằm trong khối cao ốc văn phòng tiêu chuẩn gồm 1 tòa nhà 17 tầng được thiết kế bởi UBIK ASIA. Với 1 vị trí được giới chuyên môn đánh giá là đắc địa, ngay giữa trung tâm thành phố và chỉ 1 phút đi bộ từ nhà hát lớn, Central Tower được kỳ vọng là điểm đến lý tưởng cho các tổ chức trong nước và quốc tế.



Central tower
6

Cát Bi Plaza (21 tầng)

Tọa lạc tại số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng. Cát Bi Plaza có vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Cát Bi và đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 5km.


Cát Bi Plaza là một tổ hợp cao 21 tầng trong đó có Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê và các tiện ích phục vụ khác. Tổng diện tích sàn khai thác kinh doanh là 24.015 m2 trong đó khu trung tâm thương mại có tổng diện tích 9.000 m2 trải dài từ tầng 1 đến tầng 3. Từ tầng 4 đến tầng 21, diện tích khoảng 15.000 m2. Đây sẽ là khu mua sắm hiện đại được đầu tư bởi các doanh nghiệp bán lẻ lớn trong nước, hình thành khu thương mại tập trung của người Việt theo phương châm kinh doanh "người Việt dùng hàng Việt".

Trong số các doanh nghiệp Việt đã khai thác kinh doanh tại đây có những thương hiệu nổi tiếng như siêu thị Co.op mart, nhà sách Fahasa, thời trang exchange blue,... Ngoài ra còn có một số thương hiệu ngoài như gà rán Jollibee, Lotteria,...
Cát Bi Plaza
7

SPH Plaza (28 tầng)

Tọa lạc tại đường Lạch Tray, một đường phố trung tâm của TP. Hải Phòng, tòa phức hợp SHP Plaza có quy mô 3.041,5m2 với chiều cao 28 tầng, bao gồm 06 trung tâm thương mại là nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang quốc tế, khu vực ẩm thực, phòng tập gym, phòng hội nghị (tầng 1-6); văn phòng cho thuê(7-8); căn hộ cao cấp và khách sạn 04 sao Mercure(tầng 9-27); các dịch vụ tiện ích khách sạn như: café, hồ bơi, spa được đặt tại tầng trên cùng của tòa nhà.


Khu vực A từ tầng 9-27 của tòa nhà là các căn hộ cao cấp, được thiết kế theo 10 loại căn hộ điển hình và 11 loại căn hộ penhouse. Với cách bố trí này, các cư dân tại đây sẽ có cơ hội thưởng lãm những góc nhìn tuyệt đẹp xuống Thành phố Hoa Phượng đỏ. 247 căn hộ cao cấp của SHP Plaza sẽ được thiết kế thành 02 loại phòng ngủ. Cụ thể, loại căn hộ có 02 phòng ngủ được áp dụng với diện tích căn hộ từ 59.5m2 - 73.3 m2. Còn căn hộ có 03 phòng ngủ được áp dụng với diện tích từ 95.5 m2 - 116.2 m2.


Kiến trúc của SHP Plaza đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế tòa nhà và quy hoạch chung, phù hợp với khí hậu phía Bắc. Không gian bên trong tòa nhà được bố trí sang trọng, linh hoạt và tiện dụng. SHP Plaza là điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm thành phố.

SHP Plaza
8

TD Plaza (19 tầng)

TD Plaza Hải Phòng là một dự án quy mô lớn tại thành phố Hải Phòng. Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp nằm trên một địa điểm đắc địa trong thành phố năng động đã thu hút sự quan tâm của  giới truyền thông, công chúng cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài  nước.


Khu thương mại này gồm sáu tầng dành cho tổ hợp thương mại và hai tòa  tháp 19 tầng dành cho khu căn hộ cao cấp với 150 căn hộ để bán cho thị  trường nhà ở tại Hải Phòng. Công tác quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn  chuyên nghiệp quốc tế tương đương.


Các dịch vụ cao cấp đi kèm như rạp chiếu phim MegaStar, trung tâm thương mại Parkson, nhà hàng, không gian tổng thể hài hòa… thực sự đã biến TD Plaza thành một điểm đến hiện đại bậc nhất của Hải Phòng nói riêng và khu vực Đông Bắc.


Tại nơi mà các nhà đầu tư gọi là thiên đường mua sắm này, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các thương hiệu thời trang quốc tế, thời trang và phụ kiện thời trang cao cấp, mỹ phẩm, trang sức, đồ thể thao, đồ trẻ em, các gian hàng phong cách, các sản phẩm công nghệ thông tin và điện tử, nội thất...

TD Plaza
9

Nikko Hotel Hải Phòng (22 tầng)

Khách sạn NIKKO (CHUO) Hải Phòng với tiêu chuẩn 5 sao, là khách sạn lớn nhất tính tới thời điểm năm 2016 với 449 phòng các loại. Dự án nằm gần đường cao tốc Hà nội - Hải Phòng, thuộc phía Nam của Thành phố Hải Phòng, cách sân bay Quốc Tế Cát Bi khoảng 10 phút đi xe.


Khách sạn nằm trong khu đô thị ven sông Lạch Tray, trong khuôn viên đất 10.344m2. Tòa nhà nằm ngay điểm giao thông thuận lợi là tuyến đường Võ Nguyên Giáp và tuyến được đầu tư bằng nguồn vốn World Bank. Thiết kế kiến trúc khách sạn với 2 khối nhà cân đổi, tạo điểm nhấn phía Nam của thành phố Hải Phòng, đồng thời là giải pháp kiến trúc tránh nắng hướng Tây vào tòa nhà.


Tòa nhà có 449 phòng, với nhiều loại diện tích khác nhau và hình thức sử dụng cũng khác nhau. 2 tòa nhà sử dụng chung khối đế và tầng hầm, nơi đây chủ yếu bố tri hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ của tòa nhà. Tòa nhà cao 20 tầng, với 2 tầng hầm, kiến trúc hiện đại bền vững thời gian. Toàn bộ dự án được đầu tư từ năm 2016 và hoàn thành năm 2018.

Khách sạn NIKKO Hải Phòng
10

Flamingo Cat Ba - Forest on The Sea (17 tầng)

Là tòa duy nhất nằm tại bãi Cát Cò 1, tòa Forest On The Sea tận hưởng một bãi tắm riêng rộng lớn và một khung cảnh ấn tượng với các dãy núi chạy dài ra biển ở hai bên. Những khách hàng của Flamingo Cát Bà có thể cảm nhận sự độc đáo của địa hình trên đảo cộng với vẻ đẹp hùng vỹ của vịnh Hạ Long ngay từ các căn hộ nghỉ dưỡng của mình.


Với tầm view hoàn hảo ra bờ biển và vịnh, mỗi ngày khách hàng đều có thể cảm nhận bầu không khí trong lành và bức tranh phong thủy hiếm có của đảo Cát Bà. Vừa ngắm biển vừa ngắm rừng từ cùng một ban công, những cảm nhận chân thực nhất về tự nhiên sẽ được mang đến cho từng khách hàng tại Flamingo Cát Bà.

Nằm trong vùng đất “rồng” chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh của vịnh Bắc Bộ, Flamingo Cát Bà được nhiều chuyên gia về nhà đất và phong thủy đánh giá cao. Trước tiên về thế đất, dự án có mặt sau là núi, phía trước là biển – thế “tựa sơn hướng hải” đã được nhắc đến nhiều trong phong thủy nhà đất bởi ý nghĩa về việc tạo dựng sự vững chắc, nghinh vượng khí đón tài lộc.

Thêm vào đó, Flamingo Cát Bà cũng thỏa mãn yếu tố “Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ, Tiền Chu Tước, Hậu Huyền Vũ”. Bốn yếu tố này tượng trưng cho 4 linh thú trấn giữ 4 hướng của ngôi nhà. Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ dùng để miêu tả thế đất cao, nhấp nhô hai bên hông nhà, được xem như thế đất thịnh vượng giữ tài lộc cho gia chủ. Tiền Chu Tước ý muốn nói địa thế trước nhà rộng rãi bằng phẳng sẽ giúp gia chủ đón vượng khí. Hậu Huyền Vũ là thế đất sau nhà, tốt nhất là có chỗ dựa vững chắc như núi.

Dựa trên yếu tố này, có thể thấy các tòa của dự án – đặc biệt là Forest on the Sea Flamingo Cát Bà là một trong những tòa có vị trí đắc địa nhất. Sở hữu biệt thự trên không tại đây không chỉ là việc tặng cho bản thân và gia đình một không gian nghỉ dưỡng chất lượng mà còn gửi gắm hy vọng về sự may mắn an khang thịnh vượng.

Flamingo Cat Ba

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Vay tien cmnd