Danh sách các tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

Như thường lệ, Google vừa công bố Danh sách tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam 2019 (Year in Search 2019) cùng 8 hạng mục tiêu biểu nhất của năm nay trên Google Search (Google Tìm kiếm) bao gồm: Xu hướng tìm kiếm nổi bật; Tin tức; Nhân vật; Bài hát; Phim truyền hình Việt Nam; Phim điện ảnh; Điểm du lịch; Địa điểm gần đây. Và ở hạng mục tin tức nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất trên google, google đã công bố những từ khóa tin tức được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam và bạn sẽ ngỡ ngàng khi biết những tin tức được tìm nhiều nhất đó. Vậy �

1

Anh Vũ qua đời

Anh Vũ là tin tức được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên trang google năm 2019, anh là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam, tham gia hàng trăm tác phẩm, tiểu phẩm sân khấu như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2,  Cậu Tèo về nước, Thay rể... Ngoài ra, anh được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh như seri Cổ tích Việt Nam, Một chuyến phiêu lưu khác, Gái ế kén chồng... Trong đó, anh để lại nhiều dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng đoạt các giải thưởng như: Diễn viên xuất sắc tại Gala cười 2004, Diễn viên được yêu thích nhất do Nhà hát Bến Thành tổ chức năm 2001, giải Cù Nèo Vàng năm 2004 (Tuổi Trẻ Cười tổ chức), giải Nụ cười Vàng năm 2004 (báo Sân khấu tổ chức). 


Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có bảy anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Ngày bé, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê, 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.


Nghệ sĩ hài nổi tiếng mất tại California vào tối 1/4/2019 (giờ địa phương) sau một buổi diễn, hưởng dương 47 tuổi. Diễn viên Trí Quang cho biết Anh Vũ được người bạn thân phát hiện mất trên giường ngủ, người tím tái. Ngay sau đó, cảnh sát Mỹ đến hiện trường điều tra. 

Tối trước khi mất, anh tham gia đóng kịch trong chương trình Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn. MC Thanh Tùng - thành viên đoàn - kể vài ngày qua mọi người nhận ra sức khỏe Anh Vũ kém hẳn. Khi diễn, anh quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Cố diễn viên cũng chia sẻ với đồng nghiệp anh uống thuốc ngủ quá nhiều. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000.

Anh Vũ qua đời
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bão Số 6

Top 10 Tin tức có Xu hướng Tìm kiếm Nổi Bật đã ghi nhận lại toàn bộ các điểm nhấn diễn ra trong đời sống xã hội Việt Nam năm 2019. Cơn ‘Bão số 6’ (tên quốc tế là Nakri) có sức gió mạnh cấp 10, giật cấp 13 đổ bộ vào khu vực các tỉnh nam Trung Bộ ngày 10-11 gây nhiều lo ngại về thiệt hại nên người dân theo sát diễn biến từng giờ của bão.


Dự báo bão số 6, vùng gần tâm bão, sức gió mạnh nhất đang ở cấp 10, giật cấp 13 và còn cách bờ biển các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa khoảng 170 km. Vùng gần tâm bão, sức gió mạnh nhất ở cấp10, tương đương sức gió từ 90 -100 km/giờ, giật cấp 13. Theo đó, vùng biển có gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 trở lên có bán kính khoảng 150 km tính từ tâm bão. Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển theo hướng tây, mỗi giờ đi được 10 -15 km, đi vào đất liền các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa với sức gió mạnh cấp 8 - 9, giật cấp 11. Vùng ven biển Bình Định - Phú Yên: Nước biển dâng kết hợp thủy triều cao 1,5 - 2,5 m


Do ảnh hưởng của bão, từ chiều tối nay 10.11, trên đất liền các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa có gió mạnh dần lên cấp 6 - 7, vùng gần tâm bão cấp 8 - 9, giật cấp 11. Các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk từ đêm nay có giật cấp 7. Vùng ven biển các tỉnh từ Bình Định đến Phú Yên có nước biển dâng kết hợp với thủy triều cao 1,5 - 2,5 m.


Do ảnh hưởng của bão số 6, từ nay đến ngày 12.11 ở các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Ninh Thuận, khu vực Tây Nguyên có mưa to đến rất to. Các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi, Đắk Nông, Lâm Đồng có mưa 100 - 150 mm. Các tỉnh Bình Định đến Khánh Hòa có mưa 200 - 300 mm, cục bộ có nơi trên 300 mm. Các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk có mưa 100 - 200 mm. Do nằm trong vùng chịu ảnh hưởng của bão số 6 nên bão số 6 luôn là mối quan tâm nhiều người dân trong tháng 11, năm 2019 vừa qua, trở thành tin tức được tìm kiếm nhiều nhất.

Bão Số 6
3

Song Hye Kyo li dị chồng

Tháng 10/2017, lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không chỉ chấn động showbiz Hàn mà còn làm nức lòng truyền thông khắp châu Á. Họ gặp và bén duyên khi cùng tham gia bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời. Cả hai khiến cả châu Á "nghiêng ngả" khi công bố chuyện tình của mình, dành cho nhau những lời yêu thương từ tận đáy lòng, khiến người hâm mộ thổn thức.

"Song Joong Ki và tôi ban đầu là đồng nghiệp ăn ý với nhau, và trong quá trình làm việc chung, tôi nhận ra chúng tôi có những giá trị và ý tưởng đồng điệu, và anh ấy là người mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Song Joong Ki cho tôi thấy con người thật của anh, niềm tin của anh và cách anh xử sự. Tôi tự nhủ với lòng mình sẽ tốt biết bao nếu tương lai của mình được ở cạnh người này," Song Hye Kyo từng thổ lộ trong một bức "tâm thư" gửi người hâm mộ trước ngày cưới. Đến với nhau sau "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức đường ai nấy đi sau gần hai năm kết hôn. Vì vậy đây là tin tức thứ 6 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt trong năm 2019. 


Khi hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đứng trước những thử thách, sóng gió đầu tiên (mà người ngoài cuộc không hề biết đó là gì) được cho là ở thời điểm cuối 2018, đầu 2019, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bắt đầu có những biểu hiện riêng, cho thấy thái độ với cuộc hôn nhân. Song Hye Kyo kiên quyết không một lần đeo lại nhẫn cưới, im lặng trước các câu hỏi của truyền thông. Có thể phỏng đoán, ấu thơ trải qua việc bố mẹ không hạnh phúc đã có một tác động tiêu cực đến suy nghĩ của cô về hôn nhân, thế nên, thay vì vượt qua những thử thách của mâu thuẫn vợ chồng, cô quyết định từ bỏ. 


Trái với phản ứng của Song Hye Kyo, có thể thấy thái độ của Song Joong Ki nhiều dằn vặt, ít kiên quyết hơn. Suốt thời gian đó, dù giấu giếm, anh cho thấy nhiều dấu hiệu xuống sắc, nội tâm xáo trộn. Dù vậy, trong một số dịp hiếm hoi, anh vẫn đeo nhẫn cưới. Lần gần nhất, khoảng một tháng trước ngày công bố ly dị, anh vẫn nhắc đến vợ trong câu chuyện của mình với ký giả. Tuy nhiên, thái độ này được cho là đã không lay chuyển nổi tinh thần của Song Hye Kyo, và cuối cùng, có thể vì cảm thấy không thể tiếp tục chuyện này, Song Joong Ki quyết định chủ động đâm đơn mà không thông báo gì cho phía vợ. Đối với Song Hye Kyo, đây có thể là một kết cục mà cô, dù nghĩ đến và "cân não", nhưng không hề biết nó sẽ bất ngờ như vậy.


Song Joong Ki được cho là giấu gia đình khi có mâu thuẫn hôn nhân. Bố anh - người thân cận nhất - cũng không biết điều này. Khi vụ ly hôn xảy ra, ông đã sốc, thậm chí cho đến hiện tại vẫn trốn tránh bạn bè không muốn gặp mặt.

Song Hye Kyo li dị chồng
4

Vi khuẩn Whitmore ăn thịt người

Bệnh “vi khuẩn ăn thịt người” (tên khoa học Whitmore) là căn bệnh truyền nhiễm rất khó phát hiện do dễ nhầm lẫn với các bệnh khác và không được điều trị kịp thời. Ngay cả khi được chẩn đoán đúng bệnh, việc điều trị cũng vô cùng khó khăn và có nguy cơ tử vong cao.


Hàng loạt người nhập viện do nhiễm vi khuẩn “ăn thịt người” Whitmore. Từ tháng 8 đến nay, đã có hàng loạt người nhập viện do nhiễm vi khuẩn “ăn thịt người” Whitmore, trong đó có 4 ca tử vong. Công bố mới đây nhất của bệnh viện Sản Nhi Nghệ An về trường hợp 3 trẻ bị nhiễm vi khuẩn Whitmore cho thấy cả 3 bé đều có chung đặc điểm sốt cao, gia đình nghĩ bị bệnh quai bị nên tự điều trị tại nhà. Khi nhập viện, tình trạng các bé đã chuyển biến xấu. Bác sĩ chẩn đoán bé bị viêm tuyến nước bọt mang tai, xét nghiệm dương tính với vi khuẩn Whitmore. Sau khi được điều trị tích cực, tình trạng sức khỏe của các bệnh nhi đã ổn định.


Trong khi thông tin trên khiến người dân chưa hết bàng hoàng. Một bệnh nhân khác tên T. (8 tuổi) nhập bệnh viện nhi Xanh Pôn sau 4 ngày tự điều trị tại nhà trong tình trạng sốt cao 39-40 độ, lơ mơ, môi khô, người tím tái, bác sĩ tiên lượng khả năng tử vong cao dù được điều trị tích cực.


Bệnh vi khuẩn “ăn thịt người” Whitmore (hay còn gọi là melioidosis) là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cấp tính do vi khuẩn gram âm có tên Burkholderia pseudomallei gây nên. Bệnh do bác sĩ Afred Whitmore mô tả năm 1912 tại Miến Điện, từ đó lấy tên Whitmore. Vi khuẩn này sống trên bề mặt nước và trong đất đặc biệt là bùn đất, lây sang người qua vết trầy xước trên da hoặc qua đường hô hấp khi hít phải các hạt bụi đất hoặc giọt nước li ti trong không khí có chứa vi khuẩn, nhất là vào mùa mưa.

Người nhiễm bệnh vi khuẩn “ăn thịt người” Whitmore có tỷ lệ tử vong từ 40-60%. Trường hợp nhiễm khuẩn cấp có thể tử vong trong vòng 1 tuần kể từ khi phát bệnh. Cách suy nghĩ về bệnh “ăn thịt người” phải được hiểu đúng là do vi khuẩn có thể làm hoại tử và chết các mô trong cơ thể, ở da thì viêm loét hay áp xe, ở phổi thì gây viêm phổi, trong máu thì gây nhiễm trùng máu,… Điều quan trọng là chẩn đoán bệnh Whitmore thường sai và chậm, diễn tiến bệnh khó lường nên nhận thức của người dân về bệnh không được chú trọng gây nên nhiều hiểu lầm và hoang mang trong cộng đồng. Vì vậy đây là tin tức thứ 5 mà được nhiều người dân quan tâm và tìm kiếm trên google năm 2019.

Vi khuẩn Whitmore ăn thịt người
5

Khá Bảnh bị bắt

Khá "bảnh" bị bắt là tin tức thứ 8 trong danh sách tin tức được tìm kiếm nhiều nhất của google, Khá "bảnh" (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) là hiện tượng "giang hồ" trên mạng xã hội Facebook, YouTube, gây chú ý đặc biệt với mái tóc "bờm ngựa", điệu múa xòe quạt trên nền nhạc "vinahouse". Anh còn làm những clip không giống ai để gây sự chú ý như đốt xe, phát ngôn sốc, chửi thề tục tĩu... 


Thậm chí, Khá Bảnh từng sở hữu 2 kênh YouTube lên đến gần 2 triệu subcribes. Những video "triệu view" của Khá "bảnh" xoay quanh các vấn đề về giang hồ thanh toán lẫn nhau, có những yếu tố xã hội đen, hình ảnh bạo lực. Tuy nhiên, kênh YouTube cũng bị xoá bỏ sau đó với lý do nội dung phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến việc giáo dục tầng lớp thanh thiếu niên, gây bức xúc dư luận.


Là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em ở xã Tam Sơn, năm 17 tuổi, Khá bị đưa vào trại giáo dưỡng vì gây rối trật tự công cộng. Sau hai năm giáo dục cải tạo, Khá trở về nhà làm tự do, 20 tuổi kết hôn với cô gái cùng xã. Bốn năm sau, anh ta ly dị và tiếp tục cuộc sống phiêu bạt.Cuối năm 2014, Khá bị nhà chức trách địa phương xử phạt 2,5 triệu đồng vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Giữa năm 2016, Khá bị TAND thị xã Từ Sơn phạt 5 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích. Sau khi ra tù, Khá tiếp tục quậy phá khi cùng đám bạn ngang nhiên đỗ xe, dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với hành vi này, Khá bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.


Đầu tháng 4/2019, Khá cùng 5 đồng phạm bị Công an thị xã Từ Sơn bắt, khởi tố về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Lúc bị bắt, Khá khai có sử dụng ma tuý. Và cái kết của việc đó chính là bản án gần 11 năm tù mà Khá “bảnh” phải nhận.

Khá Bảnh bị bắt
6

Sức Khỏe ông Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước, tổng bí thư đảng Cộng Sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng không xuất hiện kể từ ngày 14/04/2019, sau chuyến công cán tại tỉnh Kiên Giang. Rất nhiều thông tin lan truyền về việc ông bị tai biến não phải cấp cứu. Truyền thông Nhà nước liên tục đưa tin sức khỏe lãnh đạo tối cao sẽ sớm cải thiện. Ngược lại, không ít thông tin trên mạng xã hội, hay truyền thông bên ngoài, khẳng định bệnh tình ông là trầm trọng. Sức khỏe lãnh đạo tối cao Việt Nam đột ngột thành tâm điểm chú ý của nhân dân.


Sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ còn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong chính trị Việt Nam trước khi diễn ra Đại hội Đảng năm 2021, theo giới quan sát. Ngày 16/5, ông Nguyễn Phú Trọng đã dự lễ khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Hà Nội. Hình ảnh do truyền thông nhà nước công bố cho thấy ông Trọng ngồi dự, bên cạnh là Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng.


Trước đó, hôm 14/5, lần đầu tiên sau một tháng nghỉ ốm, ông Nguyễn Phú Trọng được báo chí nhà nước đăng hình chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt. Vì sức khoẻ của chủ tịch nước được người dân cả nước quan tâm nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là tin tức được tìm kiếm nhiều thứ hai trên trang google năm 2019.

Sức Khỏe ông Nguyễn Phú Trọng
7

39 người chết trong container

Như đã thông tin, Cảnh sát Anh ngày 23/10 vừa qua đã phát hiện 39 thi thể người di cư bên trong một chiếc xe container ở hạt Essex, Đông Bắc thủ đô London, Anh gồm 31 nam, 8 nữ. Trong khi đó, theo các cơ quan chức năng, ở Nghệ An, Hà Tĩnh đã có nhiều gia đình trình báo mất liên lạc với người thân trên đường sang Anh. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của người thân trong các gia đình có trình báo người thân mất tích để gửi sang Anh phục vụ khâu xác định danh tính các nạn nhân.

Ngày 30/10, Công an Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, liên quan đến hành vi "Tổ chức, môi giới người khác trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép" xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Chiều 1/11, Công an Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 1 đối tượng; bắt khẩn cấp 1 đối tượng, tạm giữ, triệu tập lấy lời khai một số đối tượng liên quan.

Ngày 2/11, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, bắt giữ 8 đối tượng trong đường dây đưa người trái phép sang Anh.

Ngày 1/11, cảnh sát hạt Essex thông báo có nạn nhân người Việt, chưa xác định danh tính cụ thể trong vụ việc này.

Ngày 7/11, cơ quan chức năng 2 nước thông báo 39 nạn nhân thiệt mạng đều là người Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế.

Ngày 8/11, Bộ Công an công bố danh tính 39 nạn nhân thiệt mạng trong container ở Anh, trong đó, Hải Phòng có 3 người, Hải Dương 1, Nghệ An 21, Hà Tĩnh 10, Quảng Bình 3 và Thừa Thiên-Huế 1. Vì vậy mà đây là một trong những tin tức được mọi người dân quan tâm nhất trong năm 2019.

39 người chết trong container
8

Phúc XO bị bắt

Nằm trong top 4 của bài viết là tin tức "Phúc XO bị bắt".  Phúc XO nổi lên là người đeo vàng nhiều nhất tại Việt Nam, từ thời điểm đeo rất nhiều vàng đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi kè kè bảo vệ người đàn ông này là 5 vệ sĩ. Khi có người tò mò đến hỏi chuyện, người này cho biết đeo 13 kg vàng thật trên người.


Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) cùng 8 nhân viên của quán (quản lý giám sát, thu ngân, phục vụ) về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trần Ngọc Tài (em Phúc) cũng bị tạm giữ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Các quyết định trên được VKSND TP phê chuẩn.


Sáng cùng ngày, Công an TP.HCM cho biết Phúc XO thừa nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng là giả. Thậm chí cả biển số xe ngũ quý cũng là giả. Phúc XO nói vì thấy mọi người hiếu kỳ nên làm thế để thu hút sự chú ý.


Trong số 10 người cùng bị khởi tố, bắt tạm giam về 2 hành vi trên với Phúc XO có Trần Ngọc Tài, 24 tuổi, em trai Phúc.

Trước đó, rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự chỉ đạo trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon ở quận 12. Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người tình nghi bị đưa về cơ quan công an làm việc.

Qua kiểm tra, có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này. Sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Chiều cùng ngày, cảnh sát khám xét khẩn cấp nhà của Phúc XO tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Sau đó, cảnh sát tiếp tục đưa Phúc XO tới quán karaoke XO Pharaon để khám xét đến rạng sáng 11/4.

Phúc XO bị bắt
9

Huấn Hoa Hồng bị bắt

Bùi Xuân Huấn (tức Huấn “hoa hồng”, SN 1984, quê Yên Bái) vừa bị chính quyền quận Bình Thạnh, TP.HCM đưa đi cai nghiện bắt buộc, khiến cộng đồng mạng xôn xao và đây là tin tức thứ 7 được nhiều tìm kiếm trên google năm 2019. Tuy nhiên, với nhiều người biết rõ Huấn, việc chỉ bị đưa đi cai nghiện, được cho là quá nhẹ nhàng cho nhân vật này.


Huấn “hoa hồng” khá có số má, nổi danh cùng Khá Bảnh, Quang “Ram bô”, hay thánh chửi Dương Minh Tuyền; những giang hồ mạng được cho là tuyên truyền lối sống phóng túng, khoe mẽ...đã từng rất hot trên mạng xã hội. Huấn “hoa hồng” nổi lên trên mạng từ giai đoạn 2015 đến nay. Ban đầu Huấn xuất hiện cùng các clip có nội dung mang tính hài hước, giải trí; sau đó Huấn phô trương thanh thế bằng các chiêu trò khoe tiền bạc, vàng và xe sang… đồng thời chuyên ăn thua, chửi bới với các giang hồ mạng khác.

Thực tế việc thách thức của các giang hồ mạng, chỉ là chiêu trò để cùng nhau… nổi tiếng. Thậm chí Huấn còn lấy số, bằng chiêu trò thách thức cả CSGT đang làm nhiệm vụ.

Huấn
thường xuyên lên mạng tuyên bố tặng các fan thẻ cào điện thoại, thậm chí tặng xe 4 bánh. Có những lần Huấn còn đích thân đi làm từ thiện, quay clip phát tán trên mạng.

Thực hiện kế hoạch phô trương thanh thế để kiếm tiền, Huấn hoa hồng còn sở hữu 1 số kênh Youtube, có kênh đạt 93 subcribe và fanpage với hơn 472 ngàn lượt thích. Năm 2017, Huấn “hoa hồng” gây chú ý với thông tin hack và cướp facebook cá nhân, fanpage của hot streamer Pewpew. Thực tế sau đó các facebook, fanpage mang tên Pewpew, được Huấn “hoa hồng” đổi tên sử dụng. Có thông tin cho hay, Huấn đã mua các trang đó từ hacker.

Cách đây không lâu, rộ lên tin Huấn “hoa hồng” bị bắt giữ tại TP.HCM vì liên quan đến hoạt động phạm pháp. Cộng đồng mạng lại một phen nổi sóng, bởi trước đó có nhiều giang hồ mạng bị bắt giữ. Tuy nhiên sau đó người thân và chính Huấn “hoa hồng” cùng nhóm bạn bè giang hồ mạng đã nhanh chóng đính chính, đó là tin giả.

Mới đây Huấn “hoa hồng” bị bắt giữ khi công an đột kích vào ổ bay lắc trong 1 căn hộ chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh. Qua kiểm tra, Huấn dương tính với ma tuý và bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Huấn Hoa Hồng bị bắt
10

Vụ chém người ở Hà Nội

Theo cơ quan chức năng nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do nghi phạm với người em trai xảy ra mâu thuẫn về đất đai. Giải quyết không được nên nghi phạm sinh bực tức rồi ra tay gây án.


Liên quan đến vụ thảm án làm 2 người chết 3 người bị thương, ngày 1/9 công an huyện Đan Phượng vẫn đang điều tra, làm rõ. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966). Theo người dân địa phương nghi phạm Đông là anh trai của nạn nhân Hải, trước hai người còn có một người anh trai khác. Người anh trai đầu vào Nam sinh sống nên đem mảnh đất của ông bà để lại bán cho ông Hải, mâu thuẫn bắt đầu từ đây, kéo dài gần 2 năm nay.


Một hàng xóm của nạn nhân Hải chia sẻ, vào chiều qua cả hai anh em đã xảy ra cãi nhau. Ông Hải vốn có ý định sáng nay động thổ xây nhà thế nhưng cuối cùng lại xảy ra vụ án mạng đau lòng. Hiện tại ngoài hai nạn nhân tử vong, 3 nạn nhân khác đã được chuyển xuống Hà Nội để chữa trị.


Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, Đông cầm dao từ nhà sang nhà em trai chém liên tiếp vào nhiều người sau đó bỏ về. Trong lúc người dân tiến hành đưa các nạn nhân lên xe taxi đi cấp cứu, Đông tiếp tục cầm dao chạy đến truy sát.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông cầm một vật cứng đã liên tiếp chém vào từng người gục ngã, trong số đó một số nạn nhân bị gục tại chỗ nhưng khi chống cự thì tiếp tục bị đối tượng truy sát đến cùng. Hậu quả làm 4 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng. Vụ việc gây hoang mang trong dư luận, vì vậy đây cũng là một trong những tin tức được nhiều người tìm kiếm nhất trên google năm 2019.

Vụ chém người ở Hà Nội

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Vay tien cmnd