Danh sách các Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Bởi vậy có rất nhiều cặp đôi lựa chọn phong cách này cho ngày trọng đại của mình. Và trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Long Biên - Hà Nội nhé!

1

Camilla Studio

Bạn mong muốn chụp một bộ ảnh cưới đơn giản nhưng sang trọng, tình cảm nhưng tự nhiên? Style ảnh cưới Hàn Quốc tại Camilla Studio chính là dành cho bạn.

Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Lớp make up sương sương, trong suốt "có mà như không" làm tôn lên nét đẹp tự nhiên trong trẻo của nàng.
  • Những mẫu váy cưới đơn giản, tinh tế kết hợp cùng những bộ vest bảnh bao, lịch lãm.
  • Những khung hình tự nhiên, thoải mái không diễn xuất, không phô trương .
  • Phong cách xử lý ảnh đa dạng, chất ảnh trong veo, màu sắc dịu nhẹ, ấm áp.


Tuy là một phong cách làm nổi bật sự tối giản, nhưng để làm được điều đó cần kỹ thuật chụp thật khéo léo, phần xử lý ảnh chuyên nghiệp thì mới có thể mang lại những bức hình đẹp nhất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Camilla Studio tự tin có thể đáp ứng những mong muốn của khách hàng để bộ ảnh cưới của bạn luôn thật hoàn hảo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 866 8866
  • Facebook: https://www.facebook.com/camilla.studio81/
Camilla Studio
Camilla Studio
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

TaniLee Studio

TaniLee Studio với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. 


Váy cưới TaniLee Studio luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để không bị đụng hàng và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ. Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.


Gói chụp phong cách Hàn Quốc tại studio rất phù hợp với các cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế bất ngờ. Chụp ảnh tại Studio tiết kiệm thời gian di chuyển, thời gian chụp ảnh, tiết kiệm chi phí, decor nhẹ nhàng và độc đáo, màu sắc không gian đơn giản phù hợp với nhiều phong cách khác biệt.

Dưới góc chụp của TaniLee Studio, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến TaniLee Studio phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 85 Ngõ 200/28 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 929 788
  • Facebook: https://www.facebook.com/TaniLeeStudio/
TaniLee Studio
TaniLee Studio
3

Ảnh Viện Áo Cưới Rebecca

Ảnh Viện Áo Cưới Rebecca là một địa chỉ chụp ảnh cưới phong các Hàn Quốc đẹp tại Long Biên - Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua. Ảnh Viện Áo Cưới Rebecca đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trong làng áo cưới Hà Nội. Không chỉ là những chiếc váy cưới ấn tượng đơn thuần, Rebecca còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất.

Lý do bạn bên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Rebecca: 

  • Các bạn sẽ được cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
  • Những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc của hai bạn sẽ  được chớp nhanh và ghi lại một cách trọn vẹn, tự nhiên nhất. 
  • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp.
  • Đội make up chuyên nghiệp sẽ giúp bạn che khuyết điểm và vẫn giữ được nét tự nhiên.
  • Váy cưới luôn được cập nhật những mẫu mới nhất.
  • Ngày cưới hỏi được mượn trang phục đầy đủ, dài ngày.
  • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện.


Đến với Rebecca bạn sẽ nhận được những album ảnh cưới đầy giá trị. Đẹp, tinh tế, khác biệt là những từ có thể nói về phong cách ảnh cưới của Rebecca.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 234 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 881 619 - 0946 090 826
  • Facebook: https://www.facebook.com/rebeccastudio.vn/
Ảnh Viện Áo Cưới Rebecca
Ảnh Viện Áo Cưới Rebecca
4

Ảnh Viện Áo Cưới Paris

Ảnh Viện Áo Cưới Paris đang là 1 địa chỉ tin cậy của giới trẻ khắp cả nước vì 1 phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đam mê. Những mẫu váy thiết kế riêng biệt, có 1 không 2, nhẹ nhàng, quyến rũ luôn làm hài lòng những cô dâu khi đến với Ảnh Viện Áo Cưới Paris.

Các nhiếp ảnh gia tài năng của ảnh viện áo cưới của Ảnh Viện Áo Cưới Paris sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.

Một mùa cưới nữa đang đến và biết bao đôi uyên ương lại cùng nhau mơ về cuộc sống lứa đôi ngọt ngào. Hãy để các nhiếp ảnh gia của Ảnh Viện Áo Cưới Paris sẽ giúp bạn nâng niu và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu đôi lứa đắm say, hạnh phúc.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại:  0983 749 756- 0918 079 116
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhvienparis/
Ảnh Viện Áo Cưới Paris
Ảnh Viện Áo Cưới Paris
5

Ảnh viện áo cưới Mozda

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì Ảnh viện áo cưới Mozda sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu trắng tinh khôi, hồng pastel ngọt ngào… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với những góc máy “độc” và “đẹp” nhất Hà Thành cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn các cặp đôi sẽ có được một bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 635 918
  • Facebook: https://www.facebook.com/bridalmozda.vn/
Ảnh viện áo cưới Mozda
Ảnh viện áo cưới Mozda
6

Ảnh Viện Áo Cưới Hạnh Vân

Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn chọn đơn vị chụp ảnh cưới, váy cưới hoàn hảo tại Hà Nội. Có một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm đó là ảnh viện áo cưới Ảnh Viện Áo Cưới Hạnh Vân.

Tại ảnh viện áo cưới Hạnh Vân luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ nhưng khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Hạnh Vân chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
  • Hotline: 091 554 28 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhvienaocuoihanhvan/
Ảnh Viện Áo Cưới Hạnh Vân
Ảnh Viện Áo Cưới Hạnh Vân

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd