Danh sách các showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất tại Bắc Ninh

Cùng với tiến trình phát triển của nền kinh tế, Việt Nam đang bước vào giai đoạn xã hội hóa xe hơi. Theo đánh giá từ các chuyên gia, mức sống của người dân ngày càng được nâng lên, trong khi giá xe lại có xu hướng giảm khiến ô tô ngày càng trở thành phương tiện phổ biến của người dân hiện nay. Nhu cầu mua xe là rất lớn và các showroom xe hơi cũng được xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom xe hơi chính hãng, uy tín nhất tại Bắc Ninh nhé.

1

Peugeot Bắc Ninh

Showroom Peugeot Bắc Ninh -  Chi nhánh phân phối xe Peugeot chính hãng tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, tọa lạc tại địa chỉ Cụm Công nghiệp Võ Cường, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh. Showroom Peugeot Bắc Ninh được đầu tư theo chuẩn nhận diện toàn cầu 3S của tập đoàn Peugoet với thiết kế Blue box và gam màu xanh đậm đặc trưng cùng phong cách trang trí thanh lịch đã tạo ra một không gian mua sắm trang trọng cho khách hàng tại Bắc Ninh và khu vực lân cận.


Showroom Peugoet Bắc Ninh bao gồm nhiều hạng mục hướng đến gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng như: khu trưng bày xe mới với đầy đủ tiện nghi được bố trí khoa học tạo sự thoải mái cho khách hàng tới xem xe, phòng chờ được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn hiện đại, xưởng dịch vụ với trang thiết bị đồng bộ  và máy móc chuẩn đoán tiên tiến nhất hiện nay có thể phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng 50 lượt xe mỗi ngày.


Showroom Peugeot Bắc Ninh là điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu thích các sản phẩm xe hơi đẳng cấp Châu Âu với các mẫu xe mới nhất tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như: Peugeot 3008, 5008, Traveller...  Đặc biệt các sản phẩm Peugeot được hợp tác sản xuất và lắp ráp tại Chu Lai Trường Hải trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ tập đoàn Peugeot đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá cao.


Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu, Peugeot Bắc Ninh đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ qua đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, được trang bị tốt về kiến thức cũng như kỹ năng tư vấn sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi  nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Peugeot Bắc Ninh được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa,  bảo hành bảo dưỡng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cao tay nghề theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của Peugeot mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ năng động, nhiệt tình trong công việc, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo khi đến với Showroom Peugeot Bắc Ninh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Võ Cường, Phường Võ Cường, TP.Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Kinh doanh: 0901852286 – Dịch vụ: 0901852286.
  • Website:peugeot-bacninh.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/bacninhpeugeot/posts/
Showroom Peugeot Bắc Ninh
Showroom Peugeot Bắc Ninh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kia Bắc Ninh

Đại lý Kia Bắc Ninh tọa lạc trên đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Đây chính là vị trí đắc địa của thành phố Bắc Ninh, gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch. Showroom Kia Bắc Ninh được thành lập nhằm nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu tại khu vực phía Bắc, gia tăng thị phần kinh doanh xe du lịch. Đại lý Kia Bắc Ninh được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, được hứa hẹn là một địa chỉ uy tín và quen thuộc dành cho những khách hàng yêu mến xe ô tô nói chung và xe du lịch Kia nói riêng.


Đại lý Kia Bắc Ninh được xây dựng trên tổng diện tích 8.200m2 bao gồm 640m2 showroom trưng bày xe, trên 2.400m2 xưởng dịch vụ cùng nhiều khu vực chức năng khác được đầu tư theo đúng chuẩn nhận diện đại lý 3S của Tập đoàn Kia Motors trên toàn cầu. Đặc biệt khu vực trưng bày xe được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho các khách hàng tham quan và tìm hiểu các sản phẩm vượt trội của Kia hiện nay.


Xưởng dịch vụ với 34 khoang sửa chữa được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị, máy móc tiên tiến theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors như: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy chẩn đoán chuyên dụng và thiết bị sửa chữa hiện đại, có thể đáp ứng 60 lượt xe mỗi ngày với đầy đủ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng cũng như sửa chữa và đồng sơn các loại xe du lịch một cách nhanh chóng, chất lượng.


Bên cạnh những giá trị phục vụ dành cho khách hàng, Đại lý Kia Bắc Ninh sẽ góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của thành phố Bắc Ninh và các khu vực lân cận; tiến tới mục tiêu xây dựng thị trường tỉnh Bắc Ninh trở thành một địa bàn  phát triển năng động của khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Việc đưa Đại lý Kia Bắc Ninh đi vào hoạt động, Thaco đã từng bước khẳng định chuỗi giá trị, thực hiện mục tiêu hoàn thiện chuỗi hệ thống bán lẻ trên phạm vi toàn quốc, tăng giá trị thương hiệu tiến tới chiếm lĩnh thị trường và hội nhập thị trường ô tô Quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 096 683 66 89
  • Website: kiabacninh.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KIABacNinh
Đại lý Kia Bắc Ninh
Đại lý Kia Bắc Ninh
3

Honda Ôtô Bắc Ninh

Công ty TNHH HAN NAM được Honda Việt Nam chính thức chọn làm đối tác chiến lược và được phép mở Đại lý ủy nhiệm của Honda Ô tô 5S tại Bắc Ninh được gọi là Honda Ôtô Bắc Ninh. Đại lý Honda Ô tô Bắc Ninh tọa lạc tại Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.


Các dòng xe được bán tại Honda Ôtô Bắc Ninh gồm: Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey. Quy mô Đại lý Honda Ôtô Bắc Ninh đạt tiêu chuẩn 5S với diện tích xây dựng lớn nhất trong khối ô tô khu vực Đông Bắc Hà Nội. Showroom Honda Ôtô Bắc Ninh bao gồm 5 tầng với tổng diện tích gần 20.000m2. Hiện tại, Honda ô tô Bắc Ninh là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5S trong khu vực, khai trương vào tháng 3 năm 2017. Honda Ôtô Bắc Ninh được đánh giá là Showroom tốt nhất, quy mô lớn, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất tại Bắc Ninh. 


Xưởng dịch vụ Honda Ôtô Bắc Ninh được thiết kế thành 2 khu riêng biệt:

  1. Tầng 1 sở hữu diện tích mặt bằng trên 2500m2 cho khu vực tiếp nhận, sửa chữa chung.
  2. Tầng 2 có diện tích hơn 3000m2 cho khu vực sửa chữa thân vỏ, sơn gò.

Ngoài ra, xưởng dịch vụ của showroom Honda Bắc Ninh còn được đầu tư công phu về thiết bị kỹ thuật với máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước tiên tiến trên thế giới.


Các kỹ sư và thợ sửa chữa được tuyển dụng theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam và được đào tạo theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu với trình độ cao công nghệ kỹ thuật tiên tiến hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm DỊCH VỤ và CHẤT LƯỢNG tốt nhất.


Showroom Honda ô tô Bắc Ninh được bài trí sang trọng, lịch lãm hội tụ mọi tiêu chuẩn của một Showroom Ô tô hàng đầu. Đội ngũ Nhân viên Kinh doanh nhanh nhẹn, lịch thiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Honda sẽ đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Ngoài kiến thức chuyên môn về Sản phẩm, đội ngũ nhân viên bán hàng của Honda Ôtô Bắc Ninh còn được trau dồi đầy đủ kiến thức về Bảo hiểm, Ngân hàng nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ:

Honda Ôtô Bắc Ninh - Võ Cường

  • Địa chỉ:  Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Tel: 0222 383 6666 Fax: 0222. 3 82 84 84
  • Email: [email protected]
  • Website: www.hondaotobacninh.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HondaOtoBacNinh/
Honda Ôtô Bắc Ninh.
Honda Ôtô Bắc Ninh.
4

Mitsubishi Bắc Ninh

Mitsubishi Bắc Ninh Auto là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi motors, có địa chỉ tại số 9 Đường Lê Thái tổ, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh. Mitsubishi Bắc Ninh Auto là đại lý đáp ứng được những tiêu chuẩn toàn cầu của Mitsubishi Motors, luôn làm khách hàng hài lòng khi tới Showroom cũng như sử dụng dịch vụ.


Với tổng diện tích trên 6000m2, khu vực Showroom và phòng chờ Khách hàng hơn 1000m2, xưởng dịch vụ với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, lành nghề đảm bảo chất lượng khi tư vấn cũng như bảo hành bảo dưỡng xe của khách hàng:

  • Cung cấp xe Mitsubishi mới 100%
  • Hỗ trợ tư vấn tài chính
  • Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu
  • Cung cấp dịch vụ, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô
  • Dịch vụ cứu hộ 24/24

Mitsubishi Bắc Ninh Auto luôn cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói. Đến với Mitsubishi Bắc Ninh Auto Quý khách hàng sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng, lái thử và cảm nhận các dòng xe của Mitsubishi. Được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi mua xe, được tư vấn tài chính, hỗ trợ vay mua xe với lãi suất thấp nhất. Tự tin rằng Mitsubishi Bắc Ninh Auto sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng trên những chặng đường bình an.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 091 912 01 95
  • Website: mitsubishibacninh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MitsubishiBacNinh/
Mitsubishi Bac Ninh Auto
Mitsubishi Bac Ninh Auto
5

Mazda Bắc Ninh

Mazda Bắc Ninh tọa lạc tại Khu Hòa Đình, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh (Đối diện phòng CSGT TP.Bắc Ninh). Đây chính là vị trí đắc địa của Thành Phố Bắc Ninh, gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch. Showroom Mazda Bắc Ninh được thành lập nhằm nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu tại khu vực phía Bắc, gia tăng thị phần kinh doanh xe du lịch.


Mazda Bắc Ninh là Showroom phân phối chính thức các dòng xe Mazda mới tại địa bàn tỉnh Bắc ninh, thuộc Tập đoàn Mazda Motor tại Việt Nam, tọa lạc tại Cụm công nghiệp Võ Cường, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh. Đến với Showroom Mazda Bắc Ninh, quý Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-8 và dòng bán tải BT-50. Không chỉ phân phối tới tay khách hàng những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, trẻ trung, giá cả phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, showroom Mazda Bắc Ninh còn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.


Xưởng dịch vụ-sửa chữa được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới... Công suất phục vụ sửa chữa của xưởng lên đến hàng trăm lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Võ Cường, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Gmail: [email protected]
  • Điện thoại: 0222 222 0900
  • Website:https://mazda-bacninh.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabacninhoto/
    Mazda Bắc Ninh
    Mazda Bắc Ninh
    6

    Chevrolet Bắc Ninh

    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh là đại lý ủy quyền của General Motors Việt Nam (GMV), tọa lạc tại địa chỉ Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh. Showroom Chevrolet Bắc Ninh có lợi thế nằm trên trục đường lớn ngay đầu thành phố Bắc Ninh, rất thuận tiện về giao thông, đi lại trong giao dịch của Quý khách hàng.


    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh được xây dựng trên diện tích hơn 4000m2 và là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất GMV với các hạng mục được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý Chevrolet Việt Nam. Những tiêu chuẩn đó bao gồm: 

    • Bán ô tô Chevrolet mới.
    • Cung cấp các dịch vụ Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của GMV trên toàn cầu. 
    • Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hãng. 

    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh được thiết kế hiện đại và thân thiện gồm khu trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu trưng bày phụ kiện sang trọng. Tất cả đều với mong muốn mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho Quý khách hàng khi đến tham quan, mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ tại showroom.


    Xưởng dịch vụ của đại lý Chevrolet Bắc Ninh được trang bị đầy đủ và hiện đại theo tiêu chuẩn của GMV, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp úng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật cũng như bảo vệ môi trường. Xưởng dịch vụ bao gồm: Khu Cố vấn dịch vụ; Khu vực Bảo dưỡng nhanh; Khu vực Sửa chữa máy gầm, điện; Khu vực Sửa chữa gò, sơn; Khu vực dọn vệ sinh xe và rửa xe; Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.


    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề và đầy trách nhiệm. Xưởng Dịch vụ của Chevrolet Bắc Ninh sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô của Quý khách hàng. Showroom Chevrolet Bắc Ninh sở hữu gần 80 cán bộ công nhân viên với đầy đủ các phòng ban. Bằng sức trẻ nhiệt thành và tâm huyết, toàn thể cán bộ công nhân viên của Chevrolet Bắc Ninh đã và đang xây dựng trong lòng Quý khách hàng một đại lý Chevrolet chuyên nghiệp và tin cậy.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 132 Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 098 954 09 56
    • Website: dailychevrolet.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/BacNinhChevrolet/
    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh
    Đại lý Chevrolet Bắc Ninh
    7

    Toyota Bắc Ninh

    Toyota Bắc Ninh ra đời thuộc quyền sở hữu của Đại lý mẹ Toyota Mỹ Đình (đơn vị trong 7 năm liên tục 2009 – 2015 là đại lý xuất sắc nhất của Toyota tại Việt Nam) đóng vai trò là nhà đầu tư chính. Đại lý Toyota Bắc Ninh tọa lạc tại Lô A, đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Sau gần 3 năm xây dựng và hoạt động, ngày 2 tháng 6 năm 2016, Toyota Bắc Ninh đã được công nhận là Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, hoạt động kinh doanh theo mô hình 3S, gồm:

    • Sales new Car – Bán Ô Tô Toyota mới.
    • Service – Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota.
    • Spare Parts – Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu.

    Phương châm hoạt động của showroom Toyota Bắc Ninh đó là Khách hàng là trên hết, Toyota Bắc Ninh luôn nỗ lực, tận tâm nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho Khách hàng. Toyota Bắc Ninh nằm trên trục đường chính của thành phố Bắc Ninh, được xây dựng mô hình xưởng dịch vụ và showroom khang trang, rộng rãi, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, công nghệ cao theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu.


    Hệ thống phòng chờ dành cho khách hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự và tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Đội ngũ Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, tay nghề cao cùng sự chu đáo, lịch thiệp, chuyên nghiệp của toàn thể Cán bộ, nhân viên trong Công ty. Toyota Bắc Ninh đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chất lượng được đánh giá cao ngay lần vào xưởng đầu tiên.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 091 652 28 82
    • Website: www.toyotabacninh.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaBN
    Toyota Bắc Ninh
    Toyota Bắc Ninh
    8

    Hyundai Bắc Ninh

    Hyundai Bắc Ninh được thành lập dựa trên nền tảng của Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Thảo Phát – Một công ty có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và thương mại tại tỉnh Bắc Ninh. Showroom Hyundai Bắc Ninh tọa lạc tại Đường Lê Thái Tổ, Thôn Hòa Đình, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh,Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.


    Hyundai Bắc Ninh được thành lập đáp ứng đầy đủ 3 chức năng: Cung cấp các sản phẩm ô tô Hyundai mới, phụ tùng chính hiệu và làm dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe Hyundai. Hiện tại, đại lý Hyundai Bắc Ninh sẽ cung cấp đủ các dòng xe Hyundai mới như: Hyundai i10 grand, Hyundai i20, Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Accent 5 cửa, Hyundai Sonata, Hyundai Santafe, Hyundai Tucson, Hyundai Starex…


    Xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Bắc Ninh được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và đây cũng chính là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Đến với Hyundai Bắc Ninh, quý khách không chỉ được sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với những trang bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng .Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại showroom Hyundai Bắc Ninh, quý khách sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.


    Showroom Hyundai Bắc Ninh luôn chú trọng đến yếu tố con người: Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản chuẩn mực nhất bởi các chuyên gia hàng đầu của Hyundai Thành Công Việt Nam. Đại lý Hyundai Bắc Ninh cam kết không vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin, luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm chất lượng nhất, để thực sự làm hài lòng được Quý khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Khu Hòa Đình, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 098 199 96 36
    • Website: https://hyundaibacninh.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaibacninh/
    Hyundai Bắc Ninh
    Hyundai Bắc Ninh

    Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    18/04/2024

    Category: N/A

    Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

    Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    15/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    02/04/2024

    Category: N/A

    Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

    Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    02/04/2024

    Category: N/A

    Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

    Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    19/01/2024

    Category: N/A

    Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    25/12/2023

    Category: N/A

    Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

    Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    21/12/2023

    Category: Dịch Vụ

    Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

    Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    20/12/2023

    Category: Dịch Vụ

    Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

    Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    18/12/2023

    Category: N/A

    Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    29/11/2023

    Category: N/A

    Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

    Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    01/11/2023

    Category: N/A

    Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

    Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    12/10/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

    Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    11/09/2023

    Category: N/A

    Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

    Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    11/09/2023

    Category: N/A

    Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    29/08/2023

    Category: N/A

    Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

    Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    02/07/2023

    Category: N/A

    Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

    Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    26/06/2023

    Category: N/A

    Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

    Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    17/05/2023

    Category: N/A

    Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

    Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    26/04/2023

    Category: N/A

    Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

    Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

    20/04/2023

    Category: N/A

    Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

    Vay tien cmnd