Danh sách các Shop váy công chúa cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội

Là con gái chắc chắn chúng ta đều từng mơ ước mình là nàng công chúa xinh đẹp với những bộ cánh lộng lẫy phải không nào? Các bạn nhỏ cũng vậy, bé yêu sẽ vỡ òa cảm xúc khi nhận món quà là những bộ váy công chúa xinh lung linh mà bạn tặng đó. Các con mặc lên thật giống những thiên thần nhỏ đáng yêu như trong truyện cổ tích vậy. Nhưng sắm bộ công chúa ở đâu bây giờ? Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ shop váy công chúa cho trẻ em đẹp nhất Hà Nội. Hãy biến những bé gái của chúng ta thành nàng công chúa xinh đẹp và thật

1

Ananfashion KIDS


Ananfashion KIDS chuyên thiết kế đầm dạ hội, váy công chúa cho bé. Tại đây shop vừa bán vừa cho thuê váy thiết kế dạ hội cho bé phù hợp với nhu cầu và mục đích của gia đình. Các bé lớn rất nhanh, nhiều bé sắm về chỉ mặc một hai lần thì rất lãng phí. Việc cho thuê các sản phẩm vừa tiết kiệm, vừa khiến các bé được mặc nhiều mẫu khác nhau mà lại được cập nhật thời trang liên tục nên rất nhiều người lựa chọn dịch vụ tại shop.


Tại Ananfashion KIDS mỗi sản phẩm dành cho bé đều là sự sáng tạo với ý tưởng và chất lượng cao khiến các mẹ và bé hài lòng. Các con yêu chính là những viên ngọc quý của mỗi gia đình. Trang phục tại shop khiến những viên ngọc ấy thêm lộng lẫy tỏa sáng và tạo ra nhiều hình ảnh công chúa hiện đại viết tiếp giấc mơ cho các bé. 


Ananfashion KIDS luôn hân hạnh cùng bé tỏa sáng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: số 9 ngõ 250/31 Tân Mai, Thịnh Liệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 090 411 78 53
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ananfashion-KIDS-Chuyên-Thiết-kế-đầm-dạ-hội-váy-công-chúa-cho-bé-268173890489438/
  • Email: [email protected]
Ananfashion KIDS
Ananfashion KIDS
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

ALy Kids


ALy Kids là địa chỉ uy tín chuyên về đầm công chúa thiết kế cao cấp. Ngoài ra shop còn nhận đặt may theo số đo và yêu cầu của khách hàng. Những chiếc váy nhỏ nhắn, xinh xắn là món quà tuyệt vời cho bé vào dịp thôi nôi, sinh nhật hay trang phục đẹp để dự tiệc hoặc thi mẫu nhí. Hơn nữa shop còn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mỗi trang phục cho bé đều được thiết kế và may đo rất tỉ mỉ và cẩn thận. 


Shop coi sứ mệnh của mình là giúp những bé xinh đẹp trở thành những nàng công chúa kiêu sa nổi bật nhất, lộng lẫy nhất và ấn tượng nhất. Trong suốt thời gian hoạt động của mình shop đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, tạo ra uy tín cho riêng mình về chất lượng sản phẩm. Sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình khiến cho các phụ huynh dễ dàng chọn những trang phục đẹp cho bé và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 


ALy Kids luôn cố gắng nâng cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khiến quý khách hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: số 1 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Tel: 0866776191
  • Facebook: https://www.facebook.com/ALy-Kids-Đầm-Công-Chúa-Thiết-Kế-Cao-Cấp-ALy-Kids-891879260952981/
ALy Kids
ALy Kids
3

Váy đầm công chúa, dự tiệc cho bé - Jenna Shop


Úm ba la biến hóa ra nàng công chúa nhỏ, đó là điều chắc chắn chắn xảy ra nếu bé gái của bạn đến với Váy đầm công chúa, dự tiệc cho bé - Jenna Shop. Mẹ và bé sẽ cực kì hài lòng về những bộ cánh siêu yêu dành cho các thiên thần nhỏ tại shop. Ước mơ được trở thành công chúa sẽ biến thành sự thật khi các bé gái đến với Jenna Shop. 


Hãy lựa chọn Jenna Shop là nơi biến con yêu thành thiên thần bởi vì: 

  • Váy có thiết kế trang nhã, sang trọng, màu sắc đáng yêu và rất thoải mái với mọi hoạt động của bé. 
  • Chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng có thấm hút mồ hôi, an toàn cho bé. 
  • Đủ size và kích thước dành cho bé. 
  • Tư vấn chính xác, nhiệt tình và rất chiều lòng khách. 
  • Phụ kiện công chúa cập nhật liên tục với mẫu mã và chất lượng tốt. 
  • Giá cả hợp lý.


Thật dễ dàng để biến những bé gái thành công chúa nhỏ trong hiện thực giống như những nàng tiên trong truyện cổ tích. Chỉ cần khoác lên người các bé những bộ áo đầm công chúa thật lộng lẫy kết hợp phụ kiện hoàn hảo khiến cho bé yêu trở nên thật điệu đà và xinh đẹp. Váy đầm công chúa, dự tiệc cho bé - Jenna Shop sẽ rất vinh dự khi được đồng hành cùng bạn biến bé thành công chúa xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 46/241 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: 0943016668
  • Facebook: https://www.facebook.com/Jennashop6668/ 
  • Email: [email protected]
Váy đầm công chúa, dự tiệc cho bé - Jenna Shop
Váy đầm công chúa, dự tiệc cho bé - Jenna Shop
4

Little Princess


Mỗi chiếc váy của Little Princess là một món quà đặc biệt dành cho con gái của bạn. Shop cùng cha mẹ giúp con thực hiện giấc mơ trở thành công chúa. Những mẫu váy được lựa chọn chất liệu từ ren cao cấp Hàn Quốc, chất mềm mượt tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. Thiết kế hợp thời trang và gu thẩm mỹ cao khiến con yêu chắc chắn xinh đẹp hơn rất nhiều. 


Trong đám cưới, tiệc tùng, sinh nhật, chụp ảnh, những dịp đặc biệt, múa ba lê, lớp khiêu vũ, biểu diễn, trình diễn, tiệc trang phục lạ mắt,... các bé sẽ trông tuyệt vời cùng những chiếc váy công chúa xinh đẹp. Little Princess đem lại sự hoàn hảo cho những bé gái, giúp các con trở thành công chúa xinh xắn và hiện đại. Shop đem lại sự thoải mái cho bé và sự yên tâm trong lòng mẹ.


Little Princess tự tin là thương hiệu cao cấp dành cho bé gái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 0985962257
  • Facebook: https://www.facebook.com/thietkevaycongchua/ 
  • Email: [email protected]
Little Princess
Little Princess
5

Váy Công Chúa - Miniberry


Váy Công Chúa - Miniberry là địa chỉ tin cậy dành cho các tín đồ của váy công chúa. Các phụ huynh rất yên tâm khi mua váy tại đây cho các bé. Những sản phẩm có chất liệu rất tốt, mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát, dễ cử động khiến con mặc dễ chịu và không bị gò bó. Kiểu dáng màu sắc lại phong phú, đa dạng chuẩn form công chúa. Đường may thì chi tiết, cẩn thận, không hề có lỗi. Mẫu váy thường xuyên được cập nhật mới và đủ về các size cho các bé. 


Đến với shop váy Công Chúa - Miniberry mẹ và bé sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những chiếc đầm kiểu dáng công chúa kiêu sa. Bạn hãy giúp bé được thực hiện ước mơ hóa thân thành những nàng công chúa kiêu sa đáng yêu vô cùng với những bộ cánh và phụ kiện hoàn hảo. Bé yêu sẽ thêm tự tin với những chiếc đầm đẹp, lộng lẫy tại Miniberry. Hơn nữa giá lại cực rẻ so với chất lượng, chỉ từ 290k - 450k/ size 1, nhảy mỗi size thêm 10k. 


Váy Công Chúa - Miniberry như một thế giới váy thu nhỏ cho những nàng công chúa tí hon của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Nhà bán váy đầu Ngách 2, Ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh rạp chiếu phim Quốc Gia, 10h-19h từ T2-T7)
  • Tel: 0916 373 129
  • Facebook: https://www.facebook.com/miniberry68/
Váy Công Chúa - Miniberry
Váy Công Chúa - Miniberry
6

Mây Baby


Mây Baby chuyên cung cấp váy đầm trẻ em, váy công chúa, đầm dự tiệc cho bé. Hơn nữa shop còn nhận may đo theo yêu cầu của khách hàng cho các bé. Các sản phẩm đều bồng bềnh, mềm mại có thiết kế độc đáo và hoàn hảo. Những chiếc đầm công chúa được may đo một cách chi tiết, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng. 


Đến với Mây Baby bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cao cấp được chọn lựa kỹ từ khâu thiết kế đến chất liệu. Quý khách hãy tặng những chiếc váy công chúa đẹp cho bé để ngắm con yêu xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ. Hãy để Mây Baby mang đến cho bạn những bộ váy công chúa có màu sắc tươi tắn, rực rỡ và những trang phục yêu thích dành riêng cho bé gái.


Mây Baby luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, đem niềm vui đến cho khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
  • Tel: 0372841097
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mây-baby-403514780474691/
Mây Baby
Mây Baby
7

Ó Princess - Váy Công chúa


Váy công chúa là một trong những món quà tuyệt vời dành cho các bé gái. Món quà này luôn đem lại niềm vui cho các bạn nhỏ đáng yêu trong các dịp sinh nhật, thôi nôi,.... giúp con yêu của bạn trở thành những thiên thần cực đáng yêu và xinh xắn. Bạn hãy đến Ó Princess - Váy Công chúa để tham quan Vương Quốc Váy Công Chúa thiết kế và đồ hóa trang cho bé để lựa chọn những món quà đáng yêu cho những thiên thần nhỏ của bạn nhé. 


Những điều mà Ó Princess khiến khách hàng hài lòng đó là: 

  • Thái độ phục vụ lịch sự, nhiệt tình, chuyên nghiệp và tư vấn rất chính xác. 
  • Đa dạng về mẫu váy và các phụ kiện. 
  • Chất lượng sản phẩm tốt, giúp các bé tự tin, thoải mái khi mặc trang phục. 
  • Giá cả hoàn toàn rẻ so với chất lượng của sản phẩm.
  • thường xuyên có các chương trình khuyến mại và giá ưu đãi dành cho khách hàng. 
  • Có ship toàn quốc tiện lợi cho khách hàng mua online mà không cần đến shop. 


Ó Princess - Váy Công chúa luôn tự tin về các sản phẩm và dịch vụ của shop tới khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động, shop luôn đem lại niềm vui và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm shopping vui vẻ mà không lo về chất lượng và giá cả nhé. Shop sẽ cùng các bé thực hiện giấc mơ công chúa của tuổi thần tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 40 Sơn Tây (Kim Mã), Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 024 3232 1178
  • Facebook: https://www.facebook.com/oprincess.kids/ 
  • Email: [email protected]
Ó Princess - Váy Công chúa
Ó Princess - Váy Công chúa

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd