Danh sách các Shop quần áo nam đẹp ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều người lựa chọn

Kinh tế xã hội phát triển, thời trang trở thành yếu tố rất được quan tâm, không chỉ nữ giới mà của cả các đấng mày râu. Trong khuôn khổ bài viết này, Chúng tôi xin được giới thiệu những shop quần áo nam đẹp ở Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều người lựa chọn.

1

Shop Thuận Anh V

Shop Thuận Anh V là một địa chỉ thời trang được đông đảo người dân Rạch Giá biết đến bởi phong cách Unisex - một phong cách có phần độc lập hơn nhiều so với các xu hướng khác trên thị trường hiện nay. Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và phóng khoáng thì unisex chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, và Thuận Anh V sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


Tại Thuận Anh V, có rất nhiều set đồ thời trang trung tính có thể dùng cho cả nam và nữ: áo full, quần bò ( lửng, đùi,..); áo sơ mi; đồ bò;  áo khoác kaki giả jean; đồ bộ full;... mỗi mẫu một phong cách. Còn chất liệu đồ thì rất OK, mềm mại, thoải mái và đặc biệt, giá cả phù hợp với túi tiền.


 Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1114 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 093 972 77 27
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Shop-Thuan-Anh-V-1486126044938279/
Mẫu áo full nhiều màu
Set thời trang trung tính
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

HK SHOP

Nằm trong hẻm 181 Nguyễn Trung Trực, HK shop là một tiệm chuyên hàng nam xuất khẩu có uy tín tại Rạch Giá với phong cách trẻ, giá cả bình dân mà chất lượng lại rất bảo đảm. Shop luôn có những mẫu mã đa dạng, làm phong phú thêm gu thời trang của các chàng. Đặc biệt là những mẫu quần áo luôn đặc biệt và phá cách, cập nhật.  Có nhiều mẫu quần áo để bạn có thể chọn lựa: mẫu quần Jogger kaki; mẫu áo thun dài tay, ngắn tay có hoạ tiết trung tính nam, nữ đều có thể mặc; quần jean nhiều màu; áo thun bâu Lacoste; áo thun da cá; sơ mi kẻ ka rô;....


HK nhận ship hàng trên toàn quốc với giá ship hợp lý; nếu bạn mua tại shop, một số mặt hàng sẽ được giảm giá 10% - 20%. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua một số phụ kiện phối kèm đồ như mũ, ví da, thắt lưng, ba lô du lịch,...


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Hẻm 181 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0908 457 754
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoNam.GiaRe.HK/
Set áo sơ mi kẻ ka rô, quần jean
Áo thun dài tay có hoạ tiết dùng được cho cả nam và nữ
3

K3 STORE Rạch Giá

K3 STORE Rạch Giá là một trong những cửa hàng thời trang Sơ Mi Nam, Quần Jean, Áo khoác, Phụ kiện -  Chuyên Sỉ & Lẻ  Hàng thiết kế & Hàng Quảng Châu Cao Cấp. K3 Store với tiêu chí luôn cung cấp & mang đến sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. tất cả sản phẩm đều là hàng shop cao cấp, sỉ tận gốc không qua trung gian nên giá cực tốt.


Mua hàng tại K3 Store, bạn sẽ được hưởng chính sách thẻ ưu đãi:

  • Khách hàng Super Vip : Khách hàng mua hàng có tổng hóa đơn lớn hơn 10.000.000 đồng được chiết khấu 10% tất cả các lần mua hàng tiếp theo.
  • Khách hàng Vip : Khách hàng mua hàng có tổng hóa đơn lớn hơn 7.000.000 đồng được chiết khấu 7% tất cả các lần mua hàng tiếp theo.
  • Khách hàng thân thiết : Khách hàng mua hàng có tổng hóa đơn lớn hơn 1.500.000 đồng được chiết khấu 5% Tất cả các lần mua hàng tiếp theo.
  • Khách hàng sinh nhật: Khách hàng sẽ được giảm giá 20% tổng hóa đơn trong vòng 7 ngày từ 3 ngày trước đến 3 ngày sau ngày sinh nhật. Được áp dụng 1 lần duy nhất. Để được hưởng ưu đãi trên, quý khách vui lòng mang theo CMND.

Về chính sách đổi trả, được áp dụng khi đáp ứng được đồng thời các điều kiện sau đây: 

  • Sản phẩm đã mua được đổi trả trong vòng 7 ngày, sản phẩm bắt buộc chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, hóa đơn hoặc lỗi do nhà sản xuất.
  •  Không áp dụng trả hàng, chỉ đổi sản phẩm khi khách hàng mua hàng nguyên giá. Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Ngoài ra, khách hàng được sửa đồ miễn phí tại cửa hàng (nếu lỗi sản phẩm do nhà sản xuất) sau khi nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách. Khách hàng thanh toán và order hàng tại cửa hàng sẽ được shipper miễn phí trong nội thành Rạch Giá. Với khách hàng ở ngoại thành Rạch Giá và các tỉnh sẽ thanh toán theo cước phí quy định.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1112 Hẻm 80 Nguyễn Trung Trực, Rach Giá, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0939 727 727
  • Fanpage: https://www.facebook.com/k3storekiengiang/
K3 Store tại Rạch Giá
Set đồ đôi
4

Rạch Giá Thrift Store

Rạch Giá Thrift Store là một cái tên chắc chắn cần được nhắc tới khi bạn muốn chọn mua quần áo nam ở Rạch Giá, Kiên Giang. Tại shop, có rất nhiều mẫu quần áo, đa dạng vễ mẫu mã, phong phú về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt, các mẫu không trùng lặp, thậm chí, có loại áo bạn có thể mặc cả 2 mặt  nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không bị "đụng hàng". Có nhiều mẫu sơ mi dài tay, ngắn tay, hoạ tiết và không hoạ tiết; áo thun, đồ thể thao;... hàng tuyển Nhật. 


Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng rất vui tính, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn về cách chọn đồ, phối đồ sao cho phù hợp với công việc, dáng người, màu da,.. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, chỉ với 200 000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một món đồ thật đẹp. Vì vậy, khi mua hàng thời trang ở shop, khi ra về, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.  

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 190 Nguyễn Hùng Sơn,Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0945 933 040
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dosirachgia/
Có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn
Áo sơ mi có thể mặc 2 mặt

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...tổn thương từ việc thay đổi kiểu tóc bằng các phương pháp như duỗi, uốn, nhuộm, tẩy tóc, bấm tóc. Vậy phục hồi tóc ở đâu tốt tại Kiên Giang, cùng Chúng tôi khám phá một số salon phục hồi tóc tốt nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tuyệt vời để trang trí sinh nhật tại Kiên Giang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Chúng tôi sẽ giới thiệu các đơn vị cung ... xem thêm...cấp dịch vụ trang trí sinh nhật với sự sáng tạo để giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là thức uống lâu đời mang giá trị thưởng thức và văn hóa tại các nước phương Tây. Hiện nay, tại Việt Nam vang đã trở nên quen thuộc trong các bữa ... xem thêm...tiệc, bàn ăn hay thậm chí là một món quà biếu ý nghĩa. Việc lựa chọn một chai rượu vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng đòi hỏi nhiều tâm tư, công sức. Vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại dần thay đổi, làm đẹp cũng có nhiều lựa chọn hơn khiến chị em luôn băn khoăn về chất lượng và lưỡng lự khi đưa ra quyết định. ... xem thêm...Không phải lo lắng quá lâu, bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều ... xem thêm...trường tiểu học công lập, tư thục, song ngữ và quốc tế. Mỗi trường đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện khác nhau của các gia đình. Vậy trường tiểu học nào tốt nhất tỉnh Kiên Giang, sau đây hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

08/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là vấn đề tế nhị nhưng không thể xem nhẹ. Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế đáng tin cậy để khám và chăm sóc sức khỏe là ưu tiên ... xem thêm...hàng đầu của phái mạnh. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu các phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang được người dân tin tưởng hiện nay.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: N/A

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...như bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: Tết

Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì hãy tham k

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

27/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cần được đào tạo và sát hạch lái xe ô tô. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tận tâm và chất lượng cũng ... xem thêm...không hề đơn giản. Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc top những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo khoác nữ thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo thêm các cửa hàng bán áo khoác thời trang uy tín phù hợp với mình nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/12/2023

Category: N/A

Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...được địa chỉ nào uy tín là điều không mấy dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Danh sách các Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

20/11/2023

Category: N/A

Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Dưới đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp một số homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang để bạn có thể tham khảo cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến đi du lịch của mình nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

21/07/2023

Category: N/A

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

04/07/2023

Category: N/A

Những món ăn được chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc đã không còn xa lạ. Món ăn hấp dẫn này được các tín đồ ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt ưa chuộng. ... xem thêm...Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ chỉ điểm những địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại nơi đây.

Danh sách các Quán bún mắm ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

30/06/2023

Category: N/A

Khi đến với hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này thì ai cũng đều biết đến bún mắm. Món bún mắm bình dị hút khách bởi hương vị nước lèo đậm đà đặc trưng, cắn “ngập ... xem thêm...miệng” với topping đầy ắp cá, tôm, mực, thịt, chả… Vậy nên hãy cùng Chúng tôi khám phá các địa điểm thưởng thức bún mắm cực ngon này nhé!

Danh sách các Quán còi biên mai ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

30/06/2023

Category: N/A

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, người dân thân thiện mà còn cực kỳ nổi tiếng với những món ăn đặc sản mà bất cứ ai đến đây cũng sẽ say mê ... xem thêm...khi lần đầu tiên thử. Một trong những món ăn được yêu thích của du khách khi đến đây chính là còi biên mai Phú Quốc – thứ hải sản tươi ngon bậc nhất Phú Quốc. Sau đây hãy để Chúng tôi hướng dẫn các bạn một số địa điểm thưởng thức còi biên mai ngon nhé!

Vay tien cmnd