Danh sách các sân tập golf tốt nhất tại Hà Nội

Bộ môn thể thao golf tuy du nhập vào nước ta khá muộn nhưng chỉ trong thời gian ngắn nó đã được đông đảo người chơi thể thao quan tâm. Hiện nay, bộ môn golf rất phổ biến và ngày càng phát triển, chính vì thế, có rất nhiều sân tập golf được thiết kế và mở rộng. Mỗi sân có một dạng địa hình, đầu tư khác nhau. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sân tập Golf tốt nhất tại Hà Nội nhé.

1

Sân tập golf Phương Đông

Nhắc đến các sân tập golf tại Hà Nội, golfer sẽ ngay lập tức nghĩ tới Sân tập golf Phương Đông với vị trí đắc địa tại Phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là địa điểm chơi golf, luyện tập golf hàng đầu với các dịch vụ đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn và phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp.


  • Thiết kế sân tập hiện đại với 3 tầng được trang bị các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng mát, tầm nhìn rộng cho golfer thỏa sức tập luyện.
  • Sân tập có chiều dài khoảng 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard cùng với 108 làn đánh tại 03 tầng cho golfer thỏa sức vung những cú phát bóng đầy nội lực không giới hạn. Ngoài ra sân có thiết kế độc đáo hơn với 02 sân putting green, 01 bunkers và đặc biệt sân thiết kế làn đánh dành riêng cho những golfer thuận tay trái.
  • Hơn nữa với diện tích còn lại của tòa nhà chính, sân tập được xây dựng các khu luyện tập thể thao và giải trí khác như: Phòng Gym, Aerobic, Sauna massage và Spa, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hội trường tổ chức sự kiện, hội nghị và các dịch vụ khác. Đây là cũng là một nét riêng có không phải sân tập nào cũng sở hữu.Các tiện ích hoàn hảo tại sân tập golf Phương Đông
  • Khi đến với sân tập golf Phương Đông bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời  từ việc có bãi gửi xe rộng rãi và an toàn, có khu locker đạt tiêu chuẩn 4 sao, có các khu nhà hàng rộng rãi chất lượng, chuỗi cửa hàng proshop hiện đại, hệ thống quầy bar, được đào tạo golf từ các chuyên gia hàng đầu và đặc biệt sân tập có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm với khách hàng.
  • Quý khách sẽ được phục vụ các bữa sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống ngon chắc chắn sẽ hài lòng trong suốt quá trình tập luyện tại Sân tập Golf Phương Đông. Tại đây có chuỗi cửa hàng Pro - Shop hiện đại với đầy đủ các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới, uy tín, chất lượng.
  • Trong quá trình tập luyện tại sân tập Phương Đông khách hàng có nhu cầu về hướng dẫn đánh golf từ cơ bản đến nâng cao sẽ được các chuyên gia hàng đầu gồm những giáo viên uy tín, nhiều kinh nghiệm đến từ Australia, Hàn Quốc, Việt nam, trong đó có sự góp mặt của 2 PGA Mr Scott Riddick, Mr Phạm Minh Đức.

Với thiết kế độc đáo, tiện ích hoàn hảo và mức giá phù hợp sân tập golf Phương Đông trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. Nếu bạn chưa có cơ hội đến để trải nghiệm thì hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp của sân tập này nhé.


Địa chỉ: Phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Số điện thoại: 024 3785 7889
Email
: [email protected]
Website
: phuongdonggolf.vn

sân tập golf Phương Đông
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sân tập Golf FLC Golfnet 2

FLC Golfnet 2 được FLC GLobal chính thức khai trương vào ngày  9/11/2012 tại Khu liên hiệp thể thao quốc gia, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội. LC Golfnet 2 được đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế FLC (FLC Global), một doanh nghiệp chuyên về đầu tư, thương mại, dịch vụ, đào tạo, du lịch và thể thao. Vốn điều lệ của FLC Global là 260 tỷ đồng. Với diện tích hơn 3ha, chiều dài mặt sân hơn 400 yard, chiều rộng hơn 200 yard. Sân tập này có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp.


  • Sân tập golf FLC Golfnet 2 có vị trí thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn hạng nhất (với tổng vốn đầu tư 20 tỷ đồng), hệ thống dịch vụ hỗ trợ đồng bộ như học viện đào tạo golf, cửa hàng proshop, hệ thống nhà hàng, coffee corner… FLC Golfnet 2 là một khu tập luyện, vui chơi giải trí đồng bộ và liên hoàn dành cho những người yêu thích môn golf ngay giữa lòng Hà Nội.
  • Khu vực tập golf gồm 90 line phát bóng trong nhà có mái che và hệ thống làm mát, hướng ra sân cỏ ngoài trời được trồng và chăm sóc cẩn thận, 05 green mục tiêu với nhiều cự ly, xa nhất là 300m, tạo cho golfer cảm giác như đang đánh bóng trên ngoài golf thật. Ngoài ra còn có 5 line phát bóng ngoài trời trên mặt cỏ tự nhiên dành cho các golfer chuyên nghiệp. Tại FLC Golfnet 2 cũng bố trí riêng 10 line tập dành cho những người thuận tay trái. Khu vực chipping, putting và hố cát với tiêu chuẩn và kích thước giống với sân golf tiêu chuẩn.
  • Với thiết kế đồng bộ và đa dạng, sân tập golf FLC Golfnet 2 có đủ năng lực đáp ứng nhu cầu luyện tập cho mọi đối tượng, mọi trình độ  từ cơ bản đến nâng cao.Hiện tại có hơn 500 member và hàng nghìn golfer tập luyện thường xuyên tại FLC Golfnet 2. Đa phần là các doanh nhân, các nhà quản lý các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, trong đó có rất nhiều doanh nhân đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Sân tập golf FLC Golfnet 2 cũng được kết nối với hệ thống sân golf trên toàn quốc thông qua các hoạt động  marketing, quảng bá, tài trợ các giải đấu và bán thẻ, voucher, đem đến cho member và các khách hàng những dịch vụ giá trị gia tăng phong phú và tiện ích.
Đây là địa điểm thực sự rất lý tưởng cho những ai yêu thích Golf hay là chưa biết gì về golf nhưng muốn thử sức ở bộ môn thể thao này.
Địa chỉ
: Khu liên hiệp thể thao quốc gia, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.
Tel:
 (844) 378 58047
Website
: https://www.flcglobal.vn
Sân tập golf FLC Golfnet 2
3

Sân tập golf Hà Đông

Cuối tháng 4/ 2017 Sân golf Hà Đông chính thức khai trương và đưa vào sử dụng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều golfer khu vực Hà Đông và các vùng lân cận. Sân tập golf Hà Đông có vị trí gần siêu thị Metro Hà Đông (siêu thị Metro Hà Đông đi thẳng vào khoảng 500m) thuộc Lô 8H Golf 2, trung tâm vui chơi giải trí quận Hà Đông, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe. Đường đi rộng rãi, giúp các golfer dễ dàng di chuyển bằng ô tô. Thời gian mở cửa: Từ 6h sáng đến 22h tối hàng ngày. Sân mở cửa cả ngày chủ nhật và ngày lễ, hứa hẹn sẽ là điểm đến, giải trí, thư giãn lý tưởng cho các golfer.


  • Được đầu tư xây mới với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại sân tập Golf Hà Đông là một trong những sân tập golf có cảnh quan đẹp nhất Hà Nội. Sân có 76 line tập được chia làm hai tầng  được đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ sân cỏ, thảm tập golf 3D, bóng và ánh sáng. Với không gian thoáng đãng mát mẻ, độ dài sân hơn 250 yard các golfer tha hồ tập luyện mà không cần phải lo về khoảng cách đánh. Đến đây golfer sẽ có cảm giác như đang tập trên một sân golf thực tế bởi ngoài bãi cỏ phía trước line tập sân golf được bố trí hồ nước tạo cảnh quan hài hòa giúp cho golfer thư thái hơn khi tập golf. Trên mặt hồ còn có những vòi phun nước khá đẹp mắt, không gian yên tĩnh giúp các golfer có thể tập trung tối đa. Đội ngũ nhân viên phục vụ có thái độ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có đồng phục riêng, luôn biết cách mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng trong suốt quá trình tập luyện.
  • Ngoài vùng line tập Sân Golf Hà Đông còn được bổ sung thêm 3 hố gồm 1 par3, 1par 4, 1par 5 được xây dựng theo mô hình và tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp các Golfer có những trải nghiệm như thi đấu trên sân thực và làm quen với những thử thách. Đây được xem là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt vượt trội về môi trường luyện tập khoa học, chuyên nghiệp cho các golfer.
  • Giá vé tập rẻ: Chỉ với 100.000đ/100 bóng cho 1 line tập các golfer có thể thỏa thức đánh và chỉnh sửa các động tác kỹ thuật của mình. Một mức giá rẻ so với  địa hình, cảnh quan và tiện ích dịch vụ của sân.
  • Khu tiện ích: Các gian hàng bán gậy golf và phụ kiện golf được bố trí khá đẹp mắt, tập trung như một trung tâm thương mại với các gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng như: Golf Love, Contour, Ken Tack, Louis Castel, Ping…Các gian hàng cung cấp “tất tần tật” những phụ kiện cần thiết cho bộ môn golf. Khách hàng đến với Sân tập golf Hà Đông sẽ không phải lo về bất cứ điều gì như thiếu phụ kiện hay gậy golf.
  • Nhà vệ sinh, sạch sẽ, khô thoáng, thiết bị hiện đại đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho các golfer mỗi khi đến đây. Tủ đồ uống được bố trí ngay trên khu tập golf, thuận tiện cho các golfer mỗi khi cần mua nước sẽ không phải di chuyển nhiều. Ngoài ra mỗi người còn được phục vụ khăn ấm hoặc lạnh để lau mô hôi.
  • Bãi đỗ xe: Nhà xe được bố trí gần sảnh tập golf, giúp các golfer không phải đi bộ xa. Nhà xe có mái che, rộng rãi có sức chứa cả trăm ô tô, không lo nắng mưa. Golfer mang đồ đến sảnh sẽ có nhân viên ra đón và mang đồ lên line tập. Thái độ nhân viên khá nhanh nhẹn và lễ phép. Kết thúc buổi tập, nhân viên còn lau từng chiếc gậy và mang đồ xuống sảnh giúp golfer.
  • Hệ thống locker sang trọng: Sân tập golf Hà Đông được trang bị 80 tủ locker chứa đồ, 20 phòng tắm đứng hiện đại luôn mang lại cho các golfer những trải nghiệm sảng khoái, thư giãn tuyệt vời nhất sau thời gian luyện tập miệt mài, thấm đẫm mồ hôi trên sân tập.

Địa chỉ: Tô Hiệu, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 
024 6670 6868

Website: golfhadong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hadonggolfcourse


Sân tập golf Hà Đông
Sân golf Hà Đông đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều golfer khu vực Hà Đông và các vùng lân cận.
4

Sân tập golf Đảo Sen

Sân tập gôn Đảo Sen nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 3km, hiện là một trong những sân tập gôn quy mô nhất tại miền Bắc. Với 60 làn đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập gôn quốc tế và đường fairway trải dài 250 yard, sân tập gôn Đảo Sen được đánh giá là một sân tập hoàn hảo nhất với trang bị hệ thống dạy đánh golf tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay.


  • Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, sân tập đã thu hút hàng trăm hội viên từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Mỹ … Hầu hết hội viên Câu lạc bộ Đảo Sen là lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp và đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài ra, Sân tập gôn Đảo Sen cũng được lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm gôn của các hãng uy tín như Taylormade – Adidas gôn, FJ - Titleist, Ping, Kentack, Hiệp hội In Việt Nam, Hội thảo của các doanh nghiệp, Hội thảo du lịch golf Malaysia, Chương trình “Chìa khóa thành công” – Đài truyền hình Việt Nam, các chương trình thể thao golf trên các kênh truyền hình VCTV3, VITV, HTV, vv…
  • Ngoài 60 làn tập tiêu chuẩn còn có một hố Par 3 được thiết kế với bẫy nước và bẫy cát để các golfer có thể thoả sức luyện tập các kỹ năng putt- chip và trải nghiệm các đường gôn với độ khó của các chướng ngại vật được nhà thiết kế cố tình tạo ra.
  • Nhà hàng Đảo Sen với tiện nghi của clubhouse tiêu chuẩn 4 sao cũng đã chính thức khai trương từ tháng 05.2009 với hệ thống trang thiết bị và quầy bar đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng cho tất cả các golfer đến thăm quan và tập golf tại Đảo Sen.
  • Đảo Sen Proshop sẽ giúp các golfer thoả mãn một phần thú vui shopping với nhiều dụng cụ gôn của các hãng gôn nổi tiếng, các phụ kiện đầy đủ từ các nhà cung cấp uy tín: HS golf, Kentack golf, Tat golf
  • Từ tháng 10.2015, sân tập Golf Đảo Sen khai trương khu gạt nhân tạo ngoài trời nằm trong khuôn viên sân tập. Khu gạt nằm ngay phía sau khu nhà tập và lối ra sân thực hành Par 3 với diện tích lên tới 300 m2 và 7 lỗ golf. Cỏ green nhân tạo cao cấp được dùng làm green có độ mềm phù hợp với đường bóng lăn cùng tốc độ của lực gạt, xung quanh là cỏ rough cao và dày tạo nên một khu gạt như sân gạt thật để golfer tập luyện giúp cải thiện kỹ năng putt của mình. Những đường cong uốn lượn, mặt green với thiết kế uphill, downhill tạo nên vẻ đẹp và độ thách thức cho golfer. Các cây xanh trong khu gạt mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bóng mát vào mùa hè oi bức. Đặc biệt, quý golfer có thể tập luyện cả ban ngày và tối. Hệ thống chiếu sáng với công suất hơn 1000 w bóng đèn pha giúp golfer vẫn nhìn rõ thảm green và lỗ golf để putt bóng chuẩn xác. Khu gạt nhân tạo mở cửa miễn  phí cho các khách hàng tập luyện tại Đảo Sen.
  • Hệ thống phòng tập gym tiêu chuẩn 3 sao Dao Sen Fitness tọa lạc trên tầng 4 tòa nhà Dao Sen golf với hệ thống máy móc nhập khẩu khai trương tháng 4 năm 2018. Dao Sen Fitness mở cửa chào đón không chỉ các golfer tập luyện nâng cao thể lực trong golf mà còn được các tín đồ gym quanh khu vực quận Long Biên yêu thích.

Sân tập Golf Đảo Sen sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những người mê golf và yêu thiên nhiên,tạo cảm giác thoải mái, mang đến cho golfer và gia đình những giờ phút nghỉ ngơi thú vị, tận hưởng cuộc sống giữa ốc đảo yên bình ngay giữa lòng thành phố.


Địa chỉ: Số 125 Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Tel.: (84-24) 38 727 366 (Văn phòng) - (84-24) 38 726 602 (Lễ tân)

Email: [email protected]

Hotline: 093 602 3322/ 093 609 3322

Website: https://www.daosen.com.vn/

Sân tập gôn Đảo Sen
sân tập gôn Đảo Sen được đánh giá là một sân tập hoàn hảo nhất với trang bị hệ thống dạy đánh golf tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay.
5

Sân tập golf Mipec

Sân tập Golf Mipec Golf Club nằm ở số 8 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, gần nút giao Trường Chinh – Tôn Thất Tùng. Sân được khánh thành vào tháng 8/2015. Dự án có hai khu vực chính: khu tập luyện và khu dịch vụ hỗ trợ cho người tập với cơ sở hạ tầng hiện đại.


  • Tổ hợp thể thao và dịch vụ Mipec Golf Club được xây dựng trên khu đất rộng 25.000m2 riêng. Khu tập luyện golf có độ dài sân cỏ 250 yard, được chia thành hai tầng với 52 làn đánh, được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến từ sân cỏ, thảm golf, bóng, ánh sáng đảm bảo cho các golfer có môi trường luyện tập tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, MIPEC Golf Club sẽ sớm đưa Trung tâm huấn luyện golf vào hoạt động ở sân tập Golf này, đây sẽ là nơi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho tất cả những ai có sở thích, đam mê về golf ở mọi lứa tuổi và trình độ.
  • Theo lộ trình phát triển của Mipec, Mipec Golf Club sẽ tiếp tục được hoàn thiện và mở rộng, trong đó có Trung tâm đào tạo Golf Mipec (Mipec Golf School), sẽ được thành lập một trung tâm huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản của cộng đồng người yêu Golf tại Hà Nội.
  • Khu dịch vụ bao gồm chuỗi nhà hàng Luogo Café, MIGO Beer đáp ứng nhu cầu thư giãn và ăn uống của golfer đồng thời còn có chuỗi Pro shops cung cấp dụng cụ chơi golf, tài liệu về golf. Khu dịch vụ của sân tập golf Mipec mới được xây dựng hoàn thiện, với cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ cho các golfer tận hưởng các nhu cầu ẩm thực, thư giản sau những giờ tập luyện.
  • Trung tâm đào tạo Golf Mipec (Mipec Golf School) đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu về một trung tâm huấn luyện chuyên nghiệp và bài bản của cộng đồng người yêu Golf tại Hà Nội.

Mipec Golf Club trở thành địa điểm thu hút đông đảo các golf thủ và cộng đồng dân cư quanh khu vực. Theo lộ trình phát triển của Mipec, Mipec Golf Club sẽ tiếp tục được hoàn thiện và mở rộng.


Địa chỉ: 236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 098 208 80 84
Website
: www.mipec.com.vn
Fanpage:
 https://www.facebook.com/pages/category/Stadium--Arena---Sports-Venue/Mipec-Golf-Club-731006140367620/
Sân tập Golf Mipec Golf Club
6

Sân tập golf ciputra

Tọa lạc tại Cổng chính phía Tây (Đường cao tốc Thăng Long), Ciputra Club là trung tâm thể thao và giải trí mới nhất của thành phố Hà Nội với quy mô 11.000m2 không gian cho luyện tập và vui chơi. Câu lạc bộ được trang bị các tiện nghi hiện đại, và cao cấp nhất bao gồm Trung tâm Fitness, bể bơi bốn mùa trong nhà, khu tập Golf được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên, khu vực Chipping & putting, học viện đào tạo Golf và một cửa hàng bán dụng cụ chơi Golf, Ciputra Club được thiết kế nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho hội viên. Bên cạnh các tiện ích dịch vụ, Ciputra Club sẽ mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy café, quầy sport bar và phòng tổ chức sự kiện lớn. Một không gian hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ kinh doanh đến giải trí.


  • Bản hòa ca độc đáo giữa Golf và thiên nhiên. Golfers sẽ đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những thảm cỏ xanh mướt, những làn tập phóng tầm mắt ra mặt hồ dài hơn 300 yard. Không những vậy, 38 làn tập Golf tuyệt đẹp hướng ra Fairway cùng với khu vực Chipping được thiết kế với hố cát nhân tạo và khu vực Putting rộng 300m2 với thảm cỏ tự nhiên.
  • Đặc biệt hơn nữa, Ciputra Club đang cung cấp đến khách hàng một trải nghiệm công nghệ Golf Indoor vô cùng xuất sắc – FULL SWING SIMULATOR sẽ giúp đưa cuộc chơi của quý khách lên một tầm cao mới, sẽ cho bạn những trải nghiệm về Golf sống động và thực tế nhất. Khu vực Simualtor được set-up riêng biệt và được trang bị gậy, bóng, putting… Hệ thống phản hồi lập tức giúp chỉ ra chính xác điểm mạnh cũng như điểm yếu của bạn, đồng thời với công cụ hỗ trợ xác định độ nghiêng và dốc của sân chơi sẽ giúp quý khách tự tin luyện tập, cải thiện kỹ năng và trải nghiệm với hình ảnh chân thực nhất.

Địa chỉ sân: Phường xuân Đỉnh, Quận Từ Liêm, Tp.Hà Nội – Việt Nam
Hotline:
+84 (0) 4 3743 0666
Email:
[email protected]

Website: https://ciputraclub.vn/

Sân tập golf ciputra
7

Sân tập golf BRG Golf Center

BRG Golf Centre có tổng diện tích là 1.700m2 cùng với nhiều phòng chức năng hỗ trợ. Với cơ sở hạ tầng có chất lượng cao, đây cũng là địa điểm giao lưu quen thuộc của nhiều golf thủ giỏi.


  • Nằm trong khuôn viên của khách sạn Thắng Lợi gần Hồ Tây, BRG Golf Centre chính là sân tập golf tại Hà Nội xuất hiện đầu tiên có phương pháp dạy chơi theo Jack Nicklaus. Điểm đặc biệt ở sân tập golf này là phương châm đào tạo golf của Học viện:“ thu hút nhiều người mới bắt đầu tập chơi golf”.
  • Từng người chơi mới sẽ được hướng dẫn cụ thể để cải thiện kỹ thuật đánh golf phù hợp nhất. Đó cũng là phương pháp của Jack Nicklaus, giúp người chơi golf có thể nhận ra điểm mạnh của bản thân mình. Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng có chất lượng cao, đây cũng là địa điểm giao lưu quen thuộc của nhiều golf thủ giỏi. Và BRG Golf Centre cũng thường xuyên có các ưu đãi và mức giá đặc biệt cho các hội viên của trung tâm
  • BRG Golf Centre có tổng diện tích là 1.700m2 cùng với nhiều phòng chức năng hỗ trợ, 36 đường/điểm phát bóng trải rộng 3ha và các bẫy cát hướng ra hồ Tây cùng với 147 sàn phân tích đường bóng theo tiêu chuẩn của Học viện Nicklaus toàn cầu.
  • BRG Golf Centre còn cung cấp dịch vụ ăn uống được phục vụ cả ngày trên Vi Bar nhìn ra hồ Tây thơ mộng. Golf shop với các sản phẩm phục vụ cho Golf đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Địa chỉ sân: Khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội, Việt Nam.
Hotline:
01234 111 368
Website
: brggolfcenter.vn
Email
: [email protected]

BRG Golf Centre
Các làn tập tại BRG Golf Center

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd