Danh sách các rạp chiếu phim chất lượng nhất Đồng Nai

Hiện nay, rạp chiếu phim đã trở thành một điểm đến quan trọng trong cuộc sống giải trí của người Việt Nam. Đặc biệt, khi có sự ra đời của phim 2D, 3D, 4D đã thúc đẩy trào lưu xem phim rạp phát triển mạnh mẽ. Các rạp chiếu phim xây dựng ngày càng nhiều và được đầu tư mạnh mẽ. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số rạp chiếu phim chất lượng nhất tại Đồng Nai nhé.

1

Beta Cineplex Biên Hòa

Rạp Beta Cineplex Biên Hoà được chính thức khai trương vào tháng 10/2016, Rạp chiếu phim Beta Cineplex Biên Hoà tọa lạc tại tầng 6, The Pegasus Plaza, số 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai – là một trong những rạp thu hút được nhiều khán giả nhất tại Đồng Nai và là một trong những thành viên mới nhất của đại gia đình Beta. 


Rạp sở hữu 6 phòng chiếu tương đương 900 chỗ ngồi; trong mỗi phòng chiếu là hệ thống màn chiếu, máy chiếu hiện đại, hệ thống âm thanh, cách âm chuẩn Hollywood. Vì vậy nên rạp mang lại cho mỗi khán giả những giây phút tận hưởng điện ảnh khó quên. Mức giá vé tại rạp hết sức ưu đãi, chỉ từ 40.000 VNĐ. Ngoài ra, rạp còn có những chương trình khuyến mại, ưu đãi thường xuyên nên bạn có thể yên tâm tận hưởng những bộ phim mới nhất mà không phải lo về giá!


Rạp có diện tích hơn 750m2 với sảnh chờ rộng rãi, các góc trang trí sinh động, phù hợp với nhu cầu chụp hình của giới trẻ hiện đại. Mỗi phòng chiếu phim tại Beta Cineplex Biên Hòa đều là những thiết bị hiện đại nhất thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng rạp chiếu phim toàn cầu. Hệ thống màn chiếu, máy chiếu, âm thanh, các âm... hiện đại nhất. Điều này mang lại cảm giác chân thực và sống động cho khán giả khi theo dõi bộ phim.


Vệ đội ngũ nhân viên: Nhân viên tại Beta Cineplex Biên Hòa nói riêng và hệ thống rạp Beta Cineplex nói chung đều được đào tạo bài bản, tác phong chuyện nghiệp và tận tình phục vụ mọi khách hàng. Với những ưu điểm trên, không khó để lý giải vì sao rạp chiếu phim Beta Cineplex Biên Hòa được nhiều khán giả lựa chọn mỗi khi có nhu cầu xem phim tại rạp.


Với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ phòng chiếu tiên tiến, mức giá ưu đãi, Beta Cineplex Biên Hoà chắc chắn là địa điểm hẹn hò không thể thiếu của các cư dân Biên Hoà.


 Thông tin liên hệ

Beta Cineplex Biên Hoà

  • Địa chỉ: Lầu 6, The Pegasus Plaza, số 53-55 Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 7300 999
  • Website: https://www.betacineplex.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/betacinebienhoa/
Rạp Beta Cineplex Biên Hoà
Rạp Beta Cineplex Biên Hoà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CGV Coopmart Biên Hòa

Rạp CGV Biên Hòa tọa lạc tại tầng 3, Khu Siêu thị Co-op Mart 121 Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Trung tâm Saigon Co-Op Mart gồm có 3 tầng gồm siêu thị và các gian hàng mua sắm, trong đó có cả khu food court và KFC. 


Cụm rạp CGV Coop Mart Biên Hòa có 6 phòng chiếu phim, trong đó 2 phòng chiếu phim 3D và 4 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 1.000 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Hệ thống màn hình và âm thanh của cụm rạp này cũng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chugn của CGV, mang lại cho khán giả trải nghiệm điện ảnh.


Hệ thống thang máy và thang cuốn sẵn sàng để phục vụ khán giả lưu thông tại tất cả các tầng trong siêu thị. Bạn có thể bắt tuyến xe bus 2 & 4 để đến siêu thị Saigon Co-Op Mart. Nếu bạn có nhu cầu gửi xe thì hãy đi thẳng đến tầng hầm B1.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 | Siêu thị Co-Op Mart, 121 Quốc Lộ 15 | P. Tân Tiến, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0613 940 222
  • Website: https://www.cgv.vn/
Rạp CGV Biên Hòa
Rạp CGV Biên Hòa
3

Pegacine - Võ Thị Sáu

Cùng sự khai trương tòa nhà The Pegasus Plaza tại số 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, cụm rạp PegaCine - trái tim giải trí của khu phức hợp thương mại này cũng đi vào hoạt động.


Rạp sử dụng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 cùng hệ thống máy chiếu kỹ thuật số hiện đại. Khán phòng PegaCine được trang bị dòng ghế Paragon 528 của Ferco, với thiết kế phỏng sinh học cong theo sóng lưng. Khoảng cách từ màn chiếu đến hàng ghế đầu tiên cũng được nhà đầu tư chú trọng, để khán giả xem phim có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.


Yếu tố quyết định để các nhà phát hành cung cấp nguồn phim vòng một cho cụm rạp chính là các tiêu chuẩn về trang thiết bị. PegaCine đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về máy chiếu, âm thanh cũng như các yếu tố liên quan khác. Các nhà phát hành lớn tại Việt Nam là Megastar, Galaxy, Lotte , Platinum…cung cấp những phim mới nhất đến PegaCine để chiếu cùng thời điểm với các cụm rạp lớn khác trong phạm vi toàn quốc.


Với phương châm kinh doanh dịch vụ, đội ngũ nhân viên tại PegaCine được chú trọng đào tạo để mang đến cảm giác thoải mát nhất cho người đến rạp. Nơi đây cũng có thêm các dịch vụ tiện ích toàn diện khác như Funny Town cho trẻ em, Foodvillage cho cả gia đình, hay PegaGame cho cả các bạn trẻ năng động…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6, The Pegasus Plaza, số, 53-55 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 7300 999
  • Website: https://www.betacineplex.vn
  • Fanpage: https://m.facebook.com/betacineplex/
PegaCine
PegaCine
4

CGV BigC Đồng Nai

CGV Big C Đồng Nai tọa lạc tạisiêu thị BigC Đồng Nai, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Với phong cách retro độc đáo, Rạp CGV Đồng Nai được thiết kế với không gian mở, tiền sảnh trẻ trung rộng rãi cùng hệ thống đèn ấm áp. Sảnh chờ của cụm rạp này với rất nhiều ghế ngồi chờ với kiểu dáng độc đáo, hiện đại, sang trọng, vị trí được bố trí hợp lý, giúp cho khán giả có thời gian thư giãn trò chuyện cùng bạn bè và người thân trước khi xem phim, các đôi tình nhân sẽ có những phút giây thưởng thức điện ảnh rất ngọt ngào với ghế Sweetbox.


Cụm rạp CGV Big C Đồng Nai có 5 phòng chiếu phim, trong đó 2 phòng chiếu phim 3D và 3 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 722 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Rạp chiếu phim CGV Big C Đồng Nai có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt từ khi đầu tuần và đầu tháng nên các bạn nhớ tranh thủ ghé Rạp chiếu phim CGV Big C Đồng Nai để xem thông tin và được các nhân viên ở đây tư vấn và dành phần quà hấp dẫn nhất nhé.


Đây là cụm rạp chiếu phim thứ 2 (sau Cụm rạp CGV Biên Hòa) của CGV Việt Nam có mặt tại Đồng Nai và là cụm rạp thứ 19 trong cả nước của hệ thống này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Siêu thị BigC Đồng Nai, Khu phố 1, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: (061) 3930 888
  • Website: https://www.cgv.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CGVBigCDongNai/
CGV Big C Đồng Nai
CGV Big C Đồng Nai
5

Lotte Cinema Đồng Nai

Lotte Cinema Đồng Nai là một trong 2 cụm rạp của hệ thống rạp chiều phim Lotte Cinema tại tỉnh Đồng Nai. Với sức chứa 608 khán giả trong rạp cùng lúc, đây thực sự là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những bộ phim điện ảnh hấp dẫn.


Rạp chiếu phim Lotte Đồng Nai, bao gồm có tất cả 4 phòng chiếu phim, 1 phòng chiếu 3D và 3 phòng chiếu 2D. Tất cả các phòng chiếu đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và ghế ngồi hiện đại, tiện nghi nhất thế giới. Đặc biệt phòng chiếu phim 3D được trang bị màn hình siêu khủng, mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thực nhất khi xem những bộ phim hành động hoặc những bộ phim có tiết tấu nhanh, dồn dập.


Để có thể thưởng thức phim tại rạp chiếu phim Lotte Đồng Nai, khán giả cần phải lên tầng 5 trung tâm thương mại Lotte Mart, khu thương mại Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa. Đây là tổ hợp thương mại và giải trí lớn nhất Đồng Nai, phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của người dân nơi đây.


Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, yếu tố con người cũng chính là lý do khán giả đến với rạp ngày một đông hơn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khán giả khi khán giả có nhu cầu. Nhờ vậy, Lotte Cinema Đồng Nai luôn nằm trong top những rạp có doanh thu khủng trong hệ thống Lotte Cinema.

Thông tin liên hệ:

  • Khu thương mại Amata, P.Long BìnhBiên Hòa
  • Điện thoại: 096 640 67 48
  • Website: www.celebrityfitness.co.id
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Shopping-District/Lotte-Cinema-Đồng-Nai-543714852356173/
Lotte Cinema Đồng Nai
Lotte Cinema Đồng Nai
6

Lotte Biên Hòa

Lotte Cinema Biên Hòa – rạp chiếu phim với 5 phòng chiếu và 842 ghế ngồi – luôn nằm trong top đầu những rạp có quy mô lớn nhất của hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Hàn Quốc tại Việt Nam. Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy kỳ lạ vì sao rạp chiếu phim Biên Hòa lại có quy mô lớn hơn, thậm chí lớn gấp 2, gấp 3 lần so với các rạp chiếu phim Lotte khác. Câu trả lời khá đơn giản, đó là bởi vì Đồng Nai là một trong những tỉnh có ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Bộ. Với hàng trăm khu công nghiệp lớn nhỏ và hàng nghìn công nhân làm việc tại các khu công nghiệp. Nhu cầu giải trí của công nhân khá cao, vì thế Lotte Cinema Biên Hòa đã được đầu tư với quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả nơi đây.


Bên cạnh đó, mức giá vé hợp lý được niêm yết trong toàn hệ thống Lotte Cinema cũng là một trong những lý do rạp chiếu phim Lotte thu hút được nhiều khán giả hơn so với các rạp chiếu phim khác trên địa bàn. Rạp chiếu phim Lotte Cinema Biên Hòa nằm trên tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa, số 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Biên Hòa Số 1096 Phạm Văn Thuận P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện Thoại: 0251 3918 924
  • Website: www.lottecinemavn.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lottecinemabienhoavincom
Lotte Cinema Biên Hòa
Lotte Cinema Biên Hòa
7

Meci Cinema Long Khánh

Rạp Meci Cinema Long Khánh (Một thành viên của chuỗi rạp Beta Cineplex) toạ lạc tại Tầng 5, Siêu thị Hoàng Đức, Số 198 Hùng Vương, P. Xuân Bình, TX. Long Khánh, Đồng Nai.


Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại theo tiêu chuẩn Hollywood với 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Trong mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất. Mức giá xem phim tại rạp hết sức ưu đãi, chỉ từ 40.000 VNĐ. Mỗi tuần, rạp còn có những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt dành cho các tín đồ điện ảnh.


Với địa điểm thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, mức giá ưu đãi, Meci Cinema Long Khánh chắc chắn sẽ là địa điểm xem-ăn-chơi không thể bỏ qua của giới trẻ.  


 Thông tin liên hệ 

Rạp Meci Cinema Long Khánh

  • Địa chỉ: Tầng 5, Siêu thị Hoàng Đức, Số 198 Hùng Vương, P. Xuân Bình, TX. Long Khánh, Đồng Nai
  • Hotline: 0368.200.200
  • Website:https://www.betacineplex.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/MECICinemaLK/posts/
Rạp Meci Cinema Long Khánh
8

Cineland - Rạp Chiếu Phim & Khu Giải Trí Ẩm Thực

Tọa lạc tại Huyện Long Thành - Đồng Nai, cụm rạp Cineland bao gồm 3 rạp sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất với gần 300 ghế ngồi. 


Điểm thu hút của Cineland là chất lượng hình ảnh, âm thanh được đầu tư bài bản theo đúng tiêu chuẩn rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Bao gồm hệ thống trình chiếu và server phim bản quyền Barco DP2K-8S, kết hợp với bộ xử lý âm thanh Digital Proccessor CP750 của Dolby, hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp DX-PRO, cùng nguồn phim được phát hành từ các studio lớn nhất của Mỹ và Châu Á (Warner Pros, Universial, Columbia Picture, Disney…).


Ngoài ra không gian của Cineland còn phục vụ thêm nhiều loại hình giải trí khác như sân chơi cho trẻ em, phục vụ thức ăn nhanh nhằm biến nơi đây thành tụ điểm họp mặt lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Phùng Hưng, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 2814 858
  • Fanpage:https://www.facebook.com/pages/category/Fast-Food-Restaurant/Khu-Vui-Chơi-Trẻ-Em-Cineland-154686208469235/
Cineland
Cineland

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

08/04/2024

Category: N/A

Nước hoa ra đời và trở thành thứ không thể thiếu của nhiều người. Đặc biệt là trong xã hội hiện đại thì nước hoa lại càng không thể thiếu. Cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đồng Nai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Đồng Nai đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/02/2024

Category: N/A

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/02/2024

Category: N/A

Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/01/2024

Category: N/A

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

23/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

Vay tien cmnd