Danh sách các Quán trà sữa ngon trên đường Sư Vạn Hạnh, TP.HCM

Hòa mình cùng sự xuất hiện của hàng loạt những quán trà sữa trong những năm gần đây tại TP. HCM, đường Sư Vạn Hạnh cũng mang trên mình nhiều quán trà sữa nổi tiếng cũng như chất lượng được giới trẻ Sài thành thường xuyên ghé đến. Hôm nay, cùng Chúng tôi khám phá Top những quán trà sữa ngon trên đường Sư Vạn Hạnh, bạn nhé!

1

Share Tea

Trà sữa Share Tea luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa vô cùng chất lượng, mùi vị đặc trưng của Đài Loan cùng kỹ thuật chế biến vô cùng chuyên nghiệp. Trà sữa R&B Tea mang nét độc đáo rất riêng, nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo. Share Tea là thương hiệu hơn 25 năm tuổi, có mặt ở nhiều châu lục, trong đó có Việt Nam.


Đối với Share Tea quận 10, quán có không gian rộng, thoáng, với tông trắng là chủ đạo. Với thiết kế này, quán mang lại cảm giác nhẹ nhàng đầy tinh tế nhưng vẫn đủ trở thành góc sống ảo đáng mong chờ. Là một thương hiệu lâu năm, Share Tea có menu thức uống đa dạng về loại. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các loại thức uống được pha. Hế nhanh chính, hợp khẩu vị khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 353 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 633616
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 30.000 đồng - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShareteaVN
  • Website: https://www.sharetea.vn/
Trà sữa Share Tea luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa vô cùng chất lượng
Đối với Share Tea quận 10, quán có không gian rộng, thoáng, với tông trắng là chủ đạo.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phúc Long

Thêm một thương hiệu quen thuộc có mặt tại đường Sư Vạn Hạnh chính là Phúc Long. Nằm trong trung tâm thương mại nên quán khá dễ tim Đồ uống tại Phúc Long được đánh giá khá tốt, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Bạn có thể gọi thêm các loại bánh ngọt ăn kèm. Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thức uống của Phúc Long rất đa dạng, có cà phê, trà sữa, trà... Trong đó, trà sữa Phúc Long là loại tuy đơn giản nhưng bán rất chạy. Đến với địa điểm này, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa nhẹ nhàng, một ly cà phê đắng đầu môi, ngọt đầu lưỡi hay một ly đá xay mát lạnh. Tựu chung, nếu muốn đến một nơi vừa có thức uống ngon, vừa có không gian đẹp,và bánh ngon thì Phúc Long là cái tên bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 1, Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 6779
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 60.000 đồng - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/
  • Website: https://phuclong.com.vn/
3

TocoToco Bubble Tea

Đứng đầu trong danh sách là một cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ trà sữa, đó là TocoToco - thương hiệu trà sữa được thành lập và đi vào hoạt động vào khoảng thời gian năm 2013. Với tốc độ nhanh chóng Toco Toco đã phát triển trở thành hệ thống trà sữa lớn nhất cả nước cùng số lượng chi nhánh lên đến gần 100 trên cả nước. Toco Toco là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan và vẫn giữ được nét thuần túy rất riêng dành cho người Việt bởi được nghiên cứu về khẩu vị cùng văn hóa ẩm thực đất Việt.


Từ bàn ghế cho đến rèm cửa đều có sự liên kết, rèm cửa trắng đục, nổi bật là những bộ bàn ghế gỗ với màu sắc vàng trắng như trở thành điểm nhấn. Ngoài ra Toco Toco Sư Vạn Hạnh còn có ghế sofa rộng dành cho nhóm bạn 3 đến 4 người cùng đến với nhau. Một phía bên tường của quán được vẽ thêm hình đẹp mắt và trở thành góc sống ảo của nhiều cô nàng.


Đến với Toco Toco Sư Vạn Hạnh bạn nên thử đầu tiên là trà sữa Panda nổi bật với những sợi trân châu dai dai cùng với trân châu đen mềm mềm dẻo dẻo, đặc biệt là không gặp tình trạng sượng, chưa chín, vị trà sữa cực ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải. Ngoài ra, quán còn có những loại thức uống best- seller như trà việt quất, trà đậu đỏ, trà đào cùng với trà sữa Socola.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 636936
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 28.000 đồng - 89.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocosaigon/
  • Website: https://tocotocotea.com/
Đến với Toco Toco Sư Vạn Hạnh bạn nên thử đầu tiên là trà sữa Panda
Không gian thoải mái
4

The Alley

The Alley là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, hiện đang có mặt tại 8 quốc gia. Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này, đặc biệt phủ sóng mạnh mẽ tại các quận của Sài Gòn. Thức uống của The Alley được khách hàng đánh giá là loại thức uống ngon và dễ lựa chọn với menu phong phú, chủ động cập nhật theo xu hướng. The Alley có không gian quán rộng, thích hợp để gặp gỡ bạn bè và làm việc.


Nếu một lần đã uống quán The Alley thì chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự thơm ngon của loại đồ uống này với mùi trà thơm thơm hòa cùng dòng sữa ngọt lành kết hợp với những loại topping giòn dai mềm mềm. Thức uống tại The Alley rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả tuy cao nhưng lại hợp lí. Đấy là lý do tại sao giới trẻ rất dễ bị thu hút bởi thương hiệu thức uống này đến vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 539 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 633490 - 0933 176 795
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam
  • Website: https://www.the-alley.vn/
The Alley là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, hiện đang có mặt tại 8 quốc gia.
Thức uống tại The Alley rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả tuy cao nhưng lại hợp lí.
5

NTea Drink

NTea Drink là thương hiệu trà sữa ống nghiệm dù mới “đổ bộ” vào thị trường Sài Gòn những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo các bạn trẻ Sài thành. Không gian quán cực rộng và thoáng mát. NTea Drink có 2 khu: khu ngoài ngắm phố phường và khu bên trong. Quán NTea Drink có thiết kế hiện đại phù hợp cho họp nhóm, tự học hoặc gia đình. Điểm nổi bật là quầy order được thiết kế như một phòng thí nghiệm.


Bạn có thể order nước theo menu hoặc tự sáng chế ra cho mình một cốc nước theo sở thích. Ở quầy sẽ có các nguyên liệu trà sữa được bỏ trong các ống nghiệm nhìn rất thú vị: đường, hương vị, bột, topping cực kì bắt mắt. Thêm một điểm được yêu thích là vì quán mở khá sớm nên nếu vào một buổi sáng sớm đi làm mà thèm một ly trà sữa ngay lúc đó thì quán là một lựa chọn thích hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 0068
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 29.000 đồng - 65.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NteaDrinkTeaLab
  • Website: https://ntea.vn/
NTea Drink là thương hiệu trà sữa ống nghiệm dù mới “đổ bộ” vào thị trường Sài Gòn những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo các bạn trẻ Sài thành
Bạn có thể order nước theo menu hoặc tự sáng chế ra cho mình một cốc nước theo sở thích.
6

Xing Fu Tang

Xing Fu Tang là thương hiệu đến từ Đài Loan, bản thân đã xây dựng được tên tuổi rộng rãi. Khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này nhanh chơng thu huat sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai say mê trà sữa kiểu Đài. Hương vị của Xing Fu Tang Việt được nhiều người kì vọng và thực tế nó đã chinh phục khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời đúng như lời đồn. Có nhiều khách hàng còn đánh giá chất lượng tại Việt Nam không chênh lệch quá nhiều so với Xing Fu Tang tại Đài Loan nữa đấy.


Quy trình làm ra một ly trà sữa các bạn đều được nhìn thấy, từ giai đoạn nhào bột chân châu đến giao đoạn cho ra thành phẩm. Đối với món đưa tươi trân châh đường đen, XingFuTang quả thật đã tạo ra tiếnh vang lớn.Điểm khác biệt giữa Xing Fu Tang và các quán trà sữa khác đó là trên lớp mặt của ly trà sữa sẽ được rắc một lớp bột đường đen và được khè qua sơ. Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt của đường đen và vị cháy nhẹ để kiềm độ ngọt lại, do vậy các bạn sẽ có cảm giác đỡ gắt cổ hơn những quán khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 495 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0868 637 806
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn
Xing Fu Tang là thương hiệu đến từ Đài Loan, bản thân đã xây dựng được tên tuổi rộng rãi.
Quy trình làm ra một ly trà sữa các bạn đều được nhìn thấy, từ giai đoạn nhào bột chân châu đến giao đoạn cho ra thành phẩm
7

Presotea

Một trong những quán trà sữa bạn không nên bở lỡ khi có dịp vi vu đường Sư Vạn Hạnh chính là quán Presotea. Hầu hết, sau khi thưởng thức các loại thức uống tại đây, các khách hàng đều nhận xét về các thức uống của quán có thể đánh giá bằng một từ “ngon tuyệt”. Trà sữa tại Presotea rất đậm vị trà, không quá ngọt, trân châu giòn dai, các vị mix với nhau rất hòa hợp. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li.


Trà sữa bơ là một trong những loại bạn không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại địa chỉ này. Ngoài trà sữa thơm ngon thì các tín đồ ẩm thực Sài thành cũng có nhiều loại thức uống từ thiên nhiên, trà trái cây được đánh giá cao. Presotea Sư Vạn Hạnh sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác rất dễ chịu và thoải mái một khi bước vào đây thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 744 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 2818
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 65.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/presotea.vn
Một trong những quán trà sữa bạn không nên bở lỡ khi có dịp vi vu đường Sư Vạn Hạnh chính là quán Presotea.
Trà sữa bơ là một trong những loại bạn không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại địa chỉ này
8

Trà sữa R&B Tea

R&B Tea mang trong mình một câu chuyện khá thú vị đó là thương hiệu này bắt nguồn từ mong muốn mang hương vị trà Đài Loan đi khắp thế giới, 2 chàng sinh viên giỏi tốt nghiệp trường Đại học Giao thông Đài Loan - Rex và Bruce đã thành công trong việc “hiện thực hóa” ước mơ và nỗ lực gây dựng, đưa thương hiệu R&B Tea trở thành thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh trà, đồng thời đưa văn hóa trà đến khắp thế giới khi sở hữu số lượng lên đến hơn 500 cửa hàng trong và ngoài nước.


Thức uống kết hợp tuyệt vời giữa những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản cùng sữa tươi Anchor chất lượng từ New Zealand tạo nên hương vị thơm ngon độc đáo, ngọt vừa và không bị gắt.


Bên cạnh chất lượng trà sữa, yếu tố giúp R&B Tea ghi điểm trong lòng khách hàng còn là những hạt trân châu “siêu bự” với nhân bên trong chỉ nhìn thôi đã đủ khiến các tín đồ trà sữa “phát cuồng”. Ngoài hương vị truyền thống như trân châu, pudding và thạch 3Q jelly, trà sữa R&B Tea còn có thêm 2 loại topping đặc trưng cho thương hiệu này. Đó là frog crash được nấu với đường nâu theo công thức gia truyền trong suốt 2 tiếng và Dragon ball – “đệ nhất trân châu” size khổng lồ với lớp bột siêu mềm, dẻo và lớp nhân đậu đỏ chín bên trong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 768B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Sô điện thoại: 028 6686 3322
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:30
  • Mức giá: 45.000 đồng - 70.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RBTeaSuVanHanh
  • Website: https://rb-tea.com.vn/

R&B Tea mang trong mình một câu chuyện khá thú vị đó là thương hiệu này bắt nguồn từ mong muốn mang hương vị trà Đài Loan đi khắp thế giới,
Bên cạnh chất lượng trà sữa, yếu tố giúp R&B Tea ghi điểm trong lòng khách hàng còn là những hạt trân châu “siêu bự” với nhân bên trong chỉ nhìn thôi đã đủ khiến các tín đồ trà sữa “phát cuồng”.
9

Toocha

Toocha là một trong những thương hiệu có giá thành khá hợp túi tiền, vì vậy mà đây chính là lý do khiến cho Toocha được nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích đến như vậy. Nhìn chung, các vị trà của Toocha khá nhẹ, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa.


Không gian quán trà sữa Toocha rộng rãi, trẻ trung và hiện đại, từ bên ngoài bạn đã có thể cảm nhận rằng Toocha khá thoáng mát, dễ chịu cùng lối thiết kế vô cùng bắt mắt của quán. Quán trà sữa Toocha được trang trí theo tông trắng làm chủ đạo cùng ánh đèn vàng khiến cho không gian lại càng trở nên sang trọng, rộng rãi và sáng sủa hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 748 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 18006871
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 39.000 đồng - 79.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toochavn
  • Website: https://toocha.vn/
Toocha là một trong những thương hiệu có giá thành khá hợp túi tiền, vì vậy mà đây chính là lý do khiến cho Toocha được nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích đến như vậy
Không gian quán trà sữa Toocha rộng rãi, trẻ trung và hiện đại
10

Winnies Vietnam

Winnie’s Vietnam Milktea rất chăm chút cho phần thiết kế không gian. Mỗi tầng là 1 phong cách, tầng 1 thì có vòng xoay ngựa gỗ với tông màu xanh hồng kẹo ngọt. Tầng 2 được trang trí như một phòng giặt rất đáng yêu. Tầng 3 thì như lạc vào một hồ bơi ngoài trời xanh mát rượi. Menu thức uống đa dạng, món nào cũng được quán chăm chút cẩn thận, nhìn rất bắt mắt và ngon miệng.

Winnie
đã tạo nên cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen được cho vào chiếc trứng đáng yêu. Ngoài các loại sữa tươi trân châu đường đen được để trong các em trứng đủ màu siêu xinh thì Winnie còn có nhiều loại trà trái cây mát lạnh. Mức giá của quán trà sữa này không nằm ở mức bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Hãy note lại và thưởng cho mình vào một hôm túi rủng rình tiền nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 764 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900 888628
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Mức giá: 30.000 đồng - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/winnievietnam/
Winnie’s Vietnam Milktea rất chăm chút cho phần thiết kế không gian.
Winnie đã tạo nên cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen được cho vào chiếc trứng đáng yêu
11

Bobapop Sư Vạn Hạnh

Tiếp đến không đâu khác là Bobapop – thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan đã sớm góp mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2013, khoảng thời gian sơ khai trước khi trà sữa trở thành cơn sốt trong lòng mọi người. Trong những năm qua, Bobapop đã phát triển vượt bậc, có hơn 150 cửa hàng tại Việt Nam, rất nhiều chi nhánh mở rộng quy mô không dừng lại ở take-way mà có chỗ ngồi rộng rãi. Nằm trong chuỗi cửa hàng take-away đó, Bobapop Sư Vạn Hạnh chắc chắn cũng sẽ khiến các tín đồ trà sữa “đổ rầm rập” về độ ngon không thể cưỡng cũng như yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.


Đến với Bobapop Sư Vạn Hạnh, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: từ trà sữa trân châu truyền thống, trà đào, trà sữa gạo nâu, trà xanh kiwi, trà xanh chanh tươi, trà sữa hoa lục trà, trà mật ong chanh và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


Bên cạnh đó, không gian của Bobapop Sư Vạn Hạnh cũng là một điểm cộng, thoáng mát và rất chi sạch sẽ, quán cũng có rất nhiều view để các bạn thỏa sức tạo ra cho mình những bức “selfie” thật đẹp và cá tính nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 485 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 3863 4300
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 23.000 đồng - 48.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapop-Sư-Vạn-Hạnh-Offical-595768670892045
  • Website: https://bobapop.com.vn/
Tiếp đến không đâu khác là Bobapop – thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loa
Không gian của Bobapop Sư Vạn Hạnh cũng là một điểm cộng
12

Hot & Cold Sư Vạn Hạnh

Cuối cùng, không thể bỏ qua Hot & Cold Sư Vạn Hạnh nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đoạn đường gần với hai trường đại học có lượng sinh viên lớn là Đại học Ngoại Ngữ và trường Tin học Huflit. Hot & Cold Sư Vạn Hạnh vô cùng dễ tìm, chỗ để xe cũng rất thông thoáng. Một điểm cộng của hãng trà sữa này là không rập khuôn mình trong một phong cách mà luôn thử mình với nhiều không gian khác nhau.


Hot & Cold Sư Vạn Hạnh có đến hai không gian khác biệt cho bạn chọn lựa. Tầng 1 mang đậm chất của một cửa hàng trà sữa được thiết kế bàn ngồi bệt cùng với những bản nhạc du dương, ánh sáng vừa đủ phù hợp cho các bạn học hành hay trò chuyện cùng nhau. Tầng 2 mang lại cho bạn không gian tươi trẻ, mát mẻ và khá rộng rãi phù hợp để đi nhóm đông.


Trà sữa của Hot & Cold rất đặc biệt, nguyên liệu được nhập từ Thụy Sỹ nên Hot & Cold luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng của trà sữa. Ở Hot & Cold, trà được pha từ lá trà nguyên chất, được trồng và thu hoạch từ Tây Nguyên, ủ qua đêm để đạt được hương vị thuần khiết. Ngoài ra, trà sữa tại Hot & Cold thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng nhằm mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, không gây cảm giác quá béo cho khách hàng. Bên cạnh đó, trà sữa tại đây còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 824/2 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại:
  • Đặt hàng: 19002230
  • Số nội bộ: 109
  • Thời gian mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 88.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque
  • Website: https://trasuahotcold.com/
Trà sữa tại đây còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên.
Cuối cùng, không thể bỏ qua Hot & Cold Sư Vạn Hạnh nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đoạn đường gần với hai trường đại học có lượng sinh viên lớn là Đại học Ngoại Ngữ và trường Tin học Huflit
13

Trà sữa Comebuy

Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu trà sữa trứ danh Comebuy tại Sư Vạn Hạnh. Comebuy cũng là một hãng trà sữa đến từ xứ sở trà sữa Đài Loan, đến Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 nhưng Comebuy đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của nhiều tín đồ trà sữa tại TP.HCM.


Đến với Comebuy bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều góc sống ảo “chất ngất” để up lên Facebook hoặc Instagram của mình đấy. Một góc tường được treo thêm khung tranh làm điểm nhấn, đặc biệt cũng có tông màu trắng đen nổi bật. Quán trà sữa Comebuy cũng sử dụng đèn vàng làm màu sắc chính như nhiều quán khác ở Sài Gòn.


Đến với thương hiệu trà sữa Comebuy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức và cảm nhận những hương vị trà mới lạ đúng 100% nguyên liệu thành phần từ trà tươi sạch. Trong menu các loại trà sữa của Comebuy bạn sẽ nhanh chóng thu hút bởi những cái tên lạ và hấp dẫn như trà Hải Thần, trà Olong Tanbei, trà sữa Signature,… với mỗi loại là một hương vị, đem đến cảm giác rất khác biệt và độc đáo cho người thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 682 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0902 33 22 18 - 0287303 3303
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 33.000 đồng - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam/
  • Website: https://comebuy.com.vn/
Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu trà sữa trứ danh Comebuy tại Sư Vạn Hạnh.
Không gian ấm cúng
14

Hebe Coffee & Tea

Hebe Coffee & Tea là quán cung cấp đồ uống coffee, trà sữa, trà hoa quả, cà phê đã xuất hiện lâu ở Sài Gòn với chất lượng tốt, được duy trì ổn định. Đồ uống đa dạng, thơm ngon. Điều ấn tượng nhất của Hebe chính là sạch sẽ từ nguyên liệu cho đến không gian. Nhân viên phục vụ thì chu đáo, nhiệt tình. Mức giá của thức uống nơi đây không thuộc dạng bình dân nhưng rất đáng để trải nghiệm nhé.


Quán sở hữu không gian phóng khoáng, thoáng đãng, nhưng rất ấm áp, gần gũi. Thiết kế cửa sổ kính lớn giúp khách hàng vừa trò chuyện thưởng thức trà sữa hừa có thể thả hồn ngắm nhìn thành phố. Hebe Coffee & Tea được đánh giá là cực kì thích hợp để trò chuyện cùng người thân, gia đình hay bạn bè. Hãy note lại và nhanh chân đến trải nghiệm để hiểu lí do vì sao quán được lòng khách hàng Sài Gòn trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 345 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 088 882 28 66
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 48.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hebe.TeaCoffee
Hebe Coffee & Tea là quán cung cấp đồ uống coffee, trà sữa, trà hoa quả, cà phê đã xuất hiện lâu ở Sài Gòn với chất lượng tốt, được duy trì ổn định.
Hãy note lại và nhanh chân đến trải nghiệm để hiểu lí do vì sao quán được lòng khách hàng Sài Gòn trong nhiều năm qua.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd