Danh sách các Quán nướng ngon và chất lượng nhất Sơn Tây, Hà Nội

Những quán ăn đáng để “check in” phải là quán ăn vừa có đồ ăn ngon, nhưng không gian cũng phải đẹp. Bởi đồ ăn là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến vị giác, còn không gian lại ảnh hưởng đến tâm trạng và gián tiếp ảnh hưởng đến vị giác thực khách. Cùng điểm danh những quán nướng ngon ở Sơn Tây, Hà Nội nhất định phải đến và thưởng thức vào mùa đông này, từ những nhà hàng hạng sang đến những quán ăn bình dân.

1

Hương Đông Trần

Bạn băn khoăn về việc tìm địa chỉ một quán ăn uy tín để thỏa mãn thú vui thưởng thức ẩm thực và giải tỏa căng thẳng sao những giờ làm việc, học tập mệt mỏi hãy đến với quán lẩu nướng: Hương Đông. Tọa lạc tại địa chỉ A11 khu đô thị Phú Hà, Phú Thịnh, Sơn Tây, TP Hà Nội; lẩu nướng HƯƠNG ĐÔNG là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Hà Nội, không những có không gian rộng rãi, sạch sẽ mà còn thu hút đông đảo khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp với thực đơn món ăn ở đây rất đa dạng và hợp khẩu vị của tất cả mọi người.


Quán chúng tôi với không gian lịch sự, thoáng đãng cùng với cách bố trí nhẹ nhàng, gần gũi khiến cho khách hàng tới đây luôn cảm nhận được sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối như chính tại gia đình của mình. Lẩu nướng HƯƠNG ĐÔNG cũng chính là điểm đến phù hợp đễ tiếp đón các đoàn tour của các hãng du lịch, là điểm đến lý tưởng đễ tổ chức tiệc các buổi party,hội nghị hội thảo,sinh nhật...


Lẩu nướng Hương Đông không ngừng học hỏi và tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn và đa dạng thực đơn của quán. Đến với quán chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng tôi cam kết có nguồn cung cấp thực phẩm sạch 100% và luôn đặt vấn đề vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho tất cả các bạn sự hài lòng và uy tín nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: A11 khu đô thị Phú Hà, Phú Thịnh, Sơn Tây, TP Hà Nội.

Số điện thoại: 0966 757 483 - 0974 917 999

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Nướng-Hương-Đông-Trần/330346877120227

Lẩu nướng Hương Đông
Lẩu nướng Hương Đông
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây

Đã bao lâu rồi bạn chưa đưa gia đình ra ngoài ăn?. Bao lâu rồi đám bạn chưa gặp nhau chưa tụ tập 1 bữa vui vẻ, chuyện trò?. Bao lâu rồi bạn chưa thưởng thức 1 bữa nướng ngon chuẩn vị. Thỏa lòng mong ước ăn thật ngon, Thật Tươi, ăn thoả thích, ăn ngon ngon. KOI BBQ vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp và dễ chịu.


  • Các món ăn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt.
  • KOI BBQ đã cho ra mắt Menu Mới Giá Chất Chơi với vô vàn món ĂN CHƠI, LẨU , NƯỚNG...
  • Món ăn từ salat, kimchi, Sushi, Sashimi cho đến món nóng, đồ chiên, Gà chiên giòn, Phồng tôm ,mỳ, Khoai tây chiên, hay món tráng miệng chè, hoa quả...
  • Ngoài ra nhà KOI BBQ còn rất nhiều món ngon với Menu Buffet Nướng Lẩu 199k -269k

Bạn đã sẵn sàng đánh thức vị giác bằng cách thưởng thức, nếm và trải nghiệm sự ngon ngọt thượng hạng của từng thớ thịt bò, thịt lợn, bạch tuộc tươi ngon mà chỉ tại KOI BBQ mới có chưa??? Chần chờ gì nữa, đến KOI BBQ thưởng thức thôi nào!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 151 Quang Trung, TX Sơn Tây,

Hotline đặt bàn: 0389966789

Fanpage: https://www.facebook.com/KOiBuffeBBQ

KOI BBQ
KOI BBQ
3

Nhất Nhất BBQ

Nhất Nhất BBQ là nhà hàng chuyên lẩu nướng nổi tiếng ở thị xã Sơn Tây với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình hay đối tác. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất Nhất chính là “Khách hàng là thượng đế”.


Menu đồ ăn khá đa dạng, nguồn nguyên liệu sạch, được tẩm ướp thơm ngon. Đến đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua các loại thịt nướng tảng như: ba chỉ nướng tảng, bò tơ nướng tảng, sườn nướng tảng, mực nướng tảng… Trung bình, mỗi người chỉ mất khoảng 200.000 đồng là đã có được một bữa ăn no nê, hoàng tráng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 11 Cầu Trì, Sơn Tây, Hà Nội.

Số điện thoại: 0968 389 128

Fanpage: https://www.facebook.com/MonHouseST/

Nhất Nhất BBQ
Nhất Nhất BBQ
4

Baly convention center

Nằm tại 35 Phố Chùa Thông – Phường Sơn Lộc – Thị Xã Sơn Tây – Hà Nội, với tổng diện tích 10.000m2 Baly là một hệ thống giải trí tuyệt vời của Quý Khách. Có thể nói Baly là một thế giới giải trí thu nhỏ trong lòng Sơn Tây, bao gồm hệ thống Café – Karaoke và đặc biệt hơn là hệ thống nhà hàng, hội nghị tiệc cưới, là nơi lý tưởng cho những bữa sum họp gia đình, liên hoan sinh nhật hay gặp gỡ đối tác, bạn bè giúp cho Quý Khách thỏa mãn nhu cầu từ ẩm thực tới giải trí.

Với kiến trúc hiện đại kiểu Pháp. Baly Restaurant mang đến cho thực khách không gian sang trọng và ấm cúng với phòng tiệc lớn có sức chứa lên tới 250 thực khách cùng hệ thống phòng VIP có sức chứa từ 10 tới 30 người, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt, bàn bạc công việc hay sinh nhật.

Thêm vào đó là đội ngũ cán bộ công nhân viên Nhà hàng trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp cho quý khách cảm giảc gần gũi. Không những vậy đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm mang đến cho Quý Khách những món ăn mang đậm chất Á Đông cùng một số món Âu đặc trưng góp phần làm phong phú thêm để thượng khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Baly convention center tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ của nhà hàng.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:
Số 35 Phố Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội.
Số điện thoại:
0433 831 831 - 0334 999 444
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhahangBALY/

Baly convention center
Baly convention center
5

Quán 59

Quán 59 là nhà hàng ở thị xã Sơn Tây được giới trẻ và gia đình lựa chọn nhiều nhất. Đơn giản là bởi nơi đây có không gian ẩm thực hiện đại, sang trọng, ấm áp. Phục vụ theo kiểu nướng bàn với các nguyên liệu hảo hạng, cao cấp.


Thực đơn của quán rất đa dạng với rất nhiều món khác nhau được tẩm ướp gia vị vừa miệng. Có thể kể đến một số thứ như thịt bò Mĩ, nấm , hải sản tươi sống,... Bạn hãy tưởng tượng những miếng thịt nướng vàng ruộm được tẩm ướp kĩ càng làm tăng thêm vị ngọt, chấm cũng nước sốt sền sệt ngầy ngậy kèm rau xà lách xanh non khiến thực khách ăn nhiều cũng không thấy ngán. Bên cạnh đó, không gian quán hiện đại cùng sức chứa rộng. phù hợp đặt tiệc công ty đoàn lớn, tổ chức sinh nhật, liên hoan, tụ họp bạn bè, ăn gia đình,...


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 59 Cầu Trì, Sơn Tây, Hà Nội.

Số điện thoại: 0968 389 128

Fanpage: https://www.facebook.com/quan59cautri

Quán 59
Quán 59
6

Lẩu Nướng Linh Trang

Nếu bạn đang tìm quán nướng ngon ở Sơn Tây, Hà Nội thì Linh Trang chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Linh Trang chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí quý phái, sang trọng, có sức chứa rộng, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie.


Ngoài không gian rộng, thoáng thì Linh Trang còn có một thực đơn rất phong phú, đa dạng. Thực đơn với rất nhiều món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi thưởng thức món nướng: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng… được tẩm ướp vừa vặn ghi điểm trong mắt khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 4 Vân Gia, Sơn Tây, Hà Nội

Số điện thoại: 0945 668 168 - 0943 457 168

Fanpage: https://www.facebook.com/quannuonglinhtrang

Lẩu Nướng Linh Trang
Lẩu Nướng Linh Trang
7

Phố nướng 21 cầu trì

Cùng với trào lưu lẩu nướng đang thịnh hành khắp nơi, thì việc trở thành một địa điểm ẩm thực uy tính cũng trở nên khó khăn hơn. Nhưng đối với Phố nướng 21 cầu trì thì việc đó không thành vấn đề, nhờ vào lợi thế nằm ngay trung tâm thị xã, do đó rất thuận tiện cho những thực khách ghé thăm mỗi khi chiều về mà không phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú cùng giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng không hề nhỏ đâu đó nha. Ở Phố nướng 21 cầu trì, các món nướng được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như heo, bò, gà,… chỉ đơn giản thế thôi mà khi dĩa nướng được đem ra thì ôi chao, tuyệt vời!


Đa phần các món nướng đều rất thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng của các loại gia vị khi thấm vào thức ăn, rồi đem nướng thì hương thơm tỏa ra ngào ngạt, thật khó lòng mà từ chối cho được. Với một nhà hàng chuyên món nướng mà nói thì, vấn đề làm sao để thực khách vừa thoải mái thưởng thức các món ngon mà không bị hầm nóng, bí bách rất được chú trọng. Đến với Phố Nướng, bạn không phải lo lắng điều đó, bởi ngoài thiết kế rất thông thoáng còn hệ thống máy hút mùi hiện đại. Hãy đến với Phố Nướng và trải nghiệm những món ăn đầy thú vị trong một không gian rộng rãi và thoáng mát nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21 Phố Cầu Trì Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0924899666 - 0967707222

Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNuong21CauTri

Phố nướng 21 cầu trì
Phố nướng 21 cầu trì

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd