Danh sách các Quán nhậu ngon nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hãy cùng Chúng tôi dạo một vòng và điểm tên những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

1

Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên

Nhắc đến đặc sản dê ré, có lẽ không có nhà hàng ngon nào tại Thủ đô vượt qua được cái tên Dê Ré Song Dương. Sau 3 năm hoạt động, Song Dương đã khẳng định chất lượng của “Dê ré bé mới ngon” với 2 cơ sở tại Hà Nội tọa lạc tại 39 Trần Kim Xuyến và 13 Liễu Giai. Và nay cơ sở 3 tại số 9 Hàn Thuyên chính thức khai trương, đánh dấu mốc son cho hành trình hình thành hệ thống chuỗi của nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương - hệ thống nhà hàng đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội chuyên về đặc sản dê ré. Ngay cả những thực khách sành “dê” thì ước muốn thưởng thức dê ré - đặc sản ngon nhất trong nghệ thuật ẩm thực dê luôn là điều xa xỉ. Nói là vậy, nhưng giờ đây, ngay tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản ngon từ giống dê quý này tại Dê Ré Song Dương. Gần 40 món ăn đặc sắc chế biến từ thịt dê như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện (chế biến với Đương Quy), Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành.


Dê nướng tảng – Nét biến tấu đầy mới mẻ từ thịt dê không những mang đến hương vị thơm ngon đặc biệt mà còn giữ trọn được nét ẩm thực truyền thống của món ăn. Thịt dê non vốn đã rất ngọt nhưng khi được nướng nguyên chất, nướng cả tảng lại càng mềm và ngọt gấp bội. Điểm then chốt làm nên sự kỳ diệu của món ăn này là phải được nướng ở nhiệt không được quá cao, cũng không được thấp, để phần thịt bên ngoài có màu vàng sẫm cánh dán đẹp mắt, thơm lừng gia vị và nước sốt, còn phần bên trong đã chín tới, hồng đào, ẩm mềm. Không quá dân dã truyền thống, cũng không quá sang trọng, hiện đại mà không gian của Dê Ré Song Dương Hàn Thuyên có thể nói là sự giao thoa vừa đủ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Tòa nhà ba tầng với lối kiến trúc “hình hộp vuông vắn” ngay từ ấn tượng ban đầu đã khiến thực khách cảm thấy choáng ngợp. Những bức tường gạch thô tô điểm cùng với dàn đèn sáng trưng bắt mắt, những chậu cây cảnh xanh mát ngay trước mặt tiền của nhà hàng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 0934 283 939
  • Facebook: https://www.facebook.com/songduongrestaurant
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30 & 17h00 - 22h00
  • Giá: 280.000 - 300.000 vnđ/người
Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
Dê Ré Song Dương - Hàn Thuyên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành

Tọa lạc trên phố Lê Đại Hành nhộn nhịp, ngôi nhà 2 tầng rộng lớn mang tên “Quán Nhậu Tự Do” nổi bật với nước sơn vàng lúa đậm chất thời bao cấp, từ lâu đã trở thành điểm hẹn thân quen của rất nhiều dân “sành nhậu” tại Hà Thành. Sở hữu kiến trúc mở thoáng mát, không gian đầy màu sắc của Quán Nhậu Tự Do với tổng sức chứa lên đến 350 khách được thiết kế thành nhiều khu vực: không gian chung trong nhà, phòng riêng 25 khách và một khu ngồi ngoài trời thoáng mát giao hòa cùng thiên nhiên; sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách từ liên hoan, sinh nhật, tiếp khách... cho đến những cuộc tụ tập bạn bè hay sum họp người thân.


Không chỉ ấn tượng về không gian, thực khách đến với Quán Nhậu Tự Do – Số 8 Lê Đại Hành còn bị chinh phục bởi thực đơn món Việt sáng tạo và đầy hấp dẫn như: Tôm tắm sốt Thái, Bạch tuộc tắm sốt Thái, Tràng trứng chim cháy tỏi, Nấm hấp xì dầu, Gà ri nướng mắc khén xôi phồng, Cá trứng Nhật nướng muối ớt, Lẩu Thái Tomyum... Tất cả được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng 20 năm trong nghề. Bên cạnh món ăn, bạn cũng đừng bỏ qua menu đồ uống hấp dẫn với các dòng bia tươi, bia chai, rượu, nước ngọt, nước khoáng để có được bữa ăn tràn đầy hào hứng và trọn vẹn. Với những ưu thế kể trên, dùng bữa tại Quán Nhậu Tự Do có mức giá khoảng từ 200.000 đến 350.000 vnđ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 8 Phố Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 0886 861 919
  • Facebook: https://www.facebook.com/quannhauTUDO08
  • Giờ mở cửa: 200.000 – 350.000 đ/người
  • Giá: 10h30 – 22h30
Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
Quán Nhậu Tự Do - Lê Đại Hành
3

Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường - Yết Kiêu

Tọa lạc tại số 104 Yết Kiêu, Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Phú Cường giữ được cho mình một nét riêng không trộn lẫn, an yên và thanh bình, tựa như mang cả một khoảng trời quê về giữa phố phường Hà Nội. Để rồi, sau cánh cửa nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ khẽ gật đầu hài lòng vì đã thấy được không gian mà bấy lâu nay mình đang tìm kiếm. Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách cũng như mang đến một vẻ đẹp hài hòa, đồng nhất về tổng thể mà không hề nhàm chán, Bánh Tráng Thịt Heo Yết Kiêu được thiết kế với các khu vực khác nhau, mỗi không gian lại mang một vẻ độc đáo riêng biệt nhưng vẫn toát lên cái hồn chung mà nhà hàng muốn gửi gắm đến với khách hàng của mình. Không gian đẹp nhưng quan trọng món ăn phải ngon thì niềm vui mới thực sự trọn vẹn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản của vùng đất miền Trung.


Món ăn dân dã này đã tạo nên thương hiệu cho nhà hàng Phú Cường đến mức mà chúng ta quên mất tên gọi chính mà cứ quen gọi là nhà hàng bánh tráng thịt heo Yết Kiêu. Như đã nói, tuy là món ăn dân dã của người dân miền Trung nhưng để có được món ăn ngon đúng điệu của vùng đất này thì đòi hỏi rất nhiều những yêu cầu về nguyên liệu, cũng như cách chế biến và thưởng thức. Để khi đã một lần ăn thử thì bạn sẽ phải nhớ mãi cái hương vị thơm ngon, thanh mát hòa trong cái đậm đà cay nồng của chén nước chấm mắm nêm đầy độc đáo.  Bên cạnh thịt heo, những nguyên liệu ăn kèm là đủ loại rau sống vừa thơm vừa nồng làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Cuộn một miếng thịt heo thơm mềm trong lớp rau xà lách tươi giòn, thêm chút nồng nồng của tía tô và diếp cá, chút chát của chuối xanh, lại một chút chua chua của dứa non, chấm vào bát mắm nêm được pha cầu kì và chuẩn xác theo đúng tỉ lệ, mới thấy sao mà ngon, mà đậm đà tràn đầy hương vị quê hương đến vậy.


Ngoài ra, không chỉ có bánh tráng cuốn thịt heo mới là niềm nhớ thương cho bao thực khách khi đến với nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Yết Kiêu, những món ăn đa dạng khác ở nơi đây cũng vô cùng hấp dẫn, đủ sức lay động trái tim bất cứ ai yêu nhớ ẩm thực các miền quê Việt. Dưới bàn tay điêu luyện của đầu bếp hơn 15 năm kinh nghiệm, những nguyên liệu đồng quê bỗng trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, chẳng hạn như món lẩu cá kèo chua chua cay cay ăn kèm với các loại rau đặc trưng của sông nước Nam Bộ như rau đắng, lá giang, rau muống, hoa chuối, ngổ… Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Yết Kiêu còn mang đến những món ăn ngon từ cá lăng với những biến tấu hấp dẫn như: cá lăng nướng, cá lăng om, cá lăng trộn hoặc cháo và lẩu cá lăng cũng là những lựa chọn đáng thử cho bữa ăn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 104 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 024 6277 8877
  • Facebook: https://www.facebook.com/Banhtrangthitheophucuong/
  • Website: https://banhtrangthitheophucuong.com/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 18h00 - 21h30
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường - Yết Kiêu
Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường - Yết Kiêu
4

Long Thành Quán - Tuệ Tĩnh

Là một trong những món ngon dân dã được rất nhiều người yêu thích, món Giả cầy cuốn hút bởi vị mềm ngon, giòn giòn, lại đậm đà bởi sự kết hợp cùng nhiều gia vị độc đáo như: riềng, mẻ, sả, ớt, mắm tôm…, có thể ăn cùng cơm trắng rất ngon hoặc kết hợp cùng bún cũng rất hấp dẫn. Món ăn với hương vị độc đáo và đầy sáng tạo ấy cũng chính là một trong rất nhiều món “đặc sản” tại Long Thành Quán – 76 Tuệ Tĩnh. Với mức giá chỉ từ 100.000 đến 250.000 vnd/người, Long Thành Quán là địa chỉ rất phù hợp để dùng bữa thân mật cùng người thân, bạn bè, họp mặt, sinh nhật, tiếp khách… Gợi ý thêm cho bạn, nhà hàng còn là một địa chỉ nhậu rất thích hợp dành cho cánh mày râu.


Đến với Long Thành Quán, thực khách không chỉ được thưởng thức món giả cầy đặc biệt được thui bằng rơm vàng cùng một số món ăn khác từ lòng heo, chế biến theo công thức bí truyền của đầu bếp 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các khách sạn lớn bậc nhất Hà Nội như Giả cầy Long Thành, Lòng đảo, Pín heo xiên vị Long Thành... mà còn được thỏa sức khám phá bữa tiệc ẩm thực Việt phong phú, hấp dẫn gồm đầy đủ món khai vị, món chính, món ăn chờ, món lẩu như: Sụn heo chiên mắm, Chả Ngan, Chả Cá, Bò cuốn rau Đà Lạt, Gà quay mâm đồng...


Tại số 76 phố Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Long Thành Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng thoáng với sức chứa khoảng 100 khách. Lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố cổ của Hà Nội, không gian Long Thành Quán mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi và thân quen qua: những bức tường gạch thô mộc, những nét vẽ sống động thể hiện cảnh lao động, sinh hoạt, hay lễ hội… của người Việt Nam, kết hợp cùng nội thất hiện đại và lịch sự, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Cùng với đó, nhà hàng có 1 phòng riêng sức chứa 12 khách và một khu ngồi ngoài trời có mái che đủ chỗ cho 18 vị khách. Tất cả sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 76 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 024 3934 2288
  • Facebook: https://www.facebook.com/longthanhquan76/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 100.000 – 250.000 đ/người
Long Thành Quán - Tuệ Tĩnh
Long Thành Quán - Tuệ Tĩnh
5

An Viên - Trần Đại Nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà An Viên lại trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành, là nơi để mọi người tin tưởng lựa chọn cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, sum vầy. Từ những nguyên liệu tươi ngon, dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng An Viên nói chung và An Viên - Số 297 Trần Đại Nghĩa, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng nói riêng luôn mang đến những món ăn thành phẩm hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về hương, vị của mỗi thực khách, có thể kể đến như: Chân gà rang muối Hải sản; Chân gà chiên mắm; Chân gà rút xương xào sả ớt; Mực một nắng nướng sa tế; Lưỡi vịt nướng ngũ vị; Lưỡi vịt quế chi,...


Không gian 3 tầng rộng rãi, thoải mái với sức chứa lên tới 110 khách, từng góc nhỏ trong không gian được nhân viên nhà hàng chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Bước vào An Viên Trần Đại Nghĩa, bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với những bộ bàn ghế thẳng tắp, bên trên là bát đũa sạch sẽ, xếp ngay ngắn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Với mức giá 80.000 đến 120.000 vnđ/người, An Viên Trần Đại Nghĩa phù hợp với các bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi liên hoan, họp nhóm… Gợi ý cho bạn, nhà hàng là một địa chỉ lý tưởng dành cho cả các bạn sinh viên, học sinh và dân văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 297 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 0961 549 316
  • Facebook: https://www.facebook.com/changarangmuoi29
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá: 80.000 - 120.000 đ/người
An Viên - Trần Đại Nghĩa
An Viên - Trần Đại Nghĩa
6

Quán Kiến - Tuệ Tĩnh

Tốt nghiệp loại giỏi Khoa sử, chuyên ngành văn hóa của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, sau 3 năm làm báo chí thì chị Thùy Anh nhận ra bản thân không phù hợp với nghề báo. Chị quyết định rẽ sang một con đường khác đầy mạo hiểm và rủi ro là mở nhà hàng kinh doanh cùng chồng. Quán Kiến được tạo dựng với 100% tâm huyết của bà chủ nhỏ cùng với tâm niệm sẽ “thiết lập những điểm riêng – những nét rất nhân văn”, vậy nên không có gì lạ nếu nhà hàng có những nét mà bạn không thể bắt gặp tại nơi nào khác. Từng món ăn, công thức trong thực đơn của Kiến đều là công sức cóp nhặt tinh túy từ không biết bao nhiêu vùng miền nơi chị Thùy Anh từng đặt chân đến mà thành.


Vậy nên không có gì ngạc nhiên nếu đến Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ - mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La - Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến... với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người. Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu và gia vị từ núi rừng Tây Bắc, Quán Kiến thực sự đã truyền tải một cách tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô.


Nằm tại số 100 Tuệ Tĩnh, không gian Quán Kiến sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt. Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, Quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mãi tối đa cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 0978 399 983
  • Facebook: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người
Quán Kiến - Tuệ Tĩnh
Quán Kiến - Tuệ Tĩnh
7

Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu

Nếu lần đầu nghe đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Đặc biệt hơn nữa, chủ nhân của quán lại là nữ giới, trong khi cái tên Phủi Quán nghe thế nào chăng nữa cũng ra một khí chất rất ngạo nghễ, phóng khoáng của bậc nam tử hán đại trượng phu! Và Phủi Quán - Số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng (chuyển về từ địa chỉ cũ 51A Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm) là một chi nhánh của Phủi Quán.


Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, ... Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,…, Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người.


Là cơ sở thứ hai trong chuỗi nhà hàng Phủi Quán, bước chân tới Phủi Quán Nguyễn Đình Chiểu, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SDT: 0888 775 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhuiQuan74
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 13h30 & 17h00 - 22h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu
Phủi Quán - Nguyễn Đình Chiểu

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd