Danh sách các Quán mì ý ngon ở quận 3, TP.HCM

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi bán món ăn này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán mì ý ngon và chất lượng tại quận 3, TP.HCM trong bài viết này nhé.

1

Jollibee

Jollibee được nhiều thực khách đánh giá là nơi có món ăn thơm ngon với mức giá hợp lí. Quán ăn khá sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát, không gian thiết kế khá thích mắt, được trang trí nhẹ nhàng, được nhiều gia đình có trẻ em yêu thích.


Không gian không quá rộng nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Mì ý được đánh giá hương vị thơm ngon, duy trì ổn định, đồ ăn chất lượng. Ngoài món ăn thơm ngon thì nhân viên nhiệt tình thân thiện cũng là một điểm cộng lớn của Jollibee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 194D Pasteur, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00 
  • Mức giá: 15.000 đồng - 44.000 đồng
  • Webiste: https://jollibee.com.vn/
Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh không còn xa lạ
Mì ý sốt bò bằm thơm ngon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Elsol Meat&Wine

Elsol Meat&Wine được yêu thích với không gian ấm cúng và lãng mạn, đây là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi. Nhà hàng này phục vụ rất nhiều món Âu chất lượng, đặc biệt nổi bật với beefsteak và mì ý. Đối với những bạn đang tìm kiếm một hương vị mì ý cho riêng mình thì Elsol Meat&Wine là một lựa chọn không tồi.


Từ không gian, đến đồ ăn, đến giá cả và nhất là các bạn phục vụ rất dễ thương đều giúp bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn. Mì ý của Elsol Meat&Wine có nhiều sự lựa chọn với hương sắc rất riêng. Tại đây còn có phục vụ rượu vang để bạn tận hương bầu không khí đậm chất sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00 
  • Mức giá: 35.000đ - 350.000 đồng
  • Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/trang-chu.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Elsolcafenguyensieu/
Món ăn được trình bày đẹp mắt
Có nhiều loại mì ý để thực khách chọn lựa
3

Papas Chicken

Papas Chicken được biết đến là một thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc. Nơi này không chỉ được yêu thích bở gà rán mà còn có thêm pizza, mì ý thơm ngon không kém, gây thương nhớ cho biết bao người. Nếu như bạn còn đang bối rối tìm một địa chỉ mì ý chuẩn vị thì có thể cân nhắc Papas Chicken đấy.


Đối với mì ý của Papas Chicken, bạn không có quá nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, loại nào cũng rất được chăm chút. Mì ý sốt bò bằm truyền thống là loại được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Nhìn chung các phần mì ý đều khá nhiều, được trang trí đẹp mắt, vị khá đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 199A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:30 
  • Mức giá: 100.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenvn/
Nơi này không chỉ được yêu thích bở gà rán mà còn có thêm pizza, mì ý thơm ngon không kém
Nhìn chung các phần mì ý đều khá nhiều, được trang trí đẹp mắt, vị khá đậm đà
4

Pasta Paradise

Pasta Paradise được mệnh danh là thiên đường mì ý tại quận 3, thu hút đông đảo thực khách, không chỉ người Việt mà còn có du khách nước ngoài. Tại đây, đầu bép mang đến rất nhiều hương vị mì ý khác nhau để thực khách chọn lựa, trong đó các loại mì ý sốt kem đặc biệt được yêu thích.


Mì ý sốt kem tại Pasta Paradise ghi điểm bởi phần sốt béo, sệt vừa phải phải chứ không hề lỏng. Sợi mì không quá mềm, cũng không bị cứng, dừng lại ở mức dai dai chuẩn vị để đẫm sốt mà không bị mềm đi. Mì ý sốt kem của Pasta Paradise kết hợp với nhiều loại topping, đều chất lượng, tươi ngon. Một số loại bạn nên thưởng thức là mì ý sốt kem cá ngừ, mì ý mực đen sốt tỏi, mì ý sốt cà ri Nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 224 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Mức giá: 25.000 đồng - 165.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/
Sợi mì dai mềm vừa đủ
Mì ý sốt Nhật
5

Hẻm Spaghetti

Nhắc đến mì ý chất lượng tại quận 3, Chúng tôi không thể không nhắc đến địa chỉ Hẻm Spaghetti trên đường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là một địa chỉ bán mì ý quen thuộc đối với các bạn sành ăn tại Sài Gòn, đặc biệt là những ai thích mì ý đậm chất châu Âu.


Mì ý thịt xông khói sốt kem và mì ý hải sản sốt cà chua là hai loại được yêu thích tại Hẻm Spaghetti. Đĩa mì rất to, và hài hòa màu sắc, phần sốt sánh mịn không quá béo, thịt khá nhiều, thơm và mềm. Phần sốt được pha chế theo công thức riêng giúp thịt tăng thêm hương vị, thơm nồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Mức giá: 30.000 đồng - 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemspaghetti2/
Đa dạng lựa chọn
Đây là một địa chỉ bán mì ý quen thuộc đối với các bạn sành ăn tại Sài Gòn

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd