Danh sách các quán game cho các game thủ ở quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày nay khi hệ thống internet ngày càng phát triển và mở rộng hơn thì kéo theo đó là sư ra đời của hàng loạt tựa game online hấp dẫn. Chính vì thế mà các quán game cũng đua nhau mọc lên um tùm với sự đầu tư chính chủ để cạnh tranh. Hơn nữa, có rất nhiều quán net đã quảng bá thương hiệu của mình bằng việc tự nhận mình là một Cyber Game - 1 hệ thống phòng game cao cấp, nó khác với phòng game bình thường cũng chính bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, kiến trúc nội thất của nó. Bạn đang ở quận Đống Đa, Hà Nội và muốn tìm cho mình một quán g

1

Regis Gaming Center

Nằm tại Số 36 Ngõ 41 phố Đông Tác, Kim Liên, Regis Gaming Center được thiết kế gồm 4 tầng với đầy đủ tiện nghi, mỗi tầng có 2 phòng máy và có 2 phòng hút thuốc riêng biệt với phòng máy. Regis Gaming Center có tất cả 110 máy với cấu hình cao và Gaming Gear Razer trên tổng diện tích lên tới hơn 450m2.


Nếu bạn đang tìm một cybercafe sạch sẽ - chất lượng - đẹp mắt và quan trọng nhất là mức giá hợp lý, Regis Gaming Center xứng đáng là điểm dừng chân của các bạn!


Regis Center được thiết kế phong cách chuẩn Esport, trang bị 8 điều hòa Daikin 36000btu chạy 24/24h cả ngày lẫn đêm luôn đảm bảo mát lạnh và không khí thoáng sạch. 6 phòng chơi game thiết kế đẹp mắt với cấu hình mạnh, dịch vụ ăn uống phong phú và rất hợp túi tiền các bạn sinh viên học sinh.


Giá giờ chơi: 7000đ/giờ. Combo chơi đêm từ 23h tới 7h sáng: 30k. Regis sử dụng Gcafe bản quyền của Garena, các bạn chơi game Garena tại đây sẽ được tăng thêm lợi ích trong game (Fifa Online 4, LMHT, Blade and Soul, Liên quân)



Địa chỉ: Số 36 Ngõ 41 phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096 260 99 99

Facebook: https://www.facebook.com/RegisGamingCenter/

Regis Gaming Center
Regis Gaming Center
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

GameHome

Bạn là fan lâu năm của các bộ môn Esporst chuyên nghiệp? Bạn là một proplayer nên cần chất lượng máy cao?


Bạn là một người chán ghét net cỏ đậm đặc mùi thuốc, những quả gear Trung Quốc lấp lánh xanh đỏ mà bấm nghe lùng bùng. Bạn đang tìm kiếm một Cyber "cao to nhưng thơm", đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm nơi tryhard không chỉ cho vui mà còn là các cấp độ thi đấu Quốc Gia và Quốc Tế? Vậy hãy đến ngay với  GameHome tại Đống Đa.


Vậy đây là các tiêuchuẩn Esports đến từ Gamhome mà bạn cần:


  • Sử dụng 100% màn hình với tần số quét từ 240Hz ~ 144Hz, phù hợp với chuẩn thi đấu quốc tế
  • Gear Zowie Ec2A + Pad Gamehome QCK Heavy (40*45cm)
  • Headphone #HyperX Cloud II Gaming Red, là sự lựa chọn của đến 90% game thủ chuyên nghiệp từ các bộ môn CSGO, PUBG, R6S,..
  • Card màn hình thế hệ mới #RTX_2080 lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại phòng máy ở Việt Nam
  • Địa chỉ tin cậy mỗi cho các giải đấu cấp độ Quốc gia, nên điều kiện về Cơ sở vật chất luôn phải được đảm bảo.

Ngoài ra, đội ngũ BQT của Gamehome Esports đều là những người đã có thâm niên ~5 năm trong mảng Esports, với các đội tuyển chuyên nghiệp hiện đang là những "cây đại thụ" giàu thành tích trong các bộ môn PUBG và Apex Legends.


Ở Gamehome luôn tiên phong trong việc áp dụng các ý tưởng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Không chỉ là phần cứng, các tối ưu trong game, cấu hình, giao diện đều được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người.



Địa chỉ: Số 41 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN
Điện thoại:
 0936 737881
Facebook: 
https://www.facebook.com/gamehome.vn/


GameHome
GameHome
3

AZ Gaming Center

Cái tên cuối cùng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là AZ Gaming Center - một quán game đã quá đỗi quen thuộc cho các game thủ quận Đống Đa rồi.


Đối với cộng đồng game thủ Hà thành, AZ Gaming Center trong thời gian qua đã được biết tới như một hệ thống quán net dành riêng cho những người đam mê eSports nói chung và những tựa game như CS:GO, DOTA 2 hay League of Legends nói riêng. Sở dĩ hệ thống quán net này có được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ xứ thủ đô chính là nhờ vào kết cấu phòng chơi với chỗ ngồi rộng rãi, đi kèm với đó là phần cứng kèm gaming gear chất lượng và dịch vụ tốt đối với game thủ.  


Đây được cho là một điểm nhấn giúp các game thủ có thể vừa tập trung tối đa vào trò chơi mà vẫn có được cảm giác thư giãn.



Địa chỉ: Số 4 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091 289 68 18

Facebook: https://www.facebook.com/AZgc76nct/

AZ Gaming Center
AZ Gaming Center
4

Onebot Gaming Center

Onebot Gaming Center có lẽ đây là cái tên còn khá mới trong cộng đồng các Cyber Game tại Việt Nam. Thế nhưng, những dịch vụ và chất lượng phòng net ở đây đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Với màn hình máy được trang bị 144HZ từ 32 – 42 inch cùng phong cách thiết kế quán cafe cùng với internet độc đáo thu hút nhiều game thủ. Đó cũng chính là lý do One Bot Gaming trở thành điểm đến thường xuyên của các game thủ trong khu vực.


Onebot Gaming Center hứa hẹn là địa điểm giải trí điện tử tuyệt vời, đảm bảo đem tới cho game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. Hãy cùng nhau đến địa chỉ TẦNG 4 - 47 THÁI HÀ để trải nghiệm dịch vụ của Onebot Gaming Center. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.



Địa chỉ: Tầng 4, 47 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0837 075 157

Facebook: https://www.facebook.com/OnebotGamingCenter/

Onebot Gaming Center
Onebot Gaming Center
5

Imba Gaming

Imba đã là một cái tên quen thuộc trong cộng đồng game, nó không chỉ là 1 phòng game thông thường mà Imba Gaming là 1 hệ thống chuỗi các phòng game, quán net cao cấp được đầu tư bài bản từ trang thiết bị phần cứng cho tới dịch vụ và không gian phòng máy.


Imba Gaming ở đây, khu vực máy chơi game được chia thành hai phòng dành cho game thủ không hút thuốc và phòng cho phép hút thuốc. Toàn bộ khu vực trung tâm của quán game đều được dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ eSports, với hai phòng thi đấu cách âm với cấu hình máy tính mạnh và ghế chơi game cao cấp, trong khi đó ngay phía ngoài phòng thi đấu là khu vực máy chiếu phục vụ game thủ đến thưởng thức các giải đấu. 


Cấu hình máy: Game thủ sẽ có 3 lựa chọn cấu hình và không gian chơi game gồm nhiều máy, trong đó: phòng máy thi đấu với phòng cách âm sử dụng hệ thống máy tính Chip Intel Xeon 1220 V3, Main Asus H81, Ram 8GB, Card đồ họa Galaxy GTX960 2GB DDR5, Monitor LG Gaming 24GM77 144 Hz 1 ms. Bên cạnh đó là khu vực với cấu hình thấp hơn đôi chút.


Mức giá: Với phòng máy thi đấu cấu hình cao mức giá phải bỏ ra 12.000 đồng/giờ và lần lượt là 7.000 đồng và 9.000 đồng/giờ cho các cấu hình khác. 


Địa chỉ: 42 Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
 093 883 83 38
Facebook: 
https://www.facebook.com/imbagamingvn/

Imba eSports Center
Imba Gaming
6

Moon Gaming - 23 Ngõ Thông Phong

Moon Gaming - 23 Ngõ Thông Phong đã quyết định đầu tư phát triển tại Việt Nam với Cyber đầu tiên tại Hà Nội.


Ưu điểm nổi bật tại Moon Gaming:


  • Không gian sang trọng hiện đại
  • Đồ ăn ngon, bổ, rẻ, đảm bảo vệ sinh.
  • Nhân viên toàn trai xinh gái đẹp mà lại thân thiện.
  • Và đặc biệt giá lại cực rẻ chỉ từ 5K.


Giá ưu đãi như vậy nhưng cấu hình máy của Black E-sports Stadium đều có cấu hình cao với VGA GTX 1080 đủ “cân” mọi thể loại game nặng và “hot” nhất hiện nay Full Setting như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch, CS:GO, GTA V, Battlefield, The Witcher 3: Wild Hunt… trên màn hình 144 Hz.


Nếu bạn yêu thích game muốn tìm một không gian thoả niềm đam mê thì đến ngay Moon Gaming số 23 Ngõ Thông Phong nhé. Moon mở cửa đến đêm để sẵn sàng phục vụ tất cả quý khách.


Địa chỉ: tòa nhà B, Khách sạn sao mai, số 23 Ngõ Thông Phong, Đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại:
0963.815.798
Email:
[email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/moongamingcoso1/

Black E-sports Stadium
Moon Gaming - 23 Ngõ Thông Phong
7

Viking FPS Stadium Khâm Thiên

Có vị trí tọa lạc tại Tầng 5, Toà nhà đa năng 6 tầng, số 193-195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Viking FPS Stadium 3 có thiết kế không gian các khu vực chơi game, nghỉ ngơi và thư giãn hiện đại, chuyên nghiệp trên mặt bằng rộng tới 700m2 mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi chơi game.


Một yếu tố nữa khiến Viking FPS Stadium được nhiều anh em game thủ yêu thích là hệ thống 250 máy tính cấu hình cao cùng với đó là dịch vụ đồ ăn thức uống có được chăm chút cẩn thận có thể làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất.


Với định hướng phát triển song hành cùng nền thể thao điện tử nước nhà, trong 7 năm qua, Vikings Gaming đã trở thành thương hiệu Cybercafe hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng để chiến tất cả các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới, Vikings Cybercafe là hệ thống GameCyber quy mô lớn nhất Miền Bắc với dàn PC chất lượng cao, màn hình chiến game cao cấp Full tần số quét từ 144Hz đến 24o Hz. Là hệ thống Cybergame có số lượng màn hình gaming 240Hz nhiều nhất miền Bắc.


Với phương châm sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của Vikings, hệ thống Vikings Cybercafe hi vọng tất cả các game thủ sẽ có được sân chơi tuyệt vời nhất, có những giây phút leo rank hoàn hảo nhất và có được những niềm vui bất ngờ với sự đầu tư nghiêm túc của Vikings Gaming.


Địa chỉ:
Tầng 5, Toà nhà đa năng 6 tầng số 193-195 Khâm Thiên, Đống Đa, HN
Hotline:
19002247
Website: 
https://vikings-gaming.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Vikings.Gaming/

Viking FPS Stadium Khâm Thiên
Viking FPS Stadium Khâm Thiên

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd