Danh sách các Quán cơm ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại TP. Hồ Chí Minh khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm văn phòng. Nhưng không phải quán cơm văn phòng nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm... Cùng Chúng tôi khám phá một số quán cơm ngon nhất để bạn thưởng thức nhé!

1

Quán cơm Thu Thảo

Ra đời được 20 năm, cơm tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé! 


Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


Cơm không quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Đây có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn. Không gian và cách bài trí: có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 459 - 461 Lê Đại Hành (Vòng Xoay Âu Cơ & Lê Đại Hành),  Quận 11, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 
Cơm tấm Thu Thảo
Cơm tấm Thu Thảo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Bụi

Quán Bùi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. 


Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê. Quán Bụi có lẽ nổi tiếng một phần vì đây là quán của hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Bụi là quán Việt Nam hiếm hoi nằm trong con hẻm Ngô Văn Năm vốn nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn. 


Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương. Mức giá ở đây cũng thuộc phân khúc cao, khoảng trên dưới 100,000 VNĐ/ món.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 17a Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • (Xem thêm chuỗi địa chỉ tại: https://quan-bui.com/contact/)
  • Điện thoại: 028 3829 1515
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Website: https://quan-bui.com/
Quán Bụi
Quán Bụi
3

Cục Gạch Quán

Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Cục Gạch quán bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây. 


Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như bún bò, các món hải sản và các món nướng… Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Cục Gạch quán đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. Hồ Chí Minh.


Cục Gạch Quán là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc rất nổi tiếng với du khách nước ngoài. Giản dị như chính tên quán, không gian bên trong được trang trí theo phong cách đậm chất làng quên miền Bắc Việt Nam với những chiếc bàn gỗ, lồng bàn tre, chum đất, ống bát đũa nhôm..., vừa giản dị nhưng lại rất ấm áp, gần gũi. Các món ăn được dọn trên chén đĩa sành kiểu miền Bắc. 


Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Thực đơn ở Cục Gạch Quán rất phong phú, bao gồm các món ẩm thực trải khắp 3 miền của đất nước. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân giã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế. Điểm trừ lớn nhất ở đây là mức giá tương đối cao, dao động trong khoảng 80,000 - hơn 100,000 VNĐ/ món.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 10 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.cucgachquan.com.vn/
  • Điện thoại: 028 3848 0144 - 0357101010
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Quán Cục Gạch thổi hồn quê vào bữa cơm văn phòng
Quán Cục Gạch thổi hồn quê vào bữa cơm văn phòng
4

2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Cơm gà là một trong những món ăn rất yêu thích tại TP. HCM. Cái tên cơm gà đủ để chúng ta có thể hình dung ra thành phần chính của món ăn chính là gà và cơm. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là hạt cơm và miếng thịt gà đơn thuần, món cơm gà của người Sài Gòn còn hấp dẫn bởi nhiều yếu tố khác khiến bất kỳ ai cũng không thể chối từ. Một đĩa cơm gà tuyệt hảo với màu vàng của cơm, trắng của thịt gà xé, xanh của rau tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ đối với bất kỳ ai. Món ăn mà chỉ cần nhìn thôi cũng đã cảm thấy ngon rồi.


Cơm gà Nha Trang quán 2 Chị Em là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. 


Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư, nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 9 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090 661 95 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
5

Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ

Cơm Gà Bà Luận ra đời ở Sài Gòn như một tin vui dành cho những người con xứ Quảng đã từng gắn bó với hương vị này. Người dân ở Sài Gòn cũng có dịp thưởng thức các món ăn ngon từ thương hiệu lâu đời có tên tuổi ở Quảng Nam. Để chế biến món cơm gà vùng Tam Kỳ, gia đình bà Luận đã đích thân chọn gà tại Tam Kỳ, toàn bộ gia vị cũng được mua từ miền Trung. 


Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên cơm gà bà Luận vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình. Đặc biệt, cơm gà bà Luận Tam Kỳ khác với cơm gà của người Hoa ở Sài Gòn ở phương pháp chế biến, gà luộc một lần là hoàn tất chứ không dùng cách ba sôi hai lạnh như cơm gà phổ biến ở thành phố. 


Cơm Gà Bà Luận có nhiều món ăn ngon như: Gà chặt lá chanh - gà Tam Kỳ luộc vàng ươm ăn với lá chanh non xắt nhuyễn - ăn nhớ mãi. Gà xé trộn rau thơm- thịt gà xé vừa ngọt vừa thơm hòa quyện với rau thơm tạo nên hương vị khó quên. Gà kho gừng , Gà xào xả, ớt, Gà chiên (Gà chiên, Gà chiên bơ, Gà chiên nước mắm). Những món ăn đặc sắc mới lạ như gà nấm kim châm, gà nấu cá mòi, cà ri gà… đã làm cho thực đơn của thương hiệu cơm gà bà Luận Tam Kỳ thêm phần phong phú, độc đáo hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 21 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình,  Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 165.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Website: https://www.vietnammm.com/com-ga-ba-luan
Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ
Cơm gà Bà Luận Tam Kỳ
6

Quán cơm số 7

Nằm gần công viên 23/9 và gần các công ty, trường học trên tuyến đường Nguyễn Văn Tráng nên quán khá đông khách. Tầm khoảng 14:00 là đã hết món, nên các bạn có ý định dùng bữa tại đây nhớ đi sớm.


 Đây là một quán cơm khá lâu đời tại khu trung tâm quận 1, tuy nằm ở khu đắt đỏ nhưng giá khá mềm, menu rất phong phú có thể thoải mái chọn lựa. Nhờ món ăn chất lượng đi kèm theo giá cả nên buổi trưa, chiều rất đông khách, không gian quán rộng rãi thoải mái, có cả trong nhà lẫn ngoài trời. 


Các bạn nên thử qua món cá chiên mắm xoài hoặc cá kho tộ được cho là khá ngon, đủ nạp năng lượng để tiếp tục công việc. Quán bán theo dạng văn phòng với nhiều món ăn đặc trưng như cá kho tộ, thịt kho tàu, lòng gà xào, canh chua cá bông lau, rau luộc chấm kho quẹt... Đây là địa điểm được dân văn phòng tin tưởng vì chất lượng ngon và nêm nếm rất vừa miệng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 08 3835 8175
  • Giá tham khảo: 30.000 - 66.000 đồng 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 
Quán cơm số 7
Quán cơm số 7
7

Quán cơm niêu Sài Gòn

Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm niêu thường được ăn với các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Cơm Niêu ở Tú Xương này ăn rất ngon, hợp khẩu vị, món ăn cũng rất là vừa ý. 


Cơm nấu trong thố niêu rất ngon và có cả cơm cháy nữa. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái.


Quán tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm và  chè. Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Với giá 75.000 đồng/niêu - giá hơi chát nhưng đồ ăn chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo. 


Cơm rất ngon, lớp cháy giòn vừa, không bị quá cứng, Cơm niêu xá xíu miếng thịt được thái rất mỏng, tẩm ướp ngon, có chút vị ngọt. Bò sốt tiêu đen ăn cực mềm, không bị dai, thơm nức mùi tiêu. Cơm ăn kèm kim chi và canh chua rất vừa miệng. Một niêu đầy đặn, ăn bao no luôn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 
  • 27 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 75 Xuân Thủy, Q.2, TP. HCM
  • 59 Hồ Xuân Hương, P.7, Quận 3, TP. HCM.....
  • Điện thoại: 090.1301.808 - 090.1301.728 - 090.1301.528
  • Fanpage: 
  • https://www.facebook.com/comneusaigonTuXuong/
  • https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
  • Website: www.comnieusaigon.com.vn
Quán cơm niêu Sài Gòn
Quán cơm niêu Sài Gòn

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Vay tien cmnd