Danh sách các Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Quảng Nam

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự tinh tế trong không gian. Bạn nghĩ sao với không gian thưởng thức cà phê tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá. Khá thú vị đúng không? Cùng Chúng tôi khám phá những quán cà phê sân vườn đẹp nhất tại Quảng Nam trong bài viết này nhé.

1

Ngộ Coffee

Nhắc đến quán cà phê sân vườn đẹp nhất Quảng Nam mà lại bỏ quên cái tên Ngộ Coffee thì đúng là thiếu sót. Quán xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, gồm 2 không gian thưởng thức cà phê: không gian trong nhà và không gian sân vườn. Nếu ghé thăm Ngộ Coffee vào chiều tối, khách hàng sẽ ưu ái với những vị trí tại sân vườn. Bởi lẽ, sắc xanh của cây cối làm tâm hồn người ta trở nên thanh mát, dịu dàng. Hơn nữa, không gian sân vườn được trang hoàng bởi hệ thống đèn nháy sáng trưng, lãng mạn. Sân vườn Ngộ Coffee lại sở hữu nhiều view "sống ảo" xịn xò: xích đu, lồng chim, mỏm đá nhân tạo,...


Với phương châm “cho đi là nhận lại”, Ngộ Coffee luôn nỗ lực hoàn thiện từng chi tiết nhỏ từ khâu phục vụ, pha chế đến không gian, tổ chức. Đặc biệt, Ngộ Coffee thường tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc vui vẻ cho những người yêu nhạc trong khu vực vào dịp cuối tuần. Cũng vì thế, những ngày nghỉ ấy quán trở thành một trong những điểm đến ưa chuộng của các bạn teen Hội An.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 01 Trần Thủ Độ, Tam Kỳ, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0901 999 646
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocoffeemusic/
Không gian sân vườn Ngộ Coffee
Menu Ngộ Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Koi Garden Coffee Tam Kỳ

Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến người ta mệt mỏi, khó chịu. Những lúc ấy, nếu muốn thư giãn với một địa điểm vừa yên bình, vừa đẹp đẽ thì bạn hãy nhớ tới cái tên Koi Garden Coffee nhé. Không gian ấm cúng của quán, tiếng lao xao bạn bè, những bàn tay đan vào nhau, hương cà phê nồng nàn,... chắc chắn khiến tâm hồn bạn trở nên dịu nhẹ, thanh khiết, ngàn lần ấm áp.


Sở hữu không gian rộng lớn, Koi Garden mang những đường nét trang trí điển hình của một quán trà, cà phê kiểu Nhật. Cảnh sắc trong Koi Garden hữu tình, lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của cây cối bao trùm phần lớn không gian, đan xen vào đó là sắc hồng, sắc vàng của một vài loại hoa. Điểm nhấn của không gian phải nhắc đến hồ cá Koi rộng lớn, những chú cá Koi vây dài thước tha, uyển chuyển bơi trong nước. "Khách hàng nhí" đến với Koi Garden thích thú khi được trải nghiệm cảm giác cho cá ăn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 093 333 3590
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CafeKoiGarden/
Cà phê Koi Garden
Koi Garden Coffee Tam Kỳ
3

Quán cà phê Nhà Sàn Tây Bắc

Nhà Sàn Tây Bắc xứng đáng là một trong những quán cà phê đẹp nhất Tam Kỳ. Quán sáng tạo khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng bởi lẽ đó mỗi ngày quán đón cả trăm lượt khách ra vào.


Đúng như tên gọi, ấn tượng đầu tiên về quán cà phê này chính là hình ảnh ngôi nhà sàn to đẹp, kiên cố. Nhà sàn lợp mái ngói, phần tường bao và cột nhà được dựng bằng gỗ quý, phun sơn bóng loáng. Để ngôi nhà sàn trở nên đẹp đẽ, chủ quán cho treo rất nhiều đèn lồng, bàn ghế sắp xếp ngay ngắn, đan xen thêm nhiều cây cảnh, chậu hoa. Nếu chỉ trơ trọi ngôi nhà sàn thì quán cà phê này chưa đủ sức cạnh tranh với những quán cà phê, nhà hàng ăn uống khác ở Tam Kỳ. Quán Nhà Sàn Tây Bắc khiến người ta mê mẩn ở không gian ngoại cảnh đẹp như trong tranh. Hòn non bộ, hồ cá Koi, vườn hoa rực rỡ, các loại cây cắt tỉa công phu,... tất cả tạo nên một Nhà Sàn Tây Bắc khác biệt, độc đáo.


Chẳng những thu hút ở không gian, cung cách phục vụ và menu của quán cũng khiến người ta ấn tượng. Khách hàng khó lòng khước từ sức hấp dẫn của những thức uống vừa ngon, vừa đẹp mắt của Nhà Sàn Tây Bắc. Hiện nay, quán tự hào trở thành địa điểm ăn sáng quen thuộc của nhiều người dân Tam Kỳ và khách du lịch với những món đặc sản Quảng Nam như: cao lầu, mỳ Quảng,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 04 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 585 0259
  • Fanpage: https://www.facebook.com/04tranquycap/
Đồ uống tại Nhà Sàn Tây Bắc
Quán Nhà Sàn Tây Bắc
4

FeFe Coffee

FeFe Coffee khá xa trung tâm Hội An, nằm trên một con đường thưa người qua lại nhưng rất hút thực khách yêu thích phong cách mộc mạc. Tiệm hoàn toàn không có mái che, tuy nhiên các cây lớn giữa sân làm dịu nhẹ bầu không khí. Không gian tại đây không chỉ thoáng đãng mà còn có nhiều góc nhỏ dễ thương phù hợp cho các bạn thích chụp hình.


Thực đơn tại quán chỉ vài món nhưng mỗi thức uống đều có điểm hấp dẫn, đặc biệt nhất là các loại cà phê. Chủ quán bày tỏ: "Mỗi ly cà phê của tiệm đều có một câu chuyện riêng của nó, không phải hạt cà phê nào cũng giống nhau". Du khách đến đây sẽ cảm nhận được hương cà phê rang xay thoang thoảng trong gió. Bạn hãy chậm rãi trải nghiệm và tận hưởng cùng bạn bè.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tổ 16, Bến Trễ, Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3916 886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fefecoffee.com.ltd/
Đồ uống tại FeFe Coffee
Hình ảnh quán FeFe Coffee
5

Le Fe Dining Place

Le Fe Dining Place lấy bối cảnh từ một ngôi nhà truyền thống của người Việt, hòa mình vào sự cổ kính của khu phố cổ Hội An. Quán cà phê này mang đến bầu không khí đầy lịch sử và đầy quyến rũ.


Năm 2012, Le Fe Dining Place trở thành điểm nhấn của địa phương, là một quán cà phê . Gần đây, Le Fe Dining Place có những biến đổi phù hợp với xu thế. Le Fe Dining Place không những là một quán cà phê quyến rũ mà còn là một nhà hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp. Mặc dù hình thức kinh doanh có sự thay đổi nhưng không gian Le Fe Dining Place vẫn y nguyên nét cổ kính, thân thiện. Quán vẫn bao trùm bởi sắc vàng chói lòa, đan xen vào không gian là sắc xanh của cỏ cây, hoa lá. Thả hồn vào không gian Le Fe Dining Place, nhâm nhi tách cà phê nồng nàn, thực khách vẫn cảm nhận được sự thanh tịnh, bình yên nơi đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 69/3 Phan Châu Trinh, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0901 992 712
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lefediningplace/
Không gian Le Fe Dining Place
Đồ uống tại Le Fe Dining Place
6

Kha My Cafe

Kha My Cafe nằm nép mình bên bờ sông Hoài thơ mộng, cách trung tâm phố cổ Hội An hơn 1km về phía nam. Quán cà phê nhỏ xinh này được bao phủ bởi màu sắc của hoa lá, cây cỏ. Kha My Cafe là một trong những “điểm sáng” trên bản đồ hàng quán của Hội An. Một góc nhỏ giao hoà giữa những gì giản đơn truyền thống nhất, với hoa, vườn rau kết hợp cùng những món nội thất mộc mạc - tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ nhưng vẫn rất thân thương, nhẹ nhàng và đầy những bất ngờ ở mọi ngóc ngách.


Chỉ vài chục mét từ cổng bước vào cũng đủ làm bạn có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với những chậu hoa treo lủng lẳng khắp lối đi. Quán gồm tầng trệt và một tầng lầu, phần khung quán dựng chủ yếu bằng gỗ, lợp mái ngói mộc mạc. Vì nằm ngay bên bờ sông Hoài nên gió mát, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê rồi thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh check - in.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 40 Huyền Trân Công Chúa, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 513 4104
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeptaihoian/
Kem trái dừa Kha My Cafe
Quán Kha My Cafe
7

U Cafe

U cafe là một trong những quán cà phê đẹp nhất Hội An. Quán đẹp đẽ bởi view ngoại cảnh vô cùng thích mắt. Ngồi trong U cafe nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, ngắm dòng sông Hoài êm đềm hay khung cảnh phố cổ nên thơ thì quả đúng là trải nghiệm thú vị khi đến với đất phố Hội.


Được xây dựng nên dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư Nhật Bản – Arika Yoshida, U cafe Hội An phù hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Không gian được bài trí theo lối kiến trúc đơn sơ của người Nhật từ lối đi, cửa sổ, đến những viên gạch hoài cổ,..


Ở ngay giữa quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ. Tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. Bạn có thể ngâm chân vào đó để tận hưởng sự thoải mái khi được các chú cá massage, có cây lá và cả khoảng không mênh mông trước mặt để ngắm nhìn bởi quán nằm ngay bên cạnh dòng sông Hoài thơ mộng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 120 Huyền Trân Công Chúa, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 6535 768
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn
Quán U Cafe
Đồ uống tại U Cafe

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/10/2023

Category: N/A

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...điểm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vay tien cmnd