Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Cần Thơ

Valentine là ngày lễ vô cùng đặc biệt và ý nghĩa dành cho các cặp đôi. Không những vậy, những ai muốn tỏ tình cùng với nửa kia của mình thì đây chính là cơ hội thích hợp để các bạn trao lời yêu thương đến nhau. Hơn gì hết, những quán cafe với không gian lãng mạn chính là nơi thích hợp dành cho bạn vào những dịp đặc biệt này. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán cafe cực lãng mạn dành cho ngày Valentine 14/2 ở Cần Thơ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

1

Amavo Cafe

Là một trong số những quán cafe lâu đời, được nhiều bạn trẻ yêu thích, Amavo Cafe không còn là cái tên quá xa lạ với những ai thích uống cafe trong không gian đẹp, tinh tế. Amavo Cafe nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, gần với bến Ninh Kiều và có vị trí dễ tìm. Quán nổi tiếng bởi những món thức uống thơm ngon cũng như không giang sang trọng, tinh tế, có thể quan sát con đường Nguyễn Thái Học dẫn ra bến Ninh Kiều sầm uất với từng dòng người tấp nập phía dưới. 


Tại Amavo Cafe nổi tiếng và được ưa chuộng nhất chính là các món đá xay. Với hương vị chuẩn tự nhiên, thơm ngon độc đáo, Amavo Cafe luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng đảm bảo trong từng món thức uống. Không những vậy, không giang sang trọng, tinh tế rất phù hợp cho các cặp đôi đến đây hẹn hò nhân dịp ngày lễ Valentine 14/2.


Về giá cả thì tại Amavo Cafe nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn xứng đáng bởi chất lượng luôn tương xứng với giá tiền, kèm theo không gian sang trọng, tinh tế như vậy sẽ càng làm bạn thấy hài lòng. Đồng thời, sự chênh lệch đó không quá lớn và vẫn phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy nên bạn có thể ghi chú lại địa chỉ quán cafe lãng mạn này để ghé đến nếu có dịp nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ:  16 Nguyễn Thái Học, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều
  • Số điện thoại:  02926 261 616
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Amavocaffe.BenNinhKieu/
Amavo Cafe
Món bánh và thức uống thơm ngon tại Amavo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cafe sữa đá

Quán Cafe sữa đá chính là địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn nhân dịp ngày Valentine 14/2 sắp tới. Quán cũng là một trong số những cái tên được nhiều người biết đến, yêu thích và chọn lựa nhân các dịp gặp bạn, trò chuyện với bạn bè. Đồng thời với không gian rộng rãi, được phân nhiều khu với thiết kế khác nhau cũng vô cùng thích hợp cho các cặp đôi đến đây trò chuyện trong không gian lãng mạn, tinh tế.


Cafe sữa đá nằm trên đường Hùng Vương. Quán có thiết kế đẹp mắt và có thể nói là một trong số những quán cafe tại Cần Thơ có lượng khách đến đông đúc. Tuy vậy nhưng không gian tại đây không hề ồn ào, ngột ngạt mà ngược lại còn vô cùng ấm cúng, thoải mái. Với decor đẹp mắt với nhiều góc nhìn đẹp rất thích hợp để bạn check-in, lưu lại những bức hình kỉ niệm đẹp nhất. Quán có không gian phòng máy lạnh, sân vườn và cả ngoài trời để bạn lựa chọn. 


Về thức uống thì Cafe sữa đá rất đa dạng với nhiều món thức uống hấp dẫn như bạc xỉu, cafe, espresso, capucchino, chocolate đá xay,...Đồng thời tại đây còn có bán điểm tâm sáng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Riêng vào dịp Valentine 14/2 thì quán cũng rất thích hợp để bạn hẹn hò, trò chuyện với người yêu. Nếu có dịp, hãy ghé Cafe sữa đá bạn nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 71/29C Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại:  0909 748 743
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cà-phê-sữa-đá-Cần-Thơ-2333065696728670/
Không gian quán ngoài trời
Quán Cafe sữa đá lung linh vào ban đêm
3

Đồng Hoa

Nếu bạn yêu thích không gian mộc mạc với thiết kế phong cách cổ điển, vintage hơi hướng Châu Âu thì Đồng Hoa chính là sự gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc đến. Bất cứ góc nào của quán bạn đều có thể check-in và chụp những bức ảnh đẹp với phong cách cổ điển. Đồng Hoa chuyên kinh doanh trà và bánh Âu với hương vị thơm ngon, độc đáo. Không gian tại quán cũng vô cùng lãng mạn với thiết kế tinh tế trong từng góc nhỏ khiến bạn như lạc vào không gian cổ kính, mộc mạc hơi hướng Châu Âu cổ. 


Đến với Đồng Hoa, không những bạn có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà còn có thể chiêm ngưỡng những vật dụng nhỏ xinh, mang phong cách Châu Âu, cổ điển như tách trà, ấm trà, bộ nĩa,...Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, nhỏ nhắn xinh xinh khiến bất kì ai đến đây cũng yêu thích. Về thức uống thì đa dạng và phong phú, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là trà Âu với hương vị thơm ngon độc đáo. Bạn có thể gọi bình trà nóng hoặc combo trà và bánh dành cho 2 người.


Không gian Đồng Hoa nhỏ xinh với tầng trệt và tầng trên cùng với gác nhỏ. Quán được chia nhiều khu với thiết kế mang nét chung là mộc mạc, cổ điển. Bạn có thể hẹn người yêu đến đây để chụp ảnh hoặc thưởng thức các món bánh thơm ngon, nhâm nhi tách trà nóng trong không gian lãng mạn không gì bằng. Chính vì thế, dịp Valentine sắp tới đừng quên ghé Đồng Hoa nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 158/29A Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TPCT
  • Số điện thoại:  0916 909 955 - 0945 909 955
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giadinhdonghoa/
Những vật dụng, ấm tách nhỏ xinh đậm chất cổ điển
Không gian ấm cúng, lãng mạn tại Đồng Hoa
4

Chò Nâu

Mở đầu danh sách những quán cafe lãng mạn dành cho ngày Valentine 14/2 tại Cần Thơ đó chính là Chò Nâu. Đây là địa chỉ quán cafe mới tinh tươm mà Chúng tôi muốn dành tặng riêng đến bạn. Quả thực mà nói giữa không gian ồn ào, hối hả và tấp nập của đô thành, tìm một chốn bình yên, nhẹ nhàng và lãng mạn như Chò Nâu quả thực là không gì bằng. Đúng nghĩa là một chỗ náu yên tĩnh dành cho bạn, Chò Nâu mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và rất riêng, không lẫn vào đâu được. Từ không gian, thiết kế cho đến những thức uống thơm ngon, độc đáo tại đây sẽ khiến bạn yêu thích và say đắm quán cafe này ngay lần đến đầu tiên.


Không gian tại Chò Nâu không quá rộng lớn, tuy nhiên lại mang cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi. Thiết kế mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến chụp ảnh, thưởng thức tách trà nóng hổi thơm lừng vào mỗi tối se lạnh. Đặc biệt hơn nếu bạn đến đây cùng với nửa kia của mình thì lại càng lãng mạn hơn bao giờ hết.


Chò Nâu có không gian trong nhà và cả ngoài trời đều được trang trí, thiết kế đẹp mắt. Thức uống tại đây khá đơn giản với những món trà và cafe. Tuy nhiên đổi lại vị của từng món thức uống đều rất thơm ngon. Vị trà thanh mát, thơm lừng của trà xanh; vị đặc biệt của lúa mạch; vị hảo hạng của tách cafe sữa sóng sánh thơm lừng,...của Chò Nâu đều khiến bạn yêu thích mãi không thôi.


Quán nằm ở trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách mạng tháng 8, tuy nhiên cũng không quá khó tìm. Nhìn chung đây là địa chỉ rất xứng đáng để bạn chọn lựa đến vào dịp Valentine 14/2 sắp tới. 


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 150 - 152 đường Cách mạng tháng 8, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ (Vào hẻm 152, bên cạnh là Shop Hoa tươi Sen Flowers)
  • Số điện thoại: 0949 864 242
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chonauhouse/
  • Email[email protected]
Đến Chò Nâu và thưởng thức tách trà thơm lừng vào dịp Valentine 14/2
Góc nhỏ tại Chò Nâu
5

Tây Đô Coffee

Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán cafe cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Cần Thơ đó chính là Tây Đô Coffee. Sự sang trọng, tinh tế đến từ thiết kế, trang trí trong không gian đậm nét Châu Âu tại đây. Quán có vị trí tương đối dễ tìm và thu hút nhiều khách hàng đến đây thưởng thức các món thức uống, điểm tâm hấp dẫn trong không gian rộng rãi và sang trọng. Tây Đô Coffee cũng chính là một trong số những quán cafe thích hợp để các bạn có thể gặp mặt, hẹn hò nhân dịp Valentine sắp tới.


Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu cũng như quan tâm trong việc chăm sóc sự hài lòng của khách hàng, Tây Đô Coffee đem đến cho bạn sự thoải mái trong cung cách phục vụ cũng như luôn chăm chút cho sản phẩm thức uống, món ăn cho khách hàng. Song song đó, với không gian thiết kế hiện đại, thoáng mát, phong cách Châu Âu như thế cũng rất thích hợp cho bạn đến đây cùng bạn bè, người yêu để chụp ảnh, check-in.


Nhìn chung, đây là địa chỉ thích hợp để bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho ngày lễ Tình nhân sắp tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ:  399A, Đ. Lê Bình, KV Yên Hạ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ (gần trường THPT NGUYỄN VIỆT DŨNG)
  • Số điện thoại: 0949 177 399
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tây-Đô-Coffee-405092276930939/
Tây Đô Coffee
Không gian tại quán
6

Infini-T Coffee

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe có không gian lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Cần Thơ đó chính là Infini-T Coffee. Chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế. Infini-T Coffee luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt vời cũng như các món thức uống hấp dẫn tại đây. Không chỉ thích hợp cho các cuộc gặp mặt bạn bè, họp nhóm, trò chuyện mà đây cũng là địa chỉ lãng mạn dành cho các cặp đôi. Với không gian nhẹ nhàng và lãng mạn tại Infini-T Coffee sẽ càng cho buổi hẹn hò của bạn thêm phần thú vị.


Sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán. Bạn có thể đến đây check-in, chụp những bức ảnh lưu niệm cũng rất phù hợp. Bên cạnh đó thì nhân viên tại Infini-T Coffee rất thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến Infini-T Coffee nếu muốn tìm quán cafe lãng mạn cho ngày Valentine sắp tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0796 903 338
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/
Món thức uống thơm ngon tại Infini-T Coffee
Không gian Infini-T Coffee
7

Flus - Coffee & Tea

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Flus trong danh sách những quán cafe cực lãng mạn dành cho các cặp đôi nhân dịp ngày lễ Valentine 14/2 sắp tới tại Cần Thơ. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ bởi Flus luôn được yêu thích và đánh giá cao bởi không gian độc đáo, rộng rãi, decor đẹp mắt cũng như nhiều món thức uống thơm ngon, hấp dẫn. 


Đến với Flus, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm quán cafe với đa dạng không gian thiết kế khác nhau. Với không gian rộng rãi, Flus chia làm nhiều khu, thích hợp để tụ tập bạn bè hay họp nhóm, gặp mặt. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ thích hợp để bạn hẹn hò lãng mạn vào ngày lễ Tình nhân. Nhâm nhi tách cafe nóng, hàn huyên trò chuyện trong không gian lãng mạn tại Flus thì quả thực không gì bằng.


Song song đó, nhân viên tại quán rất thân thiện, dễ thương, đáp ứng, phục vụ tốt nhu cầu khách hàng. Các món thức uống tại đây giá cả phải chăng, đa dạng. Chính vì vậy nên hãy note lại địa chỉ này để ngày lễ Tình nhân sắp tới có thể rủ người yêu của mình đến đây bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 272D, đường 30/4, Q.Ninh Kiều (hẻm cạnh hãng xe Chevrolet, ngã tư Hưng Lợi - 30/4)
  • Số điện thoại:  0898 818 001
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Fplusct/
Không gian tại Flus
Flus với thiết kế độc đáo, đẹp mắt
8

Tách Kafe

Không thể không nhắc đến Tách Kafe trong danh sách những quán cafe cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Cần Thơ. Quán có nhiều chi nhánh nhưng chi nhánh ở đường Hai Bà Trưng, đối diện bến Ninh Kiều là được ưa chuộng nhất và đông đúc nhất. Với không gian thiết kế hoài cổ, tường sơn vàng mang cảm giác ấm cúng, Tách Kafe khiến bạn như lạc vào thế giới của sự hoài niệm với những vật dụng cổ xưa của thập niên 80, 90. Không gian vô cùng quen thuộc với những vật dụng đậm chất Việt Nam, từ các vật dụng trang trí cho đến những bộ bàn ghế đều rất hoài cổ. 


Tách Kafe mang cho mình vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng. Đồng thời không gian tại đây không kém phần lãng mạn. Tại chi nhánh đường Hai Bà Trưng, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi nhìn thẳng ra bến Ninh Kiều rất thơ mộng. Nhìn dòng người hối hả, tấp nập bên dưới cũng như không gian náo nhiệt tại bến Ninh Kiều khi về đêm càng làm tăng sự thú vị nơi đây. Giá cả tại Tách Kafe phải chăng, vừa túi tiền với nhiều món thức uống thơm ngon, đa dạng để bạn chọn lựa.


Nếu có dịp, hãy ghé Tách Kafe bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ:

- 01 Hoàng Văn Thụ, P.Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- 156, Hài Bà Trưng, Cần Thơ

- 9D Trần Ngọc Quế,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Số điện thoại: 0938 472 039
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tachkafe/
Tách Kafe đường Hai Bà Trưng
Không gian cổ kính tại Tách Kafe
9

1985 Coffee

Nếu bạn yêu thích không gian mộc mạc, giản dị mang hơi hướng cổ điển thì quán Cafe 1985 chính là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Valentine 14/2 sắp tới. Nằm trên đường Huỳnh Cương và có vị trí dễ tìm, từ quán 1985 Coffee bạn còn có thể nhìn ra bờ hồ Xáng Thổi với khung cảnh êm đềm, lãng mạn. Quán có không gian rộng rãi, hoài cổ với thiết kế giản dị nhưng không kém phần thu hút.


1985 Coffee có nhiều loại thức uống khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Không những vậy, quán còn có bán những món điểm tâm, món ăn hấp dẫn để bạn thưởng thức. Về không gian thì không cần phải bàn cãi vì 1985 là một trong số những quán cafe tại Cần Thơ có phong cách thiết kế độc đáo riêng không lẫn vào đâu được. Sự bình dị, nhẹ nhàng đó càng làm tăng thêm không khí lãng mạn cho những buổi hẹn hò. Đặc biệt hơn cả là quán còn tổ chức những đêm nhạc Aucostic vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm quán cafe với không gian lãng mạn dành cho ngày Valentine thì đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc đến.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 02923 892 626
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/
Cafe 1985 - nơi hẹn hò lý tưởng
Cafe 1985 còn thường xuyên có các đêm nhạc Aucostic hấp dẫn
10

The Kantho

Nằm gần ngã tư Mậu Thân - 3/2, The Kantho tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo đông đúc và tấp nập. Có vị trí mặt tiền nên quán rất dễ tìm. Ấn tượng đầu tiên đó chính là quán rất rộng lớn với tầng trệt và 2 tầng lầu phía trên, mỗi tầng đều có trang trí khác nhau, thích hợp cho các buổi hẹn hò, gặp mặt. Với thiết kế độc đáo, pha trộn giữa nét cổ điển, mộc mạc cũng như hiện đại, năng động, The Kantho phân chia thành nhiều tầng, mỗi tầng là một không gian riêng vô cùng đẹp mắt. Các bạn có thể đến đây để chụp ảnh, check-in đều rất thích hợp.


Về thức uống thì tại đây giá cả rất phải chăng với nhiều loại thức uống từ trà, trà sữa, đá xay thơm ngon. Điều đặc biệt là quán có ly giấy thiết kế riêng rất đẹp mắt, bảo vệ môi trường. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình. Mỗi bàn đều được trang bị ổ cắm điện riêng nên cũng phù hợp cho những bạn nào muốn đến đây đọc sách, học bài. Không những vậy, các cặp đôi còn có thể lựa chọn The Kantho là điểm đến hẹn hò nhân ngày lễ Tình nhân sắp tới bởi không gian lãng mạn, tinh tế tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ:  228A Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TPCT
  • Số điện thoại:  0795 983 838
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/thekantho.coffee/
The Kantho
Thức uống tại The Kantho

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd