Danh sách các Quán ăn trưa ngon nhất quận 10, TP HCM

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ngán. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với bộ sưu tập những quán ăn trưa ngon ở quận 10 du lịch mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để có bữa trưa ngon miệng hơn nhé! Khám phá ẩm thực cũng sẽ rất thú vị đó nhé!

1

Con Gà Nướng - Thành Thái

Con Gà Nướng Thành Thái khiến cho mỗi thực khách đến đây đều phải xiêu lòng với hương vị gà nướng đặc biệt, độc nhất vô nhị. Nhà hàng xây dựng lối đi và phong cách riêng cho mình với những biến tấu rất phong phú. Con Gà Nướng lấy chất lượng món ăn và sự hài lòng của thực khách là tôn chỉ để hoạt động, chính vì vậy, mặc dù thực đơn không quá nhiều món nhưng nhà hàng là địa chỉ tìm đến của tất cả thực khách yêu thích gà nướng.


Những món gà chính phải kể đến như là : Gà nướng xá xíu, gà nướng Thái, gà nướng xá xíu, gà nướng nước dừa, gà nướng hương thảo, mỗi món mỗi hương vị phù hợp với mọi sở thích thực khách. Ngoài ra còn có các loại súp : chân gà hầm chao, chân gà hầm mật ong... Không gian quán nhỏ xinh ấm cúng với những bộ gàn ghế bằng tre mang đậm màu sắc dân tộc. Chính sự đơn giản, không cầu kì của Con Gà Nướng là điều làm nên sự khác biệt so với những nhà hàng khác và gây được sự chú ý của thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 152/7 Thành Thái, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 150.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Con Gà Nướng - Thành Thái
Con Gà Nướng - Thành Thái
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sushi Haru

Sushi Haru là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như Món ăn ngon - Dịch vụ tốt - Giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán sushi khác nhưng Sushi Haru vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ.


Hiện tại Sushi Haru có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành địa chỉ ngầm lòng của nhiều fan trung thành của ẩm thực xứ anh đào.Sushi Haru luôn chủ động thăm hỏi ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn rất tươi và ngon. Sushi ngon, mềm, đậm vị. Sashimi rất tươi và ngon. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Haru ngay nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0919087779
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuvn
Sushi Haru
3

Hanuri Korean Fast Food

Ẩm thực Hàn Quốc luôn khiến thực khách mê mẩn về độ tinh tế và hương vị rất đặc trưng của từng món ăn. Hanuri Korean Fast Food chính là một địa điểm yêu thích và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Không gian quán rất rộng rãi, cách bài trí bàn ăn và vật dụng rất hợp lý và đẹp mắt. Trên tường được decor những hình vẽ sinh động, sáng tạo, tạo nên sự khác biệt không lẫn vào đâu được của quán. Nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ.


Thực đơn của quán siêu nhiều món hấp dẫn, đặc trưng của "xứ sở Kim Chi" Hàn Quốc nhưng lại được nêm nếm, chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Đầu tiên phải kể đến chính là món gà chiên kèm nhiều loại sốt khác nhau như: Gà chiên chua cay, gà chiên cay ngọt, gà rán chiên gia vị đặc biệt. Các món Hàn hấp dẫn bạn nhất định phải thử qua, như: Bánh gạo tokbokki, kunmandu, Meun samgyeeopsal, mì ramen kim chi, kimbap, cơm bibim, phô mai kim chi bokkum,... Và một số món lẩu như: Lẩu kimchi thịt heo, lẩu bulgogi, lẩu kimchi cá ngừ, lẩu sun đu bu,... Quán còn có vô số các món ăn kèm như: Canh, kimchi, chả cá, trứng, củ cải gà, ườn bibim,... Menu thức uống tại Hanuri Korean Fast Food cũng rất nhiều loại để thực khách lựa chọn như: Soda dâu, soda chanh dây, soda việt quất và các loại nước ngọt giải khát. Mức giá món ăn và thức uống tại quán dao động từ 13.000 đồng - 87.000 đồng. Quán luôn có các chương trình khuyến mãi cho thực khách và thẻ tích điểm nhận quà. Một điểm cộng lớn cho khâu chăm sóc khách hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Hotline: (028) 3880 0060
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 13.000 đồng - 87.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/
Hanuri Korean Fast Food
4

Bò Kho Gánh Sài Gòn

Bò kho gánh là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Sài Gòn với hai chi nhánh, quán ăn này là một quán ăn chỉn chu về cả chất lượng món ăn lẫn không gian. Khi dừng chân tại quán, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng gần gũi với những vật dụng trang trí theo hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tại đây, menu vô cùng đa dạng với bánh mì, hủ tiếu, mì gói kết hợp cùng bò kho. Riêng bò kho cũng có rất nhiều loại, nổi bật nhất là bò kho sườn cây.


Bò kho có thịt mềm, có đầy đủ gân và mỡ, ăn không bị ngấy. Trên bàn có sẵn tương, ớt, bánh mì, rau được đựng trong những cái thố, rổ nhìn giống hồi xưa, mang lại cảm giác của mấy năm 70-80. Phục vụ ở bò gánh rất nhanh nhẹn, thực khách chỉ cần đợi từ 5 -10 phút là món ăn nóng hổi sẽ được mang đến bàn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 29 lô H chung cư Ngô Gia Tự, đường Sư Vạn Hạnh, P2, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: 0937 828984 - 077 272 7177
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bokhoganhsaigon/
Bò Kho Gánh Sài Gòn
5

Bún Chả 1986

Bún Chả 1986 phục vụ từ sáng tới tối nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Bún chả ở đây khoảng 45.000 đồng một suất ăn đầy đủ bao gồm bún, thịt viên, thịt miếng nướng ăn kèm đồ chua. Phần ăn khá nhiều thịt và nêm nếm gia vị đậm đà. Quán có cả chả giò 15.000 đồng/cây.


Nhân viên phục vụ quán nhanh nhẹn và không phải chờ đợi quá lâu. Quán miễn phí gửi xe và trà đá cho khách.Thịt nướng được tẩm ướp kĩ càng nên nướng lên rất thơm. Đu đủ ăn kèm nước chấm giòn ngon, nước chấm đậm đà.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 30 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0916676990
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoi1986/
  • Giao hàng trên Now
Bún Chả 1986
6

Bún Mắm Cô Ba

Quán bún mắm Cô Ba chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại quận 10. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, quán Cô Ba vẫn rất đông khách.


Tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm. Rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Điểm cộng của quán bún mắm Cô Ba là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 527A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0904.675.949
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamcoba.nguyentriphuong
Bún Mắm Cô Ba
7

Cơm tấm Tú Mập

Đây là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng lâu đời tại Sài Gòn. Nói đến Tú Mập thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Cả thịt và bì đều được cho vào một cách vừa phải không quá nhiều, sườn ướp vừa miệng, miếng thịt có độ dày và to vừa phải, nướng rất đều, không bị khét nhiều và thịt cũng khá mềm. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình.


Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 812 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 5678 818
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comtamtumap
Cơm tấm Tú Mập
Cơm tấm Tú Mập
8

Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt

Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt đã có tuổi đời khá lâu nên chất lượng ở đây hoàn toàn mang hương vị đặc trưng của bánh mì xíu mại Đà Lạt. Bánh mì xíu mại đơn giản là bánh mì ăn kèm một chén nước dùng trong veo với một chút váng mỡ béo ngậy, chan ngập những viên xíu mại tròn, nêm nếm đậm đà. Suất ăn không thể thiếu húng quế cho dậy mùi thơm. Hương vị của nước xíu mại được nấu từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt viên.


Khi thưởng thức, bạn đừng quên thêm chút sa tế cay cay lưu lại nơi đầu lưỡi. Đặc biệt cô chủ ở đây rất nhiệt tình, nước chấm hết cô sẽ tự động múc thêm cho. Quán khá nhỏ nhưng lại thoáng mát và sạch sẽ, giá siêu rẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 098 189 66 93
  • Giờ mở cửa: 07:15 - 20:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon/
  • Giao hàng trên Now
Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
9

Hancook Korean Fast Food

Hancook Korean Fast Food chính là một địa điểm yêu thích và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Không gian của quán rất rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn, phù hợp tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan, gia đình. Menu tại Hancook Korean Fast Food chuyên về các món ăn Hàn Quốc như: Tokbokki, phô mai, cơm bokkum thịt bò, kimbab cá ngừ, trứng cuộn, sup kim chi, mi jajang,... Món ăn rất ngon, nêm nếm vừa miệng, tuy là món Hàn nhưng được điều chỉnh hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được những nét đặc trưng trong từng món ăn.


Quán còn có thêm các món lẩu đặc biệt, mang hương vị đặc trưng xứ Hàn như lẩu kim chi, lẩu bulgogi, quán chia các phần lẩu riêng biệt dành cho một người, hai người và bốn người. Thích hợp cho từng số lượng người đến quán. Món ăn tại Hancook Korean Fast Food có mức giá dao động từ 10.000 đồng đến 265.000 đồng. Thức uống có các loại nước giải khát, đặc biệt có rượu soju và nước gạo Hàn. Chuẩn nét ẩm thực Hàn Quốc. Đồ uống có giá từ 10.000 đồng đến 100.000 đồng. Hãy một lần ghé qua thưởng thức hương vị các món Hàn siêu chất lượng nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Chi nhánh 1: 181/2 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 263 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
  • Hotline: (028) 6686 3438
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
Hancook Korean Fast Food
10

Phở 24

Phở 24 ra đời vào năm 2003, là một hệ thống chuyên món phở, có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Quán phục vụ những tô phở thơm ngon trong không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái. Phở 24 tự tin khẳng định là thương hiệu Phở Việt chính hiệu.


Khách hàng khá ưa chuộng phở bò và phở gà của quán phở 24. Những tô phở nóng hổi, thơm phưng phức được phục vụ nhanh vẫn có thể ngon và chất lượng. Đến với quán phở này, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn chất lượng, có mức giá vừa túi tiền.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 319 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3854 8452
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/
  • Website: https://www.pho24.com.vn/
Phở 24
11

Cơm Niêu Thiên Lý

Cơm Niêu Thiên Lý tọa lạc ngay mặt đường Cửu Long và là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý Cửu Long được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp.


Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, Bò sốt tiêu đen, Ếch kho Singapore, Heo sốt chao, Tôm sốt tiêu đen, Gà sốt cari xả ớt,… đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon nhất, đủ đầy dinh dưỡng nhất, nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý luôn cố gắng lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng để mang đến những bữa ăn chuẩn vị. Những món ăn đặc sắc của Cơm Niêu Thiên Lý Cửu Long phải kể đến như: Lòng gà trứng non cháy tỏi, Cơm cháy thịt bằm, Cá thu sốt cà, Mực rim nước mắm, Thịt kho mắm ruốc, Thịt luộc cà pháo, Cá mối chiên xả,...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 87a Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0973 400 305
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/
  • Website: https://comnieuthienly.com/
Cơm Niêu Thiên Lý
Cơm Niêu Thiên Lý
12

Hotpot Story

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Vạn Hạnh Mall có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ; Chả cá Nhật; Mực nút; Lõi cổ bò Mỹ; Nạm cổ bò Mỹ…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.


Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.Hotpot Story sở hữu diện tích không quá lớn chỉ 80 khách trong một mặt sàn với cách bố trí thông minh, khéo léo để tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
  • Hotline: 1800 1277
  • Điện thoại: 028 7305 1968
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
  • Website: https://hotpotstory.vn/
Hotpot Story
13

Ẩm Thực Chay Bát Nhã

Quán chay Bát Nhã là 1 quán ăn gia đình ra đời từ một cơ duyên với Phật giáo. Với mong muốn ngày càng có nhiều người ăn chay vì sức khỏe và an lạc. Giữa con đường Lý Thái Tổ sầm uất, Ẩm Thực Chay Bát Nhã hoàn toàn khác biệt với một không gian thanh tịnh, yên tĩnh. Không quá cầu kì, quán chỉ đặt những bộ bàn gỗ nâu gần gũi với những lọ hoa tươi và bát đũa luôn bày biện sẵn sàng. Phong cách mang đậm dấu ấn Phật Giáo với bức tranh Phật lớn được treo trên tường.

Ẩm thực ở Ẩm Thực Chay Bát Nhã không chỉ tinh tế mà còn luôn được đầu tư cầu kì với nhiều món ăn độc đáo như pizza chay, cơm cháy, cơm niêu, lẩu, bít tết…


Đối với Ẩm Thực Chay Bát Nhã, món ăn cần được đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên quán luôn chú trọng vào nguyên liệu, cách chế biến tốt cho sức khỏe, rà soát kĩ lưỡng, đặc biệt đến cả hạt nêm cũng là hạt nêm chay tinh khiết Amoura.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 113 Đào Duy Từ, Quận 10, TP HCM
  • Điện thoại: 0919.677.292
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 12:00 - 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 70.000 đồng
  • Điện thoại: 0919.677.292
  • Website: https://quanchaybatnha.com/
Ẩm Thực Chay Bát Nhã
Ẩm Thực Chay Bát Nhã
14

Cột Điện Kitchen

Tại nhà hàng Cột Điện Kitchen Quận 10 ẩm thực là một trong những yếu tố quyết định sự thành công. Đó là sự đậm đà trong hương vị cùng với nét hiện đại, sang trọng trong cách bài trí. Mỗi món ăn là sự chắt lọc những tinh hoa ưu tú từ nền ẩm thực Á – Âu, được chăm chút thật tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu. Hãy để nhà hàng biến những bữa tiệc quan trọng của bạn trở thành một tuyệt tác nghệ thuật mang trên mình sự giao hòa giữa hai nền văn hóa Á – Âu, khiến bất cứ ai khi tham dự cũng đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


Ẩm thực vốn là một sự sáng tạo không giới hạn. Điều ấy đúng với Cột Điện Kitchen Quận 10. Ví như món tủy bò đút lò. Một khúc xương ống chân của bò, dùng dao cắt đôi, cho vào lò nướng. Khi xương "chín", dọn kèm bánh mì và nước sốt. Thực khách có thể tùy ý thưởng thức từng miếng tủy bò chín béo ngậy, tan mềm trên đầu lưỡi hay phết nó lên bánh mì, chấm cùng sốt. Dù với cách thưởng thức nào, bạn cũng có thể cảm nhận vị ngon của phần được đánh giá cao là nhiều vitamin, khoáng chất này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 01 Đồng Nai, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Hotline: 096 501 01 01
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 24:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cotdien.kitchen
  • Website: https://cotdienkitchen.com/
Cột Điện Kitchen
15

Pizza Hut

Pizza Hut từ lâu đã xây dựng được thương hiệu tại Sài Gòn, trở thành một địa điểm được nhiều thực khách biết đến với hất lượng tuyệt vời. Pizza Hut có 3 loại kích cỡ nhỏ - vừa- lớn để thực khách chọn lựa cùng nhiều loại pizza hấp dẫn, chuẩn vị ngon mê ly.


Pizza Hut tại quận 10 nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, vị trí khá dễ tìm. Không gian của quán rộng rãi và thoải mái. Các loại bánh pizza được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Menu của Pizza Hut khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội....


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 397 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 19001822
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza-Hut-VN-482572992093770/
  • Website: https://pizzahut.vn/
Pizza Hut

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Danh sách các Câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay ý nghĩa nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và tiêu diệt tất ... xem thêm...cả những gì cản đường nó. Có lẽ không có bất kì ngôn từ nào có thể diễn tả được sự hi sinh cao cả mà những người mẹ dành cho những đứa con của mình. Dưới đây cùng Chúng tôi đến với các câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay và ý nghĩa nhất.

Danh sách các Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người ... xem thêm...Việt Nam, từng giành được 1 giải Cống hiến. Dưới đây là những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Vay tien cmnd