Danh sách các Quán ăn sáng ngon nhất quận 7, TP HCM

Quận 7 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận 7 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ăn cực ngon lại vừa túi tiền sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số món ăn sáng ngon, bổ dưỡng.

1

Bánh canh cua Ngọc Trinh

Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng chất lượng ở Bánh canh cua Ngọc Trinh lại không hề "bình dân" chút nào. Một tô bánh canh ở đây cho siêu nhiều, có tôm, cua, chả cá, giò, huyết và trứng cút. Sợi bánh canh to, dai, nước dùng sệt sệt, vừa ăn, khi ăn, cho thêm quẩy và chút sa tế vào nữa thì hoàn hảo. Giá cả ở đây rất bình dân cho một tô bánh canh chất lượng.


Bánh canh cua ở đây vô cùng chất lượng. . Sợi bánh canh vừa phải, không to, ăn dai, ngon. Nước dùng đậm đà, thơm vô cùng. Tô bánh canh nóng hổi là đúng chuẩn. Buổi tối ăn một tô là quá đủ. Nhân viên Bánh canh cua Ngọc Trinh rất nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ rất nhanh nên không phải đợi lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 867 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 17.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Bánh canh cua Ngọc Trinh
Bánh canh cua Ngọc Trinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


“Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909225223
  • Hotline: 1900 6552
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/comtam.plt
  • Website: https://phuclocthofood.vn/
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
3

Ngọc Dung - Hủ Tiếu Nam Vang

Quán Ngọc Dung - Hủ Tiếu Nam Vang là điểm đến tiếp theo hấp dẫn với những tô hủ tiếu Nam Vang chất lượng từ nước dùng đến sợi hủ tiếu. Ưu điểm của hủ tiếu quán Ngọc Dung là sợi hủ tiếu ráo, không bị bết dính, trụng vừa tới nên không quá nhừ mà giữ được độ dai nhất định.


Quán Ngọc Dung được đánh giá cao vì tô hủ tiếu khá đầy đủ, hủ tiếu và topping khá nhiều. Nước dùng đậm đà, thịt, xương và tôm ngọt lừ. Nhân viên của quán thân thiện và nhanh nhẹn, chu đáo phục vụ thực khách rất tận tình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 5 Đường Số 4, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Ngọc Dung - Hủ Tiếu Nam Vang
4

Phở Định 3

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính là quán phở Định 3 ở đường Nguyễn Cao. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Quán có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.


Phở Định 3 có nhiều hành đúng kiểu phở Bắc. Tô phở thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Thịt bò, bò viên được lựa kỹ nên giữ được độ thơm, ăn vào cảm thấy mềm. Phở thịt cùng rau kết hợp trong khoang miệng mang đến cảm giác rất dễ chịu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 59 Mỹ Văn 1, Đường 16, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 084.83.26662
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 17:00 - 20:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phodinhba
 Phở Định 3
5

Bánh mì cay BMQ

Bánh mì cay BMQ là loại bánh làm từ bột mì có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu lâu năm gần 10 năm hoạt động với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Điểm đặc biệt của món bánh mì cay Pháp này là gì? Nhiều thực khách khi dung thử đã đánh giá “5 sao” cho món bánh mì Pháp này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt; lớp nhân patê được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, gần gũi với khẩu vị người Châu Á và vị tương ớt cay cay kích thích vị giác, làm bạn muốn ăn thêm nhiều nữa.


Bạn có thể mua bánh mì cay Pháp Sài Gòn ở đâu? Bánh mì cay BMQ đã có mặt trên khắp 15 quận huyện của TP.HCM như bánh mì que quận 1, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Tân Bình…n Chuỗi cửa hàng bánh mì cay Sài Gòn không ngừng mở rộng chi nhánh để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dân Sài Gòn. Với hơn 40 điểm bán hàng phủ rộng trên khắp các quận huyện, khách hàng có thể mua bánh thuận tiện tại các điểm bán gần nhà hoặc đặt mua online qua mạng xã hội và các ứng dụng điện thoại.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 387 Lê Văn Lương, Quận 7, TP HCM
    • Số 92 đường 41, Tân Quy Đông, Quận 7, TP HCM
    • 1B-17.3 Chung cư Lacasa, 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Quận 7, TP HCM
    • 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: 1900555591
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 17.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquePhapBMQ/
  • Website: https://banhmique.com/
Bánh mì cay BMQ
Bánh mì cay BMQ
6

Res Beefsteak

Được tín đồ ẩm thực quận 7 nói riêng, Sài Gòn nói chung biết đến là nhà hàng Âu chuyên món steak, pasta nhận được sự ủng hộ đông đảo. Chọn địa điểm này cho bữa ăn của mình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Âu hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Không gian quán khá rộng, nhân viên chu đáo nhiệt tình là một trong những yếu tố giúp nơi đây hoạt động ổn định.


Với sự chuyên nghiệp của những người đầu bếp lâu năm, Res Beefsteak mang đến đĩa mì ý đa dạng về loại. Menu kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ topping đến các loại gia vị để thực khách cưng chiều khẩu vị của mình. Nhìn chung, những đĩa mì ý lúc nào cũng được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn, ăn rất dễ chịu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 793/47A Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 375 44 48
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrbeefsteak.quan7/
Res Beefsteak
7

San Fu Lou - Cantonese Kitchen

Tọa lạc ngay tại TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, nhà hàng San Fu Lou 4 đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.


Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou nói chung và San Fu Lou 4 nói riêng chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị với mức giá từ 350.000 - 500.000 vnđ/người. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou 4 phục vụ đầy đủ các món ăn từ Gà tiềm trúc xanh; Vịt quay Hong Kong; Thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; Hoành thánh tôm thịt; Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO; Cơm chiên Quảng Đông; Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 54141193
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/
  • Website: https://sanfulou.com/
San Fu Lou - Cantonese Kitchen

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Vay tien cmnd