Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lạc Trung, Hà Nội

Điểm tên những quán ăn ngon và nổi tiếng ở tại đường Lạc Trung mà bạn nên ghé thăm khi có dịp khám phá ẩm thực Hà Thành. Đây đều là những quán nổi tiếng với đồ ăn ngon, không gian đẹp và sang trọng. Cùng đọc và tham khảo nhé.

1

ANNA Steak & Spaghetti

Khi bạn đến với ANNA Steak & Spaghetti bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiêu khi quán nhỏ nhưng quán được decor vô cùng ấm cúng và lịch sự: Nền gạch kẻ ô vuông, những chiếc bàn ghế trắng hiện đại được xếp gọn gàng, ánh đèn vàng nịnh mắt.


Về phần thức ăn của quán khỏi phải nói. Đĩa bít tết được decor khá đẹp và ngon mắt. Thịt bò mềm, ngon, ngọt không hề dai. Bạn có thể chọn bít tết với các loại nước sốt khác nhau như sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt phomai… và loại nào cũng vô cùng ngon. Bít tết được ăn kèm với khoai tây chiên và salad.


Ngoài bít tết thì quán còn có mì ý, sườn nướng. Mì ý thịt bò băm sốt cà chua ở đây là tuyệt vời nhất. Mì ý bò băm không bị nhạt và chua như những quán ”sinh viên” khác mà rất đậm vị Châu Âu, nước sốt đỏ sánh mịn cùng lượng thịt bò đầy đặn quyện vào từng sợi mì, khiến bạn muốn ăn thêm đĩa thứ 2 . Với mức giá khá ổn cho món ăn cao cấp này thì đây là nơi các bạn nhất định phải ghé qua nha. Không gian ấm cúng rất thích luôn đó.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:130A Lạc Trung - Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 743 67 98
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bittetANNA/
ANNA Steak & Spaghetti với nhiều món ăn ngon
ANNA Steak & Spaghetti
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Miến Lươn Phúc - Lạc Trung

Dù biển hiệu chỉ đơn giản là Miến Lươn Phúc - Lạc Trung, nhưng thực ra các món về lươn của quán này rất đa dạng, từ món thông dụng như miến lươn nước, miến lươn xào cho đến cháo lươn hay các đặc sản khác như lươn nấu chuối đậu, lươn nướng. Tuy vậy, món được nhiều người khen nhất ở đây vẫn là miến lươn.


Các món miến ở đây dù là nước hay xào làm đều khá chắc tay. Miến nước nước dùng ngọt, miếng lươn khô giòn, thơm ăn rất sướng miệng. Miến xào cũng vừa miệng, ăn không nát, không ngán. Các món miến nước ở đây giá từ 45 đến 55 ngàn đồng/suất. Về không gian, quán khá rộng, có bàn ghế tươm tất, nên hợp cho dân văn phòng hoặc gia đình tụ tập. Ngoài các món lươn phục vụ tại chỗ, ở đây còn bán thêm cả lươn khô giá vô cùng hợp lí. Quán bán cả ngày, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 152 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 321 45 68
Miến Lươn Phúc - Lạc Trung
Miến Lươn Phúc - Lạc Trung tô đầy ấp lươn
3

Adet Restaurant

Nhắc đến những quán ăn ngon tại Lạc Trung, Hà Nội không thể bỏ qua Adet Restaurant. Đây là địa chỉ ăn ngon, nổi tiếng tại Hà Nội với chất lượng đồ ăn ngon, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Đến đây, bạn sẽ được thưởng rất nhiều món ăn ngon và có tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, Adet Restaurant đã không ngừng phát triển và định vị vị trí của mình trên thị trường với thực đơn đồ uống đa dạng, các món ăn trình bày đẹp mắt, hài hòa, hương vị đậm đà.


Nơi đây ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ thực đơn vô cùng phong phú từ các món ăn chính, khai vị đến tráng miệng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng thơm ngon như: lẩu, gà chiên,....Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ, làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Với không gian bài trí mang đậm tinh thần dân tộc, ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất bên bạn bè, gia đình và người thân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 29 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 580 20 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adet29/
Adet Restaurant thưởng thức những món ngon ngày đông
Adet Restaurant
4

Bún Bò Nam Bộ - Lạc Trung

Cũng giống như bún bò Huế, bún bò Nam Bộ không phải của người Hà Nội nhưng vẫn được người dân Hà thành lựa chọn như một thức quà ăn sáng, ăn trưa hay tối đều rất hợp. Đặc trưng là bún khô, thêm ít giá đỗ tươi, hành khô thơm nức, những lát thịt bò thái mỏng, bún bò Nam Bộ đem lại hương vị rất riêng so với bún Hà Nội. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ đầu tiên trong danh sách những quán bún bò Nam Bộ ngon ở Hà Nội nhé!

Quán nằm ở vị trí tương đối đắc địa, ngay giữa khu tập thể ăn uống tại khu vực Lạc Trung. Dù phải "cạnh tranh" với hàng loạt hàng quán vỉa hè khác như quẩy chiên, kem chè xung quanh nhưng bấy lâu nay, nhưng Bún Bò Nam Bộ - Lạc Trung đã, đang và sẽ vẫn luôn giữ được vị thế đặc biệt trong lòng các thực khách thủ đô.


Nước trộn rất ngon, vừa miệng. Thịt với giá vừa vặn và rau thì tươi, ngon vô cùng. Ăn một tô này xong chỉ cần tráng miệng thêm chút caramen là đã có một bữa ăn ngon no căng rồi nhé các bạn. Nhân viên lại cực dễ mến, tận tình và dễ thương, luôn quan tâm và để ý đến khách hàng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Bún Bò Nam Bộ - Lạc Trung ngay và luôn hôm nay?


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1/61 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Bò-Nam-Bộ-Lạc-Trung/1851432661761325
Bún Bò Nam Bộ - Lạc Trung
Bún Bò Nam Bộ - Lạc Trung nhiều thịt
5

Thị Bốp

Góp mặt không thể thiếu trong dánh sách các quán ăn ngon tại Lạc Trung, Hà Nội là Thị Bốp. Đây là nơi phục vụ cho rất nhiều thực khách tại Lạc Trung, Hà Nội. Đồ ăn khá ngon, nhân viên nhiệt tình. Đúng là thiên đường ăn vặt. Đây cũng là địa chỉ ăn vặt tại Lạc Trung, Hà Nội có ship tận nơi rất nhanh cho bạn. Thực đơn là các món mang hương vị đậm đà chất Hà Thành: Bánh cuốn chả tôm, bún thịt nướng,bánh ướt,.....


Không gian bên ngoài Thị Bốp tuy nhỏ nhắn, nhưng bên trong lại rộng rãi bất ngờ khi có thể chứa rất nhiều người. Với thiết kế bàn bệt, tông màu gỗ nhẹ nhàng, Thị Bốp đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này. Là một quán ăn đặc biệt bởi sự khác lạ nhưng thật không nghĩ tới giá cả đồ ăn cùng đồ uống ở Thị Bốp lại hạt dẻ đến vậy.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 364 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 083 683 9339
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thị-Bốp-729614440745894/
Thị Bốp với Bánh cuốn Tôm Thanh Hoá
Thị Bốp
6

Lẩu 78 Lạc Trung

Lẩu 78 Lạc Trung là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Hà Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại, vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá…

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy,Lẩu 78 Lạc Trung đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Lẩu 78 Lạc Trung khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Chỉ cần ghé đến Lẩu 78 Lạc Trung một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 78 Lạc Trung - Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 106 59 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-78-Lạc-Trung/338457616297212
Cách bài trí đẹp mắt tại Lẩu 78 Lạc Trung
Lẩu 78 Lạc Trung
7

Vịt 29

Quán Vịt 29 được hình thành và phát triển gắn liền với niềm đam mê học hỏi của chủ quán. Hiện nay Vịt 29 đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa để khẳng định vị trí quan trọng của mình trong ẩm thực Hà Thành. Một điểm khiến cho Vịt 29 luôn thu hút thực khách không chỉ nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo không đâu có được mà còn nhờ vào nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh các món như xôi vịt, vịt om sấu, bún vịt, phở xào vịt thì Vịt 29 còn có một số món ăn nhậu được cánh mày râu ưa chuộng như lẩu vị, gỏi vịt, nộm vịt hay cháo vịt.

Mọi thứ ở đây đều mang một nét đặc trưng phân biệt Vịt 29 với những nơi khác, chỉ tại Vịt 29 thực khách mới được thưởng thức món vịt đặc biệt thơm ngon nguồn gốc sâu xa từ vịt quay Bắc Kinh. Hiện nay các quán Vịt 29 đều sở hữu diện tích thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, đây là tất cả những gì nhà hàng muốn gửi đến thực khách mỗi lần đến với quán, giúp Vịt 29 trở thành thương hiệu ẩm thực số 1 Hà Thành.


Một ưu điểm ở Vịt 29 là có nhiều thực đơn khác nhau để bạn chọn lựa, đa dạng kích thước loại to loại nhỏ để phù hợp cho số lượng người đến ăn. Không chỉ vậy Vịt 29 còn bao gồm các set ăn tiết kiệm chi phí đáng kể, một gợi ý cho ai muốn thưởng thức nhiều món ăn hơn mà giá lại không quá đắt.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 65 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978.000.059
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/
Vịt 29
Vịt 29 được tẩm ướp gia vị đầy đủ
8

LuuAnhs kitchen

Phát triển từ một tiệm cơm online được rất nhiều người biết tới, đặc biệt là dân văn phòng, giờ đây LuuAnh’s Kitchen đã có cho riêng mình một cửa hàng khang trang, rộng rãi được đặt tại số 50 Lạc Trung, Hà Nội.  Luu Anh’s Kitchen chiều lòng khách hàng của mình khi muốn tới tiệm thưởng thức những món ăn nóng hổi, mang vị ngon đặc trưng riêng biệt mà chỉ tại quán mới có. Mỗi ngày LuuAnh’s Kitchen đều gửi tới thực khách của mình một menu với hơn 10 món ăn khác nhau không chỉ là cơm truyền thống Việt mà còn có những món ăn mang hương vị đa dạng của ẩm thực châu Á cho bạn tha hồ lựa chọn.


Đồ ăn tại LuuAnh’s Kitchen luôn đảm bảo sử dụng thực phẩm tươi ngon, cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng đồ ăn thì phải nói là tuyệt hảo, gia vị nêm nếm vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Không những thế các món ăn được chế biến và bày trí công phu, đẹp mắt thể hiện sự khéo léo, đam mê nấu ăn của người đầu bếp chuyên nghiệp.


LuuAnhs Kitchen có không gian quán rất xinh xắn với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và những chậu cây xanh mướt mắt. Đây là điểm hẹn ăn uống lý tưởng cho các bạn trẻ và dân văn phòng muốn “đổi gió” bằng những món cơm, xôi, chè, ăn vặt độc đáo của ẩm thực Hàn, Thái, Trung. Không chỉ đồ ăn ngon, không gian sạch đẹp mà LuuAnhs kitchen còn làm hài lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Đặc biệt, một mẹt gà với 7 món đủ cho 4-5 người ăn thoải mái không hề bị ngán luôn. Những món phải kể đến toàn độc quyền ngon nức tiếng bếp LuuAnhs kitchen


  • Gà nướng sốt thái
  • Gỏi cuốn tomyum
  • Gà chiên chảo ngũ vị Thái
  • Trứng tim non cháy tỏi sốt nấm
  • Dồi sụn nướng lá mơ
  •  Củ quả luộc 4 mùa(theo mùa)

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 50 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 639 933
  • Fanpage: https://www.facebook.com/monngonthaihan/
Gỏi cuốn tomyum
LuuAnhs kitchen

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd