Danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất Cần Thơ

Khi mang thai người mẹ lo lắng điều gì: thai nhi trong bụng có phát triển khỏe mạnh không, cơ thể của mẹ có dấu hiệu nào bất thường không, cần phải bổ sung thêm những chất gì để con thêm khỏe mạnh… Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để được thăm khám và chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín tại C�

1

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ

Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ chính một trong số các địa chỉ khám thai được nhiều mẹ bầu tin cậy. Bác sỹ Uyên nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, khả năng đọc kết quả, chẩn đoán hình ảnh nghiệp vụ sản khoa chính xác.

Với tôn chỉ “Là nơi bệnh nhân được phục vụ chu đáo nhất”, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ được xem như một mô hình điểm của của phòng khám y tế trong vùng. Điều này khiến Phòng khám được chị em phụ nữ thành phố Việt Trì cũng như khu vực lân cận đặc biệt quan tâm và tin tưởng. Thêm ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ khám chữa tốt nhất, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ là địa chỉ rất đáng để các bà bầu lựa chọn tại đây. 

Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ. Ngoài ta, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lí kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Điện Biên Phủ, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 856 59 56

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Sản-Phụ-Khoa-Bs-Uyên-BV-Phụ-Sản-Cần-Thơ-602734276895774/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs Uyên BV Phụ Sản Cần Thơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng Khám Marie Stopes

Phòng Khám Marie Stopes cũng là đại diện tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Chúng tôi, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Với lịch sử hoạt động lâu dài, Phòng Khám Marie Stopes được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ tới theo dõi sức khỏe thai kỳ của mình. Phòng khám được người dân trong và ngoài thành phố Việt Trì chọn là địa chỉ khám thai tin cậy. 

Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Phòng Khám Marie Stopes là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát. Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân Cần Thơ,  đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sức khỏe. Phòng khám cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông". 

Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Phòng Khám Marie Stopes kết hợp cùng các bác sỹ có chuyên môn tại các bệnh viên lớn khám, xét nghiệm, tầm soát các bệnh. Tuy chỉ có thể thực hiện khám chữa bệnh vào cuối tuần, nhưng Phòng Khám Marie Stopes hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào người bệnh về việc đi lại, cũng như thời gian và chi phí. Đây cũng chính là một trong những lí do Phòng Khám Marie Stopes ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ ở Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 228i Trần Hưng Đạo Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3767 208 

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Marie-Stopes-Cần-Thơ-906887739504453/

Phòng Khám Marie Stopes
Phòng Khám Marie Stopes
3

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang

 Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế, Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

Theo như tìm hiểu của Chúng tôi, hiện tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung… Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339, Quốc lộ 91B, Cần Thơ

Điện thoại: 0710 3739 385

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Phòng-khám-bác-sĩ-Nguyễn-Việt-Quang-Chuyên-khoa-hiếm-muộn-phụ-sản/228951454248136

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang
Phòng khám bác sĩ Nguyễn Việt Quang
4

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Việt Trì. Phòng khám Dung Châu được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng tại Cần Thơ, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Phòng khám Dung Châu - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42/08, LÊ HỒNG PHONG, P. TRÀ NÓC, Q. BÌNH THỦY, TP CẦN THƠ, Cần Thơ

Điện thoại: 093 977 67 11

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Sản-Phụ-Khoa-BS-Trần-Thị-Thu-Trang-BV-Phụ-Sản-TP-Cần-Thơ-468633193875152/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS, Trần Thị Thu Trang
5

Phòng khám Phương An

Phòng khám Phương An đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám Phương An nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị. 

Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Phương An tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám sản phụ khoa An Sinh đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.


Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố ‘Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám Phương An ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng khám Phương An luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Đường IB, phường Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 091 836 07 67

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamphuongan/

Phòng khám Phương An
Phòng khám Phương An

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd