Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận 1, TP. HCM

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với những gợi ý sau. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng tại quậ

1

On-Yasai Shabu Shabu

On-Yasai Shabu Shabu là một góc ẩm thực Nhật thu nhỏ được đặt trên quận 1 sầm uất. Đây sẽ alf địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích buffet lẩu Nhật với giá cả vừa phải. Có các gói 198.000 đồng, 298.000 đồng, 429.000 đồng, bạn sẽ có một bữa tiệc lẩu no nê. Đặc biệt, vào dịp tất niên này, xu hướng ăn buffet đang lên ngôi với ưu đãi ăn càng nhiều, giá càng rẻ.


Chất lượng đồ nhúng luôn khiến bất kì khách hàng khó tính nào cũng phải hài lòng bởi độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh của nó. Thịt bò, lợn, gà giữ nguyên hương vị như khi còn tươi, rau củ, nấm luôn đầy ắp để đem lại cảm giác cân bằng cho bữa ăn. Nhà hàng có 4 hương vị lẩu độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác: nước lẩu Nhật Bản, nước lẩu Sukiyaki, nước lẩu chua cay và nước lẩu thịt heo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị.


Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát mang đậm kiến trúc nước Nhật từ bài trí bàn ghế, đến cách trang trí món ăn tinh tế, cầu kì. Bạn có thể lựa chọn cho mình cách thưởng thức trên bàn ghế hoặc ngồi nệm. Nếu bạn thích riêng tư hơn bạn có thể gọi phòng riêng với sức chứa hơn 40 người.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Lầu 2, Số 15/7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Giá thành: 200.000 - 500.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/

Không gian nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

King BBQ

Là chuỗi nhà hàng ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, King BBQ được mệnh danh là “Vua nướng Hàn quốc". Chỉ tính riêng quận 1 đã có đến 5 chi nhánh của cửa hàng này. King BBQ là cửa hàng buffet được thiết kế theo kiểu “sitdown buffet”. Không gian quán được thiết kể sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoái mái, lịch sự cho khách hàng. Quán rất chú trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu: thịt luôn tươi mềm, rau sống đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đến khác nhau được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, châu Âu,…


Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự. Quán thường xuyên có những ưu đãi lớn cho các dịp đặc biệt “Ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Với sức chứa hơn 300 khách đây sẽ là địa chỉ tốt để tụ tập tất niên nhân dịp cuối năm. Bạn có thể đặt bàn thông qua fanpage của quán để có thể ăn uống thả ga bên người thân mà không cần lo địa điểm.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Giờ mở cửa: 8h00-23h00

Giá thành: 269.000-319.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

Món ăn tại King BBQ
Món ăn tại King BBQ
3

Chang - Lê Thánh Tông

Mang trọn vẹn hương vị xứ Chùa Vàng trên đất quận 1, nhà hàng Chang luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn ngon và thái độ phục vụ tốt ở đây. Điểm đặc biệt của nhà hàng là món ăn được nấu bởi chính những đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon đúng chuẩn hương vị. Menu nhà hàng rất đa dạng nhưng nổi bật phải kể đến: Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cà ri xanh với tôm càng, Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Cá chẽm xốt tam vị,… đặc biệt món Tom Yum tôm càng luôn được thực khách ưu ái mỗi lần ghé quán bởi độ tươi ngon vẫn còn giữ được nguyên vẹn và hương vị cay cay chua chua đặc trưng trong món ăn Thái.


Chang là một địa điểm tốt để bạn có thể tổ chức tất niên với bạn bè hay người thân. Với sức chứa lên đến 100 khách hàng – 3 tầng rộng rãi thoải mái. Bên cạnh đó giá thành ổn định hợp lí dao động từ 100.000-150.000 đồng/ người là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 11 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá thành: 100.000-150.000 đồng

Fanpage: https://changvietnam.vn/pages/frontpage

Món ăn tại Chang
Món ăn tại Chang
4

Pachi Pachi

Pachi Pachi sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai đam mê ẩm thực của xứ sở hoa anh đào theo hình thức lẩu nướng với giá cả cực kì bình dân, hợp lí. Lẩu nướng Pachi Pachi với 80 món khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Lựa chọn theo combo được ưu đãi rất nhiều khi bạn đi theo nhóm đông. Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức hương vị đồ ăn đa dạng, phong phú với chất lượng tươi ngon đạt đến độ hoàn hảo: từ các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà đến các loại lòng mề được tẩm ướp hương vị đậm đà thơm phức. Điều khiến nhà hàng trở nên đặc biệt là loại nước sốt Tare đặc biệt sẽ khơi dậy mọi vị giác của bạn.


Nhà hàng có cách bài trí đơn giản, gần gũi với bàn ghế gỗ thân thuộc và décor mang đậm không gian nước Nhật. Với sức chứa 120 khách với 4 phòng riêng: 2 phòng ngồi bệt và 2 phòng ngồi ghế nhà hàng khá rông rãi, thoáng đãng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn tất niên với bạn bè.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Giờ mở cửa: 10h30 - 15h00 / 17h00 - 23h00

Giá thành: 180.000 - 250.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant

Món ăn tại Pachi
Món ăn tại Pachi
5

Ba Gác - Nướng & Bia

Thời tiết nóng nực của Sài Gòn, được lai rai nhâm nhi đồ nướng cùng chén bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Lấy cảm hứng từ cuộc sống bình dị của người lao động, Ba Gác đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách hàng ngay từ lầu đầu tiên đến thưởng thức. Nằm ngay trên 61 Nam Kì Khởi Nghĩa, mặt tiền to rộng, chỉ cần để ý một chút là thấy ngay. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, sức chứa 300 khách với 2 tầng có phòng riêng cho nhóm lớn, điều hòa mát mẻ, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, quán mở xuyên đêm. Nhưng nếu bạn muốn có một vị trí đẹp để ngắm cảnh đêm thì Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thưởng thức bữa ăn ở ngoài trời.


Thực đơn của nhà hàng khá phong phú, chủ yếu là những món thân thuộc trong bữa cơm gia đình: Mực xào lá quế; Sụn ức gà chiên nước mắm; Giò heo xông khói; Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác; Hàu đút lò phô mai; Combo Ba Gác: cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp,… sẵn sàng khiến thực khách “ăn hàng mà không nhớ cơm nhà”. Dịp cuối năm đang đến rất gần, bạn còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè làm một chầu đã đời đi nào.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1

Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00

Giá thành: 250.000 - 300.000 đồng

Website: https://bagac.vn/collections/all

Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/

Không gian nhà hàng
Món ăn tại Ba Gác
6

Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House

Cả năm ăn thực, bạn có muốn đổi gió cuối năm ăn chay? Với không gian kiến trúc được thiết kế hòa quyện giữa hiện đại và quá khứ, Shamballa Vegetarian đem đến cho bạn cảm giác thư thái sau cả ngày mệt mỏi, căng thẳng. Cách bài trí của nhà hàng khá độc đáo, có 2 không gian cho bạn lựa chọn: một là khu vực mang đậm dấu ấn Phật pháp bởi hình ảnh tượng Phật, hoa sen, chú tiểu, những bức phù điêu, bàn ghế gỗ trầm đơn giản,… khu vực khác lại mang hơi thở hiện đại với quầy bar, điều hòa, wifi,… Nhà hàng còn có bàn đặt ngoài trời để chiều lòng khách hàng muốn cảm nhận được không gian mở bên ngoài. Và đây là điểm đến tất niên thú vị cho team quận 1.


Với tiêu chí lấy chất lương để đổi lấy lòng tin, các món ăn của nhà hàng đều có chất lượng rất cao và được chế biến phong phú: Đậu hũ ba tầng, Soup Shamballa, Cuốn Shamballa, Gỏi hoa chuối rong gai, Cơm gạo lứt lá sen, Miến xào nồi đất, Lẩu nấm tứ vị... bên cạnh đó, cách bài trí tinh tế, lịch sự cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 17-19 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Giá thành: 200.000 - 300.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/ShamballaVegetarian/

Không gian nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Danh sách các Quán cafe ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

01/05/2024

Category: N/A

Cà phê ngồi bệt luôn là một lựa chọn tuyệt vời của giới trẻ hiện nay. Nó không những mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn tạo cảm giác mới lạ cho khách ... xem thêm...hàng. Những quán cà phê bệt thường có lỗi thiết kế lạ mắt và đẹp để lôi cuốn khách hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn những quán cà phê ngồi bệt đẹp nhất ở Nha Trang để các bạn cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Phòng tập Yoga tốt nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

30/04/2024

Category: N/A

Ngày nay những lớp học yoga được tổ chức rất nhiều vì thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ tới già, cho mọi tình trạng thể lực. Những bài tập bổ trợ này rất tốt ... xem thêm...cho sức khỏe, vóc dáng cũng như tinh thần. Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM bạn có thể tham khảo những phòng tập Yoga dưới đây để đảm bảo được theo học những lớp Yoga chất lượng tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/04/2024

Category: N/A

Sức khoẻ tốt là một món quà quý giá nhất mà bạn có trong cuộc sống này. Nhưng những cơn đau nhức khiến cho cuộc sống của bạn thêm phiền toái, chất lượng cuộc ... xem thêm...sống giảm sút hẳn. Vì thế bạn hãy để chiếc ghế massage chăm sóc cơ thể bạn ngay tại nhà, giúp bạn xua tan những cơn đau, lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua những địa chỉ mua ghế massage uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

30/04/2024

Category: Sức Khỏe

Hiện nay, nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp luôn được chú trọng bồi dưỡng và phát triển để trở thành yếu tố nòng cốt thúc đẩy sự thành công của doanh ... xem thêm...nghiệp đó. Một trong những phương thức nhằm duy trì được mục tiêu trên chính là thường xuyên theo dõi, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, công - nhân viên. Do đó, top những địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm rộng rãi, đặc biệt là ở khu vực TP. HCM.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em chất lượng nhất ở TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

30/04/2024

Category: N/A

Đạp xe là một cách rèn luyện thân thể và thư giãn rất tốt đối với trẻ em. Để hành trình phát triển của bé luôn được nâng niu, hãy đầu tư những sản phẩm tốt ... xem thêm...nhất. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những cửa hàng bán xe đạp trẻ em chất lượng nhất ở TP.HCM nhé.

Danh sách các Dịch vụ in phiếu thu chi giá rẻ và uy tín tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

30/04/2024

Category: Dịch Vụ

Phiếu thu chi tiền mặt được viết ra khi phát sinh nghiệp vụ hoàn thành thu tiền hoặc chi tiền. Đây là loại giấy tờ không thể thiếu trong nghiệp vụ kế toán, ... xem thêm...được sử dụng thường xuyên hàng ngày tại các công ty, doanh nghiệp. Vậy in phiếu thu chi ở cơ sở nào giá rẻ mà lại uy tín ở TP. HCM, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn ngay nhé!

Danh sách các Địa danh nên đến nhất khi đi du lịch Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/04/2024

Category: Du Lịch

Thành phố Hoa Phượng đỏ sở hữu cho mình những danh lam thắng cảnh cùng nguồn ẩm thực phong phú đã níu bước chân biết bao du khách đến đây và ước mong một lần ... xem thêm...quay lại để thưởng thức vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái cho Hải Phòng. Đã đến Hải Phòng là phải đi cho bằng hết, ăn cho được những địa điểm, những món ăn trứ danh của vùng đất này.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Lào Cai hữu ích nhất mà bạn nên biết -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/04/2024

Category: Du Lịch

Lào Cai là một tỉnh biên giới phía Bắc nước ta, nơi đây có nhiều thắng cảnh đẹp khiến du khách không khỏi mê mẩn. Lào Cai từ lâu đã nổi bật với thiên nhiên ... xem thêm...hùng vĩ, các phiên chợ vùng cao và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình. Và trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn kinh nghiệm du lịch Lào Cai hữu ích nhất mà bạn nên biết.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

29/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận cho con em của mình tại Thái Bình? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết ... xem thêm...dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

29/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Lạng Sơn hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu ... xem thêm...học tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Lạng Sơn.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

29/04/2024

Category: N/A

Sức khoẻ luôn là một vấn đề cực kỳ quan trọng được mọi người quan tâm. Nhằm giúp mọi người tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, Chúng tôi xin giới thiệu top ... xem thêm...những phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Sơn La.

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Vay tien cmnd