Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Đông Anh, Hà Nội

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một không gian mới mẻ hơn để có bữa cơm ngon miệng hơn. Và nhà hàng, quán ăn là gợi ý dành cho bạn. Nhà hàng, quán ăn còn là giải pháp tối ưu cho những ngày bận bịu, những hôm lỡ bữa. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Đông Anh, Hà Nội.

1

Nhà hàng lẩu nướng Time

Trong tiết trời se lạnh Hà Nội, đến  lẩu nướng Time để thưởng thức lẩu hay nướng đúng là tuyệt vời. Time có không gian rộng rãi, có cả không gian trong nhà và ngoài trời tha hồ liên hoan, hội họp. Quán phục vụ hình thức buffet sẽ khiến bạn ăn đến khi "không thể ăn nổi" nữa mới thôi.


Buffet nướng thả ga chỉ 99.000 đồng/ người. Chỉ với 99.000 đồng thực khách được thoả thích ăn nướng với các món: Ba chỉ heo, thịt dải, sườn sụn, nầm, cánh gà, sườn heo, xúc xích, ngao, chân gà rút xương. Combo cả lẩu và nướng, thực khách chỉ phải chi trả 149.000 đồng/ người và được khuyến mại thêm nước uống. Buffet nướng đặc biệt 149.000 đồng/ người ăn thoả thích tất cả các loại thịt và hải sản (hàu, tôm, mực trứng, bạch tuộc, cá trứng). Buffet của Time là sự lựa chọn cho những buổi liên hoan của các bạn sinh viên, học sinh khu vực Đông Anh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: số 100, tổ 3, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0984 234 234

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaunuongtime/

Hình ảnh nhà hàng Time
Không gian ngoài trời
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu cua sông H2T

Bạn ở Đông Anh, hôm nay bạn có khách, bạn chưa kịp chuẩn bị "bữa cơm thân mật" mời khách thì hãy đến với lẩu cua sông H2T. Đây là nhà hàng có tiếng tại Đông Anh, là địa điểm thường xuyên được lựa chọn tổ chức liên hoan, họp lớp, kỉ niệm.


Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm đà bản sắc Việt: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,... nhưng khách đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông. Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu cua sông H2T đem đến vị đậm đà khó quên.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: KCN Thăng Long, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 091 308 92 82

Fanpage: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

Bàn ăn lẩu cua sông H2T
Phòng ăn dịch vụ tại H2T
3

Hùng Beo Nướng Lụi

Hùng Beo Nướng Lụi chính là quán nướng, lẩu được các bạn trẻ yêu mến ở khu vực Đông Anh. Chỉ 160.000 đồng/ người  các bạn đã nướng mỏi tay với ba chỉ bò Mỹ, hải sản, thịt dải, thêm 30.000 đồng nữa là có bữa tiệc vừa nướng, vừa lẩu. Quán chọn những loại thịt tươi, tẩm ướp sốt Hàn đem đến những phần thịt nướng béo ngậy, ngọt mềm. Bạch tuộc tươi nướng trên bếp tạo mùi thơm quyến rũ. Nước lẩu chua cay cùng rau thập cẩm, nấm, thịt tươi khiến bạn có một nồi lẩu như ý. Hơn nữa, quán còn tặng kèm đồ uống cho thực khách và bàn trên 12 người sẽ nhận được bánh gato theo yêu cầu.


Không gian thoáng đãng, khung cảnh lãng mạn, phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon và sạch, giá cả siêu hợp lý đã đủ thuyết phục bạn đến với Hùng Beo Nướng Lụi chưa? Các bạn hãy đến Hùng Beo Nướng Lụi để có bữa nướng như ý nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà Siêu Thị ĐIỆN Máy HC, Lương Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 093 388 55 68

Fanpage: https://www.facebook.com/HUNGBEONUONGLUIDONGANH/

Buffet lẩu
Buffet nướng
4

Nhất Nướng Đông Anh

Những ngày Hà Nội trở lạnh, còn gì tuyệt hơn khi tụ tập bạn bè trong một quán lẩu nướng. Nhất Nướng Đông Anh "ăn là thích, thử là mê" sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. Hiện nay, Nhất Nướng là quán ăn có lượng khách ra vào nhiều bậc nhất khu vực Đông Anh. Quán chiếm cảm tình của thực khách trước hết ở không gian rộng rãi, hiện đại, trang trí đậm chất Hàn Quốc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.


Xu hướng "lẩu, nướng buffet" là xu hướng ăn uống được ưa chuộng hiện nay. Nhất Nướng đã thông minh khi lựa chọn buffet lẩu, nướng là hướng kinh doanh của mình. Với 30 loại thịt, Nhất Nướng gửi đến thực khách những bàn tiệc ngập thịt. Thịt tươi bởi thế sau khi nướng cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của thịt. Thịt mềm, béo ngậy. Lẩu tại Nhất cũng nhận được đánh giá cao từ thực khách, 3 loại nước lẩu đem lại những trải nghiệm ăn uống khác nhau. Hơn nữa, Nhất Nướng còn free Pepsi cho thực khách.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 3HA Chợ Đông Anh (sau chợ trung tâm Đông Anh), huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 097 673 59 99

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnuongDongAnh/

Set nướng Nhất Nướng Đông Anh
Thông tin nhà hàng
5

Hana BBQ

Hana BBQ là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Hàn Quốc được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu. Tọa lạc tại Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để thực khách khu vực Đông Anh và các quận huyện lân cận có thể tìm đến nhà hàng.


Với thực đơn đa dạng gồm hơn 30 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn sụn, cá viên, xúc xích,... nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực Hà Nội, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0961330081

Fanpage: https://www.facebook.com/Hana-BBQ-Buffet-Lẩu-Nướng-162375314351968/

Thịt nướng
Đồ nướng tại Hana BBQ
6

K - pub

Nướng, lẩu thả ga với mức giá cả sinh viên, vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với K - pub Đông Anh. K - pub sẽ gửi đến thực khách những đại tiệc lẩu, nướng "cực chất" với những loại thịt ướp sốt đậm đà.


Về món nướng tại K - pub, đây được đánh giá là quán nướng mang đậm đặc trưng của ẩm thực xứ sở kim chi. Ăn thịt thơm mềm chất lượng, những miếng thịt tươi không tẩm ướp cảm nhận rõ độ ngọt thịt, sau khi nướng chấm đẫm sốt ăn mới sướng. Những rẻ sườn bò rút xương luôn là phần thịt hảo hạng, ăn ngọt, mềm, có chút dai dai phần diềm. Thịt ba chỉ thớ săn, tỷ lệ nạc mỡ phù hợp ăn ngậy ngậy, mềm mềm mà không bị ngấy mỡ. Mực, bạch tuộc mập dày tươi rói, ăn dai giòn sần sật.

K- pub Đông Anh
là một tụ điểm không thể bỏ lỡ của hội mê ẩm thực Hàn. Thêm nữa, K-Pub sẽ mang đến trải nghiệm ăn thịt nướng mới lạ với khay trứng phô mai refill thỏa thích và buffet line hơn 30 món ăn kèm ngon xuất sắc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:
Địa chỉ:
 Tầng 1, Diệp Linh Plaza, Quốc Lộ 3, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 1900 6622

Website: https://kpub.com.vn

Instagram: @kpub.official

Lẩu, nướng K - pub
Lẩu, nướng K - pub
7

Khao Lao - The Manor

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực đất nước triệu voi người dân Hà thành lại nghĩ ngay đến Khao Lao. Món ăn tại Khao Lao là sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì. Tại Hà Nội Khao Lao nằm tại những vị trí đắc địa, phục vụ tốt nhất nhu cầu ăn uống của người dân. Người dân Đông Anh mê mẩn hương vị các món ăn Khao Lao - The Manor tọa lại tại QL3, Du Ngoại Mai Lâm, Đông Anh.


Xét về không gian, Khao Lao mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút với tone màu vàng nâu ấm cúng. Xét về món ăn, những món ăn Lào của Khao Lao sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bạn có thể order một bàn ăn truyền thống của người Lào với những món như: Lạp lào chua chua ngọt ngọt tươi mát, cá chiên Me Kong với vị chua nhè nhẹ bởi lớp nộm phía ngoài cùng miếng cá ngọt mềm thơm phức bên trong, tằm Mặc Hùng chua cay độc đáo, xôi Lào dẻo thơm, bún cà ri đỏ hấp dẫn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: QL3, Du Ngoại Mai Lâm, Đông Anh.

Điện thoại: 024 3226 2662

Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/

Website: https://khaolao.vn/

Nhà hàng Khao Lao
Món ăn tại Khao Lao
8

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Nhắc đến lẩu băng chuyền Hà Nội, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của người dân Hà thành. Sau khi thành công ở những khu vực trung tâm, đông đúc dân cư, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra ngoại thành, cụ thể là Đông Anh và nhận đươc sự ủng hộ của thực khách.


Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.


Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Hà Nội. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


THÔNG TIN THAM KHẢO: 

Địa chỉ: Shop A1 Tầng 1, TTTM Diệp Linh, Quốc Lộ 3, Đông Anh, Hà Nội
Mở cửa:
11:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00 
Chi phí:
 30.000 - 500.000 đồng

Bàn lẩu tại Kichi Kichi
Băng chuyền Kichi Kichi
9

Nhà hàng ẩm thực Việt - Cầu Đôi

Nhà hàng ẩm thực Việt - Cầu Đôi phù hợp với những bữa ăn hội họp, gia đình. Đúng như cái tên, quán phục vụ những món ăn mang đậm hương vị Việt. Quán phục vụ đủ cả món nướng, lẩu, chiên xào, hấp và nhận làm cỗ theo mâm. Quán có không gian rộng rãi, sức chứa lớn, dù không đầu tư vào trang trí nhưng vẫn chiếm được cảm tình của thực khách.


Lựa chọn nguyên liệu tươi sạch quán gửi đến những món ăn bình dị trong bữa cơm hàng ngày như: cá kho, gà luộc, cá rán, thịt nướng. Những khách hàng đi theo nhóm thì hãy gọi một nồi lẩu, quán phục vụ lẩu gà, lẩu cá, lẩu thập cẩm. Nước lẩu đậm vị xương hầm, có cả nước lẩu được nấu từ cua. Đây là địa điểm phù hợp để thay đổi không khí bữa ăn gia đình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Cầu Đôi, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Mở cửa: 7:00 - 22:00

Chi phí: 30.000 - 500.000 đồng

Bàn ăn tại ẩm thực Việt
Lẩu tại ẩm thực Việt

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd