Danh sách các Nhà hàng phong cách Nhật Bản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang lại sự thích thú, cảm giác thú vị cho thực khách. Không biết từ bao giờ sushi, sashimi đã dần trở thành món ăn yêu thích của người Việt, đặc biệt là người Hải Phòng. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn Nhật Bản thơm ngon hấp dẫn thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay top các nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng nhé!

1

Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng

Nếu bạn để ý thì có thể thấy màu sắc nghệ thuật phương Đông thường trong trẻo, không giống như phương Tây thường sử dụng các màu sắc hòa trộn và ứng dụng các cải tiến khác nhau. Do đó phong cách Nhật Bản trong thiết kế nội thất vẫn phảng phất nét chậm rãi và điềm tĩnh trong suốt nhiều thế kỷ, mặc cho vật đổi sao dời. Trong thời đại của quá nhiều thông tin và áp lực, một không gian trong lành như ở Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng sẽ khiến cho nhiều người có thể tìm thấy sự yên bình và nhàn nhã trong tâm hồn đấy.


Nếu bạn đã có dịp ghé Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng, nhà hàng Nhật Bản với phong cách kiến trúc đặc biệt ngay tại Sài Gòn, thì có lẽ không thể nào quên được hương vị của những món ăn tươi ngon hảo hạng ở đây. Nào là Cá thu binh khí nướng mọi, Tempura, Lẩu hải sản, Sushi cá ngừ, cá hồi, cá chẽm, tôm sú đại,… cho đến những món mang dáng dấp và phong vị xứ trời Âu như Mỳ Ý nhum biển sốt kem, Mỳ Ý hải sản trứng cá ngừ muối cũng góp mặt vào trong danh sách thực đơn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Trần Khánh Dư, Hải Phòng
  • SĐT: 090 618 2233
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhatBanHaidang/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Nami Sushi

Nằm tại địa chỉ số 155 Trần Nguyên Hãn, Quán Nami Sushi sở hữu một không gian hiện đại với nhiều điểm nhấn đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Sử dụng gam đỏ trầm ấm làm chủ đạo với bàn gỗ, ghế bọc da êm ái, với những nét vẽ trên tường gợi nhắc hình ảnh đất nước Mặt trời mọc,… vô cùng ấn tượng, nhờ đó mà nhà hàng trở thành chốn hẹn quen của những tín đồ đam mê khám phá văn hóa và ẩm thực xứ này. Bạn có thể chọn những dãy bàn thoải mái hay khu vực phòng Tatami dành cho cuộc gặp gỡ với nhóm bạn hay bữa ăn quây quần bên gia đình.


Đến đây thì sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, món ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức. Rồi danh sách hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức. Bên cạnh đó, cơm Bento đầy đủ chất dinh dưỡng như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp; các món nướng, chiên,… cùng lẩu Nhật truyền thống tất cả đang chờ bạn khám phá tại Quán Nami Sushi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 155 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
  • SĐT: 098 691 2414
  • Facebook: https://www.facebook.com/Namisushi.haiphong/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Quán Nami Sushi
Quán Nami Sushi
3

Nhà hàng Nhật Bản Kukai

Nhà hàng Nhật Bản Kukai là nhà hàng sushi chuẩn Nhật, hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản tại Hải Phòng. Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.


Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha! Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Nhà hàng Nhật Bản Kukai TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 11, Haiphong Tower, 32 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • SĐT: 0225 3588 388
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-Kukai-441440386009640/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Nhật Bản Kukai
Nhà hàng Nhật Bản Kukai
4

Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku

Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Hải Phòng. Đi theo hình thức lẩu nướng, Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.


Nhìn vào menu, Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Trong mức giá từ 180.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
  • SĐT: 0225 6299 393
  • Facebook: https://www.facebook.com/matsufuku93/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku
Nhà hàng Nhật Bản Matsu Fuku
5

Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng

Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Không chỉ là Sushi, Kohaku còn tự tin cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng khác với mức giá từ 350.000 đến 500.000 vnđ/người. Thực khách có thể thưởng thức những lát sashimi được cắt ra từ nguyên liệu cá tươi ngon, hay những món nướng, lẩu đậm chất hương vị Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
  • SĐT: 0313 842 588 – 0942 005 799
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Sushi-Restaurant/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-Sushi-Hoa-C%C3%BAc-V%C3%A0ng-303263973357158/
  • Website: https://bbqkiku.com/sushiya-kiku-tai-hai-phong
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
Nhà hàng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
6

Nhà hàng Hanako

Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với Nhà hàng Hanako, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, Nhà hàng Hanako đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,...


Đến với Nhà hàng Hanako, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 3i - Lý Tự Trọng - Minh Khai, Hải Phòng
  • SĐT: 092 616 1616
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hanako-Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-282531462159576/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Hanako
Nhà hàng Hanako
7

Nhà hàng Hikari HP

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 210 Văn Cao, Nhà hàng Hikari HP sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích không gian, nhưng tại Nhà hàng Hikari HP bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn dành cho thực khách 8 phòng riêng (4-6 khách/phòng) khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư.


Tại Nhà hàng Hikari HP, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi rong biển cá Ngừ sốt cay, Sushi hình tròn, Sushi hải sản, Các loại Sashimi, Tempura, Lươn Nhật nướng, Trứng cá hồi, Lẩu hải sản, Lẩu đầu cá hồi… Hãy để không gian Nhật Bản hiện đại và ấm cúng; thực đơn cuốn hút với những món Nhật chuẩn vị và tươi ngon, mang đến cho bạn những trải nghiệm đích thực cùng văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, và những giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 210 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • SĐT: 093 466 1168
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hikari-HP-151308075730762/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Nhà hàng Hikari HP
Nhà hàng Hikari HP
8

Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết

Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Hanayuki, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm Cuộn Cầu Vồng, Sushi Rong Biển Cá Ngừ Sốt Cay, Sushi Hình Tròn, Sushi Hải Sản, Các Loại Sashimi, Tempura, Lươn Nhật Nướng, Trứng Cá Hồi, Lẩu Hải Sản, Lẩu Đầu Cá Hồi…


Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hải Phòng, lấy chủ đề “làng chài thu nhỏ", Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Tại Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • SĐT: 0225 3955 889
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
9

Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma

Không rực rỡ sắc màu như đa số các nhà hàng kiểu Nhật Bản khác, Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma đưa ta về một không gian cổ điển với sắc nâu mộc mạc của gỗ. Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ giúp mỗi nhóm đều có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện.


Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị… Mỗi món ăn tại Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất thay vì những món ăn chỉ có “cái tên Nhật Bản”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 396A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • SĐT: 0225 3731 682
  • Facebook: https://www.facebook.com/KAMINUMA396ALACHTRAY/
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:30
Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma
Nhà hàng Nhật Bản Kaminuma

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Vay tien cmnd