Danh sách các nhà hàng món ngon nổi tiếng được yêu thích nhất quận 7, tp. HCM

Những quán ăn ngon ở Quận 7, Tp. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công thức đặc biệt. Nếu còn đang băn khoăn chọn lựa một địa chỉ ăn uống tin cậy ở Quận 7 thì hãy tham khảo qua các quán ăn ngon nức tiếng được yêu thích ở Quận 7 mà Chúng tôi tổng hợp ngay sau đây.

1

Eclipse Vietnam - SC VivoCity

Sở hữu vị trí độc đáo duy nhất tại quận 7 - tọa lạc trên tầng thượng (rooftop) của SC VivoCity, Eclipse Vietnam mang đến một không gian rộng mở và thoáng đãng, cùng menu đặc sắc với rất nhiều loại hải sản, các món nướng, lẩu, nhậu kết hợp bia mát cực chất dành cho “team” thích lai rai. Không chỉ vậy, với sân khấu hiện đại ngoài trời cùng những màn trình diễn đầy xúc cảm của các band nhạc mỗi tối, Eclipse Vietnam là điểm đến đầy hứa hẹn và nhất định không thể bỏ qua trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè, người thân.

Thực đơn của Eclipse Vietnam mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu là tín đồ của hải sản, thì đến đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những món ăn tươi ngon hấp dẫn từ danh sách hải sản phong phú như: Hàu nướng phô mai, Ốc hương nướng mọi, Nghêu hấp, Cua rang me,... Nếu thuộc “team mê thịt” thì các món nướng như Sườn heo nướng muối ớt, Xiên que... liệu có làm bạn xao xuyến? Hay với các tín đồ mê lẩu, bạn cũng sẽ được thỏa mãn đam mê bằng những món lẩu độc đáo như Lẩu gà ớt hiểm hay Lẩu riêu cua đồng... Ngoài thực đơn hải sản, nướng và lẩu thì Eclipse Vietnam còn mang đến rất nhiều món ăn chơi, ăn nhậu cho đến ăn no cực kỳ hấp dẫn: Tôm sú tái cay Eclipse, Ốc bươu nhồi thịt, Miến tôm Eclipse, Salad bò trộn cà pháo tắc non,... tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy đam mê.

Với lợi thế “đắt giá” về vị trí, Eclipse Vietnam sở hữu một không gian rooftop thoáng mở và hết sức rộng lớn với sức chứa lên tới 300 khách. Từ không gian này, thực khách có thể tận hưởng những cơn gió mát lành, ngắm nhìn nhịp sống thường nhật của thành phố rồi nhâm nhi mồi ngon, bia mát và “lắc lư” theo những giai điệu sôi động hay nhiều khi là sâu lắng bởi màn trình diễn live band mỗi tối tại đây.


  • Địa chỉ: Khu ngoài trời SC Vivocity, Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 068669
  • Facebook: https://www.facebook.com/eclipse.vietnam/?tn-str=k*F
Eclipse Vietnam - SC VivoCity
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Panda BBQ

Tọa lạc tại số 90, đường 85, quận 7, Panda BBQ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của không ít tín đồ món nướng Sài Thành. Đón khách vào không gian giản dị mà một địa điểm ăn uống hấp dẫn cần có, Panda BBQ quận 7 dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà.

Menu chính của Panda BBQ quận 7 gây ấn tượng đầu tiên với thực khách là các món nướng xiên que độc đáo. Nướng xiên que là một trong những phong cách nướng đặc trưng của Nam Bộ, đến với Panda, bạn sẽ được khám phá đủ loại nguyên liệu nướng, từ bò, heo, gà, cá, hải sản, tới rau củ. Nào hồ lô nướng, đậu bắp nướng chao, bẹ sữa – vú dê nướng, ba rọi nướng sả ớt, bạch tuộc nướng sa tế, bánh trứng nướng, tôm nướng muối ớt, răng mực nướng, chân gà, cá kèo nướng muối ớt, xúc xích, khoai lang, bò nướng mật ong, cháo hải sản… Đảm bảo, chỉ nhìn menu thôi, khách đã phát thèm và muốn nếm thử toàn bộ món ăn nơi đây.

Không chỉ nguồn nguyên liệu ổn định, đảm bảo, sự khác biệt của các món nướng nơi đây chính là bí quyết tẩm ướp đặc biệt mà không nơi nào khác có được. Để khi tới tay thực khách đặt trên than hồng, tiếng lách tách tươi vui cùng sự biến đổi tới màu sắc, hình dáng.

Thực khách sẽ có ấn tượng như đang thưởng thức một vũ điệu trên lửa lạ lùng, co vào, nở ra, chuyển màu và dậy hương thơm lừng theo đôi tay người nướng.Khiến mỗi món nướng than hoa tự tay làm của thực khách tại Panda BBQ quận 7 càng trở nên khó quên.


  • Địa chỉ: Số 90, Đường 85, P. Tân Quy, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0983.200.700
  • Facebook: https://www.facebook.com/XienNuongDongGia/
Panda BBQ – Quận 7
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
3

Nhà Hàng A Sồi

Nhà Hàng A Sồi được ví như một thế giới đặc sản ẩm thực, thực đơn tại đây quy tụ không biết bao nhiêu món ngon đến từ các vùng miền khác nhau của Tổ quốc, từ hải sản cho đến đặc sản rừng núi.


Đầu tiên phải kể đến là những món hải sản ngon, đậm đà được đông đảo thực khách nhớ đến như: súp hải sản Thái, cua hai da, cá mặt quỷ, cá tầm Nga nướng muối ớt, các Trích xứ Nghệ, mực nhảy xứ Nghệ, cá trứng Nhật Bản, mực ống dồn trứng muối, cá Thu tươi nguyên con, sò mai, tôm càng xanh…

Điểm đặc biệt ở nhà hàng A Sồi Quận 7 mà khó nhà hàng nào khác ở Sài thành có được, là nơi đây sở hữu vựa thủy hải sản tươi sống bậc nhất mà giá cả lại cực ưu đãi, chỉ ngư dân miền biển mới dám so sánh.


Các món ăn đặc sản núi rừng thì cũng đủ món nổi tiếng như: gà quay Hồng Kông, vịt quay Bắc kinh, dê áp chảo, xôi lele A Sồi… Đặc biệt là những món chế biến từ thịt hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh: hươu hấp rau rừng, hươu nướng lụi, hươu Kakai kiểu Thái,… sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


Bạn cũng đừng quên gọi cho mình một nồi lẩu đậm đà, rất thích hợp lai rai bên bàn tiệc: lẩu ốc A Sồi, lẩu ốc nhồi hải sản, lẩu cá tầm măng chua, lẩu hải sản, lẩu heo rừng tía tô… với giá chỉ từ 289.000 VNĐ/nồi, 4 người ăn thoải mái.


  • Địa chỉ: 46/11 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 872 8099
  • Facebook: https://www.facebook.com/asoifanpage/
Nhà Hàng A Sồi
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
4

Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

Là một chi nhánh nhà hàng được quản lý bởi Dìn Ký Group có bề dày kinh nghiệm trong ẩm thực tại Sài Thành, Làng ẩm thực Cù Lao Xanh ra đời với mong muốn có thể tạo nên một chốn thong dong, yên ả, mang một chút chất quê bình dị ngay giữa lòng Sài Thành. Bên cạnh đó, với việc phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam, đặc biệt là các món đặc sản đồng quê và hải sản, Làng là chốn thân thuộc để những người con xa quê có thể tìm thấy cảm giác gần gũi như được về với quê nhà và quên đi bao xô bồ của cuộc sống nhiều tất bật.


Nói Làng ẩm thực Cù Lao Xanh là nơi chiều lòng các thực khách khó tính nhất quả không sai chút nào. Bởi vì khi đến đây, thực khách sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều khoảng không gian đa dạng, vừa sang trọng lại vừa bình dị, vừa náo nhiệt lại vừa yên bình, vừa ở chốn thị thành nhưng lại hao hao chốn miền quê sông nước. Tất cả những ấn tượng đó sẽ đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà không nơi nào có được.


Tiếp nhận kinh nghiệm ẩm thực có bề dày hơn 25 năm từ Dìn Ký, các món ăn của Làng ẩm thực Cù Lao Xanh luôn được chắt lọc và chế biến tỉ mỉ để có thể thấm nhuần cái gần gũi, giản dị nhưng không kém phần đậm đà của hương vị đồng quê Việt. Đặc biệt, với việc sử dụng nguyên liệu tươi sạch ngay chính tại địa phương mà mỗi món ăn ở đây luôn làm nổi bật lên hương vị vẹn nguyên của từng loại đặc sản riêng biệt. Với riêng hải sản, sau khi được vận chuyển tới nhà hàng sẽ được nuôi giữ bằng hệ thống hồ hải sản để đảm bảo nguyên liệu luôn được tươi sống, từ đó mang tới cho thực khách những bữa ăn chuẩn vị nhất.


  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng), P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 088 989 80 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/langamthucculaoxanh/
Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
5

Nhà hàng Buzza Pizza

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến thành Rome với những thần thoại cổ xưa, tháp nghiêng Pisa, kinh đô thời trang Milan hào nhoáng, những chàng trai ý lịch lãm,… Góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo của Ý, không thể không kể đến nền ẩm thực đa dạng, phong phú và giàu bản sắc như một nền nghệ thuật. Và giờ đây, không cần phải đi xa nữa, hãy tự mình trải nghiệm những món ăn Italia chính hiệu ngay trong lòng Sài Gòn tại nhà hàng Buzza Pizza Quận 7 nhé!


Cái độc đáo của Pizza ở Buzza là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Cách làm pizza ở đây cũng khác hẳn so với những nơi khác từ khâu ủ bột và nướng bánh. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điền như các cửa hàng pizza thường thấy ở Sài Gòn. Nhưng thực khách sẽ không phải chờ lâu vì các đầu bếp của nhà hàng chỉ mất từ 5-10 phút để hoàn thành một chiếc pizza size 30cm mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Vừa ăn, thực khách vừa có thể quan sát các đầu bếp nướng bánh ngay tại tầng trệt của nhà hàng rất thú vị đấy.


Trong 14 hương vị pizza đặc sắc của Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập, Gorgonzola Pizza với thành phần chủ yếu từ phô mai luôn biết cách làm người ta say đắm bất cứ nơi nào “em ấy” xuất hiện. Để làm nên một chiếc bánh Gorgonzola cần 3 loại phô mai hảo hạng: Mozzarella, Gorgonzola, Parmesan và sốt kem. Đặc biệt khi dùng chung với mật ong, thì hương thơm và vị ngọt thanh khiết như hòa quyện với vị beo béo của phô mai sẽ làm tan chảy trái tim bất cứ thực khách nào dù khó tính nhất. Bạn cũng có thể đổi vị với Seafood Pizza gây dấu ấn với nhiều hương vị hải sản tươi ngon hay Beef BBQ Pizza thơm nồng vị bò nướng đấy.


  • Địa chỉ: Số 51-53 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 98 98 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/buzzapizzaq7/


Nhà hàng Buzza Pizza - Nguyễn Thị Thập
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
6

Ẩm thực Sân vườn Mái Lá

Với khuôn viên rộng gần 2000m2, nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là cả một khoảng sân vườn rộng nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại đây.

Thực đơn của nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36 vô cùng phong phú và đa dạng từ các món khai vị cho đến những món chính được chế biến từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác. Những cái tên bạn không thể bỏ qua khi đến đây phải kể đến như: Mẹt heo 4 món (hấp, nướng, lòng dồi, xáo măng), Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm càng rang muối Hồng Kông, Cá chép giòn om dưa/nấu riêu, Cá tầm nướng muối ớt/nấu măng chua, Gà ta nổ muối hột/hấp mắm nhĩ, Vịt xiên hầm sả/nấu chao/nướng, Bò nướng tảng, Giò heo muối chiên giòn,... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.


Một không gian ẩm thực rộng rãi và thoải mái, những món ăn ngon với giá cả vô cùng hợp lý, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách phục vụ là những điều đã thu hút rất nhiều thực khách lựa chọn Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36.


  • Địa chỉ: Số 1D Đường số 36, P. Tân Quy, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 37 718 718
  • Facebook: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/


Ẩm thực Sân vườn Mái Lá
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
7

Shang Garden

Shang Garden Nguyễn Khắc Viện tọa lạc ngay giữa trung tâm khu đô thị sầm uất được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa màu trắng trang nhã và sự thanh lịch trong kiến trúc phương Tây. Đồng thời, không gian bên ngoài được thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn với mảng xanh làm chủ đạo, mang đến không gian an nhiên làm dịu lòng thực khách.


Nói về phong cách ẩm thực, được biết, hương vị chủ đạo của Shang Garden Nguyễn Khắc Viện được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung – vị bếp trưởng Hong Kong, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng khách sạn 5 sao tại nhiều quốc gia. Với vốn trải nghiệm phong phú, bếp trưởng Lau đã thiết kế cho nhà hàng thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đến với Shang Garden, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy từ những món Hoa quen thuộc như Vịt quay Bắc Kinh, dimsum, đến các món ăn được nấu hết sức cầu kỳ bằng nhiều nguyên liệu cao cấp như: tổ yến, bào ngư, vi cá….


Sài Gòn trong những ngày mưa bất chợt, có lẽ sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi đến với Shang Garden Nguyễn Khắc Viện, thưởng thức nét đặc sắc trong phong vị Hoa hiện đại và tận hưởng chén trà thượng hạng. Thú vị hơn, không gian thanh thoát và những giai điệu Hoa quen thuộc nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như lạc giữa vườn thơ, vừa lãng mạn lại vừa ấm cúng.


  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 5411 1104 - (028) 5411 1105
  • Facebook: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/


Shang Garden - Nguyễn Khắc Viện
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
8

San Fu Lou 4 - Crescent Mall

Tọa lạc ngay tại TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, nhà hàng San Fu Lou 4 đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.

Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou nói chung và San Fu Lou 4 nói riêng chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị với mức giá từ 350.000 - 500.000 vnđ/người. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou 4 phục vụ đầy đủ các món ăn từ Gà tiềm trúc xanh; Vịt quay Hong Kong; Thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; Hoành thánh tôm thịt; Há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO; Cơm chiên Quảng Đông; Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.

Kiến trúc của San Fu Lou Crescent Mall là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế đương đại pha trộn cùng màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông với sức chứa 130 khách. Những đường nét tươi mới giao thoa cùng những họa tiết truyền thống châu Á, làm bật lên sự tinh tế trong thiết kế không gian ẩm thực hiện đại giữa lòng thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam. 


  • Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 54141193
  • Facebook: https://www.facebook.com/SanFuLou/


San Fu Lou 4 - Crescent Mall
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
9

Shilla BBQ – Khu phố Hưng Phước

Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, Shilla BBQ – R4 71 Khu phố Hưng Phước, quận 7 mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc như: Thịt heo Babeulisa, Thịt ba rọi cuộn sốt tương ớt, Bạch tuộc xào cay, Mì lạnh, Trứng hấp phô mai, Lẩu bò Bulgogi…Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng Hàn Quốc - Oh Seong Hee với hơn 15 kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi. Nhà hàng Shilla cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ.

Tọa lạc tại địa chỉ R4 71 Khu phố Hưng Phước, phường Tân Phong, quận 7, nhà hàng Shilla BBQ sở hữu không gian 3 tầng rộng, thoáng với sức chứa 300 khách cùng phong cách thiết kế hiện đại, cá tính với nhiều điểm nhấn xanh mát từ cây lá. Đến Shilla, không chỉ thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian ấn tượng, thực khách còn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về các loại món ăn combo cho đến cách thưởng thức. Nhà hàng còn thể hiện sự quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng bằng việc xây dựng menu bao gồm cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Với tất cả những yếu tố ấy, Shilla sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của thực khách ưa thích ẩm thực Hàn nói riêng và những món nướng BBQ nói chung.


  • Địa chỉ: R4 - 71 Khu Phố Hưng Phước, P. Tân Phong, Q.7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0965 912 791
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shilla.Korean.BBQ.Restaurant/
Shilla BBQ – Khu phố Hưng Phước
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
10

Nhà Hàng Thạch Hãn

Tọa lạc tại 115 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, Tp. HCM, Nhà Hàng Thạch Hãn là địa chỉ được nhiều người yêu thích bởi các món ăn ngon, hấp dẫn.


Đến với Thạch Hãn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một thực đơn phong phú với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, và được chọn lựa kĩ lưỡng ngay từ khâu nhập nguyên liệu như: Lẩu nấm hải sản, cua hấp bia, sò huyết Tứ Xuyên…


Ngoài hải sản, nhà hàng còn phục vụ thực khách các món ngon của 3 miền, đặc sản rừng núi, các món nướng/lẩu và cả đồ ăn chay, chẳng hạn như: Bò cuộn phô mai, sườn nướng muối ớt, gỏi củ hủ dừa tôm thịt…

Nếu có dịp tới Thạch Hãn, bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi các món ăn tại đây trông như những tác phẩm nghệ thuật thực sự, sau khi được chế biến và trình bày bởi những đôi bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


  • Địa chỉ: 115 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 872 8185
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangThachHan/
Nhà Hàng Thạch Hãn
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd