Danh sách các nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Hà Đông, Hà Nội

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn. Cũng vì lí do này, các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội để không còn phải đau đầu mỗi khi muốn tìm địa điểm nữa nhé.

1

Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ - Vạn Phúc

Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi ngon và phong phú, nhà hàng Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ - Số 88, Ngã tư Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông dù ra đời cách đây chưa lâu, nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được đông đảo thực khách đón nhận. Điều tạo nên giá trị của nhà hàng Chợ Hải sản Kiên Ghẹ chính là chất lượng món ăn. Các loại hải sản tại đây đều là đồ tươi sống, nhập trực tiếp từ thuyền đánh bắt của ngư dân, vận chuyển hằng ngày từ Cà Mau và các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam nên đảm bảo chất lượng ngon sạch, tự nhiên. Với lợi thế nguồn nhập hàng trực tiếp, giá hải sản tại Kiên Ghẹ luôn ở mức hợp lý và cạnh tranh, thực khách có thể “thỏa sức” lựa chọn ngay tại bể nuôi, nhân viên sẽ cân và tính giá trực tiếp cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Cua hoàng đế, tôm hùm, cua gạch/thịt, mực, ghẹ, bề bề, tôm sú, cá tầm, cá song... cùng đa dạng cách chế biến hấp dẫn, Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ tự tin mang tới cho thực khách vô số những món ăn ngon và chất lượng. Có thể kể đến những món tiêu biểu như: Cua hoàng đế (hấp, cháy tỏi, bỏ lò phomai, lẩu), Cua Gạch - Cua thịt - Ghẹ (hấp, rang muối, rang me, lẩu), Tôm hùm (gỏi, bỏ lò phô mai, rang, hấp, lẩu cháo), Tôm sú (nướng mọi, xông hơi, gỏi, đầu tôm chiên giòn), Cá song - Cá mú (hấp xì dầu, gỏi, lẩu), Mực (nướng muối ớt, chiên, hấp hành gừng)...Đến với Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ, bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 5 tầng ấn tượng. 


  • Địa chỉ: Số 88 Ngã tư Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 094 195 33 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/Haisan.KienGhe/
Chợ Hải Sản Kiên Ghẹ - Vạn Phúc
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thế Giới Bia KUN

Với thực khách yêu thích hải sản thì nhà hàng Thế Giới Bia KUN là nơi để bạn được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Menu đa dạng và phong phú các chế biến, nhà hàng đáp ứng được tiêu chí món ăn ngon, nguyên liệu tươi sống, hương vị chuẩn mực thuần khiết. Các món ăn nổi tiếng của nhà hàng Thế Giới Bia KUN phải kể đến như: Mỹ nhân ngư nướng muối ớt xanh Đà Nẵng, Cá trích một nắng Phan Thiết nướng, Cá khô Astrakhan Ngan,... Mỗi món ăn là một hương vị riêng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Không chỉ có các món hải sản, nhà hàng Thế Giới Bia KUN còn cuốn hút thực khách bởi những món ăn được chế biến theo phong cách Âu – Việt rất hấp dẫn. Nào là Gà H’Mong hấp tiêu xanh Phú Quốc, Đùi heo chiên giòn kiểu Đức, Khay thịt nướng cao cấp, Lườn ngỗng nga hun khói, Phomai dây hun khói, Thăn ngoại bò Mỹ nướng đá Lava Stone, Bò lúc lắc khoai tây chiên,... cho đến các món lẩu thanh ngọt, hấp dẫn như: Lẩu gà đen ớt hiểm, Lẩu hải sản kiểu Thái,... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, với điểm mạnh là sở hữu những loại bia ngon, đến với Thế Giới Bia KUN, bạn còn được uống thả ga những loại bia mà mình yêu thích.


  • Địa chỉ: Số 8, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 092 800 05 55
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioibiaKUN/
Thế Giới Bia KUN
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
3

Dragon Sea Buffet – Trần Phú

Dragon Sea Buffet mở ra trải nghiệm với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi rói số 1 đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến tiệc buffet tại Dragon Sea Buffet Hà Đông trở thành trải nghiệm hoàn hảo.


Dạo qua “cảng biển Dragon Sea Buffet” — khu vực buffet hải sản với hàng chục loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn được nhập khẩu từ trong và ngoài nước. Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: dàn hàu hấp dẫn, mời gọi bất cứ quý ông nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Không khó hiểu khi nhà hàng được liệt vào danh sách những địa điểm buffet ngon ở Hà Nội.


  • Địa chỉ:  TTTM Machinco, Tầng 4, Số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 099 386 11 11
  • Facebook:  https://www.facebook.com/dragonseabuffet/
Dragon Sea Buffet – Trần Phú
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
4

Hải Sản Mỹ Hạnh

Hải sản từ lâu đã trở thành văn hóa ẩm thực quen thuộc của người Việt. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Hải Sản Mỹ Hạnh Tố Hữu đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Những con cua thịt, cua gạch luôn luôn là cua loại 1, đầy ắp ngoài bể chứa, cua già mình, vỏ rắn chắc, thịt và gạch chắc nịch bên trong.


Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Nước sốt cua sóng sánh, vàng óng ả hòa quyện cùng với thịt cua rắn chắc vừa bắt mắt lại đậm đà thơm ngon. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của hải sản, đến cả muối Tây Ninh, tiêu Phú Quốc, ớt Đà Nẵng,... được đầu bếp tại nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn và chế biến theo công thức riêng, cho ra đời hương vị khó có thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác!


  • Địa chỉ: 102 Phố Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 255 99 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanmyhanh/
Hải Sản Mỹ Hạnh - Tố Hữu
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
5

Hải Sản Quỳnh Trang – Tố Hữu

Để tìm một nhà hàng hải sản tại khu vực Hà Đông thì không có gì khó khăn, nhưng một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống với không gian sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích “hiếm có” thì chắc chỉ có nhà hàng Hải Sản Quỳnh Trang – Tầng 1+2, Tòa nhà Anland Complex, KĐT Nam Cường, Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông.

Sở hữu lợi thế về nguồn hải sản tươi sống và phong phú trong chủng loại, Hải Sản Quỳnh Trang với slogan 3 Không: “Không bơi, không bò, không bán”, tự tin mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn hấp dẫn và chất lượng. Nổi bật tại đây có thể kể đến: Tôm hùm bông, Cua hoàng đế, Cá bơn, Cá song, Cá mặt quỷ, Cá hồng Mỹ, Tu hài Canada… với đa dạng cách chế biến hấp dẫn như: hấp, nướng, rang muối, bỏ lò, nấu cháo, lẩu, gỏi...

Song song với việc chú trọng về chất lượng món ăn, không gian của nhà hàng Hải Sản Quỳnh Trang cũng được đầu tư và chăm chút rất kỹ lưỡng. Một không gian 2 tầng rộng lớn (sức chứa 300 khách) nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Từ những bàn gỗ, ghế gỗ đệm da tông màu ghi - nâu sáng, gam trắng tươi mới của sơn tường đến những chi tiết nhỏ như: ly, bát, khăn ăn... đều được sắp xếp gọn gàng. Cùng với đó, hệ thống cửa kính lớn được thiết kế hợp lý, mang đến sự thông thoáng cùng nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày cho không gian. Ngoài ra, nhà hàng dành cho thực khách 5 phòng riêng (10-30 khách/phòng) khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư.


  • Địa chỉ: Tầng 1+2, Tòa Anland Complex, Khu đô thị Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 741 01 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaisanQuynhtrang/
Hải Sản Quỳnh Trang – Tố Hữu
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
6

Thế Giới Hải Sản

Tọa lạc trên con đường Vũ Trọng Khánh gần các địa điểm nổi tiếng khu vực Hà Đông: Làng Việt Kiều châu Âu, Hồ Gươm Plaza.., thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Một không gian 5 tầng (sức chứa 236 khách) nổi bật với hai gam màu tươi sáng: trắng và xanh da trời, với những bàn ghế thiết kế hiện đại, lịch sự cùng những hình vẽ trẻ trung, sống động trên tường... khiến thực khách cảm giác như đang “du ngoạn” trên những bãi biển thực sự. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng cũng đầu tư kỹ lưỡng cho hệ thống 10 phòng riêng (4-36 khách/phòng), đáp ứng các nhu cầu gặp gỡ, trao đổi riêng tư của thực khách.


Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống , chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,... rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Số 60 Vũ Trọng Khánh, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 448 26 26
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/
Thế Giới Hải Sản - Vũ Trọng Khánh
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
7

Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá

Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội, Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá Tố Hữu chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến. Ngoài những món hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như Ngao hấp sả, Mực nướng sa tế, Tôm càng nướng muối ớt, Sò huyết nướng mọi, Cua gạch Cà Mau rang me/rang muối,… đến những món ăn được chế biến theo phong cách Á – Âu lạ miệng, hấp dẫn như: Cua sốt ớt Singapore, Ốc hấp kiểu Thái, Cá hồi sashimi, Cá hồi bỏ lò phomai, Tôm hùm bỏ lò phomai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức.


Song hành với các món hải sản tươi ngon, đậm vị, Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá Tố Hữu còn nổi tiếng với menu các món cá được chế biến rất cầu kì. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu nhà hàng phải kể đến: Cá song đen, Cá bò giáp, Cá song trân châu, Cá chình biển, Cá mặt quỷ, Cá bơn olive, Cá song đỏ, Cá lăng sông Đà,… khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


  • Địa chỉ: Số 19 Shophouse Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 099 559 99 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhahanghaisanThacBacTheGioiHaiSanVaCa/
Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
8

Thiên Phú - KĐT Văn Phú

Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo với mô hình Chợ kết hợp Nhà hàng hải sản, chuyên cung cấp hải sản tươi sống và chế biến món ăn phục vụ ngay tại nhà hàng, nhà hàng Thiên Phú – KĐT Văn Phú sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho các tín đồ của món ăn hấp dẫn này. Mang đến một thực đơn ấn tượng với hải sản tươi sống đủ loại, nhập trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như Vân Đồn, Nha Trang, các món ngon được tạo nên với đủ vị, đủ món: hấp, nướng, xào, rang muối, cháo, lẩu… Cua Cà Mau sốt me, Hàu nướng mỡ hành, Lẩu cua yếm đào nấu bầu,… mới chỉ là ba cái tên nổi bật trong số rất rất nhiều món ăn đặc sắc đang chờ thực khách khám phá!


Chinh phục thực khách bằng những hương vị tươi ngon, đặc trưng của hải sản tươi sống, đến nhà hàng Thiên Phú bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều biến tấu hấp dẫn và sáng tạo từ loại nguyên liệu đặc biệt này. Thực đơn đa dạng với đủ loại: Cua, mực, tôm, bề bề, ngao hai cùi,… được nhập trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Vân Đồn, với đủ vị, đủ món ngon hấp dẫn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Có thể điểm qua một vài món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Lẩu cua Cà Mau nấu bầu, Hải sản sốt cà ri kiểu Nhật, Hải sản nướng phô mai bỏ lò, … Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến món Lẩu cua yếm đào Cà Mau nấu bầu. Sự kết hợp giữa vị tươi ngọt, dai dai của thịt cua cùng phần gạch màu nhũ vàng béo ngậy ở phần yếm cua và vị ngọt mát, thanh thanh của bầu tươi, tất cả tạo nên một hương vị thật sự ấn tượng.


  • Địa chỉ: Số 16 TT13 KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 964 66 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangthienphu1/
Thiên Phú - KĐT Văn Phú
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd