Danh sách các nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng quận Cầu Giấy, Hà Nội

Những món ăn chế biến từ hải sản luôn là những món ăn vô cùng hấp dẫn. Bạn ở quận Cầu Giấy, Hà Nội bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

1

Hải Sản Biển Đông

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Và nhà hàng Hải Sản Biển Đông - Số 2, Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Tại Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ… với mức giá hợp lý từ khoảng 250.000 đến 300.000 vnđ/người.


  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 84 Phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 202 30 48
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.haisanbiendong.vn/
Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hải Sản 3 Yêu Tinh

Là nhà hàng nổi tiếng của anh Chánh Văn - báo Hoa học trò. Quán tọa lạc tại địa chỉ số 5 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, nhà hàng Hải Sản 3 Yêu Tinh chinh phục thực khách bởi đồ ăn tươi ngon, được chế biến mới lạ bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú lên đến gần trăm món, đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ theo cả 2 hình thức là gọi món hoặc buffet với mức giá cực hấp dẫn, phù hợp với cả khách lẻ lẫn nhóm đi đông người. Hải sản ở nhà hàng 3 Yêu Tinh có rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn như: tôm, cua, ghẹ, mực, tu hài, bề bề, ốc móng tay,... được chế biến đủ kiểu từ hấp, luộc, chiên, xào, rang muối, sốt phomai... cho đến các món “no bụng” như cơm rang, cháo, lẩu… Một vài cái tên tiêu biểu được nhà hàng gợi như: Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá chình nướng, Gỏi tu hài, Tôm hùm nướng phô mai… thì bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Ngay từ tên gọi "3 Yêu Tinh", có thể thấy cái chất tinh nghịch và hóm hỉnh của anh Chánh ngày nào vẫn còn nguyên vẹn nơi đó. Bước vào bên trong không gian 5 tầng (sức chứa 130 khách) mang đậm nét trẻ trung, ấm cúng mà không kém phần thoải mái của quán thì mỗi người dường như đều cảm thấy như đã được quay về với bữa cơm gia đình ấm áp, thân thương.


  • Địa chỉ: Số 5 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 573 83 38
  • Facebook:https://www.facebook.com/H%E1%BA%A3i-S%E1%BA%A3n-3-Y%C3%AAu-Tinh-S%E1%BB%91-5-Quan-Hoa-C%E1%BA%A7u-Gi%E1%BA%A5y-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-386486931476573/
Hải Sản 3 Yêu Tinh - Quan Hoa
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
3

Hải Sản Cua Bay

Nhà hàng Hải Sản Cua Bay – Ngõ 44 Đỗ Quang đặc trưng với các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món ăn đặc sắc như: Cua Năm Căn - Cà Mau, gỏi tôm nhiệt đới, lẩu cá chình nấu khoáng cốt chanh, mực một nắng Côn Đảo nướng, miến xào cua đặc biệt,… Hải Sản Cua Bay tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng bởi nguồn hải sản tươi sống có giá trị (cua Năm Căn – Cà Mau, tôm hùm…) được nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng. 

Là một trong số rất ít nhà hàng sở hữu cuốn menu có đủ món ngon về loại đặc sản ấy, nhà hàng Hải Sản Cua Bay – Ngõ 44 Đỗ Quang với sự cam kết chất lượng tuyệt đối: Cua tươi nhập trong ngày, và nhập trực tiếp từ huyện Năm Căn, Cà Mau là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


Tại số 2A, ngõ 44 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, mặc dù nằm trong ngõ nhưng khi đến nhà hàng Hải Sản Cua Bay, thực khách hoàn toàn yên tâm, bởi chỗ đỗ ô tô và xe máy rất thoải mái ngay bên cạnh nhà hàng. Không gian 4 tầng, trong đó tầng 1 là bếp, không gian phục vụ thực khách từ tầng 2 trở lên, với sức chứa khoảng 100 khách. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự và trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, Hải Sản Cua Bay còn có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những ưu thế nổi trội, đặc biệt về món ăn, mức giá của nhà hàng Hải Sản Cua Bay khoảng 250.000 vnđ đến 450.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, tiếp khách, tổ chức sinh nhật,…



  • Địa chỉ: Số 2A, Ngõ 44 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 969 69 69
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaisancuabay/
Hải Sản Cua Bay - Đỗ Quang
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
4

Queens Crab - Crab & Seafood Restaurant

Nằm tại trung tâm thủ phủ ẩm thực 17T1 Hoàng Đạo Thúy, mang đậm nét đặc trưng của vùng Địa Trung Hải được truyền tải từ những chi tiết nhỏ nhất: từ những ô kính vòm tròn ngập nắng, rực rỡ điểm bằng những hoa sắt cách điệu màu xanh biển cả, gạch đá mang họa tiết ấn tượng đến bức tường được phủ bằng hình ảnh sống động cuộc sống các loại cá dưới đại dương, từ những chiếc đèn đế chiếc bát, chiếc đũa...đều được Queens Crab lựa chọn kĩ lưỡng để đem không gian Địa Trung Hải đến gần với thực khách.


Tại Queen’s Crab, thực khách được đắm chìm trong thế giới hơn 100 món cua và hải sản ngon, được chế biến theo công thức thượng hạng, đa dạng phong cách từ Việt Nam, Singapore, Hongkong, Hàn Quốc… sẽ được khám phá “trọn gói” các món cua hấp dẫn nhất Thế Giới mà không cần phải đi xa hàng ngàn cây số, ví như: Cua sốt Singapore nổi danh quốc đảo Sư tử, Lẩu hoa quả cua biển Cà Mau thanh mát, Cua tay cầm xì xèo bốc khói đậm vị Hongkong hay các set Queen Lunch cho giới văn phòng,… Queen’s Crab chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo nhất.


  • Địa chỉ: 17T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 522 99 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/Queens-Crab-Crab-Seafood-Restaurant-239338606757306/
Queens Crab - Crab & Seafood Restaurant
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
5

Hải Sản Tomato

“Đi ăn hải hải sản thì làm gì có giá rẻ”, đó là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu hầu hết thực khách mỗi lần nhắc tới hải sản. Nhưng ăn hải sản, hay ăn uống nói chung thì đều không nên ham rẻ. Tiền nào của nấy. Cũng là một con một loài nhưng có dăm bảy dạng: sống, sống yếu hay là chết, cỡ to, cỡ vừa hay bé tí. Nên hãy ăn và cảm nhận, đừng chỉ xem giá rồi chê đắt. Nhà hàng Hải sản Tomato Nguyễn Thị Định “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.

Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,…sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức.


Từ hàu tươi béo múp nướng mỡ hành béo ngậy, nướng phô mai thơm lừng đến mực sim chiên mắm dai dai đậm đà, từ bề bề chiên bơ tỏi thơm lừng ngất ngây đến ngao hoa xào cay ngọt cay ấm nồng, hay ti tỉ những món ngon khác đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của nhà hàng Hải sản Tomato Nguyễn Thị Định - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng.


  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Định, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 110 00 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisantomato/
Hải Sản Tomato - Nguyễn Thị Định
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
6

Thế Giới Hải Sản

Tọa lạc tại con đường Dương Đình Nghệ, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 300 khách chia thành 9 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Thế Giới Hải Sản Dương Đình Nghệ đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi... rất hút khách.


  • Địa chỉ: 18 Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 448 26 26
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/
Thế Giới Hải Sản
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
7

Hải Sản Trung Dũng

Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, nhà hàng Hải Sản Trung Dũng - 16 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Tôm hùm Alaska, tu hài Canada, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú... cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo; đến với Hải Sản Trung Dũng, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, Tôm sú chiên trứng muối, Ốc banh hấp, Sò điệp Hokkaido xào nấm đông cô, Gỏi tu hài Canada, Ốc gai (hấp, xào cháy tỏi, nộm), Sò dương (nướng mỡ hành, hấp xả), Tôm hùm Alaska (nướng phô mai, hấp, rang muối)...

Đến với Hải Sản Trung Dũng, bên cạnh việc trải nghiệm món ăn, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 6 tầng hiện đại và sang trọng (sức chứa khoảng 332 khách) của nhà hàng. Điểm đặc biệt đầu tiên, nhà hàng dành toàn bộ tầng 1 làm nơi trưng bày bể chứa hải sản tươi sống, cùng quầy lễ tân đón tiếp thực khách. Không gian phục vụ thực khách bắt đầu từ tầng 2 (không gian chung); các tầng 3,4,5 dành cho thực khách có nhu cầu về phòng riêng (11 phòng riêng, 8-35 khách/phòng) và điểm nhấn cuối cùng tại tầng 6 là sự kết hợp giữa không gian trong nhà - ngoài trời (có mái che) cho những ai ưa thích sự thoải mái.


  • Địa chỉ: 16 Phạm Tuấn Tài, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +43 7567 407
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/H%E1%BA%A3i-S%E1%BA%A3n-Trung-D%C5%A9ng/128340901282277
Hải Sản Trung Dũng – Phạm Tuấn Tài
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
8

Nhà Hàng Tôm Hùm

Tôm hùm từ lâu đã nổi tiếng là một loại thực phẩm không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng giàu dinh dưỡng trong giới ẩm thực. Với hàm lượng protein cao, lượng calo, cholesterol, chất béo bão hòa thấp, những món ăn được chế biến từ loại hải sản này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho các chế độ ăn uống và được rất nhiều người yêu thích bất chấp mức giá không hề thấp phải bỏ ra. Tuy nhiên, với các thực khách yêu thích hải sản nói chung và tôm hùm nói riêng ở Hà Nội mà nói, các bạn không cần phải đi đâu xa tìm kiếm mà chỉ cần đến nhà hàng Tôm Hùm 168 Nguyễn Khánh Toàn là đã có thể ngay lập tức tìm được một “vương quốc thu nhỏ” của thế giới các loài hải sản và tôm hùm tươi sống, ngon tuyệt rồi!


Tôm hùm ở đây quả không hổ danh là món ăn chủ lực, con nào con nấy đều to, tươi roi rói, thịt chắc nịch, lớp vỏ sáng bóng loang loáng nước. Bạn có thể lựa chọn từ menu vô cùng phong phú của nhà hàng rất nhiều món ngon, bổ dưỡng như chiên, nướng, hấp, bỏ lò,…Tất nhiên, làm nên thương hiệu lừng danh khắp Hà Nội của nhà hàng Tôm Hùm Nguyễn Khánh Toàn ngày nay không thể chỉ dựa vào nguồn nguyên liệu tốt, tươi sống, phong phú mà còn phải nhờ vào tay nghề chế biến bậc thầy của đội ngũ đầu bếp của nhà hàng. Dưới bàn tay “điệu nghệ” của họ, những nguyên liệu bình thường được “phù phép” thành một kiệt tác, vừa có thể giữ vững những hương vị và giá trị dinh dưỡng tự nhiên lại vừa có thể tạo ra dấu ấn riêng biệt khiến thực khách không thể nào quên.


  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6686 6168
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/
Nhà Hàng Tôm Hùm
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
9

Hải Sản Biển Cua

Thưởng thức hương vị cua Cà Mau chính hiệu, giờ đây đã chẳng còn khó khăn đối với thực khách Thủ đô khi có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn chế biến món đặc sản này thay nhau ra đời. Cũng nằm trong số đó, tuy nhiên nhà hàng Hải Sản Biển Cua - Số 89 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy lại chiếm được nhiều cảm tình của thực khách nhờ sự phong phú, đa dạng trong thực đơn; sự mới mẻ về hương vị và đặc biệt là có giá thành phải chăng, phù hợp.

Vẫn là những con cua Cà Mau nhập về theo đường hàng không, con nào con nấy "bự chảng, mập mạp", thịt cua chắc ngọt, gạch cua béo bùi, thơm ngậy nhưng nhà hàng đã khéo léo biến tấu đi thành những món ăn ngon, chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức như: cua sốt me, lẩu cua thanh, cua sốt XO, cua sốt Sing, cua rang muối tuyết, cua bung muối hột,… và nhiều món ăn từ các loại hải sản khác với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người.

Nếu món ăn mang đến sự ngon miệng, thì không gian tại nhà hàng hàng Hải Sản Biển Cua Nguyễn Khang mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bắt đầu với diện mạo trẻ trung từ tấm biển hiệu in hình chú cua Cà Mau màu đỏ chính giữa mặt tiền, nơi đây ngay từ tên gọi đã thể hiện được phần nào món ăn chủ lực cho thực khách khi ngang qua con phố Nguyễn Khang tấp nập. Đặt chân vào bên trong, thực khách còn cảm thấy thích thú hơn bởi sự bình dị, đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi mà nhà hàng đem lại trong không gian với sức chứa 120 khách phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách.


  • Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 135 55 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/laucuabien/
Hải Sản Biển Cua
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd