Danh sách các máy nghe tim thai tại nhà tốt nhất hiện nay

Kiểm tra tim thai là điều không thể thiếu trong quá trình mang bầu, nghe tim thai giúp xác định quá trình phát triển của thai nhi, một trong những phương pháp nghe tim thai là sử dụng máy nghe tim thai tại nhà. Máy nghe tim thai là một dụng cụ dành cho mẹ bầu, kích thước nhỏ gọn có thể cầm tay, được cấu tạo gồm phần đầu dò và phần thân máy, máy có màn hình LCD hiển thị những thông tin quan trọng trong đó có nhịp tim. Mẹ bầu chỉ cần sử dụng máy thì có thể nghe được nhịp tim của thai nhi, giúp theo dõi thai nhi mọi lúc, ngay tại nhà bởi không phải l�

1

Máy nghe tim thai Bistos BT-220C

Máy Doppler tim thai BT-220C xuất xứ từ hãng Bistos - Hàn Quốc không chỉ là máy doppler thai nhi bình thường mà là một máy đo tim thai màn hình màu cầm tay đầy tính sáng tạo, cung cấp các chức năng bổ sung như phân tích mỡ cơ thể và kiểm tra nhịp tim của mẹ.

Ngoài ra, chức năng kích thích âm thanh có thể kích thích thai nhi để kiểm tra tình trạng chính xác hơn của thai nhi. Hơn nữa, máy đo tim thai BT-220C có thể giúp các bà mẹ phục hồi cơ thể từng bước trước khi mang thai và kiểm tra lại chất béo của cơ thể sau khi sinh bé.


Tính năng nổi bật:

  • Đầu dò Doppler có độ nhạy cao từ 2MHz
  • Màn hình hiển thị đa màu sắc 2.4 inches LCD/Mono LCD
  • Chức năng kích thích âm thanh cho thai nhi và đầu dò không thấm nước
  • Kiểm tra lượng mỡ trong cơ thể người mẹ
  • Chức năng kiểm tra nhịp tim người mẹ
  • Kèm theo pin có thể sạc lại được.


Giá bán tham khảo: 4.500.000 đ

Máy Doppler tim thai BT-220C
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy đo tim thai doppler Andon FD-600G

Điều kì diệu nhất mà tạo hóa mang đến cho phụ nữ đó chính là khả năng mang thai và việc chăm sóc cho đứa bé từ khi còn là một bào thai trong bụng không phải là một chuyện đơn giản. Các ông bố bà mẹ trẻ có thể trang bị Máy đo tim thai doppler Andon FD-600G để có thể lắng nghe và theo dõi từng nhịp đập đầu đời của đứa con bé bỏng, như một sự quan tâm chăm sóc với thiên thần bé nhỏ của mình.

Tim là một bộ phận đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe con người. Việc xác định tim thai trong suốt quá trình mang bầu theo từng chu kì có thể phần nào giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai nhi, chuẩn đoán các nguy cơ tìm ẩn nguy hiểm và sớm đưa ra biện pháp giải quyết. Với thiết kế đầu dò độc lập thông minh, các ông bố bà mẹ tương lai có thể dùng thiết bị để tự đo tim thai tại nhà. Theo dõi chuyển động của tim thai thường xuyên có thể tránh được tình trạng mất ổn định của thai nhi do thiếu oxy trong tử cung.


  • Máy đo tim thai doppler Andon FD-600G có cấu tạo chính gồm một đầu dò nối với một bảng điều khiển cầm tay có màn hình hiển thị kết quả. Dây nối ở giữa dạng xoắn lò xo, dễ dàng kéo dãn và giúp cho đầu dò có thể hoạt động với nhiều tư thế đặt khác nhau mà không bị cản trở. Tổng trọng lượng của bộ sản phẩm chỉ 500g, cực kỳ gọn nhẹ và mang tính di động cao. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn và mang theo bên mình rất tiện lợi.
  • Andon FD-600G có đầu dò độc lập với tần số hoạt động 2.0 MHz cùng với máy đo ứng dụng công nghệ DSP (xử lý tín hiệu số) cho kết quả với độ chính xác cao, chống nhiễu cho dù tín hiệu chuyển động của thai nhi yếu. Bố mẹ có thể bắt đầu sử dụng máy để nghe tim thai trong khoảng 12 tuần của thai kỳ tính từ thời điểm mang thai để hệ thống trái tim của bé hoạt động ổn định và nghe được nhịp tim rõ nhất. Giờ đây, bạn không cần phải đến các phòng khám sản khoa mới có thể nghe được tim thai mà có thể thường xuyên theo dõi đứa con yêu của mình hằng ngày bất cứ lúc nào bạn muốn. Theo thử nghiệm từ nhà sản xuất, máy đo vẫn hoạt động hiệu quả đối với phụ nữ mang thai có thân hình mũm mĩm.
  • Để có thể nghe được tim thai một cách chính xác và trung thực, bên trong máy Doppler Andon FD-600G được trang bị bộ phận giảm tiếng ồn và cách âm. Giúp lọc các tạp âm khác trong khoang bụng và làm nổi bật tiếng tim thai hơn. Bạn có thể kết nối máy đo tim thai doppler Andon với tai nghe nhằm tăng khả năng nghe rõ âm thanh tim thai hơn. Giờ đây, bạn cũng có thể chia sẻ cho cả gia đình và bạn bè cùng lắng nghe mầm sống bé nhỏ bên trong cơ thể bạn đang hoạt động khỏe mạnh. Bạn cũng có thể nghe trực tiếp từ màn loa ngoài trên thân máy với kết quả không quá khác biệt so với tai nghe.
  • Máy đo tim thai Andon FD-600G sử dụng phương pháp siêu âm doppler: Khi sóng âm được truyền từ một nguồn cố định đến mạch máu, sẽ dội ngược lại và khuếch tán bởi các hồng cầu đang di chuyển, rồi được phát hiện bởi bộ phận thu. Công suất siêu âm trên mỗi đơn vị diện tích nhỏ hơn 10mW/cm², giúp theo dõi chính xác nhịp tim và giảm các tác động bất lợi ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Màn hình led màu hiển thị của Andon FD-600G cung cấp cho người dùng 2 chế độ theo dõi nhịp tim của thai nhi một cách trực quan, rõ nét. Máy sẽ ghi nhận lại tần số nhịp tim và hiển thị dưới dạng chữ số với đơn vị bpm (beats per minute) hoặc dạng sóng để người dùng có thể theo dõi trong thời gian thực một cách dễ dàng. Trên màn hình cũng hiển thị dung lượng pin còn lại để người dùng có thể theo dõi và thay pin mới khi cần.Toàn bộ phần thân vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS công nghiệp cực nhẹ, bền chắc và an toàn, thân thiện với người dùng. Đầu dò được trang bị chuẩn chống nước nên có thể làm sạch sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo vệ sinh cho mẹ bầu. Bên hông thân máy cũng được trang bị một thanh kẹp giữ đầu dò, giúp bảo quản thiết bị gọn gàng hơn.
  • Thiết bị doppler Andon FD-600G sử dụng 2 viên pin 1.5V để cấp nguồn và bạn có thể dễ dàng thay thế pin mới. Thiết bị đem đến sự yên tâm tin tưởng khi sử dụng, cực kỳ tiết kiệm năng lượng với chế độ tắt nguồn tự động sau 1 phút không hoạt động.

Giá bán tham khảo: 850.000 đ

Máy đo tim thai Andon FD-600G
Máy đo tim thai Andon FD-600G
3

Máy Nghe Tim Thai Tại Nhà Fetal Doppler JPD100B Plus

Theo y học hiện đại có một vài triệu chứng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi, thậm chí còn gây nguy hiểm đến sự sống của thai nhi và mẹ. Các triệu chứng này gồm: thiếu ô xy, bất thường của tử cung, dây rốn quấn cổ (khoảng 25% các bà mẹ khi mang thai có các triệu chứng này). Các triệu chứng này có thể phán đoán thông qua nghe nhịp tim của thai nhi. Bởi vậy, máy nghe tim thai rất cần thiết để theo dõi nhịp tim thai tại nhà. Máy nghe tim thai tại nhà Fetal Doppler là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế, ứng dụng công nghệ tiên tiến (trang bị hệ thống theo dõi Doppler tim thai). Fetal Doppler sử dụng đơn giản, nhanh chóng phát hiện và hiển thị giá trị nhịp tim cho thai nhi của bạn. Máy nghe tim thai Fetal Doppler được thiết kế đặc biệt để sử dụng cá nhân ngay tại nhà. 


  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao của máy nghe tim thai Fetal Doppler cho phép bạn có thể nghe nhịp tim của thai nhi một cách tốt nhất. Ngoài ra, nguồn sóng siêu âm của Fetal Doppler có góc mở rất rộng nên cho kết quả nhanh và chính xác hơn.
  • Bạn cũng có thể ghi lại tín hiệu tim thai và lưu trên máy tính hoặc gửi cho bạn bè, người thân, gia đình hoặc cho bác sỹ (sử dụng thêm phụ kiện là cáp nối tín hiệu – không kèm theo bộ máy tiêu chuẩn).
  • Máy đo tim thai có kiểu dáng gọn nhẹ, gồm phần đầu dò và phần máy chủ. Đầu dò để nghe nhịp tim thai, còn phần máy chủ để hiển thị nhịp tim thai. Thiết bị chuyển hoá những cử động trong bụng bầu thành sóng, sau đó, được máy phóng đại lên và nhờ thế, bạn nghe được nhịp tim thai của con.
  • Sử dụng pin khô (9V)
  • Đầu dò để đo nhịp tim thai
  • Màn LCD hiển thị nhịp tim thai.

Chức năng của máy nghe tim thai Fetal Doppler JPD100 + Plus:


  • Thu tín hiệu nhịp tim thai, phát nhịp tim thai qua tai nghe hoặc qua máy chủ.
  • Có thể phát nhạc.
  • Có thể thu nhịp tim thai với thời gian thực và nghe lại
  • Màn LCD hiển thị nhịp tim thai
  • Có thể copy nhịp tim thai với thời gian thực sang máy tính

Giá bán tham khảo: .2.350.000 đ
Máy Nghe Tim Thai Tại Nhà Fetal Doppler JPD100B Plus
4

Máy nghe tim thai Fetal Doppler 100S6

Máy nghe tim thai JPD-100S6 là một thiết bị y tế tiện lợi được sử dụng tại bệnh viện, các phòng khám sản khoa và tại gia đình giúp cho mọi người nghe được những âm thanh tuyệt vời từ trái tim của bé đồng thời theo dõi sức khỏe của bé thường xuyên trong suốt thai kỳ.


  • Cấu tạo của máy vô cùng gọn nhẹ bao gồm: Thân máy chính + Đầu dò và trọng lượng chỉ 250g thật dễ dàng cho chúng ta sử dụng với những thao tác rất đơn giản.
  • Đi kèm với máy sẽ có thêm một loh Gel siêu âm, giúp máy đo nhạy hơn khi bạn thoa đều một lớp Gel mỏng lên vị trí đặt đầu dò.
  • Máy bắt đầu đo được khi thai kỳ từ 12 tuần trở lên.
  • Máy sử dụng nguyên lý Siêu âm Doppler để phát hiện nhịp tim thai nhi với tần số 3.0Mhz nên rất an toàn cho mẹ và bé
  • .Bạn có thể nghe thấy tiếng tim của bé qua loa ngoài đã tích hợp sẵn hoặc sử dụng một tai nghe giống tai nghe điện thoại.Màn hình LED của máy hiển thị tõ ràng các thông số: Nhịp tim/phút,  Âm lượng, Dung lượng Pin.
  • Máy có các chế độ đo: Tức thời; Trung bình; hoặc có thể cài đặt theo thời gian giúp các bạn tiện theo dõi và kiểm tra.

Tính năng:


  • Tần số siêu âm của đầu dò là 3.0Mhz  (dưới 50% tiêu chuẩn năng lượng siêu âm quốc gia).
  • Trọng lượng rất nhẹ, các bạn có thể cầm trên tay và dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ đâu.
  • Màn hình LCD lớn, kích thước 44,5mm x 23mm với đèn nền màu xanh, hiển thị các thông số rõ ràng.
  • Âm thanh phát qua loa ngoài to, rõ ràng. Nếu các bạn muốn giữ yên tĩnh có thể sử dụng tai nghe điện thoại để nghe.
  • Đầu dò không thấm nước; phát hiện rất chính xác nhịp tim, âm thanh rõ ràng.
  • Sử dụng được ngay tại thai kỳ 12 tuần tuổi.

Giá bán tham khảo: 1.650.000 đ

Máy nghe tim thai JPD-100S6
5

Máy nghe tim thai Summer SM28420

Máy nghe tim thai Summer Infant SM28420 với thiết kế có 2 tai nghe dành cho cả mẹ và bố. Máy theo dõi nhịp tim của trẻ có chế độ ghi âm, giúp bạn có thể thu lại âm thanh chuyển động của bé và nghe lại bất cứ khi nào muốn. Máy nghe tim thai Summer Infant có bộ phận điểu chỉnh âm thanh, cho phép bạn điểu chỉnh âm to nhỏ khi nghe tiếng tim bé đập, nghe bé cựa quậy trong bụng. Đây là một sản phẩm độc đáo trong gia đình bạn, cùng bạn gần gũi bé. Bạn có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của bé trong những tháng cuối thai kỳ, nắm bắt được sự thay đổi của bé để có những chuẩn bị thích hợp cho ngày bé chào đời.


  • Máy nghe tim thai có vòng đai co giãn quấn bụng, giúp bà bầu cảm thấy thoải mái nhất khi đeo và cũng cố định máy nghe tim thai tại đúng vị trí.
  • Thời gian sử dụng hợp lý: Khoảng tuần thứ 12 của thai kỳ là bạn có thể sử dụng máy nghe tim thai để theo dõi từng chuyển động của bé yêu.
  • Máy nghe tim thai Summer SM28420 là một sản phẩm giải trí công nghệ mới giúp cho các bà mẹ có thể nghe được tiếng nhịp tim, tiếng nấc hay cử động của bé từ giữa giai đoạn 2 của thai kỳ trở đi. Ngoài ra, máy có thể ghi âm lại để các mẹ đưa vào máy tính, chia sẻ với bạn bè và người thân khoảnh khắc thiêng liêng đó.
  • Máy nghe tim thai Summer SM28420 là hệ thống nghe trước khi sinh từ trẻ sơ sinh, một cách tuyệt vời để lắng nghe và chia sẻ âm thanh từ trái tim nhỏ bé của thai nhi. Không sử dụng công nghệ siêu âm, an toàn và không xâm lấn.
  • Bao gồm 1 cáp ghi âm, 1 cảm biến nhịp tim, 1 cặp tai nghe, 1 vành đai và 1 CD âm thanh giảng dạy.

Giá bán tham khảo: 819.000 đ
Máy nghe tim thai Summer Infant SM28420
Máy nghe tim thai Summer Infant SM28420

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Vay tien cmnd