Danh sách các Mẫu Laptop thú vị nhất trong năm 2019

Đây là những chiếc laptop mà mình thấy thú vị nhất trong năm qua, và Microsoft cùng với Asus là hai công ty dẫn đầu. Anh em xem qua xem có thích chiếc nào không, vì sao, và có mẫu laptop nào anh em thấy lạ, thú vị mà không có trong danh sách không? Hãy cùng Chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1

Microsoft Surface Neo

Tại sự kiện diễn ra ngày 2/10 ở New York (Mỹ), bên cạnh smartphone Surface Duo, Microsoft đã gây bất ngờ khi giới thiệu Surface Neo - laptop hai màn hình hoàn toàn đầu tiên trên thế giới. Máy không tích hợp sẵn bàn phím cứng, nhưng đi kèm bàn phím rời. Khi mở rộng, sản phẩm mới của Microsoft trở thành máy tính bảng cỡ 13,1 inch. Máy được ghép bởi hai màn hình kích thước 9 inch thông qua bản lề có thể gập mở 360 độ. Với thiết kế này, người dùng có thể sử dụng thiết bị như là laptop hay máy tính bảng tùy theo nhu cầu. Máy có độ mỏng ấn tượng (5,6 mm) khi mở và trở thành thiết bị có màn hình LCD mỏng nhất hiện nay. Khi gập lại, độ dày của nó đạt 11,2mm, tương đương những laptop mỏng nhất thế giới, như HP Spectre 13 (10,6 mm) hay Acer Swift 7 (9,95mm).


Máy đi kèm bàn phím vật lý rời với thiết kế dốc về phía trước. Khi gắn bàn phím, một phần màn hình sẽ tắt, trong khi phần còn lại hiển thị các công cụ thao tác nhanh, emoji, điều chỉnh âm lượng... mà Microsoft gọi là WonderBar. Điều này gợi nhớ đến dòng MacBook có màn hình touchbar của Apple, nhưng không gian hiển thị lớn hơn. Surface Neo cũng hỗ trợ bút stylus, giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Tuy nhiên, thay vì đưa vào bên trong thân máy, bút chỉ được gắn ở cạnh bên thông qua nam châm. Surface Neo chạy Windows 10X, một phiên bản Windows hỗ trợ tốt cho màn hình gập và thiết bị 2 màn hình. Xu hướng này cũng gần giống với điện thoại gập như Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Microsoft Surface Neo
Microsoft Surface Neo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Microsoft Surface Pro X

Nhìn từ xa, Surface Pro X trông khá giống với model Pro 7 nhưng có một vào thay đổi nhỏ trong thiết kế giúp máy trông tinh tế hơn. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị màn hình viền siêu mỏng nên dù có kích thước 13 inch nhưng ngoại hình tổng thể của Surface Pro X không lớn hơn nhiều so với các mẫu Surface Pro có màn hình 12 inch mà chúng ta thường sử dụng. Thậm chí, sản phẩm này còn nhẹ và mỏng hơn. Ngoài thiết kế bắt mắt, Surface Pro X còn gây ấn tượng với người dùng nhờ sử dụng con chip ARM Surface SQ1 mới toanh. Được biết, đây là bộ xử lý được tạo ra từ sự hợp tác giữa Microsoft và Qualcomm. 


Trải nghiệm thực tế cho thấy, những thay đổi lớn nhất trên Surface Pro X chính là viền bezel mỏng hơn, các góc được bo tròn mềm mại và bề dày thân máy được thiết kế mỏng hơn đáng kể. Sản phẩm này này còn được Microsoft tích hợp hai cổng USB-C ở phía bên trái và cổng sạc Surface Connect truyền thống ở phía bên tay phải. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy giắc cắm tai nghe hoặc cổng USB-A. Surface Pro X được trang bị màn hình PixelSense 13 inch với độ phân giải 2,880 x 1,920 pixel và sử dụng tỷ lệ khung hình 3:2. Nhờ đó mà cảm giác cầm trên tay sản phẩm này dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều so với Surface Pro 7.


Vì Surface Pro X dùng chip ARM nên sẽ có nhiều người thắc mắc về hiệu năng và tính tương thích ứng dụng của sản phẩm này. Trên thực tế, các phóng viên của TheVerge đã sử dụng và nhận thấy Surface Pro X cho trải nghiệm không có nhiều khác biệt so với các model Surface Pro thông thường. Sẽ cần phải thử nghiệm kỹ hơn nữa, nhưng những trải nghiệm đầu tiên cho thấy Microsoft đã thực hiện khá tốt công việc của mình. Ngoài ra, bộ xử lý SQ1 sẽ giúp người dùng được hưởng mọi thế mạnh của Windows ARM. Microsoft hứa hẹn Surface Pro X có thời lượng pin 13 tiếng, và hỗ trợ sạc nhanh, giúp nạp được 80% pin chỉ trong 60 phút. Sản phẩm này còn có kết nối LTE, có nghĩa bạn sẽ dùng được Surface Pro X ở bất kỳ đâu, như một chiếc máy tính di động đúng nghĩa.

Microsoft Surface Pro X
Microsoft Surface Pro X
3

HP Envy Wood

ENVY là dòng laptop cao cấp của HP có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế cùng cấu hình mạnh mẽ. Bên cạnh chất liệu kim loại thường thấy, HP sẽ ra mắt thêm các tùy chọn sử dụng gỗ tự nhiên với 3 lựa chọn màu sắc cùng các đường vân khác nhau.

HP sẽ sử dụng vỏ gỗ để ốp lên phần kê tay và bàn di chuột của dòng laptop ENVY. HP đã quyết định giữ nguyên chất liệu của vỏ ngoài máy mà không thay thế bằng gỗ với mục đích không làm tăng quá nhiều giá thành sản phẩm. Các dòng sản phẩm ENVY sẽ được sử dụng chất liệu gỗ bao gồm: HP ENVY 13, HP ENVY x360 13, HP ENVY x360 15 và HP ENVY 17. Tên gọi mới của các dòng laptop khi sử dụng chất liệu gỗ sẽ có chữ Wood ở cuối, ví dụ như HP ENVY 17 Wood. Tùy theo từng lựa chọn màu sắc, HP sẽ sử dụng các loại chất liệu gỗ khác nhau.


Với phiên bản màu Nightfall Black (Đen), HP sẽ sử dụng gỗ óc chó màu nâu. Trong khi đó, ở phiên bản Ceramic White (Trắng) HP sẽ sử dụng gỗ bạch dương trắng. Còn với màu Natural Silver (Bạc), HP sẽ sử dụng gỗ bạch dương nhạt. Cách làm của HP là sử dụng một tấm gỗ nguyên rồi cắt theo khuôn của laptop nên các đường vân chạy rất đều trên suốt bề mặt máy, chỉ bị chia cắt bới các chi tiết trên máy. Bàn di chuột cũng sở hữu chất liệu gỗ, hy vọng điều này không ảnh hưởng gì tới thao tác cũng như trải nghiệm sử dụng của người dùng. Dòng chữ Logo ENVY được khắc laser trên bề mặt gỗ. HP ENVY Wood cũng sẽ đi cùng chip xử lý Intel thế hệ mới hoặc AMD Ryzen thế hệ 2 với GPU Vega. Giá bán của sản phẩm hiện chưa được công bố, dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

HP Envy Wood
HP Envy Wood
4

Acer Swift 7

Chiếc laptop Acer Swift 7 có thể nói là chiếc laptop mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Với trọng lượng chỉ 890g và độ dày 9,95mm, chiếc laptop này vượt qua cả chiếc Macbook 12-inch mới nhất của Apple. Thậm chí còn nhẹ hơn chiếc iPad Pro kèm bàn phím thông minh tới 150g. Swift 7 được trang bị màn hình cảm ứng 14-inch. Đây không phải là dòng laptop nhỏ gọn để dễ dàng mang đi, chiếc laptop này được thiết kế dành cho dòng máy tính cao cấp siêu mỏng và siêu nhẹ. Trên lý thuyết, Swift 7 có mọi thứ để trở thành chiếc laptop cao cấp siêu mỏng và nhẹ như: nhân xử lý Core i7, 16GB RAM, bộ nhớ 512GB NVMe, và hai cổng USB Type-C Thunderbolt 3. Bên trong hộp còn có một chiếc túi mỏng và một cổng kết nối phụ (thêm cổng USB-A và HDMI). Mặc dù kích thước nhỏ gọn, nhưng chiếc Swift có giá khoảng 39 triệu đồng.


Swift 7 chỉ có hai màu, trắng hoặc đen và bạn nên chọn màu trắng. Không như phiên bản màu đen, bản màu trắng không để lại dấu vân tay cũng như vết mờ nên sẽ trông sạch sẽ hơn. Bên trong, Swift 7 sử dụng chip Core i7 thế hệ thứ 8 không quạt tản nhiệt cùng với 16GB RAM. Cũng tương tự với loại chip sử dụng trong dòng Y, không quá khó để phát hiện giới hạn của loại chip không quạt tản nhiệt này, kể cả với các ứng dụng hằng ngày như trình duyệt web, email, Slack hay Office. Nếu bạn không chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, bộ xử lý có thể chạy tốt, nhưng nếu sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, chiếc Swift 7 sẽ nhanh chóng bị quá nhiệt. Thiết kế không có quạt tản nhiệt giúp chiếc laptop này không gây ra bất cứ tiếng động nào khi chạy, nhưng nó làm cho bàn phím nóng lên, đặc biệt là vị trí gần cổng sạc ở bên phải.

Acer Swift 7
Acer Swift 7
5

Asus ProArt StudioBook One

Đối với ProArt StudioBook One, Asus tự tin tuyên bố đây là chiếc máy tính xách tay chuyên đồ họa “mạnh nhất thế giới”  ở thời điểm hiện tại. Tuyên bố cũng không phải là nói quá khi Asus ProArt StudioBook One là chiếc laptop duy nhất trên thế giới được trang bị bộ xử lí đồ họa (GPU) Quadro RTX 6000, cũng là chiếc GPU mạnh nhất của NVIDIA lúc này. Không chỉ vậy, Asus cũng chia sẻ thêm một vài thông số khác về cấu hình như CPU i9 – 9980HK 2,4Mhz, 32GB RAM và 1TB SSD. Cần lưu ý thêm rằng, GPU RTX Quadro 6000 cũng có sẵn 24GB RAM GDDR6, đủ sức cân hầu hết các tác vụ cần card màn hình ở thời điểm này.


Đó là phần cứng bên trong, thế màn hình thì sao? Theo Asus, màn hình được sử dụng trên StudioBook One có độ phân giải 4K, kích cỡ 15,6 inch, với độ bao phủ màu đạt tới 100% Adobe RGB (chuyên in ấn) và độ chính xác màu sắc ở mức dưới 1 (∆E < 1). Có nghĩa rằng chiếc laptop này có màn hình cực tốt, là công cụ làm đồ họa cực kì mạnh mẽ, đảm bảo sản phẩm cho chất lượng màu sắc chân thực nhất. Màn hình - một thành phần quan trọng trong các tác vụ đồ hoạ chính là điểm mạnh nhất trên chiếc máy này. Màn hình của ProArt StudioBook One có kích thước 15.6 inch, độ phân giải 4K và được Asus cân chỉnh để đạt 100% dải màu Adobe RGB. Đặc biệt hơn, nó còn có tần số quét lên đến 120Hz. Toàn bộ màn hình được phủ lớp kính Gorilla Glass 5.

Cổng kết nối là một điểm hạn chế của ProArt StudioBook One, khi chiếc máy này chỉ có 3 cổng Thunderbolt 3 (USB-C), ít hơn so với con số 4 của MacBook Pro 15 inch. Asus cũng loại bỏ các cổng kết nối truyền thống như USB-A hay HDMI. Với các thông số kĩ thuật cực kì ấn tượng như trên về cả phần cứng lẫn màn hình, vậy khi nào chiếc laptop này được bày bán, cũng như bán với mức giá bao nhiêu? Asus chưa đưa ra thời điểm và mức giá cụ thể, nhưng dự đoán sẽ bắt đầu vào quý 4 năm nay, trùng với thời điểm Apple chuẩn bị trình làng Macbook 16 inch.

Asus ProArt StudioBook One
Asus ProArt StudioBook One
6

MacBook Pro 16"

Vài tháng sau khi phát hành phiên bản MacBook Pro 15 inch Core i9, Apple đã bất ngờ ra mắt chiếc MacBook Pro 16 inch. Sự khác biệt là không quá nhiều với đường chéo màn hình tăng lên 0.6 inch (từ 15.4 inch lên 16 inch), kích thước máy cũng gần như không đổi. Thú vị hơn, MacBook mới nhỏ hơn và mỏng hơn cả các phiên bản 2012 - 2015. Có ba cấu hình chính của MacBook Pro 15 inch, một cấu hình với bộ xử lý Intel Core i7 2,6 GHz, một phiên bản i9 2,3 GHz và cấu hình i9 2,4 GHz tương tự như MacBook Pro 15 inch 2019. Tùy thuộc vào kiểu máy, có các tùy chọn cho AMD Radeon Pro 5300M hoặc 5500M. Cấu hình sử dụng trong bài đánh giá này là chiếc MacBook Pro 16 inch 2,4 GHz, với 512GB dung lượng lưu trữ flash, 32 GB RAM và Radeon Pro 5500M. Giá bán lẻ trên cấu hình này là 3,299 Đô la.


Ở những phiên bản trước, bàn phím “cánh bướm” ở MacBook Pro khiến nhiều người ngán ngẩm và ức chế khi sử dụng. Năm nay, ở phiên bản MacBook Pro 16 inch, Apple quyết định trở lại cơ chế cắt kéo truyền thống nhưng được tinh chỉnh một chút. Bàn phím ở máy tính thông minh này được bổ sung phím Escape cùng với nút chuyên dụng Touch ID. Ở giữa phím Escape và Touch ID là Touch Bar giống như trước đây. Ngoài ra, Apple thay đổi thiết kế từng phím. Nếu phím nào bị hỏng, bạn chỉ cần thay phím đó chứ không phải thay cả bàn phím như thông thường.


Vị trí loa máy tính vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, thiết kế loa đã được cải tiến. Tổng cộng có 6 loa trong MacBook Pro 16 inch cùng với loa trầm hỗ trợ Force Feedback. Điều này cho phép máy tính nhà Táo tạo ra âm thanh mà không bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Sự cải tiến này đem tới cho người sử dụng cảm giác hài lòng ngoài sức mong đợi.. Với màn hình được cải tiến, bàn phím thân thiện với người dùng, loa cực tốt, máy tính thông minh của Apple đã tạo ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng. Apple đã thực sự lắng nghe những phản hồi từ khách hàng của họ.

MacBook Pro 16"
MacBook Pro 16"
7

Asus ROG Mothership

ASUS ROG cũng mất rất lâu để đưa tới chiếc Mothership dù mức giá hiện tại lên tới 180 triệu đồng nhưng so với những gì mà thiết bị này mang lại, bao gồm cả sự độc đáo thì quả là xứng đáng. Chưa kể việc sở hữu Mothership, bạn đang cầm trong tay tương lai của một trong những ngành hàng phát triển bậc nhất trong nhiều năm qua. Với Mothership, người dùng có thể làm nhiều hơn ngoài phạm vi một chiếc laptop với bàn phím có thể tháo rời, đầy đủ các công nghệ kết nối và hiệu năng tương đương với một chiếc PC, có thể ép xung. ASUS cũng trình bày một dạng “dream desk” xoay quanh khả năng của Mothership. Cách mà ASUS xây dựng cho Mothership cũng sẽ giúp hãng dần loại bỏ đi phân khúc laptop desktop replacement “siêu to, siêu khổng lồ, siêu nặng”. 


Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Intel ® Core™ i9-9980HK, 64GB RAM DDR4 2666MHz, màn hình 17.3 inches nhiều lựa chọn độ phân giải với tốc độ làm tươi 144Hz, 3ms và màu sắc đạt 100% sRGB, đi kèm card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 2080 (Boost Clock: 1880MHz, 200W) 8GB GDDR6 VRAM. Cấu hình quá đủ để chơi các tựa game hàng đầu hiện nay ở mức Full HD. Bên cạnh đó, màn hình tần số quét 144Hz cũng là điểm nhấn của ASUS từ năm 2018 và tương lai nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản 240Hz giống như Strix Scar III mới được trình làng.


Việc tháo rời bàn phím không phải là ý tưởng mới nhưng thực hiện cho một chiếc laptop gaming thì chưa ai có thể làm được. ASUS không làm một màn hình cảm ứng giống như các mẫu laptop lai mà chỉ tập trung đưa mọi linh kiện ra phía sau màn hình cùng với những thông số phù hợp cho việc chơi game. Mothership có kích thước tương đối lớn với màn hình 17.3 inches, dày 29.9mm, vẫn khá to để có thể mang lại, chưa kể việc có tới 2 củ sạc cung cấp năng lượng cho toàn bộ thân máy. Tuy nhiên, đây vẫn là giải pháp dành cho tương lai, về lâu dài sẽ có những phiên bản cấu hình thấp hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn. Việc mở rộng không gian lưu thông không khí ở mặt sau, ASUS có thêm nhiều điều kiện để trang bị cấu hình rất mạnh, ngang ngửa với PC và cho phép máy mỏng đi đáng kể so với nguyên mẫu ban đầu.

Asus ROG Mothership
Asus ROG Mothership
8

Asus ZenBook Pro Duo

Zenbook Pro Duo sở hữu 2 màn hình hiển thị với màn hình chính 15.6 inch và màn hình phụ 14 inch. Với vị trí màn hình phụ ở phía trên bàn phím vật lý, vì vậy ASUS đã đặt bàn di chuột Touchpad ở phía bên phải của bàn phím. Thiết kế này tương tự như trên laptop gaming ROG Zephyrus của công ty và trên cả 2 thiết bị này phần bản lề nhô ra một chút khiến bàn phím sẽ được nâng lên tạo góc tay gõ phím thoải mái cũng như tạo không gian để tản nhiệt khi người dùng mở thiết bị ra sử dụng. Tuy rằng khi mới sử dụng, người dùng sẽ chưa quen với vị trí của Touchpad nhưng khi đã làm quen và sử dụng thành thạo, bàn di chuột sẽ hoạt động một cách mượt mà và có thao tác tương tự như trên các máy tính xách tay khác. Có một tính năng mở rộng trên bàn di chuột này đó là khi được kích hoạt, một bàn phím số có các đường viền đèn LED sẽ được hiện lên trên Touchpad. Người dùng sẽ sử dụng phím đó để nhập số.


Điểm nổi bật nhất của ZenBook Pro Duo so với các dòng máy tính xách tay khác đó chính là màn hình cảm ứng 4k 14 inch được ASUS đặt tên là ScreenPad Plus. Màn hình này có thể hoạt động một cách riêng biệt, cho phép người dùng kéo các ứng dụng đang chạy từ trên màn hình chính 15.6 inch xuống. Tất cả các chương trình chạy trên cả 2 màn hình sẽ hoạt động trơn tru và mượt mà. Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình phụ để mở rộng nội dung trên màn hình chính, có nghĩa là nội dung trong các cửa sổ ứng dụng sẽ tràn xuống màn hình phụ theo mong muốn của người dùng. Điều này mang đến một số thuận lợi trong công việc của người dùng. ZenBook Pro Duo được trang bị chip xử lý mạnh mẽ Intel Core i9 HK cùng card đồ họa NVIDIA RTX 2060. Chiếc laptop này cũng được gắn một miếng đệm cổ tay ở sau bàn phím để hỗ trợ bàn tay người dùng khi gõ phím. Với màu sắc bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng hiển thị tươi sáng và sống động, ASUS Zenbook Pro Duo sẽ là một lựa chọn khá hấp dẫn dành cho người dùng.

Asus ZenBook Pro Duo
Asus ZenBook Pro Duo

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Vay tien cmnd